วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

เมียสาวใจแตก 8

 

 

  พอขับรถออกมาจากร้านประมาณ 500เมตร ผมก็เลี้ยวรถหลบข้างทางจอด เพื่อทำในสิ่งที่อยากรู้ว่าจอนเมาขนาดนี้จะยังพอรู้ไหม จึงเริ่มจู่โจมโดยใช้ฝ่ามือซ้าย ค่อยลูบไปที่แก้มขวาพี่จอย เบาๆ โดยที่เธอยังหลับตามอยู่  จนกระทั่งผมเริ่มใช้มือซ้ายยกหัวเธอขึ้น พร้อมกับผม ใช้จมูกไซร้ไปเบา ๆ ที่แก้มซ้ายจอย ไล่จมูกถูไปซอกหลังใบหู ...และผมก็หยุดซักพักดูท่าทีจอย.....ตอนนั้นจอยยังปล่อยให้ผม  ทำโดยที่เธอยังหลับตา ทำหน้าเคลิ้มแต่ตอบสนอง ....ตอนนั้นผมเริ่มคิดว่าจะเอาไงต่อดีนะ ส่วนมือซ้ายผม จับไปทีเต้านมพี่จอยข้างขวา ทั้งบีบทั้งคั้น บีบผ่านชุดเดรสที่แบบเนื้อเธอ (รู้สึกว่าวันนี้เต้าใหญ่ผิดปรกติ) พร้อมกันกับลิ้นผมก็เลียไปที่ แก้มและใบหูเธอ......พร้อมกันนั้นเสียงจากลำคอจอย ก็เริ่มดังขึ้น " อื้อ.....อื้ม....อือ...อื้ม.......อ่ะฮือ...อื้ม..อ่า..อ่ะหื้อ...อื้ม..." ยิ่งจอยมีอาการ ผมยิ่งขย้ำเต้าจอยแรงขึ้น สลับข้างซ้าย-ขวา...ตอนนั้นเองจอยได้ลืมตาขึ้น  พร้อมกับมองไปที่มือผมที่กลังขย้ำเต้านมใหญ่อยู่  แต่ขณะเดียวกันจอยก็ใช้มือขวา เธอบีบไปต้นขาขวาผม.....และผมเองก็ทำอยู่แบบนั้น ทั้งนวดทั้งเลียทั้งดูดที่ ซอกหูใบหู สลับกับหอมแก้มจอย อยู่แบบนั้น .......พอสักพัก ประมาณ 2-3 นาที ในท่านั้น ผมรู้สึกขย้ำหน้าอก จอยจนผม พอใจ ผมไม่รอช้า ผมใช้ฝ่ามือซ้ายผม สอดไปที่ง่ามขาเป้าโหนกจอย  แล้วกดฝ่ามือลูบเป้าหี ลูบขึ้น-ลง ผ่านชุดเดรส....โอ้ววครับ (แต่ผมรู้สึกถึงความบางของเนื้อผ้า ใช่แล้วเหมือนไม่ใส่กางเกงชั้นใน) พร้อมกันกับจอยรีบยก ขาขวาขึ้นชันเข่า เพื่อรับสู้กับฝ่ามือผมที่ กำลังลูบ.....ที่สำคัญ เสียงผ่ามือผมถูไปที่เป้าหี ผ่านชุดเดรสของเธอ เสียงดัง เอี๊ยดอ๊าดๆ เป็นจังหวะ........วินาทีนั้น.....จอยเธอหันหน้าผมจ้องตาผม (ตอนนั้นตาจ้องตากัน) พร้อมกับจอยทำหน้าเคลิ้ม ๆ ครางเบา ๆ ออกมา  “อู้ยย....หู้ยยย....อู้ยยย....หือออ.....หู้ยยยย....เสียวว.......หู้ยยย...เสียววว...อู้ยยยย...หู้ยยยยย....เสียว....”.....จนกระทั้งจอยใช้มือขวาเธอ โน้มหัวผมเข้ามา แล้วแลบลิ้มแหย่เข้าปากผม .....โอ้ววครับ.....(ผมแทบตั้งตัวไม่ทัน) โดยที่ผมและเธอได้นั่งดูดกินน้ำลายกัน พร้อมกับมือขวาผมก็ยัง ขย้ำสลับกับรูดไปที่เป้าเธอไป  ผมและเธอทำแบบนั้นหลายนาที (ประมาณเกือบ 4-5 นาที ) ......อารมณ์ในตอนนั้น อยากมากเกินจะทน ผมก็เลยถามจอย " จอย เราเข้าโรงแรมม่านรูดกันเถอะ" โดยจอย รีบพยักหน้ารับ แล้วพูดว่า "ค่ะ" จอยตอบสั้น ๆ ซึ่งพอได้ยินแบบนั้น ผมก็ออกรถทันทีมา ซึ่งโรงแรมไปอีกไม่ถึงกิโล ........พอถึงโรงแรม  ผมให้จอยเข้าไปก่อน พอจ่ายเงินเครียร์ค่าห้องเสร็จ  ผมรับเปิดประตูเข้าไป เห็นจอนยืนรอที่ ประตู ผมกับจอยรีบเดินเข้าหากัน ประกบยืนแลกน้ำลายกัน ตรงประตู อย่างเมามัน แล้วค่อนดูดปาก เดินไปนอนบนเตียง ช่วงเวลานั้น ผมกับจอยดูดกินน้ำลายกันอย่างบ้าคลั่ง โดยที่ผมทั้ง 2 คน พลักขึ้นตัวขึ้นบน-ล่าง ลงหมุนตัวไปมาที่เตียง ....... ........จนกระทั้งผมลุกขึ้นมา ถอดเสื้อผ้า จนเหลือแต่ควย ที่โด่แข็งเป็นท่อนไม้ ชี้ไปที่จอย ในชุดเดรสที่นอนหงายรอบนเตียง....(เธอย้องควยผมตาไม่กระพริบ)........ผมไม่ช้าผมรีบไปนอนค่อมตัวจอย แล้วบรรจงรูดซิบที่คอจอย ลงมาจนจนสุดตรงง่ามขา.....โอ้วววครับ.. ความตัวขาว ๆ ของเธอ (ทั้งที่เคยเห็นมาแล้ว) ผมไล่มองมาที่หน้าอกเห็น บราไร้สายมีแค่ตะขอหลัง บราสีเนื้อแทบจะปิดแค่จุกหัวนม (ชิ้นเล็กมาก ๆ) ไล่ลงมาตรงท้อง มีพุงเล็กน้อย  พอไล่ลงใต้ท้องลงมาเป็นโหนกหี มีขนเหลือบาง ๆ พอสวย แต่ไม่มีกางเกงชั้นใน อ้าวตอนมาส่งก็ใส่มา กางเกงชั้นในตอนไปไหน ผมเริ่มคิดเหตุการณ์ตอนที่จอยนั่วเนี้ยกับโจ ผมทั้งสงสัยสับสนไปหมดแต่ท่อนเอ็นมันยังแข็งอยู่ อาจจะเเข็งขยายมากกว่าเดิมด้วยมั้ง ผมพอปะติดปะต่อเหตุการณ์ได้แต่ไม่ทั้งหมดเพราะไม่เห็นตลอด ผมคิดแบบให้เป็นในทางที่ร้าย ๆ สุด คือจอยแอบเอากับโจ โดยที่ยังไม่คิดถึงเหตุผลอื่นเลย ทั้งที่ใจผมอยากเอยถามจอยให้จบไปเลยว่ากางเกงชั้นในหายไปไหน แต่..แต่เอาไว้ก่อนดีกว่าตอนนี้ถามไปก็ไม่ได้อ่ะไร เย็ดก่อนดีกว่า ๆ เสียค่าห้องแล้ว ....โอ้วววครับ  ผมไม่รอช้า(อีกครั้ง )พอผมเห็นทุกอยาก ผมโน้มตัวลงแนบตัวจอย แล้วใช้สองมือกระซาก ยกทรงเธอลง พร้อมกับทั้งเลียทั้งดูหัวนม ด้านซ้าย ด้านขวาก็ใช้มือขวาผมขย้ำเต้านม  ส่วนจอยได้แต่บิดตัวเบา ๆ พร้อมครางออกมา "หื้ออ...