วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2565

สังขยานมสด

 
 
 

ผมชื่อเต้ เพิ่งเรียนจบ ตอนนี้ทำงานเป็นนักบัญชีอยู่ที่สำนักงานบัญชีเอกชนเล็ก ๆ จริง ๆ ตอนเด็ก ๆ ผมเคยฝันอยากจะเป็นวิศวกร แต่ด้วยความที่ไม่ชอบวิทยาศาสตร์ ตอนขึ้นม. 4 ครูประจำชั้นเลยแนะนำให้เรียนสายศิลป์คำนวณแทน
ซึ่งก็เข้าทางผมมาก เพราะผมถนัดคณิตศาสตร์มาก พวกตัวเลขหลักเยอะ ๆ ผมคิดในใจได้ด้วยซ้ำ และด้วยความถนัดคำนวณ ทำให้ผมเลือกเข้าคณะบัญชี ฯ ที่มหาวิทยาลัยรัฐแห่งหนึ่ง
ตอนที่เรียนบัญชี เพื่อนร่วมคณะส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง สวย เฉี่ยว เปรี้ยว เซ็กส์ มีครบทุกรส ผมก็เพลินดิครับ เรียนไป ฟันไป สะสมประสบการณ์เสียวได้พอ ๆ กับเกรดตอนจบที่ได้เกียรตินิยมอันดับสอง
ด้วยความที่ผมโพรไฟล์ดี เขียนเรซูเม่ส่งไปตามสำนักงานบัญชีเอกชนไม่กี่ที่ ก็ได้เข้าทำงานที่สำนักงานบัญชีแห่งนี้ซึ่งอยู่แถวชานเมือง เป็นอาคารเล็ก ๆ มีรั้วรอบ ด้านหน้าติดถนนเล็ก ๆ มีป้ายรถประจำทางอยู่ใกล้ ๆ
ผมเช่าหอพักที่อยู่ไม่ไกลนัก พอเดินมาทำงานได้ ส่วนเรื่องอาหารการกิน ผมก็ไม่ใช่คนเรื่องมาก มีอะไรก็กินอย่างนั้น
ริมรั้วสำนักงานบนฟุตบาท ก็มีร้านรถเข็นอยู่หลายร้าน เช่น ร้านข้าวมันไก่ ร้านก๋วยเตี๋ยว ร้านน้ำ และที่ผมชอบที่สุดก็คือ ร้านขนมปังสังขยา-น้ำเต้าหู้
ถ้าจะพูดให้ชัดลงไปกว่านั้น ผมเหล่น้องนิดแม่ค้าร้านขนมปังสังขยาตะหากล่ะครับ 5555
ตอนที่ผมเดินผ่านร้านของน้องนิด สิ่งแรกที่เตะตาผมคือ นม ครับ น้องนิดใส่เสื้อสั้น ๆ รัดรูป คอกว้าง นมโผล่มาครึ่งเต้าได้ ของขาว ๆ อวบ ๆ ใคร ๆ ก็ชอบครับ สมัยนี้จะขายของก็ต้องมีจุดเด่น ผมว่าน้องนิดก็คงรู้ว่าจุดขายของเธออยู่ที่ไหนถึงได้แต่งตัวอย่างนี้
ขอบอกว่ามันได้ผลจริง ๆ ร้านขนมปังสังขยามีทั้งหนุ่มทั้งแก่มาอุดหนุนคับคั่งจริง ๆ นอกจากขนมปังสังขยาแล้วก็ยังมีน้ำเต้าหู้ ปาท่องโก๋ตัวเล็ก รสชาติก็อร่อยใช้ได้
น้องนิดมาขายตั้งแต่ประมาณ 4 โมงเย็นถึง 2 ทุ่มทุกวันธรรมดา เพราะเป็นเวลาเลิกงาน คนคับคั่ง ขายดีเป็นพิเศษ
