วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2567

แต่งงานใหม่

 
 
เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์ตรงของผมกับเมียเองไม่ได้เเต่งหรือก็อปของใครมาลงนะครับถ้าเกิดเรื่องราวนี้ไปคล้ายกับเรื่องราวของสมาชิกท่านใดก็ขออภัยด้วยครับ(แต่คิดว่าคงไม่มีใครกล้าทำแบบผมกับเมียหรอกครับ) แค่คิดถึงเรื่องในอดีตขึ้นมาเเล้วก็อยากเอามาเล่าให้ทุกท่านฟังเป็นวิทยาทานน่ะครับ ขอดักไว้ก่อนเลยนะครับว่าเรื่องราวอาจจะมีการเล่นกับความรู้สึกของคน...ผมเองตอนนี้ก็ยังคิดว่าที่เคยทำมันก็เกินไปจริงๆแต่ก็ถือเป็นบทเรียนชีวิตล่ะครับ เอาล่ะมาเข้าเรื่องกันดีกว่า ชื่อกระทู้ที่ว่า... แต่งงานใหม่ น่ะไม่ใช่ผมกับเมียนะครับ555แต่เป็นเมียกับหนุ่มคนนึงที่บ้านอยู่ข้างที่ทำงานเมีย ผมกับเมียน่ะแต่งงานกันมาหลายปีแล้ว และเราก็เป็นคู่สวิงด้วยครับ นอกจากชายเดี่ยวที่ผมนัดมาร่วมสนุกกับเราก็มีแค่เพื่อนผมไม่กี่คนที่รู้เรื่องที่ผมกับเมียออกสวิงแล้วพวกมันก็ได้ลิ้มลองเมียผมกันหมดเเล้ว ผมกับเมียชอบความสนุกตื่นเต้นเราจะหาอะไรแปลกใหม่ทำกันเสมอเพื่อเติมเต็มความต้องการและชูรักชูรสชาติSexของเรา ผมให้อิสระกับเมียเต็มที่ในเรื่องSexไม่ว่าจะกับใครที่ไหนจะนัดมาสวิงหรือจะไปเอากันสองต่อสองผมก็ตามใจเมียตลอดเงื่อนไขของคู่เราก็ง่ายๆครับแค่จะทำอะไรก็ให้บอกกัน ก็ตามประสาผัวๆชอบสวิงเเหละครับ เวลาเมียไปนัดเย็ดกับคนอื่นก็ให้ถ่ายรูปถ่ายคลิปมาดูบ้าง บางครั้งก็ให้เมียเเอบโทรหาเราให้ฟังบรรยากาศสดๆติดขอบเตียงเวลาเมียรักกำลังครางซี๊ดซ้าดเพราะกำลังโดนชายอื่นกระเเทกควยเข้ารูหีบ้าง นานๆทีอาจจะมีแอบดูบ้างจัดฉากบ้างก็ตื่นเต้นดีนะครับชักว่าวกันเพลินๆเลยครับ555 แต่มีครั้งนึงเมือหลายปีก่อนเมียผมมาขออนุญาติบอกว่ามีหนุ่มคนนึงพักอยู่ข้างๆที่ทำงานเธอ พ่อหนุ่มคนนี้อายุเท่ากับเมียผมครับตอนนั้นเธออายุ27เมียบอกว่าแอบมองเมียผมบ่อยๆเหมือนๆจะเเอบชอบเมียผมด้วยเมียก็เลยขอผมว่าอยากลองผูกมิตรกับหนุ่มคนนี้ดู ผมก็ไม่มีปัญหาอะไรครับก็เลยบอกว่าตามใจที่รักเลย วันต่อมาเมียผมก็เริ่มอ่อยเลยครับ อ่อ...