วันศุกร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2566

น้องแก้ว(ต่อ)

 

 

 
 เมื่อคืนวันพฤหัสตกลงเราแสดงโชว์หลานชายกับแฟนเค้า อย่างถึงใจ จนน้องๆก็กลับห้องไปต่อกันแหละ ไอ้น้อยคงไปบิ้วด์อารมย์เรียบร้อยแล้วล่ะป่านนี้ รอดูผลพรุ่งนี้เช้าอีกทีว่าสามีจะได้กินเด็กไหม แต่อารมย์ตอนที่นั่งกินเบียร์ทานไวน์ก็โอนะ น้องแต่งตัวเซ็กซี่นะแบบเด็กๆน่ารักๆ แต่น้องนมใหญ่ เลยดูเอ็กซ์เลย ตอนแฟนเอาเรายังนอนหลับตาพริ้มคงนึกว่าเย็ดน้องแก้วอยู่แน่ๆเลย น้องยังเด็กๆน่าฟัดแต่โดนไอ้หลานตัวแสบมาก็คงมีประสบการณ์บ้างแล้ว เช้าวันศุกร์เราเตรียมตัวออกไปทริปปากช่องกัน โดยชวนน้อยกับแก้ว2คนนั้นไปด้วยกันพักผ่อนวันหยุดยาวกันค่อยกลับมาเที่ยวจตุจักรวันอาทิตย์ เราเดินทางออกจากกทม.สายๆวันศุกร์ 2สาวแต่งตัวน่ารักเลย ขาสั้น เสื้อยืด เบาๆสบายๆ ถึงปากช่องไม่เกินบ่ายโมงค่อยๆไปไม่ได้รีบ แวะเที่ยวถ่ายรูปกันสนุกรายทางเลย น้องแก้วดูคุ้นกับพวกเรามากขึ้น แต่ก็เขินหน้าแดงทุกทีที่มองสามีเราคงนึกถึงเมื่อคืนแน่ๆตอนที่เราโดนสามีกระแทกแล้วร้องลั่น เวลามีเซ็กซ์เสียวก็ต้องแบบนี้แหละ ร้องออกมาจะได้ลดความเสียว น้องยังเด็กตอนโดนน้อยเย็ดสงสัยไม่ค่อยได้ร้อง น่าจะอายแหละ ตกเย็นวันนั้นเราพากันไปนั่งฟังเพลงที่ร้านอาหารในตัวปากช่อง ตกดึกหน่อยก็เต้นกันตามฟิว น้องดื่มไปเล็กน้อย ไม่ถึงกับเมา เรานี่ซิกลึ่มเลยเต้นเซไปเซมา แก้วโยกเบาๆแต่ล้มเซไปหาสามีเรา แน่ะ อันนี้อ่อยรึเปล่าน๊ะ สามีประคองน้องขึ้นมา ก่อนพากันกลับโรงแรมห้องพัก เราก็ไปกินต่อในห้องอีก เบียร์ล่ะนะงานนี้ นั่งกินไปร้องเพลงไปสนุกเลยต่างคนต่างเมา น้องๆก็เริ่มเมาล่ะน้อยประคองแก้วไปนอนที่โซฟาบอกให้แก้วพักตรงนี้ก่อนนะ เรา3คนกินต่อสักพัก แก้วหลับไปแล้ว สามีก็ขอตัวไปอาบน้ำ อ่ะนะ เปิดโอกาสขนาดนี้ก็เสร็จน้อยมันซิ ไม่รอแล้วคนเคยๆกันน้อยตั้งใจโชว้แก้วเลยงานนี้ แต่แก้วกรึ่มๆหลับตาไปแล้วก็หวังว่าจะตื่นมาได้ดูตอนที่แฟนกำลังเย็ดน้าสาว น้อยไม่รอช้าสวบเราก่อนเลยทั้งนม