วันศุกร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2566

โดนสอยวันลอยกระทง

 

 

 

เมื่อคืนวันลอยไปลอยกระทงแถวพระราม8คนเยอะเลย แต่งตัวกระโปรงอัดพีทจีบสั้นเลยเข่าบานๆใส่ถุงน่องสีเนื้อใสๆ ให้ลุ้นไว้แอบส่องแบบมืดๆ เสียวดีค่ะ เผื่อมีหนุ่มๆมอง เผื่อหลุดแอบแซ่บชั้นในไม่ได้ใส่ ปิดหัวนมไป โนบรา โนจีสติง เดินโล่งเหมือนกันนะ ตอนลอยเดินลงบันไดไปก็นั่งลอยแบบไม่ได้ระวังมากมายคนในเรือถ้าเห็นก็คือเห็นเลย แต่ก็มืดอ่ะนะได้เปรียบ ตอนเดินขึ้นคนที่เดินตามก็ได้ลุ้นกันอ่ะนะเสียวดีค่ะ คนเยอะดีตอนเดินๆในงานหนุ่มก็เดินเบียดๆเอาดุ้นมาสีตรงก้นเราบางคนก็ตุงเลยดันแบบน่าเกลียด บางคนก็พยายามเฉี่ยวๆชนนิดหน่อย แหมสาวๆเค้ารู้หรอกค่ะแต่ไม่ได้พูดหรือโวยวายเท่านั้นแหละ กว่าจะเดินออกมาจากงานได้ก็พักนึงเลย คนเยอะมากๆพระราม 8 เรานัดเพื่อนที่เคยเจอกันเมื่อคราวที่เราเจอกันในทวิตเตอร์ซึ่งตอนเจอกันจริงๆผู้หญิงดันเป็นเพื่อนเราตอนเรียน ม.ปลาย เลยได้เบอร์กันไว้ เคยออกรอบกันมา 2ครั้ง ปกติเราจะตรวจโรคกันก่อนนัดค่ะเพราะ ต่างคนต่างมีหน้าที่การงานที่ดี

