วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2567

แต่งงานใหม่ ตอน3


 
ขอบคุณทุกการติดตามนะครับ มาต่อตอน3ให้เเล้ว ขอใช้ภาษาบ้านๆเล่าเรื่องเช่นเคยนะครับ และผู้ที่อยากดราม่าเชิญป้ายหน้านะครับ กระทู้นี้เเค่อยากแบ่งปันประสบการณ์ มีคนบางคนบอกว่า...เรื่องราวของผมอย่างกับเรื่องเเต่ง อย่างกับละคร แต่ผมก็ไม่ได้ถือสาอะไรหรอกนะครับคนพวกนั้นคงไม่รู้หรอกครับว่าชีวิตจริงๆของบางคนมันยิ่งกว่าละครด้วยซ้ำ ว่าแล้วก็มาเข้าเรื่องกันต่อดีกว่าครับ... หลังจากที่สังคมรอบตัวเเละเพื่อนฝูงของเราได้รับรู้ข่าวการเลิกราของผมกับเมีย เพื่อนๆเเละคนรู้จักหลายคนต่างก็ทักทายบ้างก็โทรมาเข้ามาพูดคุยสอบถามกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น บางคนก็มาเเนวปลอบใจจ๋าเลยครับ ตอนนั้นเป็นช่วงที่ผมได้เห็นจริงๆว่าใครห่วงใยผม ใครแค่อยากเผือกเรื่องของผม และใครที่กำลังรอซ้ำเติมผม และยิ่งทุกคนเห็นสเตตัสของเเคทกับเอที่โพสรูปพรีเวดดิ้งกันหวานแหววลงโซเชียลเเล้ว เพื่อนบางคนถึงกับมาเยี่ยมเยือนผมถึงบ้านกันเลยทีเดียว แต่คนที่เหนือความคาดหมายที่สุดที่ผมคาดไม่ถึงเลย คือน้องผู้หญิงคนนึงที่ทำงานร้านสะดวกซื้อข้างออฟฟิตของแคท ชื่อเกด เราเคยนั่งกินเบียร์ด้วยกันบ่อยๆเพราะเวลาเลิกงานของเเคทจะตรงกับเวลาที่น้องเกดออกกะทำงาน สองสาวก็เลยได้มีเวลาอยู่ด้วยกันบ่อยๆก่อนผมจะไปรับแคท ปกติผมก็แอบๆมองน้องมันอยู่เหมือนกันครับก็เคยหยอกล้อหรือว่าเเซวกันบ่อยก็เลยพอจะรู้นิสัยใจคอกัน แต่ผมก็ไม่คิดว่าน้องจะมาหาถึงบ้านแบบนี้ ตอนนั้นด้วยความงงของผม ก็เลยเผลอถามออกไปว่า เกดมาได้ยังไงครับเนี่ยแล้วรู้จักบ้านพี่ได้ยังไง โดยที่ยังไม่ทันได้ทักทายเธอเลย น้องเกดพูดว่าเกดเคยมาส่งพี่แคทครั้งนึงตอนพี่ติดงานมารับพี่แคทไม่ได้น่ะค่ะ เกดรู้เรื่องของพี่แคทกับพี่เอกแล้วนะคะ เสียใจด้วยนะคะพี่ ผมก็เลยพูดกับน้องว่า ขอบคุณมากครับที่อุตส่าห์เป็นห่วง พี่ไม่ได้เป็นอะไรมากหรอกครับ ชินแล้วล่ะ คนเจ้าชู้แบบพี่ก็ต้องเจอดีเข้าสักวันแบบนี้แหละฮ่าๆๆ ระหว่างที่ผมกะล่อนใส่น้องเกดอยู่นั้น ผมก็อดคิดไม่ได้ว่าทำไมน้องถึงกล้ามาหาผมที่บ้าน คิดแบบเข้าข้างตัวเองไปเลยนะครับ น้องคงแอบชอบผมอยู่ พอเห็นว่าผมกับเมียเลิกกัน ก็เลยรีบมาคว้าโอกาสนี้ไว้ฮ่าๆๆ แต่จะว่าไปผมก็เหงามา 2 เดือนแล้ว แล้วน้องเกดก็เป็นคนน่ารักคนนึงเลยครับ ความชีกอของผมมันก็เลยทำงานโดยอัตโนมัติทันทีอิอิ แต่ยังไม่ทันที่ผมจะได้พูดอะไร น้องเกดก็บอกว่า เกด สงสารพี่เอกจังเลยค่ะ ต้องมาเสียคนที่รักให้คนอื่นไปแบบนี้ พี่เเคทก็ไม่น่าทำกับพี่เอกได้ลงคอ ดูเหมือนอินเนอร์ของคุณน้องจะมาเต็มจริงๆครับ แต่ก่อนบทสนทนาจะยืดยาวไปกว่านี้ ผมเลยเชิญน้องเกดเข้ามาคุยกันข้างในบ้านก่อน ยืนอยู่หน้าบ้านนานแล้ว ผมกับน้องเกด เริ่มต้นบทสนทนากันอีกครั้ง โดยน้องเกดเป็นคนเอ่ยปากถามว่า พี่เอกกับพี่แคทมีปัญหาอะไรกันเหรอคะ พอจะเล่าให้เกดฟังได้ไหม แต่ผมก็ตัดบทไปครับว่าไม่อยากพูดถึงมันอีก และผมก็ดึงบทสนทนาออกจากเรื่องของผมแล้วถามน้องเกดว่า แล้วแฟนน้องเกดล่ะครับไม่มาด้วยเหรอ น้องก็บอกว่าเกดเลิกกับเเฟนนานเเล้วค่ะ(แน่ะ...เข้าทางอีก) ผมก็พูดเล่นๆไปว่า แหม...มีสาวโสดมาปลอบใจถึงบ้านแบบนี้สงสัยต้องพาไปเลี้ยงตอบเเทนซะเเล้วสิครับ เกดบอกไว้โอกาสหน้านะคะพี่เอกเดี๋ยวเกดต้องไปทำธุระต่อน่ะค่ะ(หน้าแตกเลยผม555) แต่เราก็คุยกันอีกหลายเรื่องเลยครับจนได้รู้จักกันมากขึ้น หลังจากคุยกันได้ซักพักใหญ่น้องก็ขอตัวกลับครับก่อนกลับเกดก็ขอแอ็ดไลน์ผมไว้จะได้ทักมาคุยกันแก้เหงา(เป็นไปตามสเต็ปครับอิอิ) คุยกับน้องเกดเพลินเลยผมจนลืมเรื่องงานแต่งเมียไปเลยครับ ไม่ใช่สิกำลังจะกลายเป็นเมียคุณเอแล้วหนิครับ จากนี้ขอเรียกแทนว่าน้องเเคทก็เเล้วกัน ผมกับแคทก็ยังคุยกันเรื่อยๆครับส่วนใหญ่เลยก็จะเป็นฝ่ายแคทที่โทรหา ผมจะไม่โทรไปก่อนครับเดี๋ยวไอ้คุณเอจะหวงก้างเอ้ย!!! หวงเมียน่ะครับแหะๆ พักเรื่องหญิงแคทเอาไว้ก่อนก็เเล้วกันนะครับ ขอเม้ามอยคู่จิ้นคู่ใหม่ซักหน่อยก็เเล้วกันนะครับ ชั่วโมงนี้ก็จะใครอีกล่ะ น้องเกดคนสวยกับสุดหล่อ(ตรงไหน)อย่างผมคนนี้เองครับ ผมกับเกดเริ่มโทรคุยกันและนัดเจอกันครับความสัมพันธ์ของเราคืบหน้าเร็วมากแค่อาทิตย์เดียวผมกับเกดเราก็นัดกันไปทานข้าวเย็นและดื่มกินกันนิดหน่อย น้องแต่งตัวสบายๆเสื้อยืดกางเกงขาสั้นสไตล์สาวอายุ24ครับ ขากลับผมกำลังจะขับไปส่งน้องเกด