วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

แซนวิช เปลี่ยนกันขี่

 


 

 

ผมพลิกแอนให้นอนหงาย ถอดเสื้อ และกางเกงให้แอน โดยที่แอนก็ยกตัวและก้น
ให้ถอดแบบรู้งาน แอนเปลือยล่อนจ้อนอย่างเร็ว เรือนร่างขาวๆ ผมสีทอง นมตูมๆสีชมพู
หีเกลี้ยงๆ สมบูรณ์มากๆ มันชวนผมมีอารมณ์จนผมไม่รอช้าที่จะถอดของผมเองทั้งหมด
แล้วขึ้นไปทาบบนตัวแอนโดยใช้แขนและศอกค้ำตัวเองไว้ เราดูดปากและแลกลิ้นกันอีกครั้ง
ก่อนที่ผมจะไซร้ซอกคอสูดกลิ่นสาวน้อยลูกครึ่งแบบเต็มๆ ปอด และมาถึงดอกบัวขาวคู่ตูม
หัวสีชมพู แต่คราวนี้ผมค่อยดูดเบาๆ เหมือนเด็กดูดนมแม่ และใช้ปลายลิ้นตวัดเช็ดหัวนม
แอนถึงกับครางอ้า อ้าเบาๆ มือก็บีบผ้าปูไว้ ผมลากปลายลิ้นวนรอบนม ลากยาวลงมาจน
ผ่านสะดือมาถึงหัวหน่าว ลิ้นผมแห้งหมดแล้ว แต่ผมกำลังจะไปเอาน้ำจากบ่น้อยๆ ที่กำลัง
แฉะเยิ้มอยู่ จะมีใครเชื่อหรือไม่ก็ตาม แต่เวลาเย็ดกัน ผมมักจะแลไปดูหน้าคู่เย็ดด้วย ก็คือ
ทั้งแอนและน้องผม ตอนนี้ผมกำลังเห็นแอนนอนแหงนหน้า อ้าปากครางเบาๆ หลับตาอยู่
ผมยิ้มแล้วก็ดูดแตดแอนที่เริ่มบานบ้างแล้ว ทำให้แอนถึงกับหลุดปากโอ้ววว ออกมาสั้นๆ
ก่อนที่ผมจะดูดแตดเธอยาวๆ น้ำเธอไหลออกมาเยอะมาก ผมก็เลยเลียหีเธอไปเต็มๆ ลิ้น
แอนครางและสูดหายใจแบบไม่คล่อง ผมจับขาให้อยู่ในรูปชันเข่า แล้วแบะออกเห็นนา
ผืนน้อยสีแดงเรื่อๆ มีแตกที่เริ่มบานในร่องหลังโดนควยผมไป 2 ครั้ง มันก็ยิ่งอยากไปย้ำ
ผมขะเถิบตัวไปข้างบน กอดแอน ควยก็เย็ดหีเข้าไป แอนหายใจเข้าพร้อมร้องห่ะ ตอนนี้
หีแอนทั้งดูดทั้งตอดผมตุบๆ ผมดูดปากแอน แล้วก็ซอยเบาๆ ช้า แอนต้องครางในลำคอ
ถ้าเธอหายใจไม่ทันเธอก็จะบิดหน้าออกแล้วคราง แล้วก็เป็นจริงตามนั้นเพราะว่าน้องผม
ก็เป็นแบบนั้นตลอด ผมเห็นแอนครางอ้า อ้า แล้ว ผมก็อ้อมตัวบิดก้นเธอให้นอนตะแคง
ผมชอบท่านี้ มันดูอบอุ่นดี แอนหนุนแขนข้างหนึ่งของผม มือผมอีกข้างก็จับนมบีบนุ่มๆ
ซอยควยไปเบาๆ แอนหลับตาครางต่อเนื่อง ผมพลิกเอวแอนให้นอนคว่ำลง ก้นของแอน
งอนดี ผมเอาควยเข้าเสียบทันทีเพื่อไม่ให้ขาดตอน ซอยไปได้หน่อยผมก็แช่และบด
ทำเอาแอนครางเสียงแทบไม่ซ้ำกัน ทั้งซู๊ด ทั้งซี๊ดด อื้ออ อ้ามีหมด ผมดูแอนเสียวมาก
ก่อนที่ผมจะดึงเอวแอนมาในท่าหมา ผมถามทั้งที่รู้คำตอบบอกว่าแอนอยากขึ้นมั้ย
ไม่ไหวแล้วพี่แม็ก เอาเถอะ ตามใจพี่แม็ก ผมรีบเย็ดเข้า เด้าไป4-5 ทีก่อนเร่งสุดตัว
แล้วควยผมก็หยุดแช่ในหีของแอน แอนครางออกมาดังพร้อมกัน หีของแอนขมิบ
น้ำรักผมก็แตกในหีจนล้นออกมาขาวๆ แอนนอนคว่ำลงไปหายใจหอบแรง ส่วนผม
ก้นจำเบ้าหงายหลังเอามือรองหัวไว้ หอบเพราะหมดแรง แต่ก็ชายตาดูแอน คราวนี้
แอนไม่นิ่งยาวเหมือนครั้งก่อน แล้วเธอก็พลิกตัวนอนหงายแล้วมองมาหาผม เราเห็น
กันแล้วก็หัวเราะ มันรู้สึกขำสภาพของอีกฝ่าย ก่อนผมจะลุกไปนอนตะแคงข้างๆ เธอ
แล้วเอานิ้วไปเขี่ยแตดเธอเล่นเบาๆ เหนื่อยมั้ยเป็นคำถามแรกที่ผมถามเธอ เหนื่อยค่ะ
สนุกมั้ย ค่ะ เอาต่อมั้ย พี่แม็กยังมีแรงเอาต่อได้หรอ ผมพยายามชวนเธอคุย วันนี้
แอนเก่งนะ แอนอยู่ได้ตั้งนาน สงสัยจะได้ครูดีมั้งค่ะ แอนเริ่มคุยกับผมอย่างเป็นกันเอง
เธอชี้มาที่ควยผม แล้วบอกขอจับหน่อยนะ ผมพยักหน้า เธอจับแล้วบอกว่าส่วนใหญ่
แอนจับของพี่แม็กตอนแข็งตัวแล้ว เวลามันเหี่ยวมันนิ่มแบบนี้เอง ผมกำลังจะชมแอน
แต่ผมกำลังคิดว่าจะใช้คำว่า จิ่มหรือหีดี ผมตัดสินใจกระซิบข้างหูแอน บอกเพราะหี
ของแอนสวย ควยของพี่เลยแข็งเร็ว แอนยิ้มออกมาหน่อยๆ ผมยกมือมากอดแอนและ
หอมแก้ม ก่อนบิดตัวมินให้หันหน้ามาดูดปากกับผม ดูดได้สักแป๊บ ผมก็บอกไปอาบน้ำกัน
ผมลุกไปนั่งขอบเตียง ดึงมือแอนมาขี่หลังผม ผมชอบเพราะนมและหีมันนุ่มหลังผมมาก
มินและแอนก็ชอบมันเหมือนกัน