พี่คม กับ นา มาตามนัดพวกเรา4คนหาร้านนั่งดื่มกันก่อนเข้าพักที่รีสอร์ทแถวนครนายก เราทักทายกันเพราะเคยเจอกันมาแล้ว เรากับนาสวมกอดกันเพราะดันเป็นผู้หญิงอารมย์แบบนี้เหมือนกัน นั่งร้านป่าอาการแถวข้างทางก่อนถึงรีสอร์ทกลางนาที่จองไว้ เรานั่งติดกับพี่คม ส่วนนานั่งติดแฟนเรา แฟนเราดูออกหน้ามากเลยกระดี้กระด้าเพราะจะได้เย็ดเพื่อนเราอีกรอบ รอบที่แล้วบออกติดใจมากๆ แหมเราเองก็ติดใจพี่คมนะก็ผิดกลิ่นเน้อะ นาดูสวยมากวันนี้สงสัยไปทำมาแน่ๆ นมใหญ่จังเสื้อคอเว้าเกือบถึงสะดือ โนบราแน่นอนปีกนกดันนิดนึงกางเกงขายาวสบายๆ  ผู้ชายสั่งรีเจนซี่มาดื่มกัน เรากับนาขอเป็นเบียร์ไฮเนเก้นก็พอขอแค่ไม่เมามาก เราถามสารทุกข์กันกับเรื่องสวิงกิ้ง นากับพี่คมไม่ค่อยได้ไปไหนหรอกกลัวเหมือนกัน ขอแค่ออกรอบกับคนที่รู้จักไว้ใจได้ นี่พวกเราก็ตรวจโรคกันก่อนมานะ ผลตรวจ negative หมดทุกโรครวมถึงโควิดด้วย เพราะสมัยนี้ไว้ใจกันได้ยากขึ้น ออกรอบไม่ต้องบ่อยแต่ขอคุณภาพก็พอค่ะ ไม่เปิดเผยรู้กติกา เก็บความลับได้ ส่วนเรามีคู่ประจำ มีหลานชาย มีหมอนวดส่วนตัวแล้วเลยสบายเลย เวลานึกเงี่ยนก็ขอสักครั้งก็พอ พี่คมกับนาเป็นคู่ที่เราไว้ใจกันคุณภาพดีทำงานมีหน้ามีตาเหมือนๆกัน  สามีเราก็โอเคกับนาเพื่อนเรา พี่คมกับเราก็ไปได้ดี ถึงไหนถึงกันเรื่องเย็ดเวลาเงี่ยนเราเย็ดตายเหมือนกันอารมย์มันอีกด้านนึงเลย พี่คมนั่งคุยกับแฟนเรากันเรื่องที่ผู้ชายชอบคุยกันนินทาเมีย พวกเราก็นินทาสามีหมือนกัน555 บอกไอ้นั่นเล็กบ้างไอ้นี่เล็กบ้าง จนพวกเรากรึ่มๆหน้าแดงๆหน่อยๆ ตัวเริ่มร้อนขึ้นอารมย์เริ่มมาแล้ว เราขับรถไปที่รีสอร์ทที่จองไว้เข้าพักตอน เกือบๆ4ทุ่ม 2ห้องปลายนาเงียบๆแต่คืนนี้ไม่เงียบมีคนมาใช้บริการเยอะมาก มาถึงเราก็ตกลงแยกห้องกันเลยต่อไปว่าไงค่อยว่ากันอีกที เราตกลงกันว่าเย็ดสดได้ทั้งคู่ ตรวจโรคมาแล้ว 2คู่เราแยกกันเลยแฟนเรากับนาเดินเข้าห้องไป เรากับพี่คมก็เดินเข้าห้องข้างๆเหมือนกัน เราไม่ล๊อคห้องกันเพราะไงก็ต้องไปแจมกันอยู่แล้ว พี่คมเข้ามาข้างหลังสวมกอดเราจมูกดมที่ซอกคอ แล้วจับเราหันมาอุ้มเราขึ้นเอวเลย คืนนี้เป็นของพี่นะครับ แหมขนาดนี้แล้วได้เป็นเมียแน่นอนค่ะ พี่คมตัวล่ำๆนิดๆแต่ขาว ไสตล์คนเล่นเวจพี่คมอุ้มแตงเราก่อนเลยจูบไซร์ต้นคอเสื้อเราเริ่มหลุดลุ่ย กระโปรงบานอัดพีท ขาสองข้างเรายังเอวพี่เค้าแน่น พี่คมอุ้มเราสูงอีกนิดเอาปากงับที่ปิดจุกนมเราออก เผยให้เห็นหัวนมสีชมพูคล้ำๆชูชันขึ้นมาพร้อมสู้ปากและลิ้นพี่คม