แต่น้องบอกว่ายังอยากอยู่กับผมต่อยังไม่อยากกลับผมเลยเปิดไฟเลี้ยวจอดข้างทางแล้วถามน้องว่า เกดอยากไปไหนต่อล่ะครับ คงด้วยฤทธิ์แอลกอฮอทำให้น้องกล้าเอนมาซบอิงไหล่ผมแล้วเกดก็บอกว่าไปไหนก็ได้ค่ะขอแค่มีพี่อยู่กับเกด(โอเค.. มาแนวนี้รู้กันนะครับว่าน้องเกดหมายความว่าไง)ผมใช้มือซ้ายโอบเอวน้องส่วนมือขวาก็เชยคางน้องขึ้นหลังจากสบตากันเพียงเสี้ยววินาทีตอนนี้ปากของเราสองคนก็ประกบจูบกันเรียบร้อยครับ น้องเกดตอบสนองผมเต็มที่โดยไม่เขิลอายเลยครับผมได้กลิ่นหอมๆของตัวสาวน้อยผสมกับกลิ่นเบียร์อ่อนๆไกล้ๆครั้งแรกมันช่างเย้ายวนเตะจมูกจริงๆครับ เเต่เดี๋ยวน้องเค้าจะว่าผมหื่นใส่เกินไปผมก็เลยหยุดก่อนครับแล้วก็ขอโทษน้องไปที่เผลอไปจูบ(ยังจะพระเอกได้อีก)น้องเกดก็ยิ้มให้ผมและบอกว่า ไม่เป็นไรค่ะเกดเต็มใจ(พูดขนาดนี้ผมขอโยนคำว่าพระเอกทิ้งไว้ก่อนก็เเล้วกันครับเด็กยั่วซะขนาดนี้)เราโผเข้าจูบกันอีกครั้งแต่ครั้งนี้เราโอบกอดกันด้วยครับผมรุกอย่างเร็วเลยครับตอนนั้น.. ผมเริ่มไซร้ลงมาที่คอน้องเกดมือขวาตอนนี้ก็ล้วงเข้าไปสัมผัสคลึงเคล้นเต้านมขนาดพอดีมือใต้เสื้อยืดของน้องเบาๆและปลดตะขอชั้นในด้วยสกิลเทพมือข้างเดียว อ๊าาาา...เริ่มมีเสียงครางเล็ดรอดออกมาจากปากน้องเกด เมื่อนิ้วผมเริ่มเขี่ยที่หัวนม ผมรุกต่อไม่ให้น้องขาดตอนด้วยการกอดและจูบน้องอีกครั้งแต่ครั้งนี้มือขวาของผมกำลังสอดเข้าไปใต้กางเกงของน้องเเล้วครับครู่เดียวนิ้วกลางของผมก็กรีดขึ้นลงกับร่องหีของน้องเรียบร้อยครับน้องเกดซี๊ดปากตามจังหวะนิ้วของผมทันทีครับร่องหีน้องมันเยิ้มมากครับ เหมือนกับมันพร้อมรับการสอดใส่แล้วผมเลยลองเอานิ้วกลางค่อยๆสอดเข้าไป(ต่อไปนี้เป็นเทคนิคส่วนตัวของผมในการใช้นิ้วทำให้สาวๆถึงจุดสุดยอดนะครับใครจะเอาไปใช้ก็ไม่ว่ากันแหะๆ) พอนิ้วผมเข้าไปลึกพอสมควรแล้วผมก็สำรวจหาจุด G spot ก่อนเป็นอันดับแรกเลยครับท่านไดไม่รู้จักก็Googleเอาก็เเล้วกันนะครับอธิบายเดี๋ยวยาว คงเพราะน้องเกดมีอารมณ์มากอยู่แล้วในตอนนั้น จึงเจอจุดเสียวของเธอง่ายครับ หลังจากเจอจุดที่จะใช้เผด็จศึกน้องเเล้ว ผมก็ชักนิ้วเข้าออกพร้อมกับคลึงข้างในร่องหีเธอสลับกันช้าๆน้องเกดกระดกก้นแอ่นหีรับนิ้วของผมอย่างรู้งาน ผมนี่ถึงกับต้องเอ่ยปากชมน้องเลยครับ แหม...