วันศุกร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2566

ส่งการบ้าน

 
 

เมื่อวันเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา เราครอบครัวสุขสันต์ก็จัดต้อนรับหลานสามีกันตอนเย็นวันเสาร์ที่ร้านหมูกะทะริมแม่น้ำก่อนจะน้ำท่วมในเวลาต่อมา สามี เรา และน้อยขับรถออกไปแถวพระราม7หาร้านปิ้งย่างทะเลทานกัน สามีจิบเบียร์ไปตามสไตล์คนมีอายุ 45 ก็นั่งคุยกันไปตามน้าๆหลานๆกัน วันนี้เราออกมาในชุดกางเกงยีนส์ขาสั้นขาดกน่อยๆ เสื้อยืดสีขาวบางๆเปิดไหล่กว้าง ให้เห็นชั้นในสีดำกับคอขาวๆชวนมอง เช็คเรตติ้งไปตามสไตล์คนอายุ 30หน่อยๆอิอิ หน่อยไปอีก 4 หนุ่มๆในร้านมองอยุ่นะ ก็พอได้ เรากินปิ้งย่างจนถึง 3ทุ่มก็กลับคอนโด สามีกินไป 4ขวดเลยไม่ให้ขับรถ เราขับกลับมาถึงคอนโดก็อาบน้ำอาบท่า เปลี่ยนชุดนอนไม่ได้นอนสีแดง สั้นๆ ส่วนสามีหลับไปแล้ว เมาเบียร์คออ่อนนะเนี่ย หรือยังไง เราอาบน้ำเสร็จก็เดินออกจากห้อง ไม่วายที่จะโดนหลานชายสามีแอบหน้าห้องน้ำเข้ามากอดด้านหลังสวบเข้าให้ ดุ้นอะไรใหญ่ๆชนแถวๆตูดเรา มือโอบเอวหน้ามาซุกที่ต้นคอ อุ้ยยยน้อยเอาอีกรึไงไม่อิ่มอีกเหรอ เกรงใจน้าเธอหน่อยซิ เราหันหน้ากลับมาจับหมับเข้าให้ที่ดุ้นอันแข็งโป้กของน้อยกำแน่นมือเลยรูดเบาๆ มือล้วงเข้าในกางเกงบ้อกเซอร์ของน้อยเจอดุ้นหรรษาแข็งๆสู้มือพร้อมกับเส้นขนรุงรังเราจับมันถอกแบ้วรูดๆ ส่วนอีกมือก็โอบคอน้อยอยู่ อ๊า มันดีจริงๆนะน้อยเอามือจับตูดเรา ถกชุดนอนขึ้นมาเห็นจีสติงสีแดง มือบีบเริ่มทำงาน น้อยว่าช่วงหยุดยาว4วัน แฟนน้อยจะมาเที่ยวกทม.อาจจะมาขอพักด้วย2-3วัน เราไม่ได้ว่าอะไรน้อย แอบถามว่าจะมาลองสวิงแลกกันไหมล่ะ หรือยังไงดี ให้น้าเธอได้ลองเด็กๆแบบพวกเธอบ้างคงชอบนะ เคยคุยแล้วครับ กลางๆ แต่คงแล้วแต่อารมย์พาไป เด่วผมเย็ดกับเค้าแล้วให้แอบดูดีไหมครับ เผื่อเค้าอยาก2-1 อืมๆตกลงวางแผนกันอย่างดี ก่อนเราจะเดินไปที่ห้องดูสามีหลับรึเปล่า แล้วเดินกลับมาที่ห้องนั่งดูทีวี คืนนี้คงจัดตรงนี้แหละน้อยยืนดุ้นควยแข็งเป้กชี้หน้าเรา แหมๆขนาดนี้เลยเหรอไม่หายอยากบ้างเหรอน้อย กับพี่ผมได้เสมอครับ พี่ ขาว สวย หุ่นดี เย็ดก็ดี ลีลาเด็ดขนาดนี้ ผมชอบพี่นะ อวยซะชนาดนี้ เขินเหมือนกันนะ เราในชุดนอนไม่ได้นอนสีแดง จีสติงหลุดติดมือน้อยไปแล้ว ดันน้อยลงโซฟาขนาดใหญ่ จับดุ้นควยของน้อยมากำรูดๆๆๆๆ ปากเราลิ้นเราเลียหัวสมให้น้อย น้อยร้องเสียว อ๊ากกก มือก็รูดควยไป ลิ้นก็เลีย ผู้ชายน่าจะเสียว เพราะสามีก็เป็นเหมือนกัน เราไล่เลียลงมาจนถึงดุเนควยไซด์ 52ของเด็กที่โตเกินอายุ มันผงกหัวหงึกๆ ๆ เราจับมันสองมือแน่นยัโผล่หัวออกมาอีกหน่อย เราเอาลิ้นเลียรอบหัวมัน อ้าๆ บ๊วบๆๆ มือรูดชักๆ บ้วบๆๆ อ้าๆ น้อยนอนตัวเกร็งแข็งเลย พี่คนับ ผมเสียวพี่ครับๆ อ้า เราได้ยินก็ลงลิ้นหนักเลย ทั้งเลียลำ ไข่ หัวจนมันแดงออกจะม่วง มันแข็งเต็มที่ล่ะ น้อยเอามือจิกโซฟา ตัวแข็ง พี่ดูดเก่งมากครับ ผมรักพี่เลย แหมนะจะเย็ดพี่ก็ต้องรักแหละ เรารูดลำควยของน้อยจนมันขยายเต็มมือแน่นเลย น้อยเอามือมาจับนมเราขยำเบาๆ เขี่ยหัวนมพอได้เงี่ยน อ้าๆๆเราเลียหัวนมน้อย อ้ามันแข็งแล้ว ควยก็สู้มือดีจริงๆ อ้าๆๆ น้อยหันมาถกชุดนอนเราออก เผยให้เห็นนม2เต้าตระหง่านต่อหน้า เสื้อผ้าไม่มีแล้วตอนนี้น้อยจับเรานั่งทับน้อยในท่านั่งดุ้นแข็งๆพร้อมเสียบ น้อยดูดนมเรา2ขิางอย่างเมามันอ้าๆๆ ควยก็ถูร่องหีเราไปด้วยเพื่อให้น้ำมันเยิ้ม เสียวมากๆกระจกข้างห้องไม่ได้ปิดม่าน แต่มีฟิมค่อนข้างหนาปิดไว้ อาจะเห็นลางๆถ้าคนในคอนโดมองเข้ามา ชวนได้อารมย์มากๆ เย็ดโชว์อ้าๆๆ ฟิวมันได้อ่ะ ความเงี่ยนเข้าครอบงำอีกแล้วตอนนี้ 5ทุ่มล่ะใครจะแอบส่องดูก็เอาเลยนะ ไม่หวง ถือว่าช่วยๆกันไป น้อยจับเอวเราถูกับดุ้นควยน้อยความรู้สึกมันลื่นแล้ว พร้อมรบ นมเรายังคาปากน้อยอ้าๆๆ เป็นท่าที่สวยมากๆ น้อยพี่อยากให้แฟนเรามาลองเย็ดกันจะได้ไหม อ้าๆๆ ได้พี่ ผมคุยให้ อ้าๆ เสียวจัง ความเงี่ยนไหลเยิ้มร่องหีแล้ว เราถูๆก่อนจะงัดควยของน้อยจับยัดเข้าไปในร่องหีเรา อ๊าๆๆ เสียวจังน้อย ควยใหญ่จัง พี่เสียวหีจริงๆนะ อ้าๆ ผมก็เสียวควยครับพี่ หีพี่ตอดควยผมจังเลย เราบดๆกึดๆ ที่ควยของน้อยในท่านั่ง เอว เราก็ไม่ใช่ย่อยนะ กึดๆทุกดอกอ้าๆ เสียวหี ผัวจ๋า เมียเสียวจริงๆแข็งได้ใจจริงๆ น้อยจับเราคุกเข้าคว่ำกับโซฟา จับยัดด้านหลังโอ่ววว พรวดเดียวเสียวถึงใจ แน่นๆกระแทกตั้บๆๆๆ เสียงดังลั่นห้องตั้บๆๆ ใครผ่านไปมาก็รู้เลยห้องนี้เย็ดกัน เราหันหน้าออกไปทางหน้าต่าง เผื่อมีคนมองข้างนอก จะได้เห็นชัดๆ ความเงี่ยนไม่ปรานีใครรจริงๆนะ ทำได้หมดจริงๆ อ้าๆๆๆ ตั้บๆๆๆ น้อยกระแทกไม่ยั้งเลย มันควยเค้าล่ะ เราก็มันไปด้วย เสียวมากๆ แตกไป 3-4รอบล่ะ เสียวสบายตัวจริงๆ สะอาดปลอดภัยเย็ดสดแตกใน แตกนอกแล้วแต่อารมย์ น้อยใส่ไม่ถอย ตั้บๆๆๆ จับเอวดึงสโตรคโยกตั้บๆๆๆ รอบนี้เก่งมากๆสงสัยแฟนน้อยคงโดนแบบเดียวกัน นี่เราแอบกินอยุ่นะ นึกขำในใจ น้อยจับเราหงายกับโซฟา แบะขาออก น้อยจับดุ้นควยสดๆยัดเข้าหว่างขา พรวด จับขาแยกแล้วโน้มตัวมากระแทกๆๆตั้บๆๆๆ ขาสองข้างแปะที่คอน้อย น้อยโน้มลงมาดูดนมเรากลพร้อมกระแทกไปด้วยอ้าๆๆ เสียวจังเมียจ๋า ผัวเสียวควยจริงๆ เราได้แต่บิดหน้าหนี เสียวจะขาดใจ ควยอันใหญ่กำลังกระแทกจิ้มิน้อยๆ อ้าๆๆๆ น้อยเร่งจังหวะ ตั้บๆๆๆๆๆจะออกแล้วเมียจ๋า จะออกแล้ว เราก็เด้งสวนตั้บๆเข้าไป ออกแล้วๆๆๆๆ น้อยกระแทกตั้บๆๆๆๆๆ เน้นๆ10-20ที ผัวออกแล้ววว ออกแล้ว เมียก็ออกแล้ว ออกแล้วววเราร้องเสียงหลงกันเลยตอนน้ำแตกพร้อมๆกัน น้ำอุ่นพุ่งใส่ผนังรู อ้า ๆๆๆ แตกในเหรอน้อย ครับอั้นไม่ไหวจริงๆครับ อ้าๆ ก่อนจะกระแทกซ้ำอีก 10กว่าทีจนหมดแรง อ้าๆๆๆ น้อยนอนซบลงมาที่นมเราอ๊าาา เรานอนเสียวหายใจหอบเลย สักพักเราไปอาบน้ำกัน ดบก่อนจะไปต่อกันที่ห้องของน้อยอีกยก ก่อนกินยาไป 2เม็ดเลย รอบนี้เรากดเองจนน้ำแตก ไว้มาเล่าให้ฟังอีก เมื่อวานพฤหัส แฟนสาวของน้อยมาถึงล่ะ น่ารักดีนะ สวยสมวัย ออกจะ เอานะ มองกันออกแหละผู้หญิง สนุกแน่





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น