เราดันหัวนมเข้าปากพี่คมอ๊าาาา ผู้ชายที่กำลังดูดนมเราไม่ใช่ผัวเรา อ๊า เสียวจริงๆนะอ๊าา เราหลับตาพริ้ม น้ำเงี่ยนเริ่มเดินทางแล้วพี่คมเอาลิ้นเลียหัวนมเราดูดนมเน้นๆ แพล๊บๆๆๆๆ อ๊าาาาา พี่คะเสียวค่ะดูดจ๊วบๆสลับกันไป เรายังโน้มหัวพี่คมกดเข้ามาให้แน่นๆกลัวจะหลุด ขาหนีบเอวพี่เค้าแน่นเลยอ๊าาๆๆๆ พี่คมดันเราไปที่เตียง ถอดเสื้อเราออก พร้อมปลดกางเกงตัวเอง ควยดุ้นนั้นโค้งเงาแว้บใหญ่โตจริงๆ พี่คมถอดเสื้อผ้าหมดแล้ว เราได้แต่นอนมองความใหญ่โตของดุ้นควยที่จะโดนคืนนี้ อ๊าาซี้ดปากเลย ควยสีไม่คล้ำเท่าไร น่ากิน แอลกอฮอล์ทำให้เงี่ยนได้จริงๆนะ หรือว่าใครใส่ยาเรานะทำไมเงี่ยน ทำไมอยากโดนควยอันนี้จัง หรือว่าเราเงี่ยนเองขาดมานานตั้งแต่น้อยไปเรียน ก็ยังไม่ได้โดนอีกเลย เย็ดกับผัวในรถที่ลานจอดคอนโดบ้างแต่ก็ยังไม่สุด พี่คมโน้มลงมาที่หน้าเราหอมแก้ม หน้าผาก ซอกคอ หอมมากๆเลยครับชื่นใจจริงๆ น้ำหอมกลิ่นยั่วผู้ชายออกฤทธิ์ค่ะ พี่คมลากลิ้นเลียตั้งแต่ซอกคอ อ๊าาซี้ดดดด เราจิกมือที่หลังพี่เค้าแน่นเลยพี่คม 42เรา 34กำลังเงี่ยนทั้งคู่ เราจับมือถือมาไลน์หาสามีเปิดกล้องให้ออนไลน์กันชัดๆ สามีกำลังลงลิ้นที่หีของนา โอ้วววววเสียงดังของนาร้องแทบขาดใจ โอ๊ยยยๆ เสียวหีค่ะพี่ เสียวหี เย็ดนาเถอะค่ะ นาคงไม่ไหวแล้วล่ะ ไม่ยอมแล้วนะ เราดันหัวพี่คมไปที่ร่องหีเราบ้าง พี่คมถอดกระโปรงสั้นเราออกเอาหน้าซุกไปที่ร่องหีเรา อ้าวมีถุงน่องด้วยบางๆ พี่คมเอาปากงับกัดถึงน่องขาดเป็นรูตรงร่องหีเลยไม่ถอดด้วย สุดยอด เอากันแบบนี้แหละรอบแรก พี่คมลากลิ้นไปในร่องหีเรา อ๊าาาาา เสียวววววมากๆ น้ำเยิ้มในร่องหีเราเดินทางมาแล้ว พี่คมเลียกลีบหีสองข้างที่ยังไม่บานเท่าไร ลิ้นฉกที่ปลายเม็ดสะดุ้งทุกที ผู้หญิงถ้าไม่โดนเลียไปไม่ถึงหรอก มันไม่สนุก เรากัดฟันจิกหัวพี่คมแน่น พี่คมไม่เสียเวลาแหวกกลีบลิ้นแยงเข้ารู หวานจริงๆน้ำหีคุณ... อ้าๆๆ หีหอมจังครับ เลียได้ทั่งคืน เราผู้ซึ่งน้ำแตกไปแล้ว 1 รอบคาปากพี่คมได้แต่ร้อง ค่ะๆเสียงกระเส่า อ้าๆๆ จังหวะเห็นไลน์ในมือถือนากำลังดูดควยสามีเราอยู่บ๊วบๆๆๆ  ผิดกลิ่นก็แบบนี้แหละแน่นๆทุกดอกเลยสามีทำมือโอเค แล้วกระแทกควยในปากนาต่อ นาร้องโอ้วๆๆๆ ร้องไม่ออก อุ๊ๆๆสักพักสามีจับนากระแทกด้านหลัง หีนาน่าจะหน่อนกว่าเราสามีแทงพรวดมิดเลย สามัชีกระแทกหีนาจับเอวโยกตั้บๆๆๆๆๆ นาร้องแรงอีกๆ แรงอีกค่ะ ร่านดีจริงๆเพื่อนเรา นมกระเพื่อนโชว์พี่คมผัวตัวเองตอนนี้เลย

