วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ทริปไปรีสอร์ท ตอน 1

 

ตอนที่ผมกับเล็กเริ่มสวิงกันใหม่พวกเราได้รู้จักชายเดี่ยวคนหนึ่ง ที่เล็กพอใจกับพี่เค้ามากเป็นคนที่สอนให้แฟนยอมรับเรื่องสวิงอย่างเต็มใจ เป็นขาประจำมาได้ปีกว่านัดกันหลายรอบ ขอเรียกชื่อพี่หมูแล้วกัน  พี่หมูเอากับเล็กจนทั้งคู่สนิทกันมากจนยอมให้มาค้างที่คอนโดของผมและเล็กได้ ไม่ต้องไปเสียค่าโรงแรมกัน ถือว่าประหยัดค่าห้องโรงแรมอีกอย่างเล็กไม่ชอบไปโรงแรมเท่าไร กลัวเจอคนรู้จักเพราะตอนนั้นแฟนยังทำงานบริษัทอินเตอร์อยู่  พี่หมูเอาชนะใจเล็กจนเธอยอมให้พี่หมูมาหาที่คอนโดได้ประจำถือว่าเป็นผัวน้อยก็ว่าได้นะ
มีวันหนึ่งตอนที่พี่หมูมาค้างที่คอนโดผมแกคงเห็นผมทำหน้าเบื่อๆ เพราะดูพี่หมูเย็ดกับเล็กในห้องที่คอนโดมาหลายครั้งมากจนหลังผมปล่อยให้สองคนอยู่กันเอง หายไปดูหนังโป้แทนแก้เบื่อ ครั้งนี้ หลังเย็ดแฟนผมเสร็จพี่หมูเสร็จแกมานั่งคุยกับผมสองคน ผมก็เล่าให้ฟังว่า ผมดูแกเอาเล็กจนอิ่มตัวแล้ว แถมไม่มีอารมณ์ไปด้วยผมเองดูไปกับชักว่าวไม่แข็งตามไปด้วย
“เอางี้ไหม ไปแถวต่างจังหวัดคืนนี้ เดี้ยวพี่ขับรถให้พวกเราไปเปลี่ยนบรรยากาศกัน” พี่หมูชวน
"พี่คิดว่ามีอะไรตื่นเต้นให้เล้งได้ดูสนใจไหม"


            ผมตอบตกลงพี่หมูแต่แกขอมีเงื่อนไขว่า ให้ผมไปแบบคนดู ไม่ต้องบอกว่าเป็นสามีของคุณเล็กเพราะแกจะพาไปพักรีสอร์ทของคนรู้จัก ถ้าใครรู้ว่าผมเป็นสามีเล็ก คนเค้าจะมองเล็กแบบแปลกๆแน่และจะหมดสนุกเอา ผมก็คิดแบบแก จริงตามที่แกบอก ผมโอเคกับความคิดนี้แต่ติดว่าเล็กจะยอมให้ผมไปแบบนั้นรึเปล่า พี่หมูอาสาไปคุยกับแฟนให้เอง
จากนั้นพี่หมูขอไปคุยกับเล็กส่วนตัวในห้องนอน ซักครู่เล็กเดินจากห้องนอนพร้อมกระเป๋าใส่เสื้อผ้า
“เล็กยอมไปเพราะอยากให้เราทั้งคู่มีความตื่นเต้นนะ”
เธอมากอดผมแล้วพูด เพราะเธอรู้ดีว่าผมชอบกระตุ้นด้วยการดูแฟนโดนเย็ดถึงจะควยแข็งขึ้นมา อีกอย่างเธอยอมรับเงื่อนไขที่ผมไปแบบไม่ใช่สามีเธอด้วย รอบนี้พี่หมูแสดงตัวเป็นแฟนเล็กแทน
ตกลงว่าเล็กยอมรับเงื่อนไขที่พี่หมูเสนอให้ผมไปด้วย ในฐานะคนขับรถไม่ใช่สามี ให้พวกเราตกลงกันว่าจะไม่เปิดเผยเรื่องนี้กัน

