วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2567

โดนลูกชายเย็ดหี

 



ฉันก็เป็นอีกคนหนึ่ง ที่โดนลูกชายเย็ดหี ตอนแรกก็ไม่กล้าให้เขาเย็ดหรอก กลัวบาป กลัวชาวบ้านรู้ นานวันเขาความใกล้ชิดสนิทสนมกับเขาเริ่มเปลี่ยน เขาขอกอดขอหอมแก้มทุกวัน ฉันรู้สึกเหมือนเขาเอาค.ว.ย มาถูบริเวณเนิน จนรู้สึกสยิวไปทั้งตัว เคลิ้มไปตามอารมย์ไฟราคะก็บังเกิด เขาใซร้ซอกคอฉันจนขนลุก...เสียวสะท้านไปทั้งตัว ยิ่งฉันไม่ห้ามเขา"ยิ่งเหมือนเขาได้ใจ...มือกำนมดิฉัน..เเล้วเลื่อนไปหว่างขา...ลูบหี...เสียวหีมากจนเด้งก้นลอยสู้มือเขา เขาดึงชุดนอนดิฉัน เหลือเเต่ล่อนจ้อน เขาก็ดึงกางเกงเขาลง ฉันตาลุกวาว ควย...เขาใหญ่จริงๆ...ใจฉันตอนนั้น อยากจะขึ้นขย่มเองซะเลย...ฉันพยักหน้าให้เขา...ลูกก็รู้งานซะด้วย....จับขาถ่างออก...จ่อควย..ถูรอบเเคมหี...ฉันครางออกมาอย่างลืมตัว..เขาค่อยๆกดลงไป....มันแน่นมาก...ยิ่งกดลึกลงไปอีก..ทั้งจุกทั้งเสียวหี..ฉันไม่ได้เอาน้ำออก..เป็นเวลานานมากแล้ว...เขาโยกเร็วขึ้น..ฉันเสียวใจจะขาด...น้ำแตกทันที...เขาไม่หยุดเด้าเลย...ยิ่งกระหน่ำแรงกว่าเดิม...จนน้ำแตกไปอีกรอบ...เขาบอกฉันว่า..ผมขอแตกในนะแม่...ฉันพยักหน้า....เขาซอยถี่หยิบ...เสียงเตียงนอนดังผสมกับเสียงครางฉัน..จนเขาปล่อยน้ำพุ่งกระฉูดเต็มรูหีฉัน...ไหลเลอะเต็มที่นอน..รูหีอ้า..ไม่หุบ...คืนนั้นเขาเอาฉันอีกหลายรอบ จนแทบไม่ได้นอน..หลังจากคืนนั้นเราสองแม่ลูกก็เเอบเอากันเรื่อยมา...จนเขาได้ลูกได้เมียมีครอบครัว...แต่เขาก็แอบมาหาดิฉันอยู่บ่อยๆ ฉันเองก็ใจไม่ได้เวลาลูกมาหา ยอมรับว่าติดใจควยลูกชายมากๆ เขาก็บอกฉันว่า เย็ดกับแม่มันส์กว่าเมียเขาอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น