วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2567

เมียสาวใจแตก 10

 

 
 
เหมือนเดิมผมเเวะร้านสะดวกซื้อจัดเบียร์ยาวมา 6 กระป๋อง น้ำแข็ง 1 ถุง เปิดขวดเทใส่แก้วเยติ แล้วยกดื่มแบบฮึกใหญ่ ๆ ปล่อยให้ใจสงบลงบ้าง ไม่งั้นคงอกแตกแน่ ๆ บอกตามตรงเวลานี้ผมจับต้นชนปลายไม่ถูก ยิ่งมีเรื่องเงินเรื่องทองมาด้วยยิ่งงงไปกันใหญ่ เพราะจอยเธอก็ไม่เคยพูดหรือบอกว่าจำเป็นใช้เงิน เงินเดือนไม่พอใช้ ค่าใช้จ่าย ต่าง ๆ ผมก็ออกคนเดียว หรือจะเรื่องรถยนต์ที่บอกอยากจะได้ คือผมขาวรถของผมไปตอนเปิดอู่แล้วเงินขาดมือหมุนไม่ทัน กับต้องเอารถหัวเดียวไว้วิ่งอะไร เลยยื่มรถยาริสมาใช้ ก็ค่อยพลัดรับส่ง หรือก็แท็กซี่บ้าง ผมคิดหาเหตุผลความน่าเป็น เพื่อให้อารมณ์โมโหลดน้อยลง ค่อย ๆ คิด โดยพยายามไม่คิดในเรื่องว่าเธอจะมีกิ๊กมีชู้ ทั้ง ๆ ที่มันก็แวปเข้ามาตลอด เหมือนจะหยุดแค่หยุดไม่ได้ ประกอบกับเวลาคิดแล้วมันทำให้ผมรู้สึกตื่นตัว ผมคิดว่ามันเป็นเพราะการที่มาได้รับรู้เรื่องนี้ทำให้ผมมีอาการปกติดีกว่าเมื่อก่อนเสียอีก ซึ่งก็ยังไม่แน่ใจ คงต้องไปพบแพทย์ตรวจร่างกายและหาแพทย์เฉพาะทาง ผมคงปล่อยไว้แบบนี้นานไม่ได้ คงไม่มีเวลาตามเธอตลอด ดีนะช่วงนี้งานที่อู่พอจะปล่อย ๆ ได้แต่นั้นก็แหละ สิ่งที่คิดคือเธอกับไอ้โตถึงขั้นไหนกันแน่ในเรื่องความสัมพันธ์ เล่น ๆ หรือ จริงจัง แล้วไอ้โจกับพวกมีแผนอะไรกัน เพราะมันก็แบ่งรับแบ่งสู้ ไม่รู้มัยตกลงอะไรกับข่างชายกับโอ จะสวิ้งกิ้งกันหรือเปล่า ซึ่งช่างชายผมพอจะได้ยินข่าวอยู่ถ้าแกไม่ติดเรื่องนี้ก็ได้เป็นผู้จัดการนานแล้ว เมื่อผมคิดว่างแผนการคราว ๆ แล้ว พอได้ผ่อนคลาย ความกังวลร้อนลุ่มในจิตใจให้ทุเลาลงบ้าง แต่ความมึนเมาก็เริ่มเข้ามาแทนที่ ผมเริ่มนึกถึงการสนธนาการกระทำ ที่เกิดขึ้นระหว่างจอดกับไอ้โจในตู้คอนเทนเนอร์ ตอนนี้ท่อนเอ็นเริ่มพองอีกแล้ว(มันช่างพองง่ายเหลือเกินพอแค่นึกถึงเรื่องของพวกเธอ) ผมคิดอยากจะเห็นชุดที่เธอใส่วันนี้ กางเกงชั้นในแบบญี่ปุ่นจะเป็นแบบไหนนะ จะสวยเซ็กซี่ขนานไหน ไอ้โจถึงเพ้อหนักหนา พลางต้องปลดเข็มขัดขยายกางเกง