วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ได้ตั้งแต่เด็ก

 
 

เรื่องนี้เป็นเรื่องชีวิตจริงของผม ผมรู้สึกอยากตั้งแต่เด็ก พ่อแม่ผมฝากให้ยายเลี้ยงยังแต่เด็ก
ตอนเด็กผมมักจะจับนมยายตอนนอน ถ้าไม่ได้จับก็นอนไม่หลับ ต่อมาน้าก็ได้เอาลูกมาฝาก
อีกคนชื่อน้องแป้ง อายุห่างจากผม 3 ปี ผมเป็นคนผิวคล้ำแต่น้องแป้งสมชื่อจริงๆ ผิวขาวมาก
ตอนนั้นผมโตแล้วประมาณ ป.5 ขอแยกห้องซึ่งพ่อกับแม่ต่อเติมจากห้องเก็บของให้ ส่วนน้อง
แป้งก็นอนกับยาย เราสนิทกันไวมาก อาจเพราะน้องยังไม่มีเพื่อน แป้งก็มาเล่นห้องผมเสมอ
เช่นเล่นโนบีโน้ รวมถึงไพ่ด้วย ผมเป็นไพ่มาจากยายครับ เมื่อก่อนนี้ยายมักจะเอาผมไปด้วย
เวลาเล่นกับเพื่อนๆ ของยาย ช่วงนั้นอากาศมันร้อนมาก ผมเลยชวนแป้งไปอาบน้ำ แป้งก็ยัง
เด็กรีบตกลงทันที แป้งบอกไปเอาผ้าเช็ดตัวก่อนนะ ผมบอกไม่ต้องไปหรอกห้องพี่มีหลายผืน
ผมบอกให้น้องไปรอที่ห้องน้ำเดี๋ยวเก็บไพ่ก่อน พอผมตามไปเปิดประตูห้องน้ำ ก็ตะลึงน้องแป้ง
เปลือยกายขาวๆ หมดร่อนจ้อน ตักน้ำอาบอยู่ เห็นเท่านี้ควยผมมันก็ดีดขึ้นมาเลยทันที เอาผ้า
เช็ดตัวพาด แล้วผมก็ถอดผ้าบ้าง แป้งก็คงได้เห็นควยเป็นครั้งแรก เห็นจ้องควยแข็งๆ ของผม
แล้วบอกว่า พี่ถูสบู่ให้หน่อย ผมตักน้ำอาบไป 2-3 ขัน ก่อนรับสบู่มาแล้วเริ่มลูบตัวขาวๆ พอได้
ลูบแค่นั้นแป้งก็เริ่มนิ่ง พูดว่าอยู่กรุงเทพแม่ขัดขี้ไคลให้ประจำ ผมเลยบอกว่างั้นมาอยู่นี่ผมช่วย
ขัดให้เอง ปากบอกว่าขัดขี้ไคล แต่ตอนนั้นมือผมไปวนอยู่ที่หีน้องแป้งแล้ว ตัวผมก็ชิดน้องจาก
ด้านหลังมันได้อารมณ์มาก น้องคงเสียวจนงอตัว แล้วว่าควยพี่ทำไมมันตั้งแบบนั้น ผมเลยถาม
กลับว่าแป้งรู้จักควยด้วยหรอ แป้งบอกได้ยินผู้ใหญ่ว่าบ่อย แล้วก็เห็นของเด็กๆ มา แต่ไม่เคย
เห็นแบบของพี่ ผมบอกแป้งลองจับดูสิ แป้งเอี้ยวมือมาด้านหลังจับควยผม มือขาวๆ นิ้วเล็กๆ
จับแล้วบีบควยผม มันยิ่งทำใหผมเริ่มโอบกอดแป้งมือที่ลูบหีกลายเป็นขยุ้ม เดี๋ยวพี่แป้งปวดฉี่
แป้งวิ่งไปฉี่ ทำให้อารมณ์ค้างนิดหน่อย แต่ก็ได้เห็นหีของน้องแตกอ้า น้ำเยี่ยวไหลออกเป็นสาย
ใต้แตดเม็ดแหลมๆ แล้วก็ลุกมาหาผมบอกว่าแป้งถูให้พี่บ้าง แป้งให้ผมหันหลังมาแล้วก็ขัดให้