พี่คมหันมาที่เรา เหมือนจะแก้แค้นให้เมีย จับควยยัดปากเราบ้างอ้าๆๆ อุ้บๆๆ มาสิคะ เราดูดควยพี่คม มันใหญ่มากแน่นปากเลยอู้ๆๆ อี้ๆๆ ได้เท่านั้น พี่คมกระแทกสวนไปในคอ แบบว่าเงี่ยนสุดๆแล้ว เราเขี่ยเม็ดไปดูดควยพี่คมไปพี่คมสาวควยช้าๆๆในปากเรา อ้าๆๆร้องไปด้วยความเสียว เสียวจังครับน้อง... เราเอาลิ้นกลั๊วๆ ที่ปลายหัวควยในปาก พี่คมกระตุกเลยอ้าๆๆ พร้อมกับถอดควยออกมา ดันเรากับขอบเตียง พี่ไม่ไหวแล้วพี่ขอเป็นผัวนะครับ เราได้แต่พยักหน้า จะให้ตอบไงล่ะ ไวๆซิคะงี้เหรอ พี่คมแหวกถุงน่องเรานิดนึงก่อนดันดุ้นควยเข้าไปในร่องหีเราซึ่งน้ำมันเยิ้มพร้อมสอดใส่แล้วมันมุดเข้าไปแล้ว แปล๊บบบเสียวมากๆมันถูเม็ดเราก่อนดันเข้าไปพี่คมโน้มลงมาดูดนมเราอ้าๆๆ เราได้แต่อ้าขาแหกพร้อมกับควยที่กำลังดันเข้ามากึดๆๆๆ อ๊าาซี้ดๆๆ เสียวค่ะเพี่ควยใหญ่จัง แน่นหีไปหมดเลย 54แน่ๆ คับๆเดี๋ยวก็สุดแล้ว มันแน่นอนครับ พี่คมดันเข้ามาจนสุดลำควย อะไรใหญ่ๆแพ้หีหมด หีกินหมดค่ะ พี่คมเริ่มจับเข่าสองข้างของเราแหกก่อนโยกดุ้นควยให้สามีเราดูบ้างจากกล้องมือถือ สามีเห็นก็จับนาหงายกับเตียงบ้างเข้าทางด้านหน้านากระแทกๆๆ ไม่ยั้งเลย พี่คมกระแทกเราเบาๆจนแรงๆขึ้นๆๆ เราน้ำแตกไปแล้ว 2ครั้งจากลิ้นและควยตอนยัดเข้ามา ได้แต่ร้องเสียงหลง อ๊าๆๆๆ ซี้ดๆๆ เสียวค่ะพี่ เสียวหีจัง นอนหงายหลบหน้าคนที่กำลังกระแทกหีเรา อายนี่นา กำลังเย็ดเรายังจ้องหน้าเราอีก พี่คมมองเรายังกะจะกินทั้งตัว เราได้แต่หลบอายนะ ปากก็ร้องซี๊ดดดดดดไปตลอด แอลกอฮอล์ไม่มากพอถ้าเยอะพอจะร้องเอาซิๆ กระแทกแรงๆมแรงเท่านี้เหรอ พี่คมกระแทกแบบยิ้มๆผู้ชนะอะไรแบบนั้น เราโดนทุกท่าหงาย คว่ำ ตะแครงเย็ด พี่คมเย็ดจนคุ้มเลยทุกอนูหีโดนควยพี่คมสวบหมดแล้ว จนจุกหีเลย เราขอขึ้นเองบ้างหน้าอายๆนิดนึง เราก็แกล้งพี่คมบ้างค่อยๆกดกึดๆ โยกเบาๆไปตามแรงแต่เน้น พี่คมหน้าตาเหยเลยเสียวจริงๆครับน้อง..เราก้มลงดูดหัวนมพี่คม สีชมพูๆคนขาวอ่ะนะน่าดูดไปหมด เราเลียหัวนมพร้อมโยกร่อนเอวไปด้วย พี่คมเกร็งเลยจะออกแล้วครับ อ่ะนะ พี่คมดันเราคว่ำเข้าข้างหลังกระแทกใส่ตั้บๆๆๆๆๆจนหีร้อน เราได้แต่เอามืออุดปากตัวเองอุ้บๆๆ อ้าๆๆเราแตก 4แล้วรอบนี้ พี่คมกระแทกไม่ยั้งให้ผัวเราดูชัดๆในกล้อง อ้าๆๆ ก่อนจะชักดุ้นควยออกมาแล้วสาวว่าวต่อ เราช่วยเลียหัวนมสีชมพูให้นิดหน่อย จนน้ำแตกพุ่งใส่ที่นอนเต็มคาราเบ๊วววเลย เสียงพี่คมร้องโอ๊วววววว ชักจนหมดทุดหยด เราหันไปมองกล้อง สามีกำลังโดนนาบดขยี้หีกับดุ้นควยสามีอย่างเมามันส์ นาหันมาให้กล้องเล่นหูเล่นตากับสามีเหมือนเราเลย นาขย่มสุดลงสุดเสียงดังตั้บๆ เเจ้ะๆ สามีเรานอนจับเอวนาช่วยกดขย่ม ต่างคนต่างมันส์ เราเลยบอกพี่คมไปห้องโน้นกันเห้อะ เรากับพี่คมเดินห่อผ้าเช็ดตัวแล้วเดินไปห้องสามีเปิดประตูเข้าไปเสียงนาดังลั่นเลย หีกำลังปลิ้นตามแรงขย่มสวยงามมากๆ ถึงว่าฟิตสามีชอบจัง พี่คมเข้าไปจูบปากเมียโอ้ววว เสียวจังเลย เราขอดูก่อนนะ เรานั่งดูสามีพี่คมและนาเพื่อนเรากำลังแซนวิชกันอย่างมันส์เลย เราเลยถ่ายรูปไว้ได้บ้างก่อนจะเข้าไปร่วมวงในเวลาต่อมา เราบ้าง 2-1นานั่งดู สรุปคืนนั้นจุกหีไปสำหรับเรากับนา โดนผู้ชายสองคนผลัดกันรุมขยี้หนักๆ อิ่มไปเลย ก่อนแยกย้ายกลับตอนตี 4 แล้วก็บอกไว้นัดกันก่อนปีใหม่นะนา ช่วงนี้งานเยอะจะปีใหม่ ไม่ค่อยมีเวลาเขียนให้อ่านนะคะ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น