วันศุกร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2566

น้องแก้วแฟนน้อย

 
 

 
เมื่อวันพฤหัสแฟนน้อย น้องแก้วเดินทางมาจากอุดรมาเที่ยวกทม.ขอมาพักที่คอนโดกับน้อยด้วย เลยให้น้อยไปรับที่สถานีหมอชิต2กันเอง วันนั้นพวกเราหยุดงานกันทั้งสองคนข้าราชการก็แบบนี้หนุดเยอะหน่อยช่วงนี้ หยุดยาวๆกะว่าจะไปตจว.กัน หากิจกรรมอากาศหนาวๆตจว.ทำกัน 3คน แต่ติดตรงแฟนน้อยมันมานี่แหละ เราสองคนวันหยุดก็ออกไปเดินเล่นดูหนังที่ฟิว ปล่อยให้น้อยเค้าไปรับแฟนที่มาถึงตอนบ่าย ขากลับก็แวะตลาด อตก.ซื้อกับข้าวกับแกล้มมาทำกินกัน กลับถึงคอนโดก็เกือบๆ4โมงเย็นซื้อของมาเยอะเลยทั้งเบียร์ทั้งไวน์ เนื้อสดกะว่ามาทำก้อยกินกัน คนอิสานหมู่กันทั้งนั้นเราก็ด้วยอิอิ เข้าห้องมาได้ยินเสียงคนกำลังสี้กันแน่ๆ เหมือนคนกินก้อยแล้วเคี้ยวลูกโดดขนาดนี้ อ๊าๆ เสียงคุ้นเคย เรากับสามีก็วางของที่ซื้อมาเบาๆในห้องครัว ก่อนจะเดินไปหาดูตามร่องที่เราเคยแอบดูน้อยมันเอากางเกงในจีสตริงกับเสื้อในเราไปดมแล้วชักว่าวใส่สมัยที่น้อยมาที่นี่ใหม่ๆ เราเดินไปดูที่ร่องประตู นี่บ้านเรา เรารู้แหละตรงไหนแตก แยก ตรงไหนเป็นรู สามีเดินมาดึงเราเบาๆ ไปเห้อะ อย่าไปนุ่งเลย หื้อ ขอดูหน่อย เราแนบตาลงไปกับร่องอุ๊ยยย สาวน้อยนมโตกำลังขย่มดุ้นควยของน้อยหน้าตาเสียวสุดๆ มือบีบนมสองข้างของตัวเอง ใหญ่มาก ใหญ่กว่าเราอีก เด็ก 18คนนี้นมใหญ่จัง 34น่าจะได้ นมตึงๆแบบเด็กๆหัวนมเล็กๆสีชมพูชูชันน่ากิน เราแอบดูก็ตื่นเต้นเน้อะ สามีเดินมาเงียบๆขอดูหน่อยซิ อืม สามีดูเบิกตากว้างเลยนะ แหมๆเด็กๆนี่ไม่ได้เลย 18เองนะ ถ้า 20จะให้แวะไปกินด้วยเลย ก็นะ เราก็กินหลานสามี 18นี่หว่า 555ว่าไม่ได้ซิแบบนี้ สักพักนึงน้อยกับแฟนก็เอากันเสร็จท่าทางเหนื่อย เรารีบออกจากตรงนั้นทันที แกล้งเดินเปิดประตูเข้ามาในบ้านใหม่ น้องแก้วกับหลานชายเดินออกมาพอดี ยกมือไหว้เรากับน้าชายเค้า ผ้าคลุมไหล่ออกมาคงจะไปอาบน้ำ เราทักทายน้องแก้วตามประสาผู้หญิง สามียกมือรับไหว้เดินขอตัวไปห้องตัวเองแล้ว เราเลยนั่งคุยกับน้องถามนั่นนี่ไปเรื่อยจนน้องขอตัวไปอาบน้ำก่อน คงเหนื่อยกับกิจกรรมมา ก็นะ ไอ้น้อยตัวแสบเดินออกมาคุยกับเรา เราก็ว่าน่ารักนี่นา นมใหญ่มากๆ นี่คงได้กันนานแล้วซิ เค้าถึงได้มาอยุ่กับน้อยเนี่ย ตั้งแต่ม.4ครับพี่ นั่นไงว่าล่ะ พ่อแม่เค้าไม่รู้เหรอ เค้ามีแต่แม่ครับ อ่อ แม่เลี้ยงเดี่ยว เมื่อกี้พี่แอบดูตรงช่องนั่นด้วยล่ะ พี่อยากมาแจมไหมครับ ผมบอกแก้วให้ จะบ้าเหรอน้อย เอาแบบนี้ค่อยๆวางแผนให้น้อยพาแก้วมาแอบดูพี่เอากับน้าเราไหมล่ะ เดี๋ยวพี่เปิดประตูแง้มๆไว้ ให้มองเห็นดึกๆน้อยได้ยินเสียงอะไรก็พาออกมาดูนะ เผื่อน้องเค้าอยาก เรื่องแบบนี้บังคับไม่ได้หรอก แล้วนี่ตอนเอากัน ป้องกันรึเปล่า ครับใช้ยา ใช้ถุง แตกนอกบ้างครับ เหมือนพี่แหละ อ่ะนะดีๆ ถึงว่าน้องนมใหญ่เพราะแกนี่เอง สรุปเราตั้งวงทำอาการอิสานกัน ลาบ ก้อย รีเจนซี่ให้สามี ไวน์เบียร์สำหรับเรากับน้องๆ นั่งกินคุยกันไปคนบ้านเดียวกันถูกคอเลย แก้วก็จะมาเรียนที่กรุงเทพแต่ไม่รู้ว่าจะเข้าคณะไหนได้ต้องสอบเอา เราจิบไวน์ Bin ll ไปเบาๆ ลาบ ก้อย หอยแครงลวก ปลาหมึกย่างเข้ากันนะ แบบอิสานๆแซ่บมาก เกือบ5ทุ่มเราเลิกกิน ช่วยกันล้างจานชามก็กินเวลาไปเกือบ 30นาที อาบน้ำเข้านอนห้องใครห้องมัน เราพยักหน้าให้น้อยก่อนเข้าห้อง ตามแผนเลย เราขึ้นขย่มสามีที่ควยแข็งตั้งเด่ตั้งแต่มองน้องแก้วตอนกินเหล้าแล้ว น้องขาวใส เนียนมากๆหุ่นน่ากระแทกด้วย สามีดูมีอารรมย์มากๆ เย็ดแรง เย็ดเราหนักเลย เราเปิดไฟสีส้มในห้องสว่างพอประมาน เปิดประตูแง้มไว้ ส่งเสียงดัง อ๊าๆๆ เสียว ซี๊ดดดด ให้คนข้างนอกได้ยินชัดๆ ตามแผนเลย น้อยกับแก้วก็คงนอนลูบไล้กันอยุ่แน่ๆ สักไม่เกิน 10นาที ขณะที่สามีเรากำลังกระแทกเราอยุ่ตั้บๆท่าปกติ เราว่ามีคนแอบมองเราแน่นอน 2คนนั้นเลยตามแผน เราเลยออกลีลาหนักไปเลย อ๊าาา เสียวจังผัวจ๋า เย็ดเมียแรงๆซิ อ้าๆๆ สามีได้ยินใส่ไม่ยั้งเลย เสียงดุ้นควยกระทบรูตั้บๆๆ แน่นๆ 4ตาที่กำลังดูอยู่ไม่วางตาเลย เราไม่มองแต่ขั้นขย่มสามีอีกรอบรูปร่างเราเล็กพอๆกับน้องแก้ว แต่นมเล็กกว่า กำลังขย่มดุ้นตวยสามีอ๊าๆๆ เสียวๆ จัง มารู้ทีหลังว่า น้องแก้วยืนดูตาไม่วางเลย ตอนเข้าห้องน้อยมันก็เล่าให้ฟังว่าแก้วดูมีอารมย์ร่านหีเหมือนเราเลย อ่ะนะ แบบนี้ก็ดีซิ สรุปคืนนั้นเรายังไม่ได้ร่วมสวิงกัน จนมาอีกวันนึง เราชวนกันไปเที่ยวปากช่องนี่ซิ สนุกมากๆไว้มาเล่าใหม่นะ น้องแก้วใจถึงมากๆ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น