วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ด้วยรักและผูกพันธ์ ตอนแม่ครับ..รามเสียว ep.8

 

 
 

แม่นงค์ร้องเอ๊ะ..ด้วยเสียงที่ค่อนข้างดังระคนแปลกใจ จากนั้นรีบหดมือกลับไปอย่างรวดเร็ว ก่อนจะใช้มือทั้งสองประคองแก้มก้นผมหมุนบิด ให้ตัวผมหันกลับมายืนเผชิญหน้า ทั้งๆที่ผมพยามขืนตัวไว้อย่างเต็มที่แล้วก็ตาม แต่ก็สู้แรงของแม่นงค์ไม่ได้ ผมเห็นแม่นงค์ชะงักไปวูบหนึ่ง ทันทีที่ท่านมองเห็นช่วงกลางลำตัวของผม ตาที่จ้องเขม็งเบิกกว้างทำปากห่อ แต่เพียงแว๊บเดียวเท่านั้นเอง แม่นงค์ก็กลับมาทำหน้าปรกติเช่นเดิม

"ลูกรามของแม่..โตเป็นหนุ่มแล้วจริงๆ.." แม่นงค์พูดออกมาเหมือนรำพึงละเมอเบาๆ ส่วนผมที่ครั้งแรกหลับตาปี๋ด้วยความกลัวว่าจะโดนแม่นงค์ตำหนิลงโทษ ที่ปล่อยให้ท่อนลำมันพองตัวขึ้นมาหน่อยๆ ครั้นแม่นงค์ไม่ได้ตำหนิ ผมจึงกล้าลืมตาขึ้นมองหน้าแม่อายๆ แล้วสายตามันกลับซุกซนมองเลยไปถึงหน้าขาของแม่อย่างไม่ได้ตั้งใจ ยังผลให้ท่อนลำเล็กๆเริ่มพองขยายตัวขึ้นมากว่าเดิม

"แต่เอ๊ะ..นี่คราบอะไรลื่นๆ..." แม่นงค์ใช้นิ้วกวาดเขี่ยไปตามไรขนอุยๆของผม แล้วจับคราบลื่นเหนียวที่เลอะติดขนอุยๆขึ้นมาดม พร้อมทำหน้าสงสัย ผมก็ใจหายวาบด้วยรู้ว่าคราบลื่นๆนั้นมันเกิดจากอะไร ทั้งๆที่เมื่อคืนตอนตกใจตื่น ผมว่าผมทำความสอาดมันดีแล้วนะ

"นีมัน...ลุกรามจ๊ะ..ลูกช่วยตัวเองเป็นแล้วหรือ..." เสียงแม่นงค์ถามดูเข้มจริงจัง จนผมตกใจด้วยความกลัว ใจฝ่อวุบลงไปจนท่อนลำลดขนาดอย่างรวดเร็ว

"ช่วยตัวเองยังไงครับแม่..รามเปล่าทำนะครับ..." แม้ผมจะยังไม่เข้าใจคำถามของแม่นงค์ แต่ก็รีบปฏิเสธออกไปด้วยความกลัวจะโดนแม่ดุ จนสุ้มเสียงมันสั่นๆหวิวๆ

"เอ้อ...อ่า..เมื่อคืนลูกเอามือมาเล่นกระจู๋หรือเปล่าล่ะ..." แม่นงค์อึกอักหาคำพูดมาอธิบาย คำถามของผม พร้อมลูบนิ้วเกลี่ยเบาๆที่พงขนอุยๆ จนผมเริ่มจั๊กกะจี๊ ท่อนลำที่หดเหี่ยวกลับฟื้นตัวขยายพองขึ้นมาอีกครั้ง

"ปะ..เปล่าครับ..." ผมตอบเสียงสั่นๆ ตัวและหน้าเริ่มร้อนลุ่มขึ้นทีละนิดๆ  ยิ่งสายตามองลอดผ้าเช็ดตัวเข้าไปเห็นของลับของแม่นงค์วั๊บๆแวมๆ ความรู้สึกจั๊กกะจี๋มันก็หายไปกลายเป็นความสุขและเสียวจิ๊ดๆ เหมือนเมื่อคืนก่อนนอนที่ผมล้วงมือไปลูบท่อนลำของตนเอง