น้องเกดนี่น่ารักจริงๆแถมเป็นงานด้วย น้องยิ้มที่ได้ยินผมชม แล้วผมก็ขยับเบาะให้น้องนั่งได้สบายขึ้นผมใช้มือรูดกางเกงของน้องออกน้องเกดก็ยกตูดขึ้นให้ผมถอดมันออกได้ง่ายจนกางเกงในก็หลุดตามลงไปกองที่เท้าด้วย ตอนนี้ท่อนล่างสาวน้อยเปลือยเปล่าเรียบร้อยครับเเต่ด้วยความที่ในรถมืดมากผมก็เลยไม่ได้เห็นหีสวยๆของเกดชัดเจนในตอนนั้น แต่จากที่ได้สัมผัสในตอนเเรกก็พอจะเดาออกครับมันโหนกนูนและดูเหมือนจะไม่ค่อยมีขนด้วยครับ ผมเอนเบาะน้องลงอีกและยกขาน้องเกดขึ้นเหยียบเบาะเป็นรูปตัวMและใช้นิ้วของผมบรรเลงต่อเลยครับมือซ้ายผมก็โอบเอวน้องไว้ โอ้ย....ซี๊ดดด พี่เอกขาาา เกดเสียววค่ะ อ๊าาา...โอ๊ยเสียว ผมก็ช่วยเร้าอารมณ์ให้น้องเกดด้วยคำพูดว่าเสียวอะไรเหรอคะคนสวย เสียวอะไรคะ...ไหนบอกพี่ซิคะ...หืมมมมม จนน้องเกดพูดออกมาว่าจนได้ว่า เสียวหีค่ะ...อ๊าาา...เกดเสียวหี...อ๊าาาา..... ตอนนี้ผมใช้สองนิ้วกลางกับนางล้วงหีน้องเกดและเร่งจังหวะนิ้วให้เร็วขึ้นน้ำเงี่ยนของเกดเปียกเยิ้มเต็มมือผมไปหมดครับ ผมถลกเสื้อน้องขึ้นแล้วก้มลงไปดูดหัวนมของสาวน้อยอย่างหิวกระหาย(เงี่ยนมานานครับ) หัวนมของเธอช่างแข็งสู้ลิ้นดีจริงๆ น้องเกด กดหัวของผมลงกับหน้าอกของเธอ เหมือนน้องใกล้จะถึงจุดสุดยอดแล้ว ผมจึงรัวลิ้นให้เร็วขึ้น และกระหน่ำนิ้วเข้ารูหีของน้องเกด เสียงดัง แจะๆๆๆๆๆๆเต็มรถไปหมด อ๊าาา เกดจะเสร็จแล้ว ซี๊ดดดด... พี่เอกเกดจะเสร็จแล้ว อ๊าาาาา จนจังหวะสุดท้ายผมงัดนิ้วขึ้นให้โดนจุด G spot แล้วก็คลึงมันแบบเน้นๆพร้อมกับจูบบริเวณต้นคอของเธอเพราะผมสังเกตว่าเธอจะครางตลอดเมื่อผมสัมผัสโดนจุดนั้น แสดงว่าเป็นอีกจุดเสียวของเธอ และเเล้วสาวน้อยก็แอ่นหีตัวเกรงก่อนจะกระตุกอย่างแรงโดยที่มือของผมก็คาร่องหีและนิ้วก็ยังบี้อยู่ที่จุดเสียวของเธอต่อ จนน้องเกดหยุดกระตุก ตอนนี้ในรถมีแต่กลิ่นน้ำหี กลิ่นน้ำลายของผมตามร่างกายเธอ ผมกับน้องเกดต่างก็เหนื่อยหอบไปตามๆกันสาวน้อยทิ้งตัวลงนอนหอบถึงกับต้องหายใจทางปากกันเลยทีเดียวแหะๆ แต่ใบหน้าของเธอดูเคลิบเคลิ้มมีความสุขเเละดูพึงพอใจมากกับความเสียวที่ผมพึ่งมอบให้น้ำเงี่ยนเลอะเต็มเบาะรถร่องหีและขาเธอเต็มไปหมด