โปรโมชั่นกระตุ้นการขายอีกอย่างคือ ถ้าซื้อเกิน 50 บาทจะได้คูปอง 1 ใบ สะสม 10 ใบ แลกขนมปังสังขยาฟรี 1 ชุด ถ้าสะสม 20 ใบ สามารถใช้กล่องสุ่มรางวัลได้ 1 ครั้ง
ผมก็เป็นคนหนึ่งแหละที่แวะเวียนไปเป็นลูกค้าน้องนิด แรก ๆ ก็แวะที่ร้าน แต่หลัง ๆ สั่งซื้อผ่าน line ส่วนตัวแล้วน้องนิดก็เอามาส่งให้ถึงโต๊ะทำงาน
ผมชอบแบบหลังมากกว่านะ เพราะตอนที่น้องนิดมาส่ง ผมได้สำรวจเนินภูเขาไฟน้องนิดในระยะประชิด แถมได้จิกหยอกเธอไปด้วย น้องนิดก็ไม่มีการเขินอายอะไร เจอมุกสองแง่สามง่าม เธอก็รับได้แถมมีสวนกลับด้วย
กับน้องนิด ผมไม่ได้นึกรักอะไร ก็หยอด ๆ ไว้เผื่อได้ฟันเล่น ๆ ดูเธอเองก็ท่าจะเจ้าชู้ไม่น้อยเหมือนกัน เรดาร์ผมจับสัญญาณได้อยู่
เพื่อน ๆ พี่ ๆ ในสำนักงานเล่าให้ผมฟังว่า น้องนิดเคยมีแฟนแต่เลิกกันไปแล้วเพราะหมอนั่นติดยาและชอบใช้ความรุนแรงกับเธอ ส่วนพ่อแม่ก็แยกทางกัน  เธอก็เลยสู้ชีวิตเพียงคนเดียว

วันนี้ผมต้องอยู่ทำ OT ที่สำนักงานฯ เพราะเป็นช่วงใกล้ยื่นภาษีนิติบุคคลกลางปี เอกสารที่ต้องลงบัญชีเทมาเยอะมาก และดันเป็นบริษัทที่ผมดูแลเสียด้วย เพื่อนร่วมงานคนอื่น ๆ ทยอยกลับกันไป ก่อนกลับยังแวะมาให้กำลังใจผมด้วย ซึ้งจริง ๆ แต่ถ้าเปลี่ยนเป็นช่วยผมทำงานมันจะดีกว่ามั้ย อันนี้ได้แต่คิด ไม่กล้าพูด 555
ในเมื่อต้องทำงานล่วงเวลา ผมก็เลย line สั่งขนมปังสังขยา 2 ชุดกับน้องนิด ระหว่างรอ ก็ก้มหน้าก้มตาดูเอกสารแล้วคีย์ลงโปรแกรมไปเรื่อย ๆ
ไม่นาน น้องนิดก็หิ้วออเดอร์ที่สั่งไว้มาส่ง ตอนนั้นสำนักงานฯ เหลือแต่ผมอยู่คนเดียว ข้างนอกฝนตกพรำ ๆ บรรยากาศน่านอนมาก
“นี่ค่าพี่เต้ วันนี้หนูแถมน้ำเต้าหู้ให้ด้วย” น้องนิดบอกผมยิ้ม ๆ “อ้อ หนูเกือบลืมไป พี่ได้คูปองครบ 20 ครั้งแล้วนะ จะสุ่มรางวัลเลยมั้ยค้า”
ผมลืมตาโพลง เออ จริงด้วย พักหลัง ๆ ผมเอาแต่สั่งซื้อจนลืมนับคูปองไปเลย ดีที่น้องนิดเตือน
“ได้ซิจ๊ะน้องนิด” ผมยิ้มให้ สายตาผมจ้องจับเนินเขาและร่องอกขาวผ่องที่โผล่พ้นขอบเสื้อ
น้องนิดยื่นกระเป๋าใบเล็ก ๆ ให้ผม ผมสุ่มหยิบม้วนกระดาษเล็ก ๆ ขึ้นมาแล้วยื่นส่งให้เธอ
น้องนิดคลี่ม้วนกระดาษออก แล้วหันให้ผมดู บนกระดาษนั้นเขียนว่า “สังขยานมสด”