อีกอย่างจะบอกว่าผมกับเมียทำงานคนละที่กันนะครับ เรื่องราวส่วนมากที่เล่าให้ฟังก็เลยจะมาจากที่เมียผมเล่าให้ผมฟังกับคนที่ทำงานเมียมาคอยรายงานผมครับส่วนน้อยที่ผมจะไปเฝ้าสังเกตุการณ์เองครับแหะๆ ช่วงเเรกทั้งคู่ก็เริ่มคุยกันมากขึ้นเวลาเจอหน้ากันหลังจากที่แอบยิ้มให้กันมานาน(เมียว่างั้นนะครับ555)จากนี้ไปจะเรียกพ่อหนุ่มคนนี้ว่านายเอนะครับ เมียผมกับเอสนิทกันอย่างรวดเร็วจนคนที่ทำงานเมียผิดสังเกตุเเละมาบอกผมว่ามีหนุ่มมาคุยกับแคท แต่ก็เเค่คุยครับเพราะเอก็รู้ว่าแคทเเต่งงานเเล้วเเละก็เคยเจอผมด้วยเวลาผมไปรับไปส่งเมียที่ทำงาน ดูน้องมันจะกล้าๆกลัวๆอยู่ครับหรือว่ากลัวผมก็ไม่รู้555 ผมเลยละลายพฤติกรรมของเอด้วยการให้เมียซื้อของไปฝากเอบ้าง ให้เธอชวนเอไปเที่ยวบ้าง และทุกครั้งผมก็จะไปส่งเมียที่หน้าห้องเอเองด้วยครับ ทำให้เอสงสัยเเละถามเมียผมว่า ผมไม่ว่าอะไรเหรอที่มาส่งเธอมาหาเอแถมยังเอานู่นนี่มาฝากอีก เมียผมก็บอกว่าผมไม่ได้ว่าอะไร และบอกเอไปว่าถ้าเธอมีความสุขกับอะไรผมจะตามใจทุกอย่าง และเอก็ถามต่อว่า แม้เเต่มาหาเค้านี่น่ะเหรอ เมียผมก็ตอบว่าใช่ จากนั้นอีกไม่นานทั้งสองคนก็ไกล้ชิดกันมากขึ้นไปไหนมาไหนด้วยกัน ไปทานข้าวด้วยกัน จับไม้จับมือกันเหมือนเป็นแฟนกันอย่างเปิดเผย(เมียผมก็ไม่ได้กลัวอะไรอยู่เเล้วครับเพราะผมรู้ความเคลื่อนไหวเกือบทุกอย่างอยู่เเล้ว)ผ่านมาเกือบเดือนได้ครับตั้งเเต่ทั้งสองคนเริ่มคุยกัน จนวันนึงหลังจากที่เมียผมกับเอไปเที่ยวกันกลับมาจนค่ำ และผมก็กำลังจะไปรับเมียที่หน้าห้องพักนายเอระหว่างทางฝนดันตกครับ ผมเลยโทรหาเมียแคทบอกว่าที่นี่ก็ฝนตกเอก็เลยให้เเคทไปหลบฝนในห้องก่อนครับ(เอาเเล้วไงบรรยากาศหนังไทยมาเเล้ว555) ผมบอกเมียว่าจะรุกต่อเลยก็ได้นะที่รัก555 แคทบอกพึ่งเดือนเดียวเองนะ ผมเลยบอกเมียว่าบรรยากาศเป็นใจแล้วนาาาไม่อยากเปลี่ยนกลิ่นเหรอจ๊ะ55 ผมรู้เลยตอนนี้เมียผมคงแฉะเเล้วล่ะครับอยู่ในห้องสองต่อสองกับหนุ่มหล่อกลิ่นใหม่ด้วยฟ้าฝนก็เป็นใจบรรยากาศดีด้วย ผมเลยขอคุยกับเอครับแคทดูงงๆแต่ก็เอามือถือให้เอคุย ผมบอกเอว่าคืนนี้พี่ติดงานด่วนน่ะ พี่ฝากดูเเลเเคทหน่อยได้มั้ย เอก็บอกว่าจะให้ผมไปส่งแคทที่บ้านมั้ยครับ ผมว่าไม่ต้องหรอกรบกวนเอเปล่าๆเดี๋ยวพี่เสร็จงานแล้วจะไปรับเเคทเองรบกวนหน่อยนะ แล้วผมก็วางสายไปครับ จังหวะเดียวกับ คนที่ทำงานเเคทเห็นเเคทเข้าไปในห้องเอคงเริ่มเป็นห่วงผมว่าเเคทจะนอกใจผมรึป่าวก็เลยโทรมาฟ้องผมเฉยเลยครับ ขอบคุณจริงๆในความหวังดีครับแหะๆ มาต่อกันดีกว่าครับ....มารยาบทที่1ของหญิงแคทก็เริ่มขึ้นอิอิ ทั้งสองคนนั่งโซฟาด้วยกันในห้อง เธอสารภาพกับเอว่าเธอรู้สึกดีเวลาอยู่กับเอ แล้วเอล่ะ? แคทเล่าว่าเอเงียบไปครู่นึงก่อนจะถามเมียผมกลับมาว่า เอก็รู้สึกดีเวลาอยู่กับเเคท แต่มันจะเป็นไปได้เหรอ?ความความสัมพันธ์ของเรา เมียผมเลยถามเอกลับว่ามันสำคัญด้วยเหรอว่าเราจะคบกันเเบบไหนตอนนี้แคทแค่อยากจะรู้ว่าเอจะมอบความสุขให้แคทได้รึป่าว? เมียบอกว่าระหว่างรอคำตอบจากปากเอ เเคทบอกว่าเพียงครู่เดียวเอก็ให้คำตอบจากปากเอครับ จากปากจริงๆครับ เพราะตอนนี้ปากของเอกับแคทได้ประกบจูบแลกลิ้นกันเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว หญิงสาวหลับตาพริ้มเคลิบเคลิ้มเเละโอนอ่อนร่างกายไปตามคำตอบที่นายเอมอบให้เธอผ่านริมฝีปากเเละลิ้นอุ่นๆ(ประโยคนี้เเต่งเองตามที่เมียเล่าครับ55) ตอนนี้ผมจะเล่าเหตุการณ์ในห้องผ่านมุมมองนิยายให้ทุกท่านได้จินตนาการตามนะครับ อิอิ ในห้องที่แสงไฟสลัวๆเมียผมกำลังดูดดื่มกับรสจูบใหม่ที่เอมอบให้ แคทเอนตัวตามแรงของเอที่ระดมจูบเธอจนในที่สุดร่างของเธอก็นอนลงบนโซฟา พอหัวเธอหนุนพนักพิงเเล้ว เอก็หยุดจูบเธอแล้วก็สบตามองเธอ เสียงฝนตกซาๆ เสียงหายใจเบาๆของทั้งสองคน กลิ่นน้ำลายอ่อนๆที่ติดริมฝีปาก ความเงียบเพียงครู่เหมือนสัญญานนับถอยหลัง3...2...1...ให้หนุ่มสาวพุ่งเข้าหากันอีกครั้ง เอกับเเคทสวมกอดกันบนโซฟามือของเอเริ่มลูบไล้ไปที่ต้นขาของเเคทปากก็คอยหอมคอยจูปตลอดเวลา ครู่เดียวกางเกงในของเเคทก็หลุดออกมากองที่พื้น เอเริ่มใช้มือลูบไล้ไปที่เนินหีของเมียผมและแคทก็คงเขินๆครับตอนนั้นเพราะร่องหีของเธอเยิ้มมากเรียกว่าน้ำหลากพร้อมรับควยมากเลยล่ะครับ เเคทบอกว่าเอลูบไล้เนินหีเธอไม่นานเป้าของเอก็ตุงกางเกงเลยล่ะครับสิ่งที่เเคทเห็นเธอในกางเกงบอกว่ารู้ได้ทันทีเลยครับว่ายาวกว่าของผมมากเเต่ความใหญ่ไม่เเน่ใจ555 เเคทลุกขึ้นแล้วคุกเข่าลงที่พื้นแทรกตัวเข้ามานั่งที่หว่างขาเอขณะที่มือก็ดึงกางเกงของเอลงมากองที่พื้นด้วย เเคทว่ามันยาวมากจริงๆครับ เมียผมไม่รอช้าอ้าปากกลืนท่อนควยอันยาวเหยียดของเอเข้าปากทันที(บอกเลยครับว่านายเอโดนสกิลหญิงแคทอมควยให้เเบบนี้ตกเป็นทาสหีเธอเเน่นอนครับอิอิ)เเคทใช้มือกับปากอย่างช่ำชองจนเอเผลอครางออกมากันเลยทีเดียวครับ ท่วงท่าเเละจังหวะการรูดของปากกับมือเเคทบอกเลยครับว่าลีลานางฟ้าจริงๆเอคงไม่ไหวเเล้วจริงๆครับถึงกับบอกให้เธอหยุดก่อนและผลักตัวเเคทออก เอประคองเเคทให้นอนโซฟาท่าเดิมก่อนจะแทรกตัวเข้าตรงหว่างขาเเคท ถลกกระโปรงของเธอขึ้น เป็นครั้งเเรกที่เอเห็นร่องหีที่เปียกเยิ้มของเเคทอย่างชัดเจน