ทั้งร่องหี เราเสียวน้ำฉ่ำเลยตอนนี้พร้อมโดนรุมจากผู้ชายสองคนแล้วล่ะ น้อยเปิดด้วยการดึงกางเกงเราลงเบรินร่องหีเราอย่างหื่นเลยอ่ะไม่เกรงใจผัวพี่แล้วตอนนี้ เงี่ยนล้วนๆ เราได้แต่ร้องอ๊าๆๆ โอ้ยยยๆ เสียวววน้อย พี่เสียวหีมากๆเราแอ่นด้นโคกหีโยกไปที่หน้าของน้อยให้กินให้อร่อย น้อยนั่งคุกเข่าเบรินหีเราอย่างเมามันส์ เราจับหัวน้อยกดเข้ามาอ้าๆๆๆ เสียงดังของเราคงไปสะดุดหูแก้ว ลืมตาเผยอๆนิดหน่อยแอบมอง เราเห็นล่ะตอนนี้ เร่งน้อย อ๊าๆๆ เสียวหีจังน้อยจ๋า เลียตรงเม็ดให้พี่หน่อย น้อยยย อ๊าาา ท่าทางน้องแก้วจะตื่นแล้วล่ะ ดูหัวใจเต้นแรงมากๆหายใจหอบๆ สามีเราเดินเข้ามาใส่ผ้าขนหนูมาผืนเดียวหลังอาบน้ำ สามีเอาดุ้นควยมายัดใส่ปากเราอ้าๆ มันแน่นมาก คนนึงเบรินแตด คนนึงเอาควยยัดปากเรา อ้าๆๆ  ได้แต่ร้องอุ้ๆๆ อ้าๆ ถึงตอนนี้ผช.สองคนกำลังลุมเย็ดเรา อ้าๆๆ เรานอนหงายบนเตียงพร้อมโดนแล้วน้อยเปิดก่อนเลยสวบเข้าให้ เย็ดสดเหมือนเดิม อ้าๆๆๆๆ น้อยกระแทกตั้บๆๆๆ เสียงดังสนั่นห้อง สามีเราเดินไปหาน้องแก้วเอามือจับนมน้อง โอยยยยเสียววววเราเห็นสามีก้มลงไปหอมแก้มน้อง น้องไม่ได้ว่าอะไร อือๆอ้าๆแต่หลับตาพริ้ม สามีถอดเสื้อน้องออกเผยให้เห็นนม34ใหญ่เต็มมือเลย น้องดิ้นเล็กๆเหมือนคนเมาสามีก้มดูดนมแก้ว อ้าๆๆ มันดูแล้วเสียวจริงๆสามีดูดไซร้น้องจนถึงท้องน้อยค่อยถอดกางเกงน่องออกจน้ห็นกางเกงในสีดำลูกไม้เนินสามเหลี่ยม น้องแก้วเด่นเป็นโคกอูมๆ ใหญ่โค้งงามตามแบบคนอืสานเรา สามีก้มลงหอมที่โคกนั้นอ้าเสียงเบาๆจากแก้ว สามีแลบลิ้นชอนไชไปที่เนินหีของน้องแก้ว แก้วกระตุกเล็กๆ น้อยบอกเอาเลยครับน้า น้อยก็เย็ดเราตั้บๆๆๆอย่างมันส์เลย อ้าๆ สามีดึงกางเกงในลงไปปลายเท้าแก้วก็ยังคงหลับตาแต่ขาเริ่มแหกแล้ว สามีจัยแก้วแหกขา เอาหน้าซุกร่องหีน้อง มันมีน้ำเยิ้มเลยตอนนี้ พร้อมโดนเสียบมากๆ สามีเลียกินในร่องสาวน้อยอย่างพิถีพิถัน มือบีบนมน้อง ปากก็เลียร่องหี น้องแก้วร้องโอ้ยย มีเสียงครางแต่ยังไม่ลืมตา สามีได้ใจเอาลิ้นควงเข้าไปในรูน้อง