ผมไม่ได้สนใจอะไรมาก ก็แค่ขนมอีกชุดนึง แค่ที่สั่งมา 2 ชุดก็อิ่มจะแย่อยู่แล้ว แต่น้องนิดยิ้มมีเลศนัย ก้มลงเอาหน้ามาใกล้จนจมูกแทบชนกัน เธอกระซิบเสียงหวานฉ่ำ
“ดีใจด้วยนะค้า เป็นรางวัล “ลับเฉพาะ” แต่พี่ต้องตามไปรับรางวัลที่บ้านหนู  ได้ไหมเอ่ย”
ผมกลืนน้ำลาย ทำไมผมจะมองไม่ออกว่า รางวัล “ลับเฉพาะ” นี่คืออะไร ผมกระซิบถามว่า “น้องนิดจะกลับบ้านกี่โมงจ๊ะ พี่จะช่วยเข็นรถให้”
“พี่ทำงานไปก่อนเลยค่า สองทุ่มค่อยลงมาก็ได้” พูดจบน้องนิดก็จุ๊บปากผม สีหน้ายวนยั่ว ก่อนจะหันตัวเดินบิดตะโพกออกไป

ผมลงบัญชีอย่างรวดเร็วสลับกับกินขนมปังสังขยาไปด้วย พอกินขนมปังและน้ำเต้าหู้หมด ผมก็เร่งทำงาน
ไม่รู้เป็นเพราะได้พลังงานเสริมหรือเพราะใจที่เร่งอยากจะไปรับ “สังขยานมสด” กันแน่ แต่ผมตรวจเอกสารและลงบัญชีเสร็จก่อน 2 ทุ่มโดยไม่มีปัญหา
พอผมปิดสำนักงานฯ และเดินออกมาที่ถนน ก็เห็นร้านรถเข็นแถวนั้นกลับกันไปหลายร้านแล้ว คงเพราะฝนตกทำให้ไม่ค่อยมีลูกค้า ส่วนร้านขนมปังสังขยาของน้องนิดยังอยู่ แต่ไม่มีคน
ตอนที่ผมเดินเข้าไปที่ร้าน น้องนิดกำลังเก็บของเกือบเสร็จแล้ว เธอกำลังพับกันสาดรอบด้านลง ผมรีบเดินเข้าไปช่วยเธอ น้องนิดยิ้มหวานให้
ผมกับน้องนิดช่วยกันเข็นรถเข้าไปในซอยข้าง ๆ สำนักงานฯ ไม่ไกลเท่าไหร่ก็ถึงบ้านเธอ ฝนยังคงตกพรำ ๆ
บ้านเธอเป็นทาวน์เฮ้าส์หลังที่ 3 น้องนิดไขกุญแจ ส่วนผมก็เข็นรถเข้าไปจอดในชายคา
น้องนิดเชิญผมเข้าไปข้างใน เราสองคนพากันเปียกคนละนิดละหน่อย ผมมองสำรวจลวก ๆ เห็นมีโซฟารูปตัว L อยู่มุมห้อง ส่วนทีวีแขวนอยู่ที่ผนัง ทุกอย่างจัดเป็นระเบียบเรียบร้อย ไม่ยักรกรุงรังเหมือนแม่ค้าทั่วไป
“พี่เต้อาบน้ำก่อนนะค้า เดี๋ยวจะเป็นหวัดเอา” น้องนิดยื่นส่งผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่มาให้ แล้วชี้ไปที่ห้องน้ำใกล้ ๆ บันได
ผมยิ้ม ส่งสายตาหวานให้เธอ “อาบด้วยกันซิจ๊ะ ประหยัดน้ำ ประหยัดเวลาดีนะ”
น้องนิดยิ้มซุกซนแล้วผลักผมไปทางห้องน้ำ “ม่ายล่ะคะ เดี๋ยวหนูขึ้นไปข้างบนก่อน เดี๋ยวลงมาเจอกันค่า”
ก่อนจะเข้าห้องน้ำ ผมรวบน้องนิดเข้ามาประกบจูบ เธอทำท่าเหมือนตกใจตอนแรก แต่พักเดียวก็หรี่ตาปรือ แลกจูบกับผมอย่างร้อนแรง