"แล้วทำไมถึงมีน้ำลื่นๆติดที่ขนลับด้วยจ๊ะ..อย่าโกหกแม่นะราม..." แม่นงค์ยังคงซักไซ้อย่างติดใจในคำตอบ จนผมตัดสินใจสารภาพกับแม่นงค์ไปตามตรงว่า ผมฝันเปียก

"อ่ะ...รามลูกทราบได้ยังไงว่าตัวเองฝันเปียก..รู้มั๊ยว่ามันหมายความยังไง..." แม่นงค์ถามผม แม้เสียงยังคงเข้ม แต่เริ่มมีรอยยิ้มอย่างรักใคร่เอ็นดูที่มุมปากเหมือนที่ผมเคยเห็น ผมจึงมั่นใจว่าแม่นงคืคงไม่ดุ ไม่ตำหนิผมแน่แล้ว จึงเล่าให้แม่ฟังว่าผมค้นหาเอามาจากอินเตอร์เน็ต แต่ก็ไม่ยอมบอกว่ามูลเหตุมันเริ่มมาจากเรื่องใด จนกระทั่งจู่ๆแม่นงค์ก็ตกใจร้องว๊าย! แล้วรีบหุบขา เมื่อแม่มองตามสายตาของผมว่ากำลังมองส่วนใดของแม่นงค์อยู่ด้วยความสนใจ

"อินเตอร์เน็ตนี่ มันบอกขนาดนี้เลยหรือจ๊ะ..." แม่นงค์ขยับตัวลุกขึ้นยืน พร้อมเอามือออกมาจากการสัมผัสไรขนอุยๆของผม แล้วร้องถามผมเสียงสั่นๆอายๆจนหน้าแดงกร่ำ

"ครับ..แม่..รามอยากรู้อะไร พิมพ์ถามในกรูเกิ้ล..มันก็จะบอกมาตามตรงทุกอย่าง..." ผมเฉลยให้แม่ฟัง ในขณะที่แม่นงค์เปิดน้ำจากฝักบัวล้างคราบขี้ไคลที่ติดตามร่างกายของผมออก พอเห็นว่าถ้วนทั่วดีแล้วก็ปิดก็อก พร้อมเอื้อมมือไปคว้าขวดสบูเหลวบีบใส่มือจนล้น แล้วมาละเลงที่หน้าอกตัวและแขนของผมจนเป็นฟองขาวๆ ส่งกลิ่นหอมฟุ้งไปทั้งห้องน้ำ

"คราวหลังแม่ต้องเข้าไปดูรามเล่นคอมบ้างละ..ว่าไปเรียนรุ้อะไรผิดๆมาบ้างหรือเปล่า..." เสียงแม่นงค์เหมือนรำพึงออกมาเบาๆ มือนุ่มๆทั้งสองข้าง ยังคงลูบไล้สบูเหลวลงมาบนตัวผมจนถึงหน้าท้อง ผมรู้สึกเสียววาบจนท้องแขม่ว รีบยึดมือทั้งสองของท่านไว้แน่น

"รามสาบานว่าไม่เคยเข้าไปดูเวบโป๊นะครับแม่..." ผมรีบบอกแม่นงค์ทันที กลัวว่าท่านจะเข้าใจผิดว่าผมเปิดเข้าไปดูเวบแบบนั้น

"จ๊ะ..แม่เชื่อ..." แม่นงค์ตอบยิ้มๆ แล้วมือนุ่มๆก็ลูบสบูเหลวต่ำลงไปจนถึงขนอุยของผม ท่อนลำของผมมันยิ่งพองแข็งขึ้นมากว่าเก่า

"แม่พอแล้ว...ตะ..ตรงนั้นรามทำเอง....." ผมร้องบอกแม่นงค์เสียงสั่นๆ สาบานได้เลยว่าขณะนั้นผมไม่ได้คิดลามกกับแม่ตนเองจริงๆ
แม้ท่อนลำมันจะพองขยายจนแข็งเต็มลำก็ตาม