อ้าๆๆๆ เสียวค่ะน้า นั่นไง เด็กสมัยนี้มันรู้ดีจะตายว่าจะอะไร แค่ชวนมาเที่ยวด้วยกันก็รู้แล้วล่ะ ยิ่งไอ้น้อยการันตีด้วยก็สนุกกันเลยเห้อะ สามีพยุงน้องขึ้นมาบนเตียง สองคู่บนเตียงเรานอนหันหน้าเข้าหากันกับแก้ว ได้แต่มองหน้าขณะที่หนุ่มๆกำลังเบรินร่องหีอ้าๆๆเราสองคน น้องเขินเล็กๆเพิ่งเคยโดนเย็ดโชว์ต่อหน้าคนอื่นนี่นา น้องร้องอื้อๆๆ อ้าๆเบาๆแบบไม่กลัาดัง เราเลยร้องด้งๆใด้น้องได้ยินตอนเสียวๆจะร้องแบบนั้นมันไม่ได้นะปล่อยให้เต็มที่ น้อยเอาดุ้นควยมายัดใส่ปากเรา เราอ้าปากดูดบ๊วบๆ จ้วบๆ ให้น้องแก้วดูอ้าๆ อ๊อกๆ น้อยท่าทางเสียวครางอื้ออ้า ขณะที่สามีเราก็เลียร่องหีน้องแก้วอย่างอร่อยเลย น้องมีเสียงเป็นระยะๆ ตอนนี้น้องแก้วลุกขึ้นนั่งดันสามีเราลงบนเตียงจับดุ้นควยสามีเราแล้วดูดบ้วบๆๆ อ๊าา น้องแก้วกำลังกินควยผัวพี่ อ้า มันเสียวมากๆน้อยจับเรานั่งบ้างพร้อมกับเสียบดุ้นควยเข้าร่องหีเราให้แก้วดูอารมย์ตอนนี้ทั้งมึนทั้งเมาทั้งมันส์ทั้งร่านมากๆเลยเราเสียบกดดุ้นควยน้อยในท่านั่งขย่มบนที่นอนแขนสองข้างโอบกอดไหล่น้อยแล้วขย่มๆ ตั้บๆๆๆ อ๊าา พี่เสียว อ๊าา น้อยพี่เสียวหี ผมก็เสียวครับพี่ อ๊าาซี๊ดดดด เย็ดสดมันดีจัง น้อยมองหน้าแก้วที่กำลังจะโดนสามีเราเย็ด สามีกำลังจะใส่ถุง แต่แก้วบอกว่าไม่ต้องค่ะ อ่ะนั่นไม่ยอมเราเลยซิ เย็ดสดป้องกันเป็น ดีแล้วที่เรียนได้เกรด 3กว่าๆ จะเอาแบบนี้ใช่ไหม ได้เลยร่านกันให้สุดแล้วมาแลกกันเย็ดคืนนี้อีกไกล สามีจับดุ้นควยจ่อร่องหีแก้วที่ยังปิดสวยงาม แต่มีน้ำเยิ้มๆที่ร่องหีขนหีบางๆไรๆ น่าเอ็นดู แก้วมีประสบการณ์ที่โดนน้อยมันเย็ดมานานแล้ว ทำให้สามีเรามุดเอาหัวดันเข้าไปได้โอ้ยยเจ็บค่ะน้า สามีค่อยๆสอดใส่ทีละนิดพร้อมกันโน้มตัวลงไปดูดนมแก้ว อ้าๆๆ ส่วนนิ้วสามีเอาคลึงที่เม็ดแตดของแก้วอ้าๆๆ เอาใหม่ตอนนี้สามีเราดันควยเข้าร่องหีแก้วได้แล้ว ท่าทางน้องเสียวมาก สงสัยควยผิดอันทำให้เกร็งตอนนี้น้องผ่อนคลายล่ะ พร้อมโดนกระแทกจากสามี  สามีดูมีความสุขมาก ฟินเลยเย็ดเด็ก 18 โอ้ววสามีเสียวมากดีจังเลย