วันศุกร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2566

ความสุขปิดเทอมเริ่มแล้ว

 
 
 
ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เข้ามาในเว็บเลยติดงานประจำปีปีใหม่ เตรียมออกทริปไปเที่ยวกันแล้วนะข้าราชการ ทวิตเตอร์เหงาๆไปบ้างแต่ก็ดูบ้างเรื่อยๆไม่ได้เขียนบล้อคให้อ่านนานล่ะ มาวันนี้หลานชายสามีปิดเทอมแล้วมาถึงเมื่อ 2วันก่อน ปิดเทอมปุ้บมันมาปั้บเลย บอกพ่อแม่ไปบ้านน้าที่กรุงเทพ ก่อนมาก็ไลน์มานัดอย่างดี ถึงนั่นนี่กี่โมงเช้าวันวันศุกร์ที่ผ่านมาน้อยมันเดินทางจากอุดรมารถไฟมาลงบางซื่อ ซึ่งใกล้บบคอนโดที่เราพัก ยังกำชับให้เราไปรับให้ได้นะอยากเห็นหน้าเราว่างั้น แหม ไอ้หมอนี่อยากทำอย่างอื่นล่ะซิเราเลยแกล้งไม่ไปบอกติดงาน ยังไม่เลิกงานเลย จริงๆเลิกตั้งแต่บ่าย3ล่ะวันศุกร์ใครเค้าทำงานกันทั้งวันล่ะ ฝนก็ตกกลับบ้าน นอนเล่นอยุ่คอนโดดูซีรี่เกาหลี ยังไงวันนี้โดนแน่เลยนอนดูหนัง 18+รอเวลา น้อยมาถึงบางซื่อเราเลยบอกน้อยนั่งแท้กซี่เข้ามาเองเลยโตแล้ว น้อยนั่งแท้กซี่มาที่คอนโดเราก็ลงมารับที่ด้านล่าง ท่าทางดีใจของเด็กที่เจอของเล่นอันโปรดแทบจะกอดเรา ทักทายกันกางเกงยืดขาสั้นรัดรูป กับเสื้อยืดสีขาวตัวเล็กๆกับนมที่พอจะมีนิดหน่อยดันทรงเสื้อในสีดำให้ชัดขึ้น กางเกงในไม่ได้ใส่อยู่แล้ว สายตาพี่รปภ.จับจ้องมาที่เรา เคยโชว์เบาๆให้พี่ๆเค้าดูเหมือนกัน ให้พอได้เอาไปว่าวกันคนละน้ำสองน้ำ บริหารเสน่ห์ วันนี้ก็คงไม่พลาดให้คนแก่กระชุ่มกระชวย น้อยเดินมาหาเราน้อยมองตาเป็นประกายเลย สาวกรุงเทพตัวเล็กๆผิวขาวๆคนนี้น้อยเคยเอามาแล้ว คืนนี้ก็คงได้อีก เราเองก็ตื่นเต้นมากๆ ใจไม่ดีเลย อยากโดนไวๆจัง เราเดินเข้ามาในโถงคอนโดเข้าลิฟท์น้อยกอดเราหน้าซุกที่นมเราเฉยเลย คิดถึงพี่จังเลยครับ เราดันตัวน้อยออก และบอกว่าในลิฟท์มีกล้องออนไลน์ไม่เห็นเหรอ รปภ.คงได้เห็นแน่ๆ เห็นครับแต่อยากโชว์น้าคนสวยของผม ไม่มีใครมองหรอกน่า น้อยเอามือล้วงเข้ากางเกงเราจับโดนจิ้มิ อุ้ย ทะลึ่ง เด่วเห้อะ ถ้ารปภ.ดูกล้องในลิฟท์ก็คงได้แข็งกันล่ะ ถึงชั้นเราแล้วก็ออกจากลิฟท์ เดินไปตามทางเดิน เสียงกระเป๋าลากของน้อย แกร๊กๆๆๆ ไปตามทาง จนถึงห้อง น้าผมอยู่ไหมครับพี่ อยู่แต่ยังไม่กลับ เดี๋ยวก็กลับแล้วล่ะ สักพักใหญ่ๆ เราเข้าห้องมาได้ ปิดประตูเท่านั้นแหละ น้อยมันกอดเราด้านหลังมือล้วงนมเรา อ้าๆ เดี๋ยวๆๆ ไปอาบน้ำก่อน สกปรกจะตาย ได้ครับพี่คนสวยของผม วันนี้ผมจะเป็นผัวพี่ให้หายเงี่ยนเลยครับ ผมเงี่ยนมากตอนไลฟ์กัน พี่สวยเซ็กซี่มากตอนเปิดกล้อง เสียงพี่ครางผมจำได้แม่นเลยครับ แหมๆพูดซะเขินเลย ก็คนมันมีอารมย์ตามนี่นะ เขี่ยเบ็ดออนไลน์เปิดกล้องตอนแฟนไม่อยุ่กับน้อยบ่อยๆ ไอ้หมอนี่ก็น้ำแตกใส่กล้องทุกทีเลย ไปๆๆ อาบน้ำ พี่ไม่อาบด้วยเหรอครับ ถูหลังให้ผมหน่อย น้อยเดินเข้าไปอาบน้ำ ประตูปิดไม่สนิท อีกล่ะ อ่อยซะนาดนี้ ตั้งใจโชว์เราซิ หึ น้อยอาบน้ำไปถูสบู่เหลวฟองเต็มตัวเลย ตัวบางๆสูงๆแต่ดะ้นไม่น้อยสมชื่อเลย น้อยจับดุ้นมารูดๆ ทำความสะอาด ชักเข้าชักออก โว้ววววมันแข็งแล้วตอนนี้มันแดงระเรื่อเลย เราได้แต่แอบมอง แบบเขินๆ โอ้ววว เดี๋ยวจับกินซะนี่ เราแกล้งเดินวนๆหน้าห้องน้ำ ก้มเก็บเศษผงกระดาษให้น้อยเห็นตูดกับร่องที่ไม่มีกางเกงในกั้น อู๊ยยยยย เสียวไหมล่ะ กลีบเราที่เริ่มเยิ้มในตอนนี้พร้อมจะโดนควยของน้อยเต็มที่แล้ว อ้าๆๆๆนึกแล้วเสียวน้ำเดินเลย น้อยเดินออกมาจากห้องน้ำกอดเราด้านหลังอีกครั้งซุกซอกคอเราดมกลิ่นพี่สาวอายุ 34ปีนี้ชื่นใจไหมล่ะ เดี๋ยวๆ เราเดินไปหยิบ แอนตี้เจนเทสมาตรวจโควิดให้น้อยก่อน 5นาทีก็ตรวจผ่านเรียบร้อย น้อยมากอดเราด้านหน้าเลย อะไรน้อยจะเอาตอนนี้เลยเหรอ รอดึกๆไหม เดี๋ยวน้าก็มาแล้วนะ นะพี่นะขอผมทีนึงก่อน ผมอยากเย็ดพี่มานานแล้วไม่ไหวแล้วครับ นานแล้วไม่ได้เจอกันเลย คิดถึงมากๆครับ อ่ะนะก็หลายเดือนนะ เดี๋ยวพี่โทรถามน้าก่อนจะมาถึงกี่โมง เราโทรหาสามีบอกให้ซื้อยำกับแกล้มที่ตลาดนกฮูกมาด้วย คงพอมีเวลาบ้างล่ะ น้อยหันมาหาเราระหว่างที่เราคุยกับสามี ดึงกางเกงเราลง ถกเสื้อเราขึ้นอ้าๆๆ น้อยเอาหน้ามาซุกที่นมเรา อ้า ยังคุยโทรศัพท์อยู่เลย นี่จะโชว์เสียงให้น้าได้ยินรึไง น้อยนั่งคุกเข่าเอาหน้าซบลงไปที่จิ้มิเรา อ้าๆๆ เสียงรอดผ่านมือถือไปสามีได้ยิน ก็ว่าน้อยมาแล้วเหรอ อืมๆ แค่นี้ก่อนนะ เรารีบวางสาย กางเกงกับเสื้อดึงกองมาไว้ปลายเท้าเมื่อไรไม่รู้ โชว์นม จิ้มิ ชัดๆให้หลานชายตัวแสบเห็นจะๆคาตา สวยเหมือนเดิมเลยครับ ตัวหอมมากๆ ไม่เหมือนแฟนผมเลย น้อยอุ้มเราเข้าห้องที่เปิดแอร์รอตั้งแต่เรากลับจากที่ทำงาน แอรเย็นฉ่ำ เสียงฝนตก บรรยากาศเข้ากับการเสพกาม น้อยดันเราลงบนเตียงเรานอนแก้ผ้าต่อหน้าน้อยที่ยืนควยตั้งโด่ พร้อมที่จะกระแทกความสุขให้เรา น้อยหยิบมือถือมาถ่ายรูปเรา อุ้ยย น้อยก้มลงมาที่ต้นคอดมกลิ่นความสาวมือข้างนึงจับนมเราแน่นอ้า เสียวๆจัง นานแล้วนะไม่โดนมือใครเลยนอกจากสามี เราหลับตาพริ้มไปตามอารมย์เงี่ยน น้อยเลื่อนลงมาเลียหัวนมเบาๆทั้งสองข้าง หอมจังครับพี่ ชอบจัง อ๊าาาาา เสียวมากๆ ลิ้นผู้ชายแปลกหน้า เลียหัวนมเรา เราแอ่นร่างลอยเลย มือสองข้าบีบนมสองเต้าพร้อมกับลิ้นที่ฉกเข้าหัวนม อ๊าา เราจิกหัวน้อยแน่นเลย น้อยเลื่อนลงไปที่ท้องน้อยลากลิ้นวนๆที่สะดือ โอยยยย เสียวหีจังน้อย พี่เสียว น้อยลากลงไปถึงเนินเต่าบิน ลิ้นที่สากเริ่มแหวกหญ้า แล้วตวัดปลายลิ้นที่ปลายเม็ด โอ้วววว เสียวน้อย พี่เสียว น้อยฉกตวัดที่แคมสองข้าง โอ้ววว มือจิกหัวน้อยแน่น น้อยเลียได้เสียวจริงๆ น้อย น้อยๆ อ้าๆๆ เสียงฝนตก ทำให้เราร้องได้เต็มที่เลย อ๊าๆ น้อยพี่เสียว ตรงนั้นๆๆตรงนั้นแหละ อ้าๆๆๆ น้อยได้ใจเลียไม่หยุดเลย เสียวๆๆ มือก็บีบนมเราลิ้นก็เลียหีไปด้วย เสียว จนแอ่นหีไปตามลิ้นของน้อยเลย ควงหีลอยตามปากอ๊าๆๆ เสียวจริงๆน้อย น้อยเอานิ้วเขี่ยๆเม็ดไปด้วยตอนนี้ อ๊าาาา ท่าใหม่เหรอ ไม่เคยให้เคยทำให้พี่ ผมเคยทำให้แฟนครับ เห็นแฟนร้องลั่นเลย อ้าๆๆๆ เสียวๆๆ มากๆ เรารู้ล่ะ แฟนน้อยเด็กคนนั้นคงโดนมาไม่น้อยแล้วซิ เราร้องเสียงหลงเลย เสียวมากๆลิ้น นิ้ว นิ้ว ลิ้นช่วยกันจนเราแตกคาปากน้อยไป 2ที น้อยเย็ดพี่เถอะน้อยเย็ดพี่ที อ้าๆๆๆ เสียวๆ น้อยไม่ฟังเสียงเลยก่ล้มหน้าก้มตาเลีย เหมือนตายอดตายอยาก น้อยเย็ดพี่ พี่ขอนะ โอ้ววๆๆ เราเกร็งไปหมดแล้ว น้อย เย็ดพี่ อ๊าาาา น้อยยังคงเลีย เบรินเม็ดอย่างเมามันส์ น้อยอย่าไปเลียให้ใครที่ไหนนะ เลียให้พี่คนเดียวนะ อ้าๆๆๆ น้อยได้ใจอ้าๆๆ เราแอ่นตูดเกร็งหมดเลย น้ำหีฉ่ำแฉะเต็มเตียง น้อยเย็ดพี่ที พี่ขอควยน้อยเย็ดพี่ที น้อยได้ยินเหมือนเป็นผู้กำชัยชนะ ได้ครับ พี่ว่าอะไรนะเมื่อกี้ อ่ะนะ พี่ขอควยน้อยเย็ดหีพี่ได้ไหม เย็ดพี่แรงๆนะ เราอารมย์พุ่งไปสุดแล้วตอนนี้ อยากโดนเย็ดแล้วได้เลยเมียจ๋า