"เดี๋ยวไม่สะอาด..." แม่นงค์ตอบเสียงสั่นๆตาม แล้วคว้ามือโอบท่อนลำของผมไว้

"อย่าหมกมุ่นจนเอาไปนอนฝันเปียกอีกล่ะ..รู้มั๊ยจ๊ะ..รามเป็นหนุ่มแล้ว..แม่เข้าใจ ว่ามันต้องระบายออกมาบ้าง..." สิ่งที่แม่นงค์พูด ผมยอมรับว่าขณะนั้นไม่เข้าใจความหมายมันเลย แต่ที่ไม่ขัด เพราะความรู้สึกสุขเสียวที่ได้รับจากฝ่ามือนุ่มๆของแม่นงค์ต่างหาก

เมื่อผมไม่ขัดไม่ถาม แม่นงค์ก็นิ่งเงียบไม่พูดต่อ มีเพียงฝ่ามือและปลายนิ้วนั้นเท่านั้น ที่ยังคงทำงานต่อเนื่อง เริ่มจากสองนิ้วคีบท่อนลำแข็งๆของผม รูดหนังลงมาทางโคนลำช้าๆ จนหนังมันร่นลงมาเปิดปลายหัวลำแดงๆช้าๆ

"แม่ครับ...." ผมไม่กล้าพูดว่าการกระทำแบบนั้นของแม่นงค์ทำให้ผมรู้สึกเสียวและสุข อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

"เรียกแม่ทำไมจ๊ะ..." แม่นงค์ก้มหน้าลงมาพูดใกล้ๆหน้าผม ด้วยสุ้มเสียงสั่นๆ ผมว่าแม่นงค์คงอายหรือไม่ก็คงอึดอัด เพราะเสียงหายใจดังกว่าปรกติ อีกทั้งหน้าแดงกร่ำมากขึ้นทุกที

"ราม...ราม..." ผมพูดติดอ่างขึ้นมากระทันหัน ทั้งสุขทั้งเสียว และทั้งอาย จนอยากซุกหน้าซ่อนที่อกอวบอิ่มในผ้าเช็ดตัวของแม่เสียให้ได้ แม้ผมจะพูดไม่ออก แต่ดูเหมือนแม่นงค์จะรู้ถึงความรู้สึกของผมดี

"ไม่ต้องอายแม่หรอกจ๊ะ...ถ้ารามอายแม่ ก็เอาหน้ามาซบที่อกแม่ก็ได้จ๊ะ...แม่ต้องทำแบบนี้ กระจู๋ของรามจะได้สอาด ไม่มีอะไรหมักหม๋ม ให้เกิดเชื้อโรคร้าย..เข้าใจมั๊ยจ๊ะ..." แม่นงค์อธิบายเสียงนุ่มๆหวานๆสั่นๆ นิ้วมือปลิ้นหนังหุ้มท่อนลำของผมออกมา แล้วละเลงสบูเหลวที่ติดมือไปจนทั่วหัวกลมๆแดงๆของผม จนผมรู้สึกเสียววาบๆ ท่อนลำเล็กๆกระดกแข็งงึกๆขึ้นมาได้เอง อย่างที่ผมไม่ได้ตั้งใจทำ รีบซ่อนหน้าซบลงไปที่อกอวบหยุนของแม่นงค์แน่น แต่ทว่าแม่นงค์ยังคงลูบไล้สบูเหลวลงไปที่ท่อนลำของผมอีกแล้วรูดนิ้วไปมา ทั้งๆที่ พื้นที่ให้ฟอกสบู่มันไม่ได้มากมายใหญ่โตเท่าใดนักเลย

"แม่ครับ..อ่า..แม่..แม่พอเถอะครับ..ราม..เอ้อ..ราม...รู้สึกยังไงไม่รู้...." ผมเงยหน้าจากอกอวบหยุ่นของแม่นงค์ แล้วร้องบอกเสียงสั่นๆ เพราความรู้สึกเสียวๆสุขๆ มันมากขึ้นทุกทีจะแทบจะทนไม่ไหว

"รู้สึกยังไงล่ะจ๊ะ...บอกแม่สิ..หรือว่ารามไม่ชอบที่แม่ทำความสอาดให้แบบนี้..." แม่นงค์ร้องถามผมเสียงอ่อนหวาน แต่มือก็ยังรูดหนังหุ้มท่อนลำของผมเพื่อทำความสอาด ช้าๆเนิบๆไม่ยอมหยุด