            พี่หมูเป็นคนขับรถไปจนถึงแถวหน้าปั้มทางไปต่างจังหวัดแกขอแวะรับเพื่อนอีกคนชื่อ เชด ถือว่าเป็นคนแปลกหน้าคนแรกที่เจอในทริปนี้ระหว่างทางผมคุยกับเชด พึ่งรู้ว่าไปทำงานก่อสร้างที่เขมรมาหลายเดือนแถวเมืองสีหนุเป็นคนขับรถก่อสร้างพวกเครน พึ่งกลับมาเพราะปิดไซส์งานเรียบร้อย เชดเป็นคนแถวที่จะไปพักทำให้รู้ว่าเราควรไปพักรีสอร์ทที่ไหนถึงเป็นส่วนตัว พี่หมูให้ผมขับรถของแกไปแทนคนจะได้ไม่สงสัย
จากนั้น พวกเราเดินทางต่อไป จนขับถึงทางแยกใหญ่ ตอนนั้นก็เริ่มมืดแล้วซักเกือบหนึ่งทุ่มได้
“พี่กด GPS ให้แล้วขับรถไปตามนี้เลย พี่จองรีสอร์ทเงียบๆ ดีๆ ให้แล้ว เป็นของเพื่อนพี่เอง” พี่หมูบอก


            ส่วนพี่หมูกับเชดนั่งประกบคุณเล็กที่เบาะหลังด้วยความที่เป็นรถโฟร์วิว ทำให้ผมได้เห็นข้างหลังชัดหน่อย ผมดู GPS แล้ว อีกไม่ถึงชั่วโมงคงถึง
            รีสอร์ทอยู่ลึกจากถนนเหมือนกันจากนั้นซักสามสิบนาทีกว่าได้ เสียงคุยของสามคนเงียบลงกลายเป็นเสียงครางเบาๆของคุณเล็ก ผมดูกระจกหลังเห็นทั้งสองคนรุมจูบปากและล้วงเข้ากางเกงขาสั้นของเล็กซักพักกางเกงขาสั้นของเล็กนั้นถูกถอดมาวางเบาะนั่งหน้าข้างผมพี่หมูจูบปากและล้วงนิ้วในหี่คุณเล็ก เธออ้าขาให้เค้าล้วงเต็มใจส่วนเชดเล่นลิ้นรอบหัวนมและดูดไปด้วย ผมได้ยินเสียงเล็กครางแบบไม่ได้เกรงใจผมเลย
            
            ผมเริ่มชอบบรรยากาศในรถแบบนี้ปล่อยให้พวกเค้าสนุกไป จนขับรถถึงรีสอร์ท พวกนั้นก็รีบใส่กางเกงให้เล็กคืนมีคนมารอรับที่หน้ารีสอร์ท ชื่อ พี่นพ อายุพอๆกับพี่หมูเป็นเจ้าของที่รู้จักกันสนิทกันมากด้วย พี่นพขับมอเตอร์ไซค์นำทางไปห้องพักอยู่บนเนินไกลจากที่พักห้องอื่นจริงๆ กลายเป็นพวกเราได้เป็นห้องพักแบบบ้านสองชั้นเป็น VIP ในรีสอร์ทเลย
ในรีสอร์ท อยู่ลึกจากถนนใหญ่เลย เท่าที่ดู มีความเป็นส่วนตัวมากคนนอกไม่สามารถเข้ามาได้ง่ายๆ อีกอย่างที่นี้ ห้องพักไม่เยอะเค้าคงเน้นแขกที่ต้องการที่เงียบๆจริง
         พี่หมูบอกให้ผมช่วยเก็บกระเป๋าของแฟนแล้วเอาขึ้นบ้านส่วนสองคนนั้นพาเล็กลงจากรถ ก่อนลงจากรถ พี่หมูกระซิบบอกผมอีกที
“อย่าลืมนะ อย่าบอกว่าเป็นสามีเล็กกับใครๆเพราะพี่บอกเล็กว่าครั้งนี้ สามีขอเป็นคนติดตาม ทางเล็กจะได้ไม่เขินมาก ตกลงไหม”ผมพยักหน้า ยอมตามที่ตกลง ครั้งนี้ อยากรู้จริงๆ ว่าจัดอะไรให้แฟนผมบ้างผมทำหน้าที่ขนกระเป๋าลงจากรถให้ทุกคน ทางพี่นพคิดว่าผมเป็นคนขับรถเลยจะให้ไปพักแยกอีกบ้านหลังหนึ่ง ที่เป็นส่วนของบ้านพักคนงานในนี้

