วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2567

เมียสาวใจแตก 12

 

 

 
แล้วผมก็ลงมาทำงานที่ชั้นล่าง แต่ไม่ลืมที่จะตามไอแพดจากร้านว่าเสร็จแล้วหรือยัง โดยร้านบอกว่า "เพิ่งเสร็จเมื่อกี้เลยพี่ กะว่าพรุ่งนี้เช้าจะโทรมาบอก "<div>ผมนึกออกทันได้ "รบกวนช่างดูให้หน่อยข้อความเยอะไหม" ช่างตอบกลับมาว่า "เยอะนะพี่เป็นพันข้อความได้มั้ง ดีนะผมสำรองข้อมูลไว้อีกไฟร์ นึกแล้วพี่ต้องใช้" ผมเอะใจข้อความอะไรว่ะเป็นพันเลย ผมไม่ได้บอกช่างว่าคนที่ใช้ประจำคือจอย ไม่ใช้ผม ทันใดนั้นผมเลยรีบถามช่าง "ยังอยู่ที่ร้านไหม ถ้าอยู่เดียวเรียกแร็ปเอาไอแพดมาส่งให้เลย" เหมือนโชคจะเข้าข้าง ช่างบอก"ผมกำลังจะกลับเลยเดี๋ยวผมส่งให้ประมาณ 20 นาที" ผมกล่าวขอบคุณช่างที่เป็นธุระให้ ผมนั่งทำงานรอแกร็ปสักพักได้ ก็ได้รับไอแพดมา (แต่ผมยังไม่ได้บอกจอยว่าไอแพดเสร็จแล้ว) ได้แค่ไลน์ไปบอกเธอให้นอนเลยไม่ต้องรอ แต่ไม่เห็นอ่านคงหลับไปแล้ว ใจผมเต้นตูมตาม เมื่อจะได้รู้ข้อความในไลน์ของจอยว่าจะมีอะไรบ้าง จะมีแค่เรื่องงาน หรือเรื่องอื่น ๆ ที่ผมต้องการจะรู้ (ปกติเธอก็ไม่ค่อยเอาหลับบ้านอยู่แล้ว ส่วนใหญ่เธอเอาไว้ให้ลูกค้าดูสเปครถ กับ โปรโมชั่น ราคา อะไรพวกเนี้ยแหละ ) ละแล้วข้อมูลเบื้องต้นก็ปรากฏ มันเกิดขึ้นจริง ๆ ผมเริ่มอ่านไล่ดูแต่ต้น ประมาณเกือบ 2 เดือนก่อน โดยที่จอยทักไปก่อน จอย " ต้องขอบใจโจมากนะที่ช่วยพี่" จอยเริ่มบทสนธนา (ผมนึกขอบใจอะไรกันว่ะ) "ถ้ามีอะไรที่พี่ตอบแทนโจได้ก็บอกเลยนะ" จอยพิมพ์มาอีก "ผมต้องเสี่ยงสลับอะไหล่มาใส่ให้รถลูกค้าเจ๊ ถ้าผู้จัดการรู้ผมโดนไล่ออกแน่" โจพิมพ์มาเหมื่อนบอกว่าตัวเองมีบุญคุณกับจอยมาก "ก็มันรถคันแรกที่พี่ขายได้นี้แต่ไม่รู้ทำไมถึงลงรายการของแถมของแต่งขาดไปหมด" จอยเริ่มสาธยาย ผมพอจะได้เค้าโครงเรื่องที่เกิดแล้ว และมันก็เป็นวิธีที่ผมเคยทำการหากินกับเซลล์ มีทั้งเอาจริงหรือเอาเล่น ๆ จนผมเบื่อเลยผันตัวออกมาเปิดอู่เองนี้แหละ แต่ก็ไม่นึกเลยว่าเวรกรรมมาเร็วอย่างนี้ ผมรู้แล้วแหละว่าจอยตกหลุมพลางไอ้โจกับพวก โดยมีแนนเป็นนางนกต่อนั้นเอง งานนี้ว่างแผนกันมาอย่างดีเลยละ เพราะแน่ ๆ แนนน่าจะเป็นคนเปลี่ยนใบจองรถของแนน แล้วปั่นให้ไปติดต่อโจ ทำทีเป็นพระเอกเสนอหน้ามารับเผือกร้อน แล้วทุกอย่างก็ดำเนินมาตามขั้นตอน ผมอ่านมาถึงตอนนี้ผมรู้สึกโกรธพวกนี้มาก ใจอยากจะเคลียร์ให้มันจบ ๆ ไป แต่ก็คิดมาได้ว่ามันถึงไหนกันละ เลยไล่ดูข้อความต่อ วันถัดมาไอ้โจทักหาจอยตอนเที่ยงได้ "เจ๊สะดวกคุยไหมครับ" ไอ้โจเริ่มบทสนทนา จอยตอบกลับว่า "คุยได้" จอบถามกลับ "เจ๊ผมนึกได้แล้วว่าจะทำยังกับค่างานที่ผมทำให้เจ๊" โจพูดอย่างมีเลสนัย "ได้สิว่ามาเลย" จอบตอบแบบใสซื่อโดยไม่รู้ว่าเข้าแผนการของพวกนั้นแล้ว "ผมขอให้เจ๊ทำตามคำสั่งผม 4 ครั้ง โดยจะตีเป็นเงินคือครั้งแรก10,000 บาท ครั้งที่สอง 20,000 บาท ครั้งที่สาม 30,000 บาท และครั้งสุดท้าย 40,000 บาท ครบ 100,000บาท" ไอ้โจบอกเงื่อนไขเกมส์ "แต่ไม่ใช้ให้พี่ไปนอนกับเธอใช้ไหม พี่งง" จอยถามเหมือนจะเล่นด้วย "ก็ไม่แน่ถ้าเจ๊สมยอม โดยผมจะไม่บังคับขู่เข็ญคืนใจ ให้เป็นตามต้องการของเจ๊" (ฟังดูคลายกับการจีบกัน ) ไอ้โจอธิบายรายละเอียด "ผมอาจจะให้เจ๊ทำอะไรนิด ๆหน่อย ๆ รับรองว่าไม่ใช้เรื่องน่าเกียด" ไอ้โจอธิบายต่อช่วงนี้จอยฟังอย่างเดียวคงคิดอยู่นะ (ผมเดา) "บอกมาตรง ๆ เลย จะเล่นแนวไหน" เหมือนจอยจะรู้สิ่งที่ไอ้โจจะสื่อ แต่ยังไม่กล้าบอกหมด "BDSM ครับผมขอเป็นเจ้านายสั่งเจ๊ที่เป็นทาสนะครับ" ไอ้โจเผยธาตุออกมาแล้ว "เล่นตามขั้นนะ ถ้าไม่เป็นตามตกลงหยุดเล่นทันทีนะ ทุกอย่างจบ" จอยพิมพ์บอกเหมือนจะตกลง ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจ หรือจริง ๆ แล้วนี้คือความต้องการที่แท้จริงของเธอ ที่ไอ้โจมันมองเห็นแต่ผมที่เป็นผัวเธอกลับไม่รู้เลย "ตกลงนะครับ" ไอ้โจถามเอาคำตอบ "ไม่ให้ตัดสิ้นใจเลยหรือไง" จอยถามกลับ "ผมรู้ว่าจริง ๆ แล้วเจ๊ก็อยากสนุก" ไอ้โจพูดเหมือนอ่านใจเธอออก "เริ่มเลยนะครับเพลย์เบา ๆ ก่อนเพลย์ครั้งแรก " โจเริ่มเดินเกมส์ทันที "เจ๊รู้ตัวไหมว่าเจ๊ก้นงอนน่าดีมาก" ไอ้เริ่มเปิดประเด็น "ทำไมละ มันเกี่ยวอะไรกับกันฉัน" เธอตอบแบบยังไม่มีอารมณ์ร่วมเท่าไรออกจะไปในทางโกรธด้วยซ้ำ "เจ๊รู้ไหมพวกช่างขอบมาวนดูขอบกางเกงในเจ๊" ไอ้โจยิงคำตรง ๆ เลยทีเดียว "รู้สิมองขนาดนั้น" โจ"เเล้วเจ๊รู้สึกยังไงครับ" จอย "ก็เขิลละสิ..มองอยู่ได้..มองทุกวัน" โจ "เจ๊เป็นพวกชอบโชว์เองหรือเปล่า" จอย "บ้า...ไม่ได้โชว์สักหน่อย" ตอนนี้ผมรู้สึกว่าจอย ค่อย ๆ มีอารมณ์รวมกับไอ้โจแล้ว (เวลาที่พิมพ์คุยกันไม่ได้ต่อเนื่อง แต่จะพิมพ์ทิ้งไว้แล้วมาตอบที่หลัง) จอย "แค่นี้ก่อนนะลูกค้ามา"




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น