"ชอบครับแม่..แต่ว่า..ร า ม..เ สี ย ว...มันเสียวกว่าที่รามฝันเมื่อคืนอีก..." ที่สุดผมก็หลลุดปากสารภาพกับแม่มาตามตรง

"แล้วลูกฝันถึงใครล่ะจ๊ะ..." แม่นงค์ชวนคุย ชวนถาม ด้วยความอยากรู้

"เอ้อ....." ผมติดอ่างอีกครั้ง ไม่กล้าบอกมาตามตรง

"อ้อ..แม่ทราบแล้วละ..ลูกรามคงฝันถึงเพื่อนสาวที่ชื่อ..อะไรนะลูก แม่ลืมชื่อเพื่อนของลูกไปแล้ว" แม่นงค์ทำท่าคิด และเมื่อท่านเข้าใจเช่นนั้นผมเลยรีบพยักหน้า พร้อมบอกว่าเธอชื่อดุจเดือน ออกไป

"เอ้อ..นั่นแหละจ๊ะ..ลูกรามฝันได้นะคะ..แต่ห้ามไปทำตามฝัน..ลูกยังเด็ก..รู้มั๊ย..." ผมชักเริ่มงุนงงกับคำพูดของแม่นงค์ เมื่อสักครู่ยังบอกว่าผมเป็นหนุ่มแล้ว แต่บัดนี้กลับมาบอกว่าผมยังเด็ก แม้จะงุนงงสงสัยในคำพูดของแม่ แต่ผมก็ไม่ซักถามต่อ เมื่อท่านสั่งอะไร ผมก็เชื่อและพร้อมที่จะปฏิบัติตามนั้น และดูเหมือนการชวนพูดชวนคุยจากแม่ กลับทำให้ผมความรุ้เสียวสุขจนฉี่จะแตกเมื่อสักครู่ของผม ลดลงไปอย่างประหลาด แต่ในใจกลับเพิ่มความสงสัยอยากรู้ ว่าแม่นงค์ทราบได้อย่างไรว่าผมฝันถึงดุจเดือนแบบไหน จึงได้สั่งห้ามไม่ให้ผมทำตามความฝัน

"เอาล่ะ สะอาดแล้ว...รีบล้างตัวได้แล้วจ๊ะ..." จู่ๆแม่นงค์ก็หยุดมือเสียดื้อๆ แล้วเอื้อมมือไปเปิดน้ำก็อกฝักบัว จนละอองน้ำฉีดซ่านพรมลงมาทั่วตัวผม และบางส่วนของละอองน้ำยังกระเซ็นไปถูกแม่นงค์จนผ้าเช็ดตัวที่นุ่งห่มเปียกชื้น ผมเลยยิ่งแกล้งวักน้ำสาดใส่ เสียงแม่นงค์หัวเราะอย่างมีความสุข เล่นสาดน้ำตอบโต้ใส่หน้าใส่ตัวผมชุลมุน จนผมเพิ่งสังเกตุเห็นว่าผ้าเช็ดตัวผืนที่แม่นุ่งห่มอยู่นั้น มันเปียก
ลู่แนบกับเรือนร่างโค้งเว้าของแม่นงค์ จนเห็นสัดส่วนงดงามได้ชัดเจน

"ไหนๆ ตัวแม่ก็เปียกแล้ว...มาอาบน้ำกับรามอีกครั้งดีกว่าครับ...เดี๋ยวรามฟอกสบูถูหลังให้แม่นงค์บ้าง..." ผมต้องบอกไปตามความจริงเลยว่า เมื่อแม่นงค์หยุดมือที่ลูบไล้ทำความสะอาดท่อนลำของผมแล้ว ผมก็ไม่ได้คิดเสียดมเสียดายเลยแม้แต่นิด ท่อนลำที่พองขยายด้วยความสุขเสียว มันก็ค่อยๆยุบตัวกลับลงมาทีละนิดๆ แม้จะยังพองอวบๆอยู่ แต่ก็ไม่แข็งแกร่งเฉกเช่นตอนแรก


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น