วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ทศ

 

แฟนผมเธออายุ21ปีเธอมีน้องชายอายุ18ปีทั้งสองพี่น้องหน้าตาดีมากยิ่งแม่ยายผมยิ่งสวยมากหุ่นสวยสุดๆแม่ยายผมเขาเป็นเภสัชกร อายุ43ปีแต่หน้าตาและผิวพรรณอย่างกับอายุ25เลยอันนี้คือแกสวยดูดีจริงๆเวลาเดินกับแฟนผมอย่างกับพี่น้องแม่ยายผมแกเป็นคนที่กินอะไรจะมีระเบียบมาตรฐานมาก บอกตรงๆว่าผมเห็นแม่ยายอยากเย็ดแม่ยายมากๆผมกับแฟนได้กันตั้งแต่อยู่ม.3แต่แม่ยายก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะแม่ยายกับแม่ผมแกสนิทกันพอแม่ของผมตายแม่ยายก็ให้ผมเข้าไปอยู่ด้วยที่บ้านส่วนพ่อตาผมแกเป็นมะเร็งตายก่อนผมได้กัยแฟนอีกแต่แม่ยายก็ไม่มีผัวใหม่ ผมอยู่บ้านแฟนจนเรียนจบม.6พอเข้าเรียนมหาลัยก็มาอยู่ด้วยกันลำพัง2คนผัวเมีย ตั้งแต่เรียนมหาลัยเราก็ไม่ได้กลับบ้านเลย3ปีเต็มๆเพราะเจอช่วงโควิดและผมก็สอบตกนายสิบเลยไม่ได้กลับบ้าน แม่ยายก็อยู่กับลูกชายคนเล็ก2คนตามลำพัง พอผมกับแฟนกลับมาบ้านผมก็รู้สึกแปลกๆกับพฤติกรรมของเจ้าอาร์ท(น้องเมีย)ผมเห็นมันชอบกอดแม่มันบ่อยมากดูผิดปกติมากบ้างครั้งผมแอบสังเกตุว่ามันจับก้นแม่มันจนผมต้องทำทีแกล้งออกไปข้างนอกช่วงแฟนผมไปบ้านเพื่อนเพื่อเปิดโอกาสให้แม่ลูกอยู่กันลำพังแล้วกลับมาแอบดูจนผมได้เห็นความจริงและหายสงสัยกับพฤติดรรมของน้องเมีย ผมแอบดูมันนั่งกอดแม่มันแล้วมันก็เริ่มขยำนมแม่มันแบบมันส์มือสุดๆแม่ยายผมก็ปล่อยลูกชายขยำด้วยอารมณ์เสียวสุดๆหน้าแม่ยายโคตรเซ็กซี่ได้อารมณ์มากๆไอ้อาร์ทมันดึงกางเกงในแม่มันออกแล้วมุดเข้าไปในกระโปรงแม่มันและคงดูดเลียหีแม่มันอย่างอร่อยภายใต้กระโปรงนั้นจากนั้นมันก็กระซิบข้างหูแม่มันแม่มันก็หันหลังโก้งโคงให้ลูกชายไอ้อาร์ทไม่รอช้าชักควยออกมาแล้วถูๆไถๆที่ปากรูหีแม่มันแป๊บหนึ่งแล้วมันก็ค่อยๆดันควยของมันเข้ารูหีแม่มันไปจนมิดแล้วมันก็ยืนนิ่งๆอยู่3-4นาทีไม่ทำอะไรนอกจากเอามือลูบคลึงสะโพกแม่มันอย่างทะนุทะนอมโดยที่มันยังไม่ทันกระเด้าก็มีคนโทรศัพท์มาแม่ยายผมขยับตัวเดินไปหยิบโทรศัพท์ควยของลูกชายก็หลุดออกทำเอาลูกชายต้องเดินตามไปติดๆมันทำท่าจะเย็ดแม่มันต่อแต่แม่มันก็ทำมือห้ามไว้และทำปากยุบยิบพร้อมกับยกโทรศัพท์ที่มือขึ้นประมาณว่าขอคุยโทรศัพท์ก่อนทำเอาลูกชายเสียอารมณ์ไปเลยไอ้อาร์ทนั่งรอแม่มันคุยโทรศัพท์อยู่10กว่านาทีมันก็แสดงอาการโมโหและเดินเข้าห้องมันไปแม่ยายผมยังคุยโทรศัพท์ต่ออีกเกือบครึ่งชั่วโมงเมื่อคุยจบก็เดินเข้าห้องลูกชายหายไปพักใหญ่ผมก็ได้ยินเสียงเนื้อกระทบกันสะนั่นห้องผมเสียดายมากที่ไม่ได้เห็นภาพเด็ดต่อ หลังจากวันนั้นผมก็พยายามหาโอกาสแอบดูอีกแต่ก็ไม่ได้เห็นพอผมกลับมากรุงเทพแฟนก็มีอาการเครียดผมถามว่าเป็นอะไรก็ไม่ยอมบอกผ่านมาอีก4-5เดือนแฟนก็ชวนกลับบ้านและมาอยู่บ้านแบบเป็นเดือนๆผมก็ถามว่าจะอยู่นานไปทำไมเธอก็ไม่บอกแต่ในระหว่างที่อยู่บ้านผมก็เห็นแฟนชอบแอบมองแม่กับน้องชายตลอดผมจึงคิดว่าแฟนคงสงสัยจึงลองพูดเปิดทางว่า..เดี๋ยวนี้เราเห็นแม่กับอาร์ทสนิทกันมากดูแปลกๆเนอะ! แฟนหันมาจ้องและถามว่า..เธอรู้เรื่องใช่ไหม? ผมก็มองแฟนไม่ได้ตอบอะไรแต่แฟนก็รู้ได้ทันที่ว่าผมรู้เรื่องเธอก็ร้องไห้โหออกมาทันทีเธอบอกว่าเธอเครียดไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้กับครอบครัวเธอแล้วเธอก็ด่าน้องชายตำหนิแม่ตัวเองอย่างสุดกั้น แต่ผมก็บอกแฟนไปว่ามันไม่เป็นไรหรอกมันเป็นความสุขของเขาเรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้ถ้าไม่มีใครรู้มันก็ไม่เสียหายอะไรแม่เองเขาก็ดูจะมีความสุขด้วยเราอย่าไปเครียดแทนเขาเลยแล้วเราก็ชวนกันกลับกรุงเทพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น