วันศุกร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2566

แอบแซ่บ



 
ก่อนปีใหม่สามีไปช่วยราชการอยู่แถวอรัญ ก่อนที่จะกลับมาฉลองปีใหม่เคาดาวน์ที่อุดรกับครอบครัว 1อาทิตย์นั้น ก็ว่าจะเรียกแกร๊ปมารับไปส่งที่ทำงานทุกวัน เพราะขี้เกียจขับรถมากใน กทม.ปทุม นนท์ รถติดน่าเบื่อ แต่ดันไปเจอแฟนเก่ามาขับแกร๊บมารับเฉยเลย วันแรกนัดมารับที่คอนโดเราก็ว่าแล้วทำไมหน้าตาแกร็บคุ้นๆหน้าในแอ้ป
นัดมาส่งเราวันแรกก็นั่งคุยกันไปปกติ ถามนั่นนี่กันไป จนถึงที่ทำงานตอนเย็นได้เวลานัดก็มารับที่เขต ตามเวลาที่นัดไว้เราได้คุยกันระหว่างทางเห็นนัดว่านัดเพิ่งเลิกกับแฟน ตอนนี้อยู่คนเดียวเลยหันมาวิ่งแกร๊บ เลยถามว่าเรามีแฟนหรือยังเราก็ตอบไปมีแล้ว แต่ภาพในอดีตที่เราเคยมีอะไรกับนัดมันยังวนเวียนอยู่ในหัวเราตลอดเวลาเลยจนเรารู้สึกตื่นเต้นขนลุกไปตลอดทาง แต่ก็นะเรามีแฟนแล้ว ไม่ดีกว่าความรู้สึกขนลุกจนเราถึงคอนโดอาการแบบนี้ตัวสั่นๆมาอีกแล้วเราเงี่ยนแน่นอน อาบน้ำถึงต้องช่วยตัวเองแล้วนึกถึงหน้านัดตอนที่นัดกระแทกเข้ารูของเรา เอาฝักบัวฉีด มันได้ฟิวมากเลย จนน้ำเราแตกไป 2 ครั้ง  
วันต่อมานัดก็มารับเราที่หน้าคอนโดเหมือนเดิมไม่ต้องให้เรียกเลย วันนี้เราใส่กระโปรงสั้นยืดรัดรูปเลยใส่จีสติงดำตัวน้อยเพื่อไม่ให้เห็นขอบกางเกงใน เนียนกลมไปหมด ใครเห็นก็ต้องเหลียวหลังมองล่ะนะ เสื้อคร้อปขาวคว้านคอลึกเสื้อในสีดำ ดูเซ็กซี่ไม่เบา เจอกันนัดบอกมารับส่งให้ทุกวันเลยจนกว่าสามีเราจะกลับไม่คิดเงิน นั่นแน่คิดอะไรกับเราซิอยากเย็ดเราใช่ไหมล่ะ แอบคิดในใจ แกล้งซะเลยดีกว่าอ่อยเบาๆสัก3-4วันให้เก็บเอาภาพเราไปชักว่าวเล่นก่อน สาวตัวเล็กๆขาวๆบางๆแบบเราโมดิฟายมาไม่น้อย บนหน้านี้หมดเป็นแสนกว่าจะเข้าที่ ทำบุญสวยชาติหน้า(มั้ง) แต่ทำหน้าสวยชาตินี้แน่นอนค่ะ เราขึ้นไปกลิ่นน้ำหอมเราคงไปเตะจมูกนัดบ้างล่ะนะ เรานั่งอ่อยๆแกล้งไม่ระวังกระโปรงเขยิบร่นมาตอนนั่งรถเก๋งเกือบถึงจิบิ นัดแอบมองเบาๆเราก็แกล้งทำเฉยนั่งรถไปเล่นมือถือไป แหมสวยสวยนั่งกระโปรงสั้นเกือบเห็นหีขนาดนี้ ควยไม่แข็งให้มันรู้ไปซิ กลิ่นน้ำหอมเร้าๆ โอยย อ่อยเบาๆ เห็นเป้านัดตุงๆเป็นลำเป็นบ้องขวางกางเกงขึ้นมาเลย ถึงที่ทำงานเราก็ลงไปทำงาน นัดบอกเย็นนี้เรามาที่เดิมนะ เราได้แต่พยักหน้า เจอน้องที่ทำงานคนที่เคยเลสด้วยกันทักใครมาส่งเหรอพี่หล่อเลยนะไม่ใช่แฟนพี่นี่นา เรายิ้มๆ แกร้บบบน่ะ เราทำงานไปจนตกเย็นนัดก็มารับเราที่เดิมก่อนจะพาไปหาอะไรกินที่ตลาดแถว อตก. นัดเดินตามหลังเราคงแอบมองตูดเราแน่ๆ เนียนช่ะป่ะล่ะ ส้นสูงขาวขาวๆ เรานี่อยากโดนชุดนี้เลย แต่ใจเย็นเพิ่งวันที่2เอง มีเวลาตั้งหลายวัน อ่อยไปก่อน เรากลับถึงคอนโดก็เหมือนเดิม นึกถึงดุ้นควยนัดตอนที่แข็งบนรถ มันน่าดูดมากอยากจับอยากบีบเลย หรือจะบนรถเลยดีนะพรุ่งนี้ 555คิดไปเรื่อย คิดไปคิดมา เอาดิลโด้สีชมพูมาคลึงสุดท้ายสวบเราเสร็จดิลโด้เล่นจนน้ำแตกไปอีกล่ะวันนี้ สบายตัวไปอีกวันนึง เราทำแบบนี้กับนัดจนวันที่5 สามีคอลมาคุยจะกลับล่ะอีก 2วัน เราก็เลยบอกสามีขอไปนวดหน่อยนะ คือรู้กันแหละ ว่าเราอยาก สามีก็ไม่เคยขัด แต่ให้ขอก่อน ป้องกันระวังตัวเองเป็นพอ แต่เราไม่ได้บอกว่ากับใคร เวลาเอากันคอลให้สามีดูหน่อยเท่านั้นเองหรือถ่ายคลิปไว้ สามีชอบดูเราโดนเย็ด หมอที่เคยนวดเราสามีเคยนั่งดูจนจบเลย ดูสามีควยแข็งมากๆเลยเหมือนจะระเบิด เอาเป็นวงการนี้เค้ารู้กัน เราก็ชอบโชว์ซะด้วย สวยนี่คะ เราสายโชว์ ไม่มั่ว ไม่รับงาน เพิ่มสีสันให้กับชีวิตเฉยๆค่ะ
วันนี้วันที่6เกือบวันสุดท้ายนัดมารับเราเย็นวันศุกร์ วันนี้คงได้จ่ายค่ารถแน่ๆเรา เลยแต่งบราดำเกาะอกสั้น กระโปรงทรงA สวมสูตรทับมาแต่เช้า อพราะถ้าเปิดสูตรก็บราเลย นัดมองตาไม่วางเลย สายตาคู่นั้นบ่งบอกมากอยากกินเรา555ตั้งแต่เช้า  ถามว่าจะไปไหนเหรอเย็นนี้แต่งตัวสวยจัง เราก็ตอบมีงานเลี้ยงน่ะ ตกเย็นนัดมารับที่เดิมเราเดินขึ้นรถแกล้งบ่นร้อน เราเลยปลดกระดุมสูตรที่ใส่คลุมออก เผยให้เห็นเนื้อขาว ที่ไหล่ กับนมอวบๆดันพอนั่งกระโปรงก็ขยับขึ้นเล็กน้อยเกือบเห็นจีสตริงที่ไม่ใช่กางเกงในแต่เป็นง่ามโค้งๆสีดำตาข่ายที่เข้ารูปจิบิเป็นตาข่ายสีดำ เราร้องอุ้ยย พร้อมดึงลงเล็กน้อย เพื่อไม่ให้น่าเกลียดเกินไป นัดจ้องขาคู่นั้นพร้อมกับสามเหลี่ยมทันเห็นพอดี สวยจัง เสียงนัดพูดออกมา เรานั่งรถไปสักพักแกล้งหลับเอียงตัวมาทางนัดหัวเกือบถึงตัวนัด นมขาวๆนัดต้องแอบมองแน่ๆสักพักเหมือนมีจมูกมาดมที่ผมเรา เอาแล้วติดกับ นัดสูดดมที่ผมเราคิดว่าเราไม่รู้ นัดข้บรถมือเดียว อีกข้างนึงทำไมไปอยู่ที่เป้ากางเกง ดุ้นควยที่แข็งโค้งนัดเอามือลูบลำควยจากด้านนอกพร้อมกับใช้จมูกดมหัวเราเสียงครางเบาๆแต่ได้ยิน เราเลยแกล้งขยับตัวนิดหน่อยให้กระโปรงได้เลื่อนขึ้นจนเห็นสามเหลี่ยมดำๆพอดีก็หยุดขยับ ตอนนี้รถก็ติด แอร์เย็น นัดเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงชักว่าวแน่ๆ ว้ายเจอกับตัวเลย ข่าวแท้กซี่ชักว่าวเมื่อเห็นผู้โดยสารสาวสวย555 เราแอบยิ้มในใจแต่แกล้งหลับต่อ เราเอามือเราไปจับที่ดุ้นควยของนัด นัดสะดุ้งมันเต็มมือมากใหญ่เหมือนเดิมเราเลยบอกนัดเราชักว่าวให้ไหม พร้อมกับงัดควยนัดออกมาจากกางเกงมันชี้หน้าเราหัวสั่นเลย หงึกๆๆ นัดพยักหน้าเอาๆๆ ช่วยหน่อยเธออ่อยเราไม่ไหวแล้ว เราจับดุ้นควยชักลูบๆเบาๆ พร้อมกับดึงสูทอกลงให้นัดได้เห็นนมขาวๆของเราเต็มตาเราโน้มไปชักให้นัดก่อนนัดจะหาที่จอดใต้สะพานเพราะทนไม่ไหวแล้ว นัดเอามือจับนมเราบีบเคล้นอย่างมันมือ เราก็น้ำเจิ่งล่ะตอนนี้ พร้อมเย็ดเหมือนกัน นัดเลยเลี้ยวไปในม่านรูดแถวปทุม เข้าห้องได้ไม่ต้องคุยกันเยอะ เคยเย็ดกันอยู่แล้ว เราก็เงี่ยน นัดก็คงเงี่ยนสุดๆ จับเราอุ้มขึ้นเอวจากหน้าประตูจนน้องที่ปิดม่านมองตาม เราหนีบเอวนัด ขาอ้าจนเห็นแผ่นจีดำๆจะหลุดนัดผลักเรานอนหงายที่เตียง ดึงปลายกระโปรงขึ้นไปที่หน้าท้อง พร้อมกับซุกหน้าลงที่เนินหีเรา อุ้ยยย น้ำเราเยิ้มรออยู่แล้ว กระโปรงสั้นๆดึงนิดเดียวก็เห็นง่ามสามเหลี่ยมหมอยบางๆ นัดเอานิ้วจับที่ปิดจิบิออกเวลาเดินยังเสียวๆเลยบางทีก็จะหลุด มันเล็กมาก เนินหีเราเด่นตรงหน้านัด เราได้แต่เอามือจิกที่นอนนุ่มๆ หลับตา จากนั้นนัดใช้นิ้วแหวกหญ้าดำอ่อนๆพร้อมกับลงลิ้นที่ปลายเม็ด อู๊ยยยยย เสียวมากๆ นัดเบรินเม็ดจนเราต้องจิกหัวนัดอย่างแรง อ๊าๆๆ เสียวหีจังเลยนัด เลียตรงนั้นแหละ แรงๆ แรงๆนัดดูดเลย อ๊าๆๆ นัดทำตามอย่างว่าง่าย นัดเลียเราทั้งตัวเลย อดอยากรึไง มือนัดอีกข้างบีบมาที่นมเราอีกข้าง ตอนนี้ชุดเราถูกดันขึ้นดึงลงจนมาอยู่ตรงหน้าท้องทั้งล่างและบน เสียวๆๆ เสียวค่ะ นัดบรรเลงเบรินเนินหีเราอย่างอร่อยเลย นี่แน่ะ นี่แน่ะ อ่อยนัดเหรอ เลียซะให้เข็ด รู้นะว่าอ่อย  โอยยยยๆนัด เราเสียวมาก นัดเย็ดเราเถอะ ขอควยให้เราหน่อย นัดๆๆ นะ ขอควยหน่อยตอนนี้เราเงี่ยนสุดๆแล้วอะไรก็ได้แล้วตอนนี้ นัดถอดกางเกง ควยนัดโด่ชูชันชี้หน้าเราเหมือนจะเอาเรื่อง เราจับควยนัดมาใส่ปากอ้าๆๆ มันแน่นจังเลยควยใหญ่มาก อุ้ยมีเม็ดอะไรด้วยที่ปลายควย อ้าาา มุกกลมๆสองเม็ดนี่นา มันกลิ้งไปกลิ้งมาในปากเรา อ้าาา เรากำลังจะโดนควยมีมุกเย็ด อ่าา คิดแล้วเสียวจัง ตายแน่ๆว้นนี้ ไม่เคยโดนเหมือนกัน นัดไปใส่มาเมื่อไร ตั้งแต่เลิกกับเราตอนนั้น ควยชมพูขาวๆแดงเรื่อๆน่ากินมากเราดูดควยให้นัดจนนัดเสียวร้องโอ้กกก อ่าาา นัดจับหัวเราโยกกับควย ควยนัดทะลุถึงลำคอ อ๊อกๆๆ แน่นมาก นี่แน่ะ อ่อยดีนัก ตั้งแต่วันแรกเลย เย็ดซะให้หายเงี่ยน เราได้แต่ยิ้มๆ นัดจับเราหันหลังเอาควยถูที่ร่องหีเราอ๊าๆๆๆ เสียวน้ำลื่นๆของเราทั้งสองคนพร้อมทำการเย็ดแล้ว นัดใส่ถุงยางซึ่งน่าจะพกติดตัวตลอด จับควยถูร่องหีเราก่อนดันพรวด เม็ดมุกมัดสีกับเม็ดเรา โอ้ววววว เสียวมากๆนี่แค่ดันเข้านัดจับเอวเราสองข้างพร้อมกับโยกเอวเข้าหาดุ้นควยโอ้วๆๆๆ เสียวเราได้แต่ครางโอ้วว โอ้ววว ลั่นห้องเลยตอนนี้ โดนควยผัวเก่าเย็ดนานๆที เสียวดีนะ มุกที่ปลายควยก็สีกับเม็ดเราพอได้เสียวแบบเจ็บแต่มันดีควยที่แน่นรูมันดีจริงๆนัดจับเรายกขาข้างนึงพาดเตียงมือเอื้อมมาบีบนมเรา อ้าๆๆ เสียวจังค่ะ เสียวหีมากๆเลย อ่อนเราตั้งแต่วันแรกใช่ไหมล่ะ นี่ๆๆ เย็ดซะ คนเคยๆอ่ะนะ ไม่ต้องคิดมาก เราดันนัดนอนหงายอยากขี่เองบ้าง เรากดหีลงบนควยนัดที่ตั้งโด่เด่ อู๊ยยยมันแน่นดีจัง เราค่อยๆโยกตัวแบบร่านๆกึดๆๆ ที่เอวเสียวเลย นัดบีบนม2ข้างได้ถนัดเลยเราโน้มลงไปดูดเลียนมให้นัดบ้างพร้อมกับเอวที่ยังบี้อ้าๆๆ ลีลาเด็ดดวงจริงๆนะครับ เสียวนะนี่ แหมได้ยินแบบนี้ ไม่เสียแรงที่ฝึกวิชามากับคู่ขาหลายๆคนที่เคยเย็ด เรากดบี้ ร้องดังมากมันเสียว เสียวค่ะ นัดดันเราหงายยกขาสองข้างพร้อมดันควยสวนเข้ามาขาพาดคอควยนัดกระเด้าร่องหีไม่หยุดเลยสงสัยอยากเย็ดมาหลายวัน โอ้ววๆๆนัด นัด แรงไปค่ะ แรงๆโอ่ววเสียวค่ะ เสียวดีจัง แรงๆๆ นัดเย็ดเราเกือบครึ่งชั่วโมงต่างรุกรับกัน แบบคนเคยเย็ด ไม่เสียอารมย์ จนเราแตกไปไม่รู้กี่รอบตั้งแต่เบรินหีเรา นัดเร่งจังหวะสงสัยจะแตกแน่ๆ ตั้บๆๆๆๆ เสียงควยกระทบหี ตั้บๆๆๆๆ โอ้ยๆๆๆ โอ้ววว เสียว จนนัดตัวเกร็งอ๊าาาาาาา อ้าๆๆๆๆ นัดเน้นๆ5-6ทีอ้าๆๆๆพร้อมกับซุกหน้ามาที่นมเราอ้าๆๆ เสียวมากเลยเย็ดมันดีจริงๆ ไม่ได้เย็ดนานฟิตจัง เรานอนคุยกันสักพักก็ต่อรอบ2 มีเหรอจะแค่รอบเดียว รอบนี้เปิดประตูห้องเย็ดกันเลย สักพักก็เดินไปเย็ดท้ายรถ ได้หมด ชั่วโมงเงี่ยนๆนี่นะ สรุปเราจ่ายค่าน้ำมันรถนัดไปด้วยน้ำรักจากเราหลายน้ำเลย คงไม่เจอกันอีกนานเราก็แค่อยาก แต่คงบอกสามีไม่ได้แน่ๆว่ากับนัด คงต้องบอกว่ากับโฮสต์555 ตอนสามีกล้บมาหลายวัน หีเรายังแดงอยู่เลยเพราะเม็ดมุกคู่นั้น สามีถามโดนหนักเหรอพร้อมกับซ้ำเราต่ออีกหลายทีแล้วถามถึงเราตอนโดนคนอื่นเย็ด บางทีก็ให้ครางชื่อคนอื่น เราโอเคนะ เติมเต็มเราทั้งคู่ได้ ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น