วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2567

เมียสาวใจแตก 9

 

 

 
แล้วไลน์ไปถามจอยว่า "วันนี้กลับเร็วไหมไปไหนเปล่า" จอยอ่านและตอบไลน์แทบจะทันที เหมือนเล่นโทรศัพท์อยู่ จอยตอบมาว่า "จะไปกินข้าวกับแนน ไม่ต้องรอนะ 2-3 ทุ่มกลับ เดี๋ยวเข้าบ้านเอง" ผมเลยแกล้งพูดว่า "ไปด้วยสิ" จอยนิ่งไปนพักนึง แล้วตอบกลับมาว่า "ตัวเองทำงานเหนื่อย กลับไปพักเถอะ เค้าอยากเดินเที่ยว ซื้อเสื้อผ้าด้วย เดี๋ยวตังเองเบื่อ " ผมเลยตอบไปว่า "อืม" สั้น ๆ แล้วคิดว่าแอบตามไปดูดีกว่า ผมรอจนถึง 5โมงเย็น เห็นจอยเดินออกมากับแนน พร้อม ๆ เพื่อนผู้หญิง แผนกอื่น ๆ 4-5 คน แล้วแยกย้ายกันที่ป้ายรถเมล์ ตอนนี้เหลือแค่จอยกับแนน แล้วช่างชายก็ขี่มอเตอร์ไซค์มารับแนน แต่จอยเดินกลับมาที่โชว์รูม แล้วภาพที่เห็นคือ โจขับรถยนต์มาจอดแวะรับจอยออกไป เเล้วเลี้ยวไปในซอยถัดโชว์รูมไป 2 ซอย นี้มันซอยโกดังอะไหร์ชนหนักนี้ หน้าโกดังจะมีตู้คอนเทนเนอร์ทำเป็นออฟฟิตแยกตั้งหาก แล้วมีกองล้อยางวางเรียงอยู่สูงพอ ๆ กับตู้คอนเทนเนอร์เลย ผมรู้รายละเอียดโกดังนี้ดีเพราะมาประมูลอะไหล่บ่อน ๆ แล้วเห็น สองคน นั้นก็เข้าไปด้านใน ผมขับรถเข้าไปหลบในป่ากระทินสุดซอย น่าจะห่างจากโกดังประมาณ 500-600 เมตร ได้พร้อมใส่แจ็คเก็ต หมวก แว่นดำพรางตัวหน่อย ต้องรีบเดินวิ่งเหยาะ ๆ กันที่เดียว กลัวไม่ทัน ผมมาถึงหน้าโกดังอ้าวประตูโกดังปิดคล้องกุญแจด้วย เฮ้ย...ได้ไงวะ ผมยืนหมุน คิดไม่ออก เลยลองไปขยับประตูอีกที ไม่ได้ล็อกโว้ยผิดคาด ตอนนี้รอบกายผมเริ่มมืดหมดแล้ว ผมจึงตัดสินใจก้าวเดินแบบก้มย่อตัวแล้วก้าวยาว ๆ กะประมาณ 20 ก้าวได้ถึงมุมตู้คอนเทนเนอร์พอดี ผมมุมเข้าซอกตรงทีามีกองยางนอกบังไว้ ผมจะได้ตรงนี้จะมีพัดลมดูดอากาศ กับหน้าต่างบานเกล็ดกระจกมันแตกไปช่องหนึ่ง แต่เอากระดาษลังมาปิดไว้ เสียงมันลอดออกมาได้ แต่มองไม่เห็นข้างใน ผมนั่งลงตรงซอกน่นพอดีแล้วสิ่งที่ผมอยู่รู้มาตลอดก็ ดังขึ้นประมาณว่าจอยเข้าห้องน้ำ โจนั่งรออยู่ที่โต๊ะ (ตู้นี้จะมีโต๊ะเหล็กสำนักอยู่ตัวหนึ่ง ) โจ "นั่งก่อสิเจ๊ จะรีบไปไหน" จอย "มีอะไรก็ว่ามา" โจ "ให้เข้าเรื่องเลย " จอย "ใช้ พี่มีเวลาแค่ 2 ทุ่ม" โจ "ทำเมื่อคืนวันศุกร์หนีกลับก่อนละ" จอย  "หนีอะไรก็ร้านปิดแล้ว" โจ "ในข้อตกลงว่าจะไปต่อกันไง(ผมนึกข้อตกลงอะไรกันว่ะ) จอย "ก็พี่เมาแล้ว ไม่ไหวแล้ว ผัวจะมารับด้วย " โจ "อ้าวแล้วคิดราคางั้นยังไงเนี้ยหมื่นหนึ่งรวมไปต่อห้องคาราโอเกะนะ" (ค่าอะไรว่ะ 10,000 ผมงงไปหมดแล้ว" จอย "เธอก็ได้ในสิ่งที่ต้องการแล้วนิ" (เอาอีกแล้วคำพูดเเบบนี้อีกแล้ว ผมใจสั้น หวิว ๆ ) โจ "กางเกงในตัวนั้นของเจ๊ที่ผมถอดอะนะ" (อ๋อกางเกงในอยู่ที่ไอ้โจนี้เองตอนนี้อารมณ์ผมเริ่มขอเรียกไอ้โจตลอดเลยแล้วกัน) จอย "ก็ใช้นะสิ ผัวพี่เกือบจับได้" (มีพูดถึงผม นี้มันอะไรกันนะ) โจ " อย่าบอกนะว่าคืนนั้นเจ๊กลับไปจัดหนักกับผัว" จอย  "ทำไมละ ก็เค้าเป็นผัวพี่ จะจัดกันเมื่อไรก็ได้" (ผมรู้สึกว่าจอยเริ่มพูดยั่วไอ้โจ" โจ "ใส่ชุดที่ผมออกเงินซื้อให้ แล้วไปจัดกับผัวนี้นะ ดีที่ถอดกางเกงในไว้ได้ทัน " จอย "นี้อย่าพูดนอกเรื่อง เอาเรื่องเงินก่อนเหลือเท่าไร 90,000 ถูกไหม" (ผมเริ่มงงหนักเงินอะไรว่ะ90,000 ขายตัวหรือเปล่า) โจ " บ้าเจ๊ ไม่ครบตามข้อกำหนกข้อ 1 ผมได้แค่ลูป ๆ แค่ดมเอง กับถอดกางเกงในมา 5000 แล้วกัน" จอย "แล้วงี้เมื่อไหร่จะหมด เธอเองก็มีส่วนผิด เธอเอาเรื่องไปบอกพวกช่างชายกับโอ พี่บอกแล้วไงห้ามใครรู้ ห้ามขู่เข็ญ ให้พี่ยินยอมเอง ถ้าไม่เป็นไปตามตกลงถือว่าโมฆะ ถึงพี่จะเป็นหนี้เธอก็ตาม (ผมฟังดูเรื่องนี้น่าจะมีเงื่อนงำ) โจ : "ใจเย็นๆ ครับเจ๊ ผมหูเบาเชื่อพวกนั้นมากไปหน่อย แค่ผมอยากอวดนะครับ ก็วันนั้นเจ๊แต่งตัวสวยเซ็กซี่ ๆ สุดเลย แล้วพวกนั้นมันก็เลยมายุผม" จอย "เอาละ ๆ สรุปเธอจะเข้าไงจะได้ไปต่อหรือหยุดแค่นี้" โจ "เอางี้ ผมขอข้อย่อยอีก 2 ข้อ แล้วจบเลย" (ผมนึกไอ้โจมาไม้ไกนอึก" จอย " อะไรอีกเรื่องเยอะจริง ว่ามาเลย " โจ " ข้อ 1 รูปรสกลิ่นเสียง นอกนี้ขาดรูป