แล้วเอามือเข้าไปขยำจ้าวโลกที่เริ่มพองแบบน่วม ๆ นานแล้วที่ผมไม่ได้ทำแบบนี้ตั้งเป็นหนุ่มมา พอมีแฟนมีเมียก็ไม่เคยใช้มืออีกเลย ตอนนี้ท่อนเอ็นก็เเข็งเต็มตัว เเข็งจนปวด หน่อย ๆ แล้ว ถ้าจอยยังไมากลับ ผมอาจต้องทำเองต่อจนเสร็จ แล้วทันใดสวรรค์คงรู้ถึงความคับแค้นใจของผม รถแท็กซี่ก็เลี่ยวจอดหน้าประตูบ้าน ใข้แล้วจอยเธอกลับมาแล้ว เมื่อเธอเปิดประตูแท็กซี่ลงมา ภาพที่ผมเห็นคือวันนี้เธอใส่เสื้อเชิ๊ตสีขาวของบริษัทเหมือนเดิม แต่ช่วงล่างวันนี้เธอใส่เป็นกระโปรงบานจีบรอบตัว มองดูผมว่ามันสั้นนะอาจจะต้องใส่สเตย์หรือเปล่า(คือก้มแล้วก้นออกแน่นอน) มันช่างเข้ากับเหตุการที่เพิ่มรับรู้มาจริง ๆ เหมือนเธอใส่กระโปรงไปเพื่อเปิดหวอโชว์ไอ้โจจริง ๆ ตอนนี้ผมทั้งโกรธทั้งเงี่ยนไม่รู้อันไหนมากกว่ากัน ต้องหยิบแก้วเบียร์มากระดกให้ใจเย็นลงก่อน แล้วหายใจเข้าออกลึก ๆ หลับตาเป่าลมออกมาเป็นช่วง ๆ อีกประมาณ 5 นาที ผมรีบขับรถเข้าจอดในบฌาน แล้วรีบเข้าไปทันที เพราะช้ากว่านี้จอยอาจจะเปลี่ยนชุดอาบน้ำ ผมเข้าไปห้องรับแขกไม่มี รีบวิ่งขึ้นไปดูชั้นบนไม่มี เฮ้ยอยู่ไหนว่ะ เหลืออีกที่ห้องครัว ผมรีบลงมาเลย เจอแล้วเธอกำลังยืนล้างจ้านอยู่(เล่นเอาเหนื่อยเหมื่อนกันวิ่งขึ้นลง) ผมไม่รอช้าเข้าไปสวมกอดเธอด้านหลัง ในขณะที่เธอล้างจานเสร็จพอดีกำลังล้างมือ ผมพูดกับเธอก่อนว่า "อยู่นี้เอง คิดถึงจังเลย" พร้อมกับหอมไปแก้มาใกล้ ๆ ซอกหู กลิ่นน้ำหอมผสมกลิ่นเหงื่อหน่อย ๆ ทำให้ผมอารมณ์ขึ้นอีกครั้ง จอยบิดตัวหลบเล็กน้อยพอเป็นพิธีแล้วพูดว่า "ปากหวานจัง ทำอะไรผิดมาเปล่าเนี้ย" เธอพูดผมถึงกับสะดุ้งเล็กน้อย จริง ๆ คำพูดนี้ต้องเป็นผมพูดสิ อ้าว...เอาไว้ก่อนเดี๋ยวจะเสียบรรยากาศ "เดี๋ยวนี้แต่งตัวสวยทุกวันเลยนะ" ผมพูดพร้อมกับเอื้อมมือไปจับที่หน้าอกเธอเบา ๆ โดยที่จอยตอบกลับมาว่า "สวยอะไรเสื้อก็เสื้อบริษัทเปลี่ยนแค่กระโปรงเอง" เธอบอกพร้อมยิ้มที่มุมแก้มน้อย ๆ "แต่มันไม่สั้นไปหน่อยเหรอ ก้มแล้วเห็นแน่ ๆ เลย" ผมแกล้งถาม "ไม่สั้นหรอก ใส่มาทั้งวันแล้ว ถ้าออกก็ช่างมัน 555" เธอตอบแบบมั่น ๆ "มาเดี๋ยวเค้าเช็คให้" ผมบอกเหมือนหวังดี "เช็คไงค่ะ" เธอถามด้วยสีหน้างง ๆ "แบบนี้ไง กริ่ง.." ผมโยนช้อนลงบนพื้น "จอยลองก้มเก็บช้อนหน่อย" ผมสั่งให้เธอทำ เธอยิ้มพร้อมกับหรี่ตาแบบอ่อย ๆ แล้วก้มลงเก็บช้อนแบบไม่ย่อตัว โดยก้มลงไปเลย เท่านั้นแหละครับ ก้นของเธอออกมาเต็ม ๆ หน้าผม เป็นกางเกงในผ้ามันสีขาวมีขอบเป็นลูกไม้ (ใช้มันคือกางเกงในแบบสาวญี่ปุ่นจริง ๆ เหมือนที่ได้ยินมา) บอกจอยว่าค้างไว้ก่อนนะ "มองไม่ชัดเลย" จอยเธอตอบมา "ต้องเช็คละเอียดขนาดนั้นเลยรึ เมื่อยนะ" เร็วเท่าความคิดเมื่อสิ้นเสียงจอย ผมไปคลุกเข่าที่ด้านหลังพร้อมเอามือยกเปิดกระโปรงตลบขึ้นไป แล้วเอาใบหน้าไปซุกตรงปั้นเอวเหนือร่องก้น จอยร้องอย่างอุทานอย่างตกใจ "อุย...อูย..ทำอะไรคะ" ผมไม่รอช้าหมุนพลิกแล้วเอาหัวมุดเข้าไปใต้กระโปรงทันที แบบจอยตั้งตัวไม่ติดเลย "อย่าคะ อย่าคะจอยยังไม่ได้อาบน้ำเลย" เธอพูดด้วยเสียงเริ่มกระสัน "กำลังเช็คความเรียบร้อยให้อยู่ไง" ผมพูดติดตลกเพื่อให้เธอได้ผ่อนคลาย "ต้องเช็คแบบนี้ด้วยเหรอ..เออ..เออออ..จอยเสียว" สุดท้ายเธอก็ร้องบอกเมื่อใดเก็บอารมณ์ไว้ไม่อยู่ "มันไม่ดีนะขอจอยอาบน้ำก่อนได้ไหม" เธอบอกเพราะคงไม่มั่นใจ "ไม่ต้องหรอกแบบนี้แหละ เค้าชอบ" ผมพูดเร่งเร้าอารมณ์ขึ้นไปอีก "แต่มันไม่สะอาดนะ เค้ากลัว" เธอร้องขอ "ไม่ต้องกลัวหรอกจิมิตัวเองสะอาดจะตาย กลิ่นก็หอม" ผมค่อยเพิ่มขั้นสื่อความรู้สึกทีละนิด พร้อมฝั่งจมูกลงบนกางเกงในสีขาวแบบญี่ปุ่น ใต้กระโปรงบาน ๆ เหมือนเด็กสาวญี่ปุ่น มันทำให้ผมคึกคักเข้าไปอีก "กลิ่นของเธอช่างหอมจังเหมือนเด็กสาว ๆ เลย" ผมเอ่ยชมจอยเมื่อสูดลมหายใจเข้าหลายฟอดติด ๆ กัน "บ้า...พูดอะไรก็ไม่รู้ เหมือนคนโรคจิตเลยอะ" จอยร้องบอกแบบเขิลอาย "โรคจิตแล้วชอบไหมละ" ;ผมแกล้งถามเพื่อดูอารมณ์ร่วมเธอ "ชอบสิคะ...ไม่ชอบจะปล่อยให้ทำอยู่นี้ไง" เธอพูดความรู้สึกออกมา ตอนนี้ผมนึกกระหยิ่มในใจ ที่ได้จับได้ลูบคลำ แล้วก็สูดดม (ในสิ่งที่ไอ้โจมันคงอยากทำ ซึ่งผมไม่รู้ว่ามันจะได้ทำแล้วหรือเปล่า) แต่ตอนนี้ผมจะทำแบบสุด ๆ ให้เธอเสียวจนร้องขอชีวิตกันเลยทีเดียวเชียว





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น