เขาจับลำควยของเขากรีดขึ้นลงตามร่องหีเเคทสองสามทีก่อนจะค่อยๆยัดมันเข้าไปทีละนิด จนในที่สุดก็มิดหายไปในรูหีเมียผมจนหมด(มาเห็นรูปควยเอที่เเคทถ่ายมาให้ดูทีหลังผมยังตกใจเลยครับยาวๆเเบบนี้มุดหายเข้าไปในหีเมียผมจนมิดได้ไง)เพราะน้ำหีที่ไหลเยิ้มเพราะความเงี่ยนของเเคททำให้ควยของเอเข้าไปได้อย่างไม่ยากเย็นนักแต่ก็ต้องใช้เวลาให้หีปรับตัวกับควยใหม่อยู่เหมือนกันครับ ตอนนี้เอเเช่ควยไว้ในหีแคทจนรู้สึกถึงแรงขมิบเป็นจังหวะของหีเเคทเหมือนเป็นสัญญานตอบรับว่าหีเธอพร้อมเเล้ว จะนั้นเอก็ค่อยๆสาวลำควยเข้าออกจากช้าๆเป็นเร็วขึ้นๆตามลำดับ จนได้จังหวะตามธรรมชาติ ตอนนี้นอกห้องคงไม่มีใครได้ยินอะไรนอกจากเสียงฝน แต่ในห้องของชายหนุ่ม...หญิงสาวคนนึงที่เเต่งงานเเล้วกำลังนอนเเหกหีบนโซฟาให้กิ๊กหนุ่ม(อนาคตสามีใหม่)ของเธอกระเเทกควยเข้ารูหีอย่างเมามันส์คาชุดกระโปรง....ตับๆๆๆๆๆๆ อ๊าาาาา อ๊าาาาส..ซีด....ที่รักเค้าชอบควยยาวๆของที่รักจังเลย อ๊าๆ....... ชายหนุ่มคงกำลังสะใจที่สามารถทำให้เมียชาวบ้านอ้าหีรับควยของตนได้ ชอบแบบนี้ใช่มั้ย....งั้นมาเป็นเมียเค้าสิ ซี๊ด....จะเย็ดให้หนักๆให้สาสมใจเลย อ๊าาาาา.....พูดจริงๆนะคะ ซี๊ดดดด....ผัวเเคทยังเย็ดไม่มันส์ขนาดนี้เลย อ๊าาาา(ประโยคนี้ผมแอบงอลนะครับถึงจะรู้ว่าเมียพูดปลุกอารมณ์นายเอก็เหอะ555) เอกระแทกสวนอย่างเมามันเเละเเรงยิ่งขึ้นตามเสียงครางของเมียผม แล้วเอก็จับแคทโก้งโค้งบนโซฟาให้เเคทเกาะโซฟาไว้เเล้วเอก็ยืนขึ้นสอดใส่ควยเข้าไปในหีเเคทในท่าหมา ระดับของรูหีเเคทที่โก้งโค้งอยู่บนโซฟามันช่างพอดีกับระดับลำควยของเอทำให้เอกระเเทกควยเข้าร่องหีของเเคทได้สะดวกพอดี ตอนนี้เอถอดกระโปรงของเเคทอออกเเล้วเผยให้เห็นก้นขาวๆอวบๆของหญิงสาวอย่างชัดเจน มันยิ่งเร้าอารมณ์ของเขาเพิ่มขึ้นไปอีก เอจับเมียผมหันหน้ามาจูบปากแคทก็เอื้อมมือข้างนึงมากอดคอเอไว้ เอวของเอก็ทำหน้าที่ส่งท่อนควยเข้ารูหีอย่างต่อเนื่องไม่ขาดตกบกพร่องมือก็ขยำนมนอกเสื้อเชิ้ตเเขนยาวสีขาวเสียงฝนตกยิ่งดังขึ้นเสียงครางซี๊ดซ้าดของทั้งสองคนก็ยิ่งดังขึ้น เสียงโหนกกระทบกันก็ดังขึ้น ตับๆๆๆๆๆๆ ซี๊ดอ้าาาาาาา ในที่สุดท่อนควยของเอก็พ่ายเเพ้ให้กับหีเมียผมในยกเเรกนี้ปล่อยน้ำควยอุ่นๆเข้าไปเต็มรูหีเเคทเป็นคนที่สองครับที่ได้เย็ดสดเเละเเตกในเมียผมนอกจากเพื่อนรักของผม เอฟุบตัวลงที่หลังเเคท แคทหันมาบอกเอว่าแคทยังไม่เสร็จเลยเอช่วยเเคทหน่อยนะคะ เเล้วเเคทก็หันหน้ามาหาเอด้วยหน้าตาเย้ายวนแหกขาออกใช้สองนิ้วแหวกคมหีออกเหมือนเป็นการเชื้อเชิญเป็นภาพที่เย้ายวนเอมากๆ ชายหนุ่มมองดูน้ำควยของตัวเองที่ไหลออกมาจากร่องหีหญิงสาว ลำควยของเขายังเเข็งอยู่แม้จะพึ่งปล่อยน้ำใส่หีเเคทไป เขาแทรกตัวเข้าไปตรงหว่างขาใช้หัวควยปาดน้ำของตัวเองที่กำลังไหลลงมาตามร่องกลับขึ้นไปเเล้วก็ยัดท่อนควยเข้าไปในหีตามความต้องการของหญิงสาวอีกครั้ง และกระแทกต่อเนื่องยาวไปเพื่อไม่ให้หญิงสาวขาดตอน ในท่านี้พวกเขากอดจูบเเลกลิ้นกันได้สะดวกมากขึ้น เอปลดกระดุมตรงหน้าอกเสื้อเชิ้ตแขนยาวของเเคทออก เผยให้เห็นหน้าอกขาวๆขนาดคับDกระเพื่อมอยู่ในชั้นใน ชายหนุ่มพยามทำทุกอย่างให้เมียผมพึงพอใจที่สุด เมือกฟองสีขาวจากน้ำควยของเอเลอะติดลำควยเเละหีของเเคทเต็มไปหมด ระหว่างที่เอวของเอกระหน่ำท่อนควยใส่หีเธอ ปากก็ประกบจูบไม่ยอมห่าง มือซ้ายเขาก็โอบกอดเอวเธอไว้ มือขวาก็เอื้อมไปปลดตะขอยกทรงเมียผมออก ตอนนี้เต้านมของหญิงสาวก็กระเพื่อมได้อย่างอิสระตามเเรงกระเเทกของเอ และอีกครั้งที่ชายหนุ่มต้องหลงไหลกับนมคู่งามที่กระเพื่อมอยู่ตรงหน้าเขาใช้มือขวาบีบเคล้นหัวนมมันสวยงามเเละนุ่มนวลน่าสัมผัสมาก เขาย้ายปากลงมาดูดทั้งสองเต้าสลับกันไปมาพร้อมกับสูดดมกลิ่นหอมๆ ปล่อยให้ปากของเเคทได้ร้องครางอย่างเต็มที่ เสียงครางของแคทเริ่มดังขึ้นอีกครั้ง พร้อมกับบอกกิ๊กหนุ่มของเธอว่าแคทไกล้จะเสร็จแล้วที่รัก น้ำแคทจะแตกแล้ว อ๊าาาา ซี๊ดดดด สิ้นเสียงของแคทเอก็เร่งกระเเทกจนในที่สุดเขาก็ต้องพ่ายแพ้ต่อร่องหีเมียผมอีกครั้งและปล่อยน้ำควยเข้าไปในหีแคทอีกครั้ง พร้อมกันกับแคทที่ตัวเกร็งและกระตุกอย่างเสียวซ่าน หญิงสาวตอนนี้ขึ้นสวรรค์ไปเรียบร้อย ทั้งน้ำหี น้ำควย กลิ่นตลบอบอวนไปทั้งห้องแคทถึงกับฉี่ออกมาทั้งๆที่ควยของเอยังคารูหีอยู่ ปล่อยออกมาเลยที่รัก ฉี่ออกมาได้เลย...ไม่เป็นไรครับ อ้าาา แบบนั้นเเหละครับ ชายหนุ่มมองท่อนควยของตัวเองที่เปียกโชกไปด้วยน้ำรักและน้ำฉี่อย่างภูมิใจที่ทำให้ผูหญิงคนนี้ถึงจุดสุดยอดได้ ทั้งคู่เอนตัวลงนอนแอบอิงซบกัน ก่อนนายเอจะบอกกับแคทว่า ตั้งแต่นี้ไปผมจะทำให้แคทมีความสุขเองแคทมาคบกับผมนะครับ เมียผมก็เล่นด้วยพลิกตัวขึ้นไปคร่อมเอแล้วบอกว่าตอนนี้ก็เป็นผัวแคทแล้วหนิคะ นายเอเงียบไปครู่นึงก่อนจะพูดว่า แคทเป็นเมียเราเเค่คนเดียวได้ไม้? นี่เเหละครับจุดเริ่มต้นของเรื่อง...แต่งงานใหม่




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น