ผมยังไม่เห็นเลยตอนนั้นเจ๊บอกจะให้ดู ข้อ 2 พรุ่งนี้เจ๊ใส่ชุดที่ผมซื้อให้มาหน่อย แค่นี้เองได้ครับ" จอย : "แล้วเท่าไร" โจ "10000 บาท จบ ครั้งที่1"จอย "แล้วไอ้ข้อ1 อะไรเนี่ยเริ่มเมื่อไร" โจ "เริ่มเลยก็ได้ครับ ถ้าเจ๊สะดวก ผมพร้อมตลอดเวลา" จอย "ดูอย่างเดี๋ยวนะ ห้ามถ่ายนะ ห้ามมือ นับ 1-10 นะ" โจ  "1-20 เถอะครับ 10 มันเร็วเกินไป" จอย "ก็ได้ ๆ เริ่มละนะ1,2,3...........10" โจ  "ผมขอแบ่งเป็น 2 ครึ่งนะครับ" จอย  "เธอนี้มันเรื่องมากจริง ๆ" โจ "ก็ผมอยากจะภาพนาน ๆ นะ คืนนี้ได้เอาไปใช้" จอย "โอ้ย....เธอนี้โรคจิต จริง ๆ จะทำอะไรก็ไม่ต้องบอกหลอก โจ : "แต่กางเกงในสไตล์ญี่ปุ่นแบบนี้ก็สวยดีครับ เหมือนในหนังavที่ดูเลย มีดอกไม้ตรงเป้าด้วย" (ผมถึงกับอึ้งถ้าไอ้โจไม่อธิบายผมคงไม่รู้ มันพูดสะผมเห็นภาพเลย แต่ไม่ใช่นางเอกavนะ แต่มันคือเมียผม ผมออกอาการโมโหสุด ๆ นี้มันอะไรกัน ฝันใช่ไหมต้องฝันไป ผมเอามือตบหน้าด้วยเองเน้น ๆ โอ้ยแบบเก็บเสียง เจ็บ ๆ นี้มันคือความจริง และที่ได้ยินได้ฟังได้รับรู้คือเมียผมกับช่างหนุ่ม ๆ ที่กำลังทำเรื่องอะไรที่ผมต้องรู้ให้ได้) จอย  "ชอบไหมละ" (เสียงจอยเริ่มเปลี่ยนไป ผมเริ่มสับสนในท่าทีของเธอ) โจ : "ชอบสิครับ ชอบมากด้วย เรียกว่าครั่งใครเลยก็ได้นะครับ ก็ปมเป็น fc กางเกงในเจ๊ดิครับ" (ไอ้โจเริ่มออกลายคารมหวานใส่เมียผม) จอย "ต่อนะเดี๋ยวห้างปิด" โจ "ออ...อ้อ..จริงด้วย" (อ้าวมึงจะพากันไปไหนอีก) จอย "11,12,13,.............20 จบนะ" (จอยปิดกระโปรงได้ยินเสียงตบก้นดังพั้บ ๆ ) โจ  "เร็วจริงเลยเวลาของความสุข" จอย "แค่นี้ก็เยอะแล้วที่ต้องทำอะไรแบบเนี่ย เธอไม่คิดว่าพี่จะต้องอายบางเลยเหรอ กับผัวพี่ยังไม่เคยทำเลย" (ผมได้ยินคำนี้ทำให้ใจสั่นเเรง ๆ อีกครั้ง) โจ  "แล้วผัวเจ๊เขาไม่สงสัยหรือว่ากางเกงในเจ๊ไปไหน" (อยู่ดีๆมันก็ถามในเรื่องที่ผมอยากรู้) จอย "พี่ก็มีวิธีของพี่สิคะ ผัวพี่เค้ารักเค้าหลงพี่จะตาย (จอยพูดเหมือนยั่วไอ้โจ) โจ  "รู้ครับรู้ผมรู้" (ไอ้โจทำเสียงอ่อย