            พี่หมูบอกว่า“ก้อดีนะ แยกไปพักอีกบ้าน เดี้ยวพี่จะแอบเปิดประตูให้เข้ามาบ้านนี้ได้ ตอนดึกๆ” ก็ได้ ผมยอมแยกไปพักบ้านคนงานที่ว่างอยู่ เดินไปอีกสิบนาที ก็ถึงแล้ว 
ผมสังเกตุเห็นตอนคุณเล็กลงจากรถ เธอกอดพวกนั้นตลอด พี่นพดูแล้ว ยิ้มๆไม่พูดอะไร ดูท่าจะร่วมวงแน่ๆ
ผมขับรถไปจอดที่บ้านคนงาน แล้วขออาบน้ำก่อน ตอนนั้น สองทุ่มกว่าแล้วนั่งจิบเบียร์เย็นๆก่อนซักแก้ว ปล่อยให้ทางโน่นสนิทสนมกันซักพัก
พอสี่ทุ่มผมเดินไปที่บ้านใหญ่ที่พวกนั้นให้เล็กพักผ่อน

พอไปถึงชั้นล่างปิดไฟหมดประตูเข้าทางหลังบ้านมีเปิดแง้มไว้ตามที่พี่หมูบอก ได้ยินเสียงคุยกันข้างบนผมขึ้นบันไดไป เห็นประตูห้องนอนเปิดแง้มอยู่นิดๆ พอให้มองเห็นข้างในได้

แต่มีอีกห้องที่อยู่ติดกัน เป็นห้องเล็กๆแบบเก็บของผมเห็นประตูห้องเปิดแง้มไว้ ผมคิดว่าห้องนี้น่าเหมาะแอบดูมาก เพราะผนังติดกันพี่หมูคงตั้งใจให้ผมมาแอบดูในห้องนี้ ผมแอบย่องเข้าไปในห้องนั้น แต่ช้าก่อนตรงนั้น ผมเห็นเงาของคนสองคนกำลังยืนดูอยู่ก่อนแล้ว
“มาๆ ไอ้หนุ่ม  คุณนพบอกว่าจะมีคนขับรถด้วยเดินเงียบๆหน่อย” เสียงของคนแก่
“ลุงมาดูอะไรที่นี้ครับ”
“มาดูของดีซิวะ วันนี้เจ้านายบอกมีของดีมากให้ดูของโครตดีเลยวะ”


ผมดูสองคนนั้น น่าเป็นคนงานในรีสอร์ทของที่นี้เจ้าของคงไว้ใจถึงบอกเรื่องนี้ไป
“เอ็ง เป็นคนขับรถพาเพื่อนเจ้านายมาใช่ไหม”ผมพยักหน้าตอบ
“งั้นมาดูกัน แบ่งที่กันยืนดู” สองคนนั้นดูต่อ ตรงนั้นปิดไฟมืด เพื่อไม่ให้แสงไฟเข้าไปในห้อง


ผมสังเกตุดูแล้ว อ๋อ มีเจาะรูที่ผนังให้พอแอบดูได้คนในอีกห้องคงไม่รู้ข้างห้อง กำลังมีคนแอบดู ผมเห็นพี่หมูมาปิดประตูห้องให้สนิท แกคงคิดว่าผมหลับยาวไปแล้ว คงไม่มาดูแล้ว
            ผมเห็นเล็กใส่ชุดคลุมอาบน้ำสีขาวแบบชุดในโรงแรม ส่วนผู้ชายทั้งสามคนใส่ผ้าขนหนูรอไว้แล้ว  คอยป้อนเบียร์กับไวน์ที่เปิดไว้ให้เล็กพี่หมูแอบเอาขวดน้ำสีฟ้าอันเล็กออกมา เอาหยอดน้ำยาลงในแก้วเบียร์ ที่จะให้เล็กดื่ม คงใช่ยาที่แกซื้อจากเวบขายยาปลุกเซ็กซ์ น่าชื่อยี่ห้อบูลแอนเจิ้ล

พี่หมูอยากลองเอาใช้ปลุกอารมณ์แฟน แกมีบอกผมเรื่องขอใช้ยาก่อนมาที่นี้
แบบรู้กันแค่สองคน ไม่ต้องบอกแฟนผมก็อยากเห็นผลของมันเหมือนกัน