มันตอดรัดควยน้าตุ้บๆ สามีค่อยๆกระแทกช้าๆจนเร็วๆขึ้นๆ เราก็ขย่มให้น้อยจนน้ำเราแตกไป3รอบแล้ว ยิ่งได้ดูสามีเย็ดกับเด็กอยุ่ข้างยิ่งฟินมากๆ น้อยจับเรานอนคว่ำ กระแทกหีเราด้านหลังตั้บๆๆๆ ให้แก้วดู โอยยยย ฟินอ่ะ มันเสียวมันสนุกมากๆน้องแก้วเริ่มร้องดังขึ้นเรื่อย อื้อๆๆ อ้าๆๆ เสียวค่ะน้า หนูเสียวหีจัง อ้าๆๆ สามีฟินควยที่ผ่านเข้าออกร่องหีแก้วฟิตๆมันงดงามมากๆ เราเลยเตือนสามีระวังแตกในนะน้องยังเด็ก อื้อๆ สามีพยักหน้า น้อยก็ไม่ยอมเลยจับเรานอนหงายท่าเดียวกันเย็ดเหมือนกันเลย น้าครับผมจะแตกแล้ว ผมเสียวมากครับ โอยๆๆ เวลาเย็ดแล้วมีอีกคู่อยู่ข้างมันทำให้แตกไวจริงๆนะ น้อยกระแทกตั้บๆๆๆๆๆๆ ดังลั่นเราได้ร้องรับรับความเสียวไปโอยๆๆ อ้าๆๆ จนน้อยกระตุกๆๆ ก่อนชักออกมาแตกข้างนอกอ้าๆๆๆ เสียวจังครับพี่ น้อยแตกไปแล้วน้ำเงี่ยนเต็มหน้าท้องเราเลย อ้าๆๆ สามีเราตั้งหน้าตั้งตากระแทกแก้วไม่ยั้งเลยนานๆได้เด็กๆกินเราก็ได้แต่นอนดูน้องแก้วโดนสามีเย็ดแอบถ่ายรูปไว้บ้าง น้องหุ่นดีเล็กน่าเย็ดเหมือนเรานมกระเพื่อมเด้งโดนสวบ ตั้บๆ สักพักสามีจับน้องนั่งสามีนอน แก้วรู้แล้วต้องขย่มควยสามีเราน้องทำได้ดีเลยนั่งขย่มนมสวยมากๆอ้าๆ น้าค่ะเสียวๆ เสียวมากๆ น้อยกับเรานั่งดูแก้วขย่มกันถึงกับมีอารมย์อีกรอบ แก้วเร่งกดหีที่ควยสามีร้องดีงขึ้นๆๆ ก่อนจะบอกไม่ไหวแล้วค่ะ หนูจะแตกแล้ว อ้าๆๆ แตกๆแล้ว แตกแล้วค่ะ อ้าๆๆๆ สามีเด้งสวนเข้าไปตั้บๆๆๆๆๆ จนน้องตัวเกร็งไปหมด สามีจับแก้วหงายก่อนกระแทกๆๆๆๆๆๆๆๆ จนสามีชักควยออกมาแตกข้างนอกปิ้ดๆๆๆ น้ำสีขาวขุ่นๆเต็มพื้นเลย มันเยอะมากๆ เย็ดเด็กน้ำเยอะเลยเสียวดีจริงๆ หลังจากเราเสร็จกันทั้งหมด ก็ไปชำระล้างตัวก่อนจะกลับมาคู่ใครคู่มันแล้วมาแลกมาร่วมกันเย็ดคืนนั้นเราสนุกกันมากๆ ทั้งคืนน้องแก้วสู้ไม่ถอยเลย แบบนี้ซิน่ามาอยู่ด้วยกัน ขาดเหลืออะไรบอกพี่กับสามีได้ ไว้มาเล่าใหม่ น้องแก้วกับ 2น้าหลานสอดแจ้ง เรานอนดูยังทนไม่ไหวเลย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น