รวมทั้งมือของผมด้วยครับ ผมยิ้มให้น้องเกดแล้วเอานิ้วที่มีน้ำหีน้องติดอยู่ขึ้นมาลองเลียชิมรสชาติดูแล้วผมก็ให้น้องลองชิมน้ำหีตัวเองด้วยเกดตอบสนองเป็นอย่างดีครับเธอลุกขึ้นกุมมือผมข้างที่เลอะน้ำหีมาดูดเลียนิ้วอย่างเต็มใจเเละดูเร่าร้อนมาก แล้วเธอก็บอกว่าพี่เก่งจริงๆเลย เกดเป็นคนมีอารมณ์ง่ายแต่เสร็จยากมากก็เลยเป็นเหตุให้เธอต้องเลิกกับเเฟน อีกอย่างแฟนเกดก็ขี้หึงจนต้องทะเลาะกันบ่อยๆเพราะเรื่องไร้สาระอย่างเรื่องเเต่งตัวโป๊เกินไปหรือชอบไปมีปัญหากับเพื่อนผู้ชายของเกดน้องเกดก็เลยตัดสินใจขอเลิกครับ เกดว่าผมทำให้เธอเสร็จได้โดยที่ยังไม่ได้เย็ดเธอด้วยซ้ำ ถ้าเกดโดนพี่เย็ดจะเสียวขนาดไหนเนี่ย เข้าทางผมเลยสิครับแบบนี้ ตอนแรกกะจะแค่หาคู่นอนแก้เหงา แต่โชคดีมาเจอสาวน้อยน่ารักsexจัดเเบบนี้แถมยังตอบสนองได้หลายรูปแบบความคิดที่อยากจะพาน้องเกดเข้าวงการก็เลยผุดขึ้นมาในหัวผมเลยครับอยากเห็นจริงๆว่าดาวดวงนี้จะเฉิดฉายแค่ไหนในโลกสีเทาที่ผมอยู่ ว่าแล้วผมก็ตอบไปว่าแล้วเกดอยากให้พี่เย็ดรึป่าวล่ะ น้องก็ยิ้มแล้วตอบว่า ก็มากันขนาดนี้เเล้วเนอะ ผมก็เลยได้ใจ และบอกน้องเกดไปว่างั้นเกดต้องมาเป็นแฟนพี่แล้วล่ะครับพี่จะได้ปรนนิบัติดูแลเกดได้ทุกวัน เกดยิ้มและตอบตกลงมันทีครับ พร้อมกับบอกว่า นี่แหละค่ะที่เกดต้องการ พี่เอกเพรียบพร้อมขนาดนี้พี่เเคทยังทิ้งได้ลงคอ เกดล่ะไม่เข้าใจจริงๆ ผมก็เลยเนียนๆตามน้ำไปว่า...ก็คงเหมือนเกดกับแฟนล่ะมั้งครับพี่อาจจะมีอารมณ์ทางเพศสูงจนแคทรับไม่ไหวก็ได้ อีกอย่างพี่ก็ชอบทำอะไรตื่นเต้นแปลกใหม่ อาจจะเป็นเหตุผลทำให้แคทเลือกที่จะไปจากพี่ก็ได้...ตอนพูดผมก็ทำหน้าเศร้านิดๆครับจะได้เข้ากับบทสนทนาแหะๆ แล้วน้องเกดก็ขยับตัวมาไกล้ผมแล้วจูบผมทีนึงก่อนจะบอกว่า ตั้งแต่นี้ไปเกดจะเป็นคนทำให้พี่มีความสุขเองขอแค่พี่บอกเกดมาเกดจะทำให้ทุกอย่างค่ะเกดสัญญา น้องเค้ารอเสียบผมนานนานเเล้วจริงๆครับผมว่ารับปากหนักขนาดนี้ ผมยิ้มให้เธอพร้อมกับบอกว่า...งั้นมาดูซิว่าเมียใหม่พี่คนนี้จะเก่งเเค่ไหน เกดจะทำอะไรให้พี่ได้บ้าง ผมปรับเบาะของผมให้เอนลง...