แซนวิช(9)ความสุขของผมกับการอาบน้ำ

 

ตอนเด็กสมัยที่แม่ยังให้อาบน้ำด้วยกันกับน้อง หีของมินแปะลงแผ่นหลังผม ทำให้ผมติดใจ
แต่วันนั้นมา ซึ่งวันนี้ผมก็กำลังจะส่งให้แอน แอนลงจากหลังผม ผมบอกมาเปลี่ยนพี่ขี่บ้าง
พี่แม็กหนัก ผมและแอนเริ่มคุยหยอกล้อกัน ก่อนที่ผมจะย่อเข่าลงดึงเอวเธอมาและเลียหี
ตอนนี้ผมรู้สึกว่าอยากทำอะไรก็ทำ เพราะความเกร่อเขินของผมและแอนมันแทบไม่เหลือ
แอนก็ยืนแอ่นหีให้ผมเลีย ตอนนี้เหมือนผมกำลังเย็ดกับยัยมินที่มีผมสีทองเท่านั้นเอง
แอนเริ่มยืนเอียงๆ เพราะผมทั้งดูดแตดทั้งเลียหีเต็มๆ ลิ้น จนน้ำใสๆ มันดันน้ำรักข้นๆ
ของผมที่ค้างในรูปีของแอนออกมา แอนพร้อมจะโดนควยอีกรอบแล้ว ผมดึงแอนให้นั่งลง
ผมถอดออกแล้วเหยียดขางอเข่านิดหนึ่ง แอนมองมาที่ควยผม พี่แม็กแอนอมมันได้มั้ย
แอนทำให้ผมอึ้ง จนผมได้แต่พยักหน้า แอนเอาลิ้นแตะเลียหัวควยผมเบา ก่อน 2 ที ผม
มองแอนเพียงแค่อยากลองดูหลังจากที่ผมเลียหีเธอ เธอก็คงอยากชิมควยผมบ้าง เพราะ
เธอไม่ได้เงี่ยนหรือค้างมา แอนเลียกลางโคนมาถึงหัวควยผมหลายทีแล้วก็เริ่มอม ผมนี่
เริ่มซี๊ดดตั่งแต่แอนเลียยาวๆ ผมบอกแอนเดี๋ยวนะ แอนจำมินวันนั้นได้มั้ย ผมนอนหงาย
เรียบตัวไปกับพื้นห้องอาบน้ำ แอนนึกออกรีบกลับตัวเอง ถ่างขาคร่อมอกผม
ตอนนี้หีชมพูออกแดงมาชิดหน้าผม ส่วนแอนอมดูดๆ ไปแล้ว เรามาอยู่กันในท่า 69 ผม
เองก็เริ่มเลียและดูดแตดแอนอีก ครั้ง น้ำของแอนไหลออกมาเยอะมาก แอนยิ่งเสียวก็ยิ่ง
ใช้ปากรูดควยผมขึ้นลงเร็วขึ้น ผมกลัวจะแตกคาปากแอน เลยรีบบิดก้นแอน แอนหันหน้ามา
ผมพิงผนังห้องน้ำ งอขานิดหน่อย แอนกลับตัว และเข้ามาจับควย เธอค่อยๆ ย่อตัวลง
มองดูควยเสียบเข้าหีไปจนมิด วันนี้เธอไม่บด แต่ขย่มเบาๆ แหงนหน้าขึ้นพร้อมครางตาม
เสียวก็เสียว ขณะที่ซี๊ดปาก ก็มองแอนที่กำลังเล่นบทรักด้วยความมันอยู่ แล้วผมก็กอดเอว
แอนหยุดก้มลงมาดูดปากผม หีก็บดควยผมไปด้วย ดูดปากกันสักพัก ผมเกาะหลังแอน
เอนตัวเธอให้นอนลง ควยก็ยังคาหีอยู่ แต่ขาแอนแหวกกว้า ผมขย่มดังสวบๆ ๆ แอนครางดัง
มากท่านี้ เพราะควยแทงเข้าไปเต็มแรงแบบสุดลำ ก่อนที่ผมจะยกควยออก ยื่นมาดึงเธอให้
ยืนขึ้นผมเปิดน้ำฝักบัว เรากอดกันแน่นดูดปากกันอย่างเมามัน มือก็วนคลำบีบก้น ลูบไปทั่ว
ตัวแอน ส่วนแอนบีบควยผมแรงและแน่นมาก กระเส่าอยากเต็มที่ น้ำยังไหลปะทะหลังแอน
ผมกระซิบบอกแอนเต็มที่เลยนะ ผมก็ย่อตัวลงนั่ง แอนก็รีบจับควยผมย่อตัวลงเสียบหีแบบ
ไม่ขาดตอน แอนคงอารมร์ฟุ้งสุดแล้ว นั่งลงจนมิดด้ามควย ก็ขย่มรัวๆ เร็ว แล้วก็หยุดหีมิน
ขมิบมีเสียงฟุบๆ ผมก็แตกฉีดในรูหีเธอไปแล้ว เธอหมอบลงมาซบบนไหล่ผม มือบีบแขนผมแน่น สายตาผมเห็นหน้าผากกับผมสีทอง เธอก็ยังนั่งคุกเข่าอยู่ ผมเลยใช้มือดันขาเธอให้ปล่อยตัวนอนคว่ำบนตัวของผม เสียงหัวใจเต้นและเสียงหอบทั้งนมที่ดันอยู่บนตัวผม
มันชัดเจน นิ้วแอนที่บีบแขนผมเริ่มคลาย ผมอ้อมมือกอดเธอไว้ เม็ดน้ำที่กระทบหลังกระเด็น
เป็นเม็ดเล็กสะท้อนใส่หน้าผม เสียงหายเริ่มเป็นปกติ แอนเงยหน้าขึ้นบอกพี่แม็กหนักมั้ย
และกำลังจะขยับตัว ผมกอดเธอไว้ ไม่เป็นไรพี่ชอบ แอนบิดหน้าซบไหล่ผมไหล่ผมอีกครั้ง
ถ้าแอนจะถึงแล้วเอาท่านี้ได้เลยนะ แอนจะได้พักบนตัวพี่ได้ แอนเงยหน้ามาหอมแก้มผมทีหนึ่ง
ได้สักพักผมก็ชวนแอนไปล้างตัว และสระผมให้แอน ผมเย็ดกับแอนได้มองแอนใกล้ๆ แต่นี่
เป็นครั้งแรกที่ผมได้ลูบผมแอน จากนั้นผมก็เช็ดผมเช็ดตัวให้แอน นี่แหละครับความสุข
ของผมเอ่อล้นมากๆ ตอนอาบน้ำ เย็ดครั้งแรกกับน้องสาวก็ตอนอาบน้ำ จากนั้นทุกวันน้อง
ก็จะมาอาบน้ำกับผม และปลดปล่อยทุกวัน จะไม่ให้มีความสุขได้ไงหละครับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น