แป๊บนึงเธอก็ดันตัวออก แล้วพูดงอน ๆ “อย่าใจร้อนซิค้า ไปอาบน้ำก่อนแล้วค่อยมารับรางวัลค่า”
ผมมองตามน้องนิดขึ้นบันไดไป แล้วก็รีบเปิดประตูเข้าห้องน้ำ จัดการทุกอย่างแบบรวดเร็วที่สุด ฮัมเพลงไปด้วย พอนึกว่าจะได้ “รางวัลพิเศษ” จากน้องนิด ดุ้นผมก็คึกคักขึ้นมา ซึ่งผมก็ขัดจรวดทำความสะอาดอย่างละเอียดเป็นพิเศษ

พอผมพันผ้าเช็ดตัวเปิดประตูห้องน้ำออกมา ก็เจอน้องนิดที่มีแต่ผ้าเช็ดตัวรออยู่แล้ว ตาผมลุกโพลงเมื่อเห็นรูปร่างน้องนิด ทรวงอกพุ่งผลิมาก ดันปมผ้าเช็ดตัวออกมาเสียห่างตัวเลย ผิวกายเธอก็ไม่ได้ขาวมากแต่ก็รู้ว่าดูแลมาดีพอสมควร ส่วนโค้งเว้าเอวตะโพกก็ตระการตาใช่ย่อย
น้องนิดยิ้มหวาน จูงมือผมไปที่โซฟา ผมรั้งตัวเธอให้หันมาแลกจูบกันอย่างเร่าร้อน น้องนิดครางอือ ๆ สองเต้าอวบที่โผล่พ้นผ้าเช็ดตัวมาหน่อยนึงบดบี้กับหน้าอกผม
เธอถอนริมฝีปากออก ยิ้มให้ผม “พี่จูบเก่งจังค่า เดี๋ยวหนูมอบรางวัลให้ก่อนนะค้า เราค่อยต่อกัน”
น้องนิดก้มลงหยิบขวดพลาสติกปลายแหลมขึ้นมา แล้วบีบสังขยาสีเขียวลงบนเนินอกจนล้นไหลลงไปตามร่องเต้า ผมงี้มองตาค้าง กลืนน้ำลายเอื๊อก
“มาซิค้า สังขยานมสด ทำใหม่ ๆ เลยค่า รับรองอร่อยติดใจ” น้องนิดยิ้มยั่วยวน
ด้วยใจเต้นตึกตัก ผมก้มหน้าลงเลียเนินอกขาวที่ชโลมไปด้วยสังขยา ได้รสหวานปนรสสัมผัสนิ่มเนียนและลื่น จมูกได้กลิ่นหอมสังขยาปนกลิ่นสบู่อาบน้ำ
วินาทีนั้น ผมกิน “สังขยานมสด” อย่างมูมมามเอร็ดอร่อย ได้ยินเสียงน้องนิดครางอู๊ย ๆ เบา ๆ ทุกครั้งที่ลิ้นผมกวาดเลียไปตามเนินอกอวบอั๋น ไม่เว้นแม้แต่ร่องอกลึกล้ำ
กินไปสักพัก ผมก็ปลดปมผ้าเช็ดตัวจนปทุมถันสุดอลังเผยตัวออกมา ประเมินด้วยสายตาผม คงจะอย่างน้อย ๆ 36 นิ้วคัพดี สังขยาที่ไหลลงมาจากเนินอกเปรอะไปทั่ว
ผมกอบกุมช้อนเต้างามล้นมือขึ้นใส่ปาก อมดูดยอดเม็ดบัวสลับไปมา ได้ยินเสียงสูดปากกระเส่าของน้องนิดเป็นพัก ๆ
ตอนที่ผมชักเริ่มเมื่อยคอ ก็พอดีน้องนิดนั่งลงบนโซฟา แล้วแหงนหน้ามองผมยิ้ม ๆ เธอปลดผ้าเช็ดตัวผมออกจนดุ้นเอ็นผมเด้งดึ๋งออกมา
น้องนิดตาโตเมื่อเห็นความยาวใหญ่ของผม แล้วเธอก็กระทอกมันเบา ๆ ทำเอาผมเสียวจี๊ด