น้องเกดก็คลานมาทางผมแล้วก็ลูบเป้ากางเกงก่อนจะรูดซิบแล้วงัดท่อนควยขนาดเขื่องของผมออกมามันแข็งตัวเต็มที่อยู่แล้วครับ น้องเกดจ้องมองด้วยความพอใจกับขนาดของมันถึงกับลืมตัวเม้มริมฝีปากกันเลยทีเดียวเธอใช้สองมือรูดท่อนควยเล่นมันผงกหงึกๆอยู่ในมือสาวน้อย แล้วเธอก็อ้าปากอมมันเข้าไป จากส่วนหัวดูดเลียลงไปถึงโคนแม้เเต่ไข่เธอก็ควักมันออกมาดูดเลียอย่างสนุกปาก...(ในใจผมตอนนี้น่ะเหรอครับดีใจมากที่ได้มาเจอเพชรเม็ดเอกเข้าเเล้ว ทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับผมแล้วนะครับ ว่าจะเจียระไนเพชรเม็ดนี้ออกมาในรูปแบบไหนน้องยังสาวยังเก่งขนาดนี้อนาคตไกลแน่นอนครับ) ผมจ้องมองสาวน้อยอย่างพึงพอใจ เธอดูดเลียสลับกับใช้มืออย่างชำนาญ จนผมอดคิดไม่ได้ว่าสาวน้อยคนนี้ ไปได้ประสบการณ์ส่วนนี้มาจากไหน แล้วความคิดของผมก็ถูกทำลายลง ด้วยลิ้นอุ่นๆของน้องเกด ที่ตอนนี้กำลังตะวัดรัวรอบหัวควยของผมอยู่น้องถอกลำควยผมจนหนังหุ้มปลายมันรูดลงไปจนหมด เหลือแต่หัวควยบานๆให้น้องดูดอย่างเมามันส์ เกดดูดเลียอยู่พักใหญ่เลยครับก่อนจะข้ามมาเบาะฝั่งผมน้องตัวเล็กน่ะครับก็เลยขึ้นคร่อมผมได้พอดี เกดจับท่อนของผมจ่อที่ร่องของเธอแล้วก็ค่อยๆหย่อนตัวลงมา แต่สีหน้าน้องตอนนี้ดูไม่ค่อยดีเลยครับ เหมือนกับจะเจ็บมาก ผมก็รู้เลยทันทีครับว่าถึงฝึกมาดีขนาดไหนแต่น้องก็ยังด้อยประสบการณ์ คงยังไม่เคยเจอควยรุ่นใหญ่ขนาดนี้มาก่อนครับ ผมยังรู้สึกเลยครับว่ามันฟิตมาก แม้จะมีน้ำหีเปียกเยิ้มเต็มไปหมด ใช้เวลาอยู่นานเหมือนกันครับ กว่ามันจะมุดหายเข้าไปมิดด้าม ผมแช่ควยไว้ซักพักครับให้ร่องหีน้องปรับสภาพก่อนจะเริ่มกันในยกสองนี้ ระหว่างนั้นผมก็ถลกเสื้อน้องขึ้นแล้วดูดเลียหัวนมสองเต้าของน้องเกดเพื่อให้เธอผ่อนคลายขึ้นจนน้องก็บอกว่าเกดไม่เจ็บแล้วค่ะพี่ผมก็เริ่มเกมต่อเลยครับ ผมใช้สองมือจับก้นน้องแล้วก็กดมันลงกับท่อนควยพร้อมกับกระดกควยเสยขึ้นจนรู้สึกได้เลยว่ามันชนมดลูกของน้องเกด ขณะเดียวกันน้องเกดก็เอาสองมือจับไหล่ผมไว้โน้มตัวมาจูบผมบ้างแล้วบดเอวควงเป็นวงกลมเหมือนกำลังเล่นฮูลาฮูปอย่างช้าๆพร้อมกับส่งสายตาหวานหยาดเยิ้มมาสบตาผม เย้ายวนดีจริงๆครับ ชั่วโมงนั้นบ่องตงว่าตกหลุมรักแม่สาวน้อยคนนี้ซะเเล้วครับ555 