ๆ) จอย " พี่รู้นะว่าเธอแอบใส่ยาในแก้วพี่" โจ  "ผมเปล่านะเจ๊ พี่ชายนูนใส่ผมห้ามแล้วไม่ฟัง";(ไอ้โจรีบออกตัวแก้ต่าง) จอย : " เพราะแบบนี้ไงพี่เลยไม่ไปต่อพวกกับเธอ พี่กลับหาผัวพี่ดีกว่า" (คำพูดจอยทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นมาหน่อย) โจ " โธ่เจ๊ ก็เจ๊ยั่วผมเอง"จอย "ยั่วอะไรพี่ก็อยู่ของพี่เฉย ๆ "โ จ "ใช่สินะก็ผมเองที่เป็นครั่งเจ๊" (ไอ้โจออกลูกอ่อนอีกแล้ว)โจ :"เจ๊ก็จัดหนักกับผัวเลยสิ" จอย :"หนักไม่หนักก็ต้องแวะะเข้าโรงแรมม่านรูดเลยนะ555" (จอยพูดแล้วหัวเราะอย่างอารมณ์ดี) โจ "ขนาดไม่มีกางเกงในยังโดนจัดขนาดนี้ ถ้ามีจะขนาดไหน กัน" (ไอ้โจพูดประชดทำให้ผมและอยากรู้จริง ๆ ว่าวันนั้นจอยใส่แบบไหนกันแน่นะไอ้โจถึงพูดไม่ลืมเลย) จอย "ก็เค้าเป็นผัวพี่จะใส่ไม่ใส่ยังไง เค้าก็ต้องเอากับพี่อยู่ดี" (จอยปั่นต่อ)โจ :"ครับ ยังไงก็ให้ผมดูบ้างนะครับ" )ไอ้โจพูดขอแบบหน้าด้าน ๆ จนผมหมั่นใส แต่ไม่รู้ว่าจอยจะรู้สึกยังไง) จอย "เธอก็ทำตามข้อตกลงสิ พี่อาจจะให้อะไรมากกว่าข้อตกลงก็ได้ (ตอนนี้เหมือนพูดให้ความหวังไอ้โจ)โจ  "คราบ....ผมจะเป็นเด็กดี เชื่อฟังทุกอย่างืผมจะไม่ดื้อแล้วt;จอย : " อุ้ย...เกือบทุ่มแล้วไปกันเถอะเดี๋ยวเซ็นทรัลปิด" โจ "ครับ...ผมเข้าห้องน้ำก่อน เจ๊ไปรอในรถเลยก็ได้" (ผมคิดเอาไงดีจะออกไปได้ไม่ให้พวกนี้สงสัย) จอย : "ไม่เอาหรอกพี่กลัวผี (ผมเลยตัดสินใจออกจากที่แอบแล้วเดินอย่างรวดเร็วถึงประตูเพียงอึดใจ แล้วรีบเดินไปเอารถ ผมคิดจะตามไปเซ็นทรัลคงไม่ไหวแล้วที่ห้างคงไม่ได้ทำอะไรกัน เลยคิดกลับไปรอที่บ้านดีกว่า ด้วยยังข้องใจกับเรื่องที่ได้ยิน ได้ยินแต่เสียงไม่เห็นภาพต๋องจินตนาการตาม เลยอยากเห็นว่าจะตรงกับที่ได้ยินไหมทั้งเสื้อผ้าของจอนที่ใส่วันนี้ ต้องกลับไปถึงก่อนเธอถึงบ้าน ก่อนถึงหมู่บ้านผมแวะซื้อเบียร์มากื่มในรถกะว่าเธอมาแล้วค่อยเข้าตามไป เลยจอดรถซุ่มแล้วคิดวางแผนอะไรเพลิน ๆ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น