วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ทริปเกือปล่ม

 
 

 
พอดีมีโอกาสได้ไปแถวเมืองทอง ก็เลยลองหาเดี่ยว เพื่อจะออกรอบ แต่พอไปเกือบถึงที่หมาย ก็ติดต่อเดี่ยวที่คุยไว้ ปรากฎว่าไม่อ่านไลน์ โทรไม่รับ สรุปคือโดนเท แต่คิดว่ามาจนจะถึง รร อยู่แล้ว และเคยอ่านโพสต์ มีสมาชิกบอกว่า รร นี้ บ๋อยใจกล้า เรียกได้ ก็เลยตัดสินใจลองเข้าไปดู
พอเข้าห้อง ต้องบอกว่าพอใจระดับหนึ่ง ด้วยความที่มีกระจกรอบด้าน แถมมีเก้าอี้นายพรานด้วย พอบ๋อยมาถอนเงิน ก็ให้แฟนเดินไปรับเงินในสภาพเปลือย และ เราก็เดินตามหลังกอดแฟน ล้วงหีแฟนต่อหน้าบ๋อย และ ชวนบ๋อยรวมสนุกด้วย แต่คำตอบบ๋อยเล่นเอาเราเซ็งไปเลย ผมไม่กล้าครับ กัปตันดุ ถ้าพี่จะให้ช่วยจริงๆ อีก 3 ชั่วโมงจะมีอีกคนที่เขาเคยช่วยแขก และ เขาซี้กับกัปตัน เดี๋ยวผมบอกให้ เลยบอกไปว่า คงอยู่ไม่ถึงหรอก ถ้าไงอยากดู หรือ มาช่วยได้ก็มานะ พี่ไม่ล็อคประตู
จากนั้นก็ไปจัดกับแฟน จัดไปพักไปดื่มไป แต่ไม่มีทีท่าว่าบ๋อยจะมาแอบดูหรือแจม แต่พอเตรียมจะใส่เสื้อผ้ากลับ บ๋อยก็มาเคาะประตู พอแง้มประตูออก "สวัสดีครับพี่ เห็นเพื่อนบอกว่าพ่อยากได้คนช่วยเหรอครับ" มันพูดพลางมองข้ามไปล่ผมไปยังเมียผมที่กำลังแต่งตัว ด้วยสายตาหื่นๆ เพราะเมียผมยังอยู่ในสภาพกึ่งเปลือย โชว์เนินหีอวบอูม หมอยดกดำ "เออ  พี่กำลังจะกลับพอดีนะ" .."ให้ผมช่วยนะครับ ไม่นานหรอกครับ ทันเวลา ยังไม่หมดเวลาหรอกครับ"  ผมเลยหันไปถามเมีย ว่าโอเคไหม ซึ่งเมียก็ตอบโอเค เพราะเธอไม่โดนคนอื่นเย็ดมานานแล้ว ไอ้บ๋อยมันรีบเดินเข้าหาเมียผม แล้วถอดกางเกง ออก ควยขนาดราว 56×7 หรือ 8 ดีดผึงออกมาในสภาพพร้อมรบ เล่นเอาเมียผมตาโต คว้าควยมันรูดเล่นอย่างลืมตัว ไอ้บ๋อยก็รีบรุกทำเวลาก้มหน้าไปดูดนม มือหนึ่งก็ล้วงหีแทงนิ้วสองนิ้วเข้ารูหีเมียผมแล้วชักเข้าออก อีกมือก็เคล้นคลึงหน้าอกเมียผม แล้วผลักเมียผมลงนอนบนเก้าอี้นายพราน จากนั้นก็ทรุดตัวฝังหน้าเข้าหาหีเมียผม มันละเลงลิ้นปาดร่องหี สลับ ดูดเม็ดแตด อย่างเมามัน เล่นเอาเมียผมครางลั่นไม่เป็นภาษา แล้วมันก็ค่อยๆเลื้อยไซร้ขึ้นด้านบน ดูดนมสองเต้าของิมียผมแล้วไซร้ซอกคออย่างหื่นกระหาย ลีลามันดีมาก เมียผมถึงกับเอามือจิกหัวมันขยี้บดแอ่นหีแอ่นอกรับลิ้นรับปากมันอย่างลืมตัว แถมยังดึงหน้ามันมาจูบด้วย ซึ่งปกติถ้าอารมณ์เธอไม่มาแบบสุดๆ หรือไม่ถูกใจสุดๆ เธอจะไม่ยอมให้จูบ แต่นี่เธอกลับเป็นฝ่ายดึงบ๋อยมาจูบเอง และในจังหวะนี้เอง ด้วยความที่นอนบนเก้าอี้นายพราน ซึ่งมันได้ระดับพอดี ไอ้บ๋อยตัวดี ก็กดหัวควยบานโร่เป็นดอกเห็ดมุดเข้ากลีบหีเมียผมช้าๆ ซึ่งผมไม่ทันสังเกตุเห็น มัวแต่มองการแลกจูบกันอย่างเมามันของทั้งคู่ จนลำควยเปลือยเปล่าของไอ้บ๋อยมุดเข้ารูหีของเมียผมไปจนสุด มันก็บดคลึงควยกับโพรงหีของเมียผม เพื่อให้หีเมียผมคุ้นชินกับลำควยอันใหญ่ของมัน ที่ใหญ่ยาวกว่าผม ( ของผม 52×6) เเล้วก็ค่อยสาวควยออกช้าๆ แล้วกดกระแทกกลับลงไปเน้นๆ เล่นเอาเมียผมอ้าปากครางลั่นห้องสองมือจิกก้นไอ้บ๋อยพลางกดรั้งยามมันกระแทกลงมา และแอ่นหีร่อนรับควยไอ้บ๋อยอย่างถึงใจ ไอ้บ๋อยอัดควยกระแทกใส่หีช้าบ้างเร็วบ้างอย่างเจนเชิง จนเมียผมทนไม่ไหว กรี้ดร้องแอ่นหีรับการกระแทกและเกร็งตัวด้วยความสุขสม
น้ำแรกของเมียผมผ่านไป ไอ้บ๋อยช้อนก้นเมียผมอุ้มขึ้น แล้วเดินไปที่เตียง มันยกขาเมียผมขึ้นกางออก แล้วคุกเข่ากระแทกควยเย็ดหีเมียผมอีกรอบ ผมเดินเข้าไปกุมมือเมีย "เป็นไงจ๊ะ เมียจ๋า ถึงใจไหม" ... สุดๆเลยค่ะผัวขา"  ผมคุยกับเมียพลางมองดูควยอันใหญ่ยาวของมันมุดเข้าออกหีเมียผม พร้อมเสียงกระแทกควยอัดหีอย่างหนักแน่น ดังตับๆๆๆๆๆ ไม่คิดเลยว่าเมียผมจะโดนบ๋อยเย็ดสดๆ แต่แล้วผมก็นึกได้ ว่าเฮ้ยยย มันเล่นสดนี่หว่า เลยบอกมัน ว่าอย่าแตกในนะ บ๋อย้ลยชักควยออกอย่างเสียดายนิดๆ แล้วใส่ถุงเย็ดต่อ จนกระทั่งทั้งคู่พากันขึ้นสวรรค์ น้ำแตกไป
ก่อนจากกัน ไอ้บ๋อยบอกชมเมียผมว่าหีใหญ่ แน่น ดูดดีมาก มันติดใจมาก มาคราวหน้า เรียกมันมาช่วยได้ เมียผมก็ชมว่าของมันใหญ่ยาวดี ลีลาถึงใจดี มาคราวหน้าจะให้เย็ดสดแตกในเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น