ด้วยพื้นที่ในรถมันเเคบไปหน่อยเราก็เลยเปลี่ยนท่ายากน่ะครับก็เลยเย็ดกันท่าเดียวจบเลยแต่ก็ใช้เวลานานอยู่เหมือนกันนะครับกว่าผมจะเสร็จเกือบจะ15นาทีได้มั้งครับเราเร่งจังหวะกันให้เร็วขึ้นจากท่าควงเอวบดหีน้องเกดก็เปลี่ยนเป็นยกก้นขึ้นแล้วก็กระเเทกลงมาอย่างแรง... ตับๆๆๆๆๆ โดยมีมือผมคอยประคองเอวน้องช่วยยกขึ้นลงตามจังหวะ พอผมไกล้จะเสร็จน้องก็ลุกขึ้นแล้วใช้มือกับปากรีดน้ำควยให้ผมแทน ครู่เดียวเท่านั้นที่สาวน้อยใช้ปากคาบตรงหัวควยผมไว้และใช้มือชักรัวๆน้ำผมก็แตกใส่ปากน้องเกด ผมบอกน้องว่ากลืนลงไปเลยก็ได้นะคะพี่ทานผลไม้มารสชาติดีแน่นอน น้องเกดก็ว่าง่ายจริงๆครับรีดน้ำออกมาจนหมดลำทำหน้าทะเล้นแล้วแลบลิ้นที่มีน้ำควยของผมอยู่โชว์อีก ก่อนจะกลืนมันลงคอไปจนหมด น้องขึ้นมาคร่อมตัวผมอีกครั้งแล้วเกดก็ฟุบตัวลงบนหน้าอกผมครับ น้องบอกว่าไม่ได้กินยาคุมเพราะไม่มีใครมานานเเล้ว แต่ยังไม่อยากมีลูก ไว้คราวหน้ากินยาคุมแล้วค่อยปล่อยน้ำใส่หีเกดนะคนเก่ง ผมก็จุ๊ฟหน้าผากเมียใหม่ไปทีนึงครับแล้วบอกแค่นี้ก็เสียวสุดยอดเเล้วครับ...ก่อนจะจัดเเจงใส่กางเกงให้น้อง แล้วก็ขับรถออกมาจากตรงนั้น น้องเกดบอกว่าตั้งเเต่นี้เกดขอย้ายมาอยู่กับพี่เอกเลยได้มั้ย ตอนเเรกผมก็กลัวครับว่าคนอื่นจะมองน้องเค้าไม่ดี แต่น้องก็ไม่เเคร์ครับว่าใครจะมองยังไงเกดบอกว่าขอแค่ได้อยู่กับผมก็พอแล้ว ผมก็เลยตามใจเกดครับ แล้วคืนนี้เกดก็จะขอค้างที่บ้านผมด้วยเลย เป็นครั้งแรกดเลยครับตั้งแต่ที่อดีตเมียรักออกจากบ้านไป กำลังจะมีผู้หญิงคนใหม่มานอนทับรอยเธอ แต่ยังไงก็ไม่มีใครที่จะมาแทนที่แคทได้จริงๆหรอกครับ แต่ตอนนี้เมียคนใหม่กำลังจะเข้ามาอยู่ที่บ้านหลังนี้ผมก็ต้องดูแลเมียคนนี้ให้ดีตามหน้าที่ของลูกผู้ชายคนนึงที่ต้องทำครับ อะไรจะเกิดขึ้นก็ให้มันเป็นเรื่องของอนาคตก็เเล้วกัน แต่ค่ำคืนนี้หลังจากที่ผมกับน้องเกดเมียคนใหม่กำลังจะกลับมาถึงบ้านแล้วจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปกันนะ กำลังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามันซะด้วย แต่ยังไงก็ขอติดไว้ก่อนนะครับขอมาเล่าต่อตอนหน้าก็แล้วกันครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น