            พวกนั้นช่วยกันป้อนทั้งเบียร์และไวน์ให้เล็กทานจนเธอนั่งพิงไหล่พี่หมูตรงบนเตียง ซักพัก เชดเป็นคนไปเปิดหนังจากเครื่องคอมเป็นหนังโป้ของค่าย private เปิดแบบเสียงเบาๆ ไม่ดังมากแต่มันช่วยกลบเสียงของคนงานกับผมที่แอบดูได้ดี ทำให้สองคนงานที่แอบดูด้วยกับผม เริ่มชักว่าวไปด้วย
            ตอนนี้เชดกับพี่หมูนั่งประกบเล็กบนเตียง ส่วนพี่นพเจ้าของรีสอร์ท กลับมานั่งดูห่างจากเตียงแต่จริงๆแล้วพี่นพไปเซ็ตกล้อง vdo ไว้สำหรับถ่ายตรงมุมห้องพี่หมูมีขอผมไว้ บอกว่าจะเก็บไว้ดูกันเองกับเพื่อนๆ เวลาที่เธอกลับไปแฟนไม่รู้เรื่องตั้งกล้องถ่ายในตอนนั้น มารู้ทีหลังจากนั้นอีกหลายเดือน
เล็กกำลังโดนชายเดี่ยวสองคนช่วยเล้าโล้มด้วยการจูบตามซอกคอและใบหูเธอพี่หมูเป็นคนค่อยถอดเสื้อคลุมของเล็กออก ตอนนั้นเธอใส่ชุดนอนซีทรูสีแดงแบบบางมากเห็นนมและหี่หมดเพราะเล็กไม่ได้ใส่อะไรข้างในเลย คนงานข้างๆผม อุทานว่า
“แม่ง ขาวฉิบหาย สวยจริงๆวะ” พวกมันแอบดูไปชักควยไปด้วยแล้วตอนนี้

แน่ละ ผิวขาวขนาดนี้เพราะตอนนี้ห้องเปิดไฟนีออนสว่างโร่ทำให้ขับผิวคุณเล็กขึ้นไปอีก ชายเดี่ยวทั้งสองคนช่วยกันถอดชุดนอนออกพวกมันระดมจูบตามหัวนมเล็กทั้งสองข้าง จนเธอครางแบบไม่อายแล้วพวกนั้นช่วยกันเล้าโล้มจนผมดูอาการแล้ว ยาปลุกออกฤทธิ์เต็มที่
            
         เธอเริ่มดูดหัวควยของชายเดี่ยวทั้งคู่สลับไปมาจากนั้นพี่หมูขอเริ่มเป็นคนแรกที่เย็ดเล็ก เริ่มจากท่ามิชชั่น นพกับเชดช่วยกัยดูดนมเล็กส่วนพี่หมูเริ่มใส่ควยเข้าไป แฟนแอ่นหี่รับแบบเต็มใจ จากนั้นพี่หมูก็เริ่มเย็ดจนเล็กเอาแขนเกี่ยวเอวมันตามไปตามแรงเด้งด้วย
พี่หมูทำลีลาเต็มที่ ทั้งคู่เย็ดบนเตียง ตามด้วยให้เล็กคร่อมและโยกให้เองผมดูอาการเล็กที่คร่อมและจับควยพี่หมูใส่เองแล้ว เธอมีอารมณ์มากแน่นอน
            จากนั้นทั้งคู่เย็ดอยู่ยี่สิบนาทีจนพี่หมูขอแตกใส่ปากเล็กแล้วให้เธอดูดกลืนจนหมดเล็กจัดการดูดจนน้ำควยลงไปในปากเธอจนหมด เสียงพี่หมูร้องซี้ดช่วยปลุกความหื่นของไอ้สองคนข้างๆผมได้มาก
“โห สุดยอดวะ สาวคนนี้ กลืนน้ำควยให้ด้วย” คนงานมันพูด
“อยากโดนแบบนี้มั่งวะ” อีกคนพูด
ขนาดผมดู ยังมีอารมณ์เลย เห็นแฟนกลืนน้ำควยของพวกมัน เธอกลืนจนหมดไม่เหลือติดริมฝีปาก





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น