แต่ผมไม่ได้อารมณ์ เลยบอกว่าเราแช่ในอ่างดีมั้ย แป้งรีบดึงมือผมปีนอ่างลงไป เห็นแป้งดำผุด
ดำว่าย ผมก็ได้เข้าไปลูบๆ คลำๆ อีก ก่อนจะออกมาระบายน้ำในอ่างให้เหลือนิดหนึ่ง เพื่อนั่ง
แช่ได้ แป้งมานั่งตักผมบอกเย็นดีพี่น่าจะชวนแป้งเล่นตั้งนานแล้ว ผมก็ฟังบ้างไม่ฟังบ้าง มือก็
เล่นหีเขี่ยแตดอย่างเดียว ครั้งแรกในการอาบน้ำของเราผ่านไป แป้งก็มาขลุกกับผมอยู่ทั้งวัน
แป้งมักเอาหลังมานั่งพิง ผมถือโอกาสล้วงกางเกงจับหีน้องดื้อๆ แป้งถามว่าทำไมพี่ชอบจับหี
น้องจัง ผมบอกก็มันนุ่มดีแป้งไม่ชอบให้พี่จับหรอ ชอบค่ะมันแปลกๆ แต่ก็ชอบ แป้งก็จับควย
ของพี่ได้นะ แป้งขยับตัวขึ้นปล่อยให้ผมขยุ้มหีเล่น มือก็อ้อมหลังมาบีบควย ผมถามว่าอยู่กับ
พ่อแม่ไม่เคยเห็นบ้างหรอ แป้งบอกว่าไม่เคย แต่ว่าตอนกลางคืนพ่อกับแม่ไม่รู้ทำอะไรกัน แม่
ร้อง อื้อ อื้อ พ่อก็โยกตัวไปมา มันมืดๆ เห็นไม่ชัด ผมได้ยินแป้งพูดยิ่งอยาก เลยชวนแป้งนอน
แลกเปลี่ยนกันจับ ผมบอกถอดกางเกงเลยจะได้ถนัดๆ แต่แป้งดันถอดทั้งเสื้อและกางเกงเลย
บอกว่าเดี๋ยวร้อนเราจะไปอาบน้ำต่อนะพี่ แรกๆ เราก็นอนหงาย บีบๆ คลำกัน น้ำเงี่ยนของแป้ง
ผมใช้นิ้วแหย่ดังแจะๆ ดูเหมือนแป้งจะเสียวและมีอารมณ์เริ่มบิดตัวเข้าหาผม มันเป็นไปเอง
เรากอดกันแล้วปากก็ประกบกินน้ำลาย จากนั้นก็ดันลิ้นดูดลิ้น แป้งนี่หลับตาพริ้มรัดผมแน่น
ผมพยายามเด้าแต่มันไม่ถนัด ผมเลยพลิกตัวไปอยู่ข้างบน ปากเราก็ดูดกันอย่างมันอยู่ ผมเริ่ม
เด้า แป้งเอาปากออกบอกเจ็บพี่เจ็บ แต่ตอนนั้นผมเงี่ยนสุดขีดไม่ได้สนใจ ไม่รู้ว่าทำไมน้องเจ็บ
เลยเด้าไปเรื่อยๆ จนควยเข้าหีได้เต็มๆ ซึ่งตอนนั้นควยผมมันก็ไม่ได้ใหญ่นัก เหงื่อออกซึมตาม
ใบหน้าน้องแป้งในขณะที่ดูดปาก เสียงอื้ออื้อ ในลำคอตอนที่ผมเด้าอย่างมัน ผมรู้สึกว่าหีน้อง
จะดูดควยผมด้วย ทำให้ผมเสียวมาก และเด้าถี่เร็วขึ้น เสียวสุดๆ เอวมันก็หยุดทำงานเอง แล้ว
ควยก็ปล่อยน้ำออกมา หมดแรงทับบนตัวน้องแป้งเลย หีของน้องแป้งผมก็รู้สึกว่ามันขมิบฟุบๆ
ผมนอนอยู่บนน้องจนรู้สึกว่าควยอ่อน หลุดจากหีมาได้ง่ายๆ แป้งหลับตากางแขนกางขานอน
แบบปล่อยคลายเต็มที่ ไว้ยังไงผมจะมาเล่าต่ออีกนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น