ผัวจะเย็ดล่ะนะ น้อยจับควยดุ้นสีแดงเรื่อยๆมาจ่อที่ปากรู เอาหัวบานๆถูกๆครูดๆกับร่องเสียว อ้าๆๆๆๆ เย็ดเลย ยัดเลย ยัดมา น้อยใจจะขาดแล้ว น้อยลากควยกับร่องหีขึ้นลงขึ้นลง ทรมานเหลือเกิน อ้าๆๆ น้อยก้มลงทับเราดูดนมเรามือก็ใช้ยิ้วเขี่ยร่องเราไปด้วย อ้าๆๆ เสียว อ้าๆๆ ผมจะเย็ดล่ะนะครับพี่ เป็นเมียผมนะครับ อืมๆๆ เย็ดพี่เถอะน้อย น้อยจับควยดุ้นงามยัดเข้าร่องหีเราพรวดดด โอยยยมันเสียวแน่นจัง มันใหญ่ขึ้นเหรอเนี่ย ผมปั้มน้ำมันทุกวันก่อนมาหาพี่ครับ โอยยยหีพี่จะแหกไหม อ้าๆๆ เรานึกรอบหน้า คงต้องดูดควยให้ซีดบ้างแล้ว เปรี้ยวปากเลย ควยสะอาดๆแบบนี้ ได้กินอีกยาวๆอย่างน้อยก็ 4ปี อ้า น้อยดันควยสุดเริ่มกระแทกช้าๆอ้าๆ เรานอนหงายโดนผู้ชายกระแทกหีตรงหน้า ขาเราถูกจับแยกออกจากกัน น้อยกระแทกเบาๆแต่เน้นๆทุกดอกเลยอ้าๆ เราเขินหน่อยๆรอนโดนกระแทกแล้วน้อยมองหน้าเรา พี่สวยมากครับ สวยจริงๆยิ่งโดนเย็ดแบบนี้ยิ่งสวยมาก ผมชอบพี่นะ ผมชักว่าวเกือบทุกวันเลยตอนคิดถึงพี่ มันดีมากๆครับ ยิ่งตอนนี้ยิ่งดีจริงๆได้เย็ดจริงๆ อ้าๆ เหรองั้นเย็ดเข้าซิ เย็ดพี่แรงๆเลย เย็ดให้หายเงี่ยนนะ อ้าๆ น้อยจับเราคว่ำ เย็ดเข้าด้านหลัง อ้าๆๆ ท่านี้สุดๆไปเลย เสียวจริงๆ เราเสร็จไปอีก 2ที น้อยยังกระแทกตั้บๆๆๆ เสียงฝนตกไม่ซากับเสียงคนเย็ดกันมันเข้ากันดีมากๆ อ้าๆๆ น้อยเหนี่ยวแขนเราสองข้างมาด้านหลังยืนกระแทกเราตั้บๆๆๆ จนเสียวมดลูก แน่นๆเลยควยรอบนี้ เสียวมากๆ อ้าๆๆ น้อยๆๆ พี่จะแตกแล้ว จะแตกอีกแล้ว น้อยเริ่มกระแทกแรงขึ้น ผมไปด้วยครับ แตกนอกนะน้อย ครับๆ ตั้บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อ้าๆๆๆๆๆๆ ตั้บๆๆๆๆๆ อ้าๆๆๆๆๆๆ น้อยกระแทกสะดท้ายก่อนชักออกมาแตกข้างนอก อ้าๆๆๆเสียวมากๆครับ อ้าๆๆ เราเหนื่อยหอบทั้งคู่แอร์เย็นแต่เหงื่อเต็มเตียงเลย น้อยหันมากอดเราทับเราด้านหลัง อ้า ควยดุ้นที่น้ำแตกแปะตูดเราอยู่เสียงหายใจหอบทั้งคู่ นั่นคือวันแรกหลังปิดเทอมที่เจอน้อย เสาร์อาทิตย์ที่ผ่านก็จัดเต็มเลยอิ่ม ถึงตอนนี้เขียนบล้อคเสร็จก็ยังแอบไปกิน ไว้มาเล่าให้ฟังนะคะ เห็นว่าน้อยจะพาแฟนมาเที่ยวกทม.วันสองวันนี้ด้วย






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น