“โห ใหญ่ยังงี้หนูช๊อบชอบค่า พี่กินสังขยานมสดไปแล้ว เดี๋ยวหนูเซอร์วิสแถมให้นะค้า” พูดจบเธอก็แอ่นหน้าอก หนีบดุ้นเอ็นผมไว้ในร่องเต้าแล้วรูดขึ้น ๆ ลง ๆ
ด้วยความลื่นของสังขยาที่ยังเหลืออยู่ เวลาเธอรูดเต้ากับดุ้นเอ็น ผมจึงไม่เจ็บ มีแต่เสียว สองเต้าเธอนุ่มเด้งอย่างไม่น่าเชื่อ มันช่างอร่อยจนผมสูดปากครางแล้วเด้งตะโพกซอยร่องเต้าอย่างเมามัน
“หูยย พี่เสียวจังครับ อูยยย น้องนิดนมใหญ่ทำแบบนี้แล้วสุดยอดเลย” ผมแหงนหน้าแอ่นตูดซอยถี่ ๆ
น้องนิดเด้งตัวรูดเต้าจนโซฟาดังเอี๊ยดอ๊าด ผมก็ซอยร่องนมไปอย่างลืมตัว จนความเสียวเริ่ม ๆ จะยกระดับ ผมยังไม่อยากแตกใส่ตัวเธอ จึงบอกเธอให้หยุดก่อน
น้องนิดยิ้มเซ็กซี่ สองเต้าอวบ ๆ ของเธอเปรอะสังขยาเป็นด่างดวง ส่วนดุ้นเอ็นผมก็เช่นกัน
น้องนิดดึงผมเข้ามาใกล้ แล้วเธอก็ดูดเลียดุ้นผมอย่างเอร็ดอร่อย
“อูววว ดีจัง นิดเลียเสียวถูกใจพี่เหลือเกินจ้ะ” ผมเพ้อครางออกมา ลีลาการดูดเลียอมของเธอสุดยอดมาก
พอเธอเลียจนดุ้นผมสะอาด น้องนิดก็เอนลงนอนแผ่บนโซฟายาวจนสองเต้าเด้งดึ๋งดั๋ง ผมรีบตามประกบเฟ้นฟอนจนปลิ้นไปปลิ้นมาให้สมใจอยาก
“ซี๊ดด เสียวค่ะพี่ ดูดหัวนมให้นิดด้วย อูยยย น่านแหละค่า” น้องนิดครางกระเส่า
ผมฟัดสองเต้าอวบพุ่งจนหนำใจแล้วก็โหย่งตัวขึ้น คว้าดุ้นเอ็นสอดใส่เข้าไป ทั้งผมและน้องนิดอ้าปากสูดลมตอนที่มันไหลปรูดเข้าไป
ผมไม่รอช้า ซอยกระเด้ายวบ ๆ จนร่างน้องนิดเด้งขึ้นลง ปากก็ก้มลงไปบดจูบบ้าง ฟัดสองเต้าบ้างตามแต่อารมณ์จะพาไป
น้องนิดก็ลีลาไม่เบา เด้งบั้นท้ายขึ้นสวนรับผมได้ทุกจังหวะ ไม่ว่าจะช้า เร็ว ปานกลาง เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังปั่บ ๆ ๆ
“โอยย พี่ขา พี่ใหญ่ยาวดีจัง หนูไม่ได้เจอของดีอย่างนี้นานแล้วค่า พี่เอาหนูนาน ๆ หน่อยนะค้า กำลังอร่อยเลย ซี๊ดดด” น้องนิดครางเมื่อผมถอนจูบออก หน้าเธอแดงจัดด้วยอารมณ์
ผมซอยเธอถี่ ๆ ส่งเธอจนขึ้นสวรรค์ไปก่อนยกนึง แล้วผมก็พลิกนอนหงาย ให้เธอขึ้นขย่มบ้าง
น้องนิดตัวเล็ก ๆ อย่างนั้น แต่พอเป็นฝ่ายคุมเกมส์กลับเร่าร้อนดุดันผิดคาด เธอโยกคลึงตะโพกจนผมครางอู้ พออารมณ์พีค เธอก็ทำท่านั่งยอง ๆ แล้วทิ้งตัวