วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ได้ของดี แคดดี้ไพเอิร์ท

 
 
 
ประสบการณประทับใจเมื่อนานมาแล้วครับ  ตั้งแต่ก่อนผมแต่งงาน สมัยที่ยังออกรอบแบบเล่นกอล์ฟ บ่อยมากเป็นช่วงที่ผมออกกำลังกายหนักมาก หุ่นฟิตและเฟิร์ม มากๆ ไปออกรอบแทบทุกที่รอบๆกรุงเทพ มีที่หนึ่งที่แคดดี้ขึ้นชื่อเรื่องความสวย เรื่องเซ็กซี่มากๆ โดยเฉพาะแคดดี้รอบกลางคืน ที่นิสัยดีขี้เล่นกับนายที่มาออกรอบ ผมไปมา 2-3 ครั้งก็ยังไม่เคยได้ วันนั้นเป็นวันที่ผมค่อนข้างโชคดีมาก เล่นกอล์ฟได้เงินจากเพื่อนในก๊วนมาเยอะพอสมควร
เลยออกมานั่งกินข้าวกันข้างนอกสนาม ตรงร้านอาหารใกล้ๆสนาม ออกมาทานกับเพื่อน 2 คน นั่งกินกันสักพักใหญ่ๆเห็นแคดดี้คนนึงกำลังนั่งกินข้าวอยู่คนเดียว หน้าตาไม่สวยมาก แต่หุ่นดีตามสไตล์แคดดี้ไนท์กอล์ฟ  เจ้าของร้านแอบชงมาให้ ว่าน้องแคดดี้มาคนเดียวไม่มานั่งกับนายล่ะจะได้ไม่เหงา ผมกับเพื่อนก็เลยออกตัวว่ามากินด้วยกันเดี๋ยวเลี้ยงเอง แคดดี้เลยยิ้มนักก็เลยย้ายโต๊ะมา น้องชื่อแคท วันนี้เหงาๆเลยลองมานั่งกิน ส่งเพื่อนสนิทติดออกรอบกับนายประจำเลยไม่ได้มาด้วยกัน หลังจากกินได้ถึงประมาณ 4 ทุ่มกว่า ได้คุยเล่นว่าแถวๆนี้มีที่ไปต่อไหม น้องแคทก็เลยบอกผับแถวๆรังสิต พี่สนใจไหม ผมกับเพื่อนก็เลยบอกว่าไปๆ หลังจากนั้นแคดดี้น้องแคทก็ติดรถผมไปเที่ยวผับด้วยกัน หลังจากนั้น ก็เมากันเต็มที่ ทุกคนก็ลุกขึ้นมาเต้นทั้งผมเพื่อนผมแล้วก็น้องแคท สั่งทั้งเหล้าและเบียร์มาเต็มที่ น้องแคทสายแข็งมากๆเลย สักประมาณตี น้องแคท ก็เลยโทรหาเพื่อนสนิทชวนเพื่อนสนิทมาเที่ยวด้วยกัน หลังจากนั้นน้องพลอย แคดดี้อีกคนที่เป็นเพื่อนสนิทกันน้องแคทก็ตามมาด้วย กินดื่มกันเป็นที่จนถึงประมาณตี 3 เพื่อนผมก็ชิ่งกลับไปก่อน หลังจากนั้นผมบอกเมาแล้วจะไปเปิดห้องนอน น้องแคทก็เลยไปเป็นเพื่อน ติดน้องพลอยไปด้วย ผมจำชื่อไม่ได้แต่เป็นรีสอร์ทค่อนข้างใหม่ เอารถเข้าไปจอดหน้าห้องได้เลย จากนั้นผมก็เข้าไปห้องนอน ก็ไม่ค่อยได้สนใจว่าจะมีน้องตามเข้ามาหรือเปล่า ผมก็โดดขึ้นเตียงเลย สักพักน้อง 2 คนก็ตามเข้ามา ไปนั่งตรงโซฟากัน 2 คน แอบซุบซิบกันแล้วหัวเราะ ผมก็เลยเดินไปหา แล้วดึงมือน้องแคท มากอดแล้วประกบปากจูบแลกลิ้นตรงนั้นเลย ที่มั่นใจว่าน้องแคทไม่ดิ้นเพราะว่าในผับก็แอบหอมแก้ม แอบกอดมาสักพักนึงแล้ว น้องแคทก็ไม่ได้ว่าอะไร เลยไปนัวกันบนเตียง โดยน้องพลอยก็นอนบนโซฟา แอบดูคู่เราสองคน สักพักผมเลยเดินออกไปเอาถุงยางที่รถ เดินเข้ามาแล้วถามว่าน้องพลอยว่ามาสนุกด้วยกันไหม ว่าไม่เอาหรอก เชิญพี่สองคนตามสบาย ผมก็เลยถอดเสื้อผ้าลุยกับน้องแคทเลย น้องแคทนมกระทัดรัด นมประมาณ33คัพBผมลงไปดูดนม ไซร้ซอกคอ แต่ไม่ได้ใช้ลิ้นให้ แล้วให้น้องแคท อมควยให้ น้องแคทแอบชมใหญ่นะนี่ หัวสีชมพู ดูสะอาดดี  น้องแคททั้งเลียทั้งดูดควยอย่างเสียว สักพัก น้องแคทบอกเย็ดกันเถอะ เพราะต่างคนต่างเมาต่างเงี่ยนกันเต็มที่แล้ว เลยใส่กันเลย  ผมค่อยๆยัดควยลงไปในหีน้องแคท น้องค่อยๆซี๊ดปาก บอกเบาๆ เสียวมากเลยค่ะพี่ ผมจัดทั้งท่ามาตรฐาน WomenOnTop แล้วก็Doggy เป็นประสบการณ์เย็ดครั้งหนึ่งที่ฟินมากๆ เพราะทุกท่าที่ทำ แอบมองตาน้องพลอยตลอด จ้องตากันตลอด น้องพลอยก็สู้นะ จ้องตากลับเต็มที่เหมือนกัน พี่น้องลองนึกดู เวลาเย็ดคนนึง แล้วจ้องตาอีกคนจะรู้สึกยังไง สักพักใหญ่ น้องแคทบอกไม่ไหวแล้วพี่ ผมก็เลยรัวเลย กระเด้าสุดชีวิต แล้วก็ฟุบคาหลังน้องแคท จบแล้วเลยเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน 2 คน สักพักก่อนออกมาข้างนอก น้องแคทบอกว่าลองเข้าไปคุยกับน้องพลอยสิ เผื่อจะได้ลองกับน้องเขาอีกคน น้องแคทก็เลยแกล้งดึงตัวเองอยู่ในห้องน้ำอีกสักพัก ส่วนผมก็ออกไปลองนั่งข้างๆกอดน้องพลอย จับนมเคล้นเล่น เอาปากไซร้ซอกหู น้องก็แอบจั๊กจี้ ผมเลยลองปลดเสื้อใน น้องก็ไม่ว่า พอหลุดผมสอดมือเข้าไปใต้ชายเสื้อ น้องพลอยแอบซ่อนรูป นมเป็นนม ผมเลยดึงแขนน้องไปบนเตียง ถอดกางเกงนอกในพร้อมกัน จากนั้นก็ใช้นิ้วเขี่ยขยี้เบาๆ น้องก็ร้องครางเบาๆ จะควยผมที่อ่อนอยู่ แข็งอย่างเร็วเลย ผมก้นลงไปดูดนมรีบหยิบถุงยางมาใส่เลย กลัวน้องพลอยจะเปลี่ยนใจ ยัดควยเข้าไปแล้วก็ซอย
น้องครางใหญ่เลย น้องแคทได้ยินก็เลยเดินออกมา มานอนตะแคงข้างๆ เอามือยันหัว นอนดูแบบลิงไซต์เลย รอบนี้อึดกว่ารอบแรก สักพักก็จับมาท่าDoggy รอบนี้ สบตากับน้องแคทแทน ซอยจนน้องพลอยเสร็จผมก็เลยเสร็จตาม จากนั้นนอนแผ่หมดแรงเลย สรุปจบเสร็จกิจกันตอนเกือบ7โมงเช้า ปิดดีล จบงานเช้าพอดี เลยออกไปส่งน้องๆที่หอแถวๆสนามกอล์ฟ  แล้วกลับรถกลับบ้านฟินไปเลย
พี่ๆน้องๆท่านใด มีประสบการณ์กับแคดดี้ เอามาแชร์ให้ฟังกันบ้างนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น