หู้ยยยย....อ่า..หู้ย.....อื้ม....หู้ยยย....หู้ยยย" ยิ่งเธอครางยิ่งกระตุ้นผม ..........ผมทำได้สักระยะ จึงเลื่อนลงต่ำมาที่โคกสวาท...โคกอันโหนกนูนที่ผมห่วงแหน โอ้ววครับ.....หีจอยดูใหญ่ ๆ มาก (ผมคิดไปเองอีกแล้ว) ครีบหีทั้งยาวทั้งอวบ แต่มีสีคล้ำ ๆ ไม่ถึงกับดำ....ในห้วงเวลานั้นผมอยากจะชิมจนใจจะขาด  ผมรับโน้มตัวลงไปจ่อที่เป้าหี แล้วใช้มือสองข้างแหวกรูหีออก ผมใช้ปากทั้งดูดทั้งเลีย อย่างคนอดอยาก .....ในจังหวะที่ผมเลีย...สิ่งที่ผมสัมผัสได้ ในตอนนั้นคือกลิ่นคาวหีจอยนิด ๆ ปรกติเธอไม่มีกลิ่นนะอาจจะด้วยเมาด้วยมั้ง ผมคิดในแง่ดี ( ไม่ใช้โดยล่วงหรือโดยเย็ดมา) และที่สำคัญ น้ำเงี่ยนจอยไหลเยอะมาก เเฉะไปหมด(ไหลออกมาเรื่อย ๆเลย) ผมเลียจนกระทั่งหีจอยเต็มไปด้วย ทั้งน้ำลายกับน้ำเงี่ยนเธอ  แฉะไปหมดบริเวณเป้าสามเหลี่ยม  ทำให้ผมเลียได้ไม่นานมาก ผมจึงเปลี่ยนใจจะ สอดเลย...โดยที่ผมให้จอยนอน  หงายแล้วเยียดขาตรง ส่วนผมก็นั่งคล่อมต้นขาจอย รอตั้งท่าเสียบ โดยผมใช้มือสองข้างผม จับหัวถอก แล้วบรรจง สอดควยเข้ารูไปแบบช้า ๆ...ค่อย ๆ..พร้อมกับผมก็ค่อย ๆ นอนแนบไปกับจอย  จนกระทั้งสุดด้าม ผมก็เริ่มขยับเอว...กระเด้า...จากช้า ๆ ก็ค่อย ๆ เร็วขึ้น เสียงครางพี่แจนก็ดังลั่นขึ้นมา "โอ้ยย...ซื้ดดด.....อ่า.....อ่า....อื้ม......อ่า.....อ่า....โอ้ยยยย....เสียวววว.....ซื้ดดดดด....อื้ม....." ยิ่งเธอครางผมยิ่งโยกตัวแทงแรงขึ้น ........ในห้วงเวลานั้น ผมโยกนอนเด้านานมากตอนนั้น จนผมเริ่มเหนื่อย ผมจึงทิ้งตัวลงไปนอนแลกน้ำลายกับเธอต่อ........ .......พอซักพักผมก็ชักปากออกแล้ว ถามเธอว่า ผม: "เป็นไงบ้าง เสียวไหม" จอย: " อื้อหึ....ก็มันส์ดีจ๊ะ เสียวดี หัวเราะ" ผม: "แล้วจอยชอบ ไหม? หมายถึงอยากเอากันที่โรงแรมแบบนี้" จอย : "ตื่นเต้นดี  แต่อีกนิดเดียวก็ถึงบ้านแล้ว" ผม: "อดไม่ไหวจริง ๆ วันนี้จอยแต่งตัวเซ็กซี่ น่าเย็ดมากนะ รู้ตัวเปล่า จอย: "บ้า...พูดอะไรก็ไม่รู้" ผม: "ถามจริงๆ นะ จอย กางเกงในไปไหนอะ" จอย: "จอยฉี่เล็ดนะห้องน้ำคนเต็มเข้าไม่ทัน เลยถอดทิ้งไปแล้ว ไม่รู้จะไว้ไหนไม่ได้เอากระเป๋าไปนะ" ผม: "นึกว่าถอดแจกหนุ่ม ๆ ไปแล้ว" จอย: "บ้า...ใครเขาจะทำ จอยไม่อยากใส่ที่มันเปียกฉี่นะ กลัว....เหม็น" ผม : "ห่า..กลัวอะไรเหม็น" จอย : "กลัวจิมิเหม็นนะสิ" เธอตอบแบบอาย ๆ ผม : "พูดคำตรง ๆ ดีกว่าได้อารมณ์ดี" ผมเล้าเธอ จอย :"กลัวเหม็นคะ เดี๋ยวผัวไม่รัก" เธอตอบสนองอย่างรู้ใจ "หอมใช่ไหมคะเห็นผัวเลียใหญ่เลย" ผม : "ใช้จร้าหีเมียหอมมากเลียอร่อยอย่าบอกใครเลย ผมพูดเล้าอารมณ์ตามเธอ จอย : "จริงเหรอคะ เมียได้ยินแล้วรู้สึกดีจังเลยคะ" ผม: " งั้นเรามาต่อเลยนะ ส่วนจอยขึ้นบนน่ะ " จอย: "คะ" ........พอเรา 2 พูดเสร็จ ผมก็พลิกตัวนอนหงาย  ส่วนพี่แจนก็ลุกขึ้นมานั่ง แล้วใช้มือขวาแหวกชุดหนังที่เป้าให้ถ่างออก กว้างแล้วใช้มือซ้ายจับควยผม จ่อไปที่รูแล้วนั่ง ทับลงไปจนด้าม....พร้อมกับเธอร้องลั่นออกมา "...โอ้ยยยย ซี้ดดดดด......ต่อเนื่องด้วยจอยเริ่มกระเด้า พร้อมกับคราง อย่างต่อเนื่อง.."โอ้ยยย...ซี้ดดด....อื้ม.....โอ้ยย.....โอ้ยยย.....เสียวๆ.....เสียววว....โอ้ยยย......โอ้ยย....ซื้ดดดดด...ซื้ดดด...ซื้ดดด...ฎ ....โอ้ววครับ ภาพตรงหน้าผม เมียสาวตัวเอง  กำลังนั่งร่อนบนเอวบนควยผม ทั้งโยกทั้งคราง  แถมยังจะโดนกิ๊กรุ่นน้องเย็ดอีก...ยิ่งผมนึกผมยิ่งอารมณ์ใกล้จะขึ้นสวรรค์ ทุกที ผมจึงรีบให้สัญญาณ จอยให้ยกตัวขึ้น ส่วนตัวผม ก็ลุกยืน จับควยสอดเข้าไปที่ปากจอย ที่กำลังอ้าปากรอ....โอ้ววครับ ผมนึกภาพเสร็จ น้ำผมก็พุ่งเต็มปากพี่จอย..เต็ม ๆ ....โดยที่จอยก็คายออก และเช็ดปาก จากนั้นผมจับพี่จอยมากกอดต่อ (จอยเริ่มส่างเมา) แล้วก็หลับก่อน ผมคิดอะไรเพลิน ๆ อีกหน่อยก็หลับไป ว่าจะชั่วคราวเลยกลายเป็นค้างคืน ออกจากโรงแรมเกือบ 8 โมง เข้าบ้านอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วออกมาส่งตอนที่โชว์รูมเกือบ 10 โมง พอส่งตอนเสร็จก็นึกขึ้นได้แวะร้านต้นก่อนดีกว่าเกือบลืม ผมเลยจอดหลบในซอยแล้วรีบเดินไปร้านต้น เห็นต้นกำลังจัดของอยู่วุ่น ๆ พอมันเห็นผมบอกเออมาพอดีเลยฝากหน้าร้านแปปกูไปฝากเงินที่ตู้หน้าตลาดหน่อย เงินสดเยอะเเล้วเดี๋ยวโจรปล้น มันพูดขำ ๆ "ได้ ๆ รีบ ๆ เลยกูมีธุระ "</div><div>ผมพูดเร่งมันไปแบบนั้นแหละ แล้วผมก็ไปนั่งตรงโต๊ะเคาน์เตอร์ซึ่งมีของขายวางบังอยู่ คือมองจากข้างนอกไม่เห็น แต่ข้างในมองออกไปเห็น จังหวะเหมาะจริง ๆ แล้วแก๊งค์ตัวแสบ 3 คน มันมาเหมือนนัด พอมาถึงมันก็เปิดตู้หยิบm150 คนละขวดโดยไม่สนใจคนขายเลย คงนึกว่าผมเป็นไอ้ต้น แล้วช่างชาย ก็เปิดก่อนเลย "เฮ้ย...เฮ้ยกูเห็นนะมึงทำอะไรนั่งเนี้ยติดตูดตลอดเลยนะ" ช่างชายเปฺิดฉากแซวโจ โดยโจตอบกลับมาว่า "นิด ๆ หน่อย ๆ เองพี่ คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปเปล่า...ก็ไม่รู้" โจพูด พร้อมออกอาการเซ็ง ๆ ผมคิดมีเรื่องเงินอะไรวะ แล้วช่างชายก็พูดอีกว่า "อยากเห็นบราเจ๊จอยหรอพี่ชาย" โจถาม "รอผู้จัดการออกตอน 4 โมงนะ เดี๋ยวผมจัดให้" โอพูดบ้างหลังจากฟังอย่างเดียว "กูว่าเจ๊จอยชอบ" โจถามต่อ "ชอบอะไรวะ" โอตอบว่า "ชอบโชว์ ไงมึงนี่ถามได้" แล้วก็หัวเราะชอบใจกัน "แกใส่เสื้อโปโลมา กูจะเห็นได้ไง" ชายพูดออกมา สวนโจก็สวนทันคำ "อยากเห็นก็ถลกเสื้อสิพี่" แกบอกผมว่า "ความลับนะเรื่องเมื่อวันศุกร์พี่ดูคุยไลน์กับผมสิ" พอ 2 คนนั่นอ่าน ก็บอก"เริ่มได้เรื่องละ มีหวังมึงได้เย็ดเจ๊จอยแน่ ๆ " โจเลยพูดว่า "เย็นนี้ก็เดินงานเลยพี่หมดไปเยอะแล้ว พาไปไหนดีว่ะ" โอบอก "บ้านมึงก็อยู่แค่นี้" โจบอกว่า "คนในบริษัทอยู่หมู่บ้านเดียวกับผมเยอะ พาใครไปเค้ารู้หมด แกไม่กล้าไปหรอก แกบอกหมู่บ้านผมน่ากลัว" ชายพูดมาว่า "กลัวห่าไร ดูมันคุยไลน์กับมึงก็รู้ บอกมึงว่าเย็นนี้ไปหาที่เงียบ ๆ คุยกัน กูว่าไม่เงียบละอาจจะปิดงานเลยก็ได้" โจเลยบอกว่า "ได้ถุงยางแบบมุกมาได้ใช้งานนี้แหละ เดี๋ยวแบ่ง" แล้วโอก็บอก "เงี่ยนละว่ะ ไปแบบส่องเจ๊จอยกันดีกว่า โจอย่าลืมเรื่องนมนะ" โจตอบ "ทำไงละพรุ่งนี้ละกันเจ๊ใส่เสื้อเชิตมา ผมจะให้ใส่บราแบบครึ่งเต้ามาเลย" แล้วทั้ง 3 คนก็ขี่มอเตอร์ไซค์เข้าโชว์รูมไป ผมนั่งมือสั่น หน้าชาอยู่คิดในใจว่า เนี้ยมันอะไรกันวะมีเรื่องเงินด้วยแถมมันยังสั่งเมียกูได้เหรอ (มันคุยโม้หรือเปล่า) ตั้งพอรู้เรื่องรู้ราวและเย็นนี้ ผมเลยไปนั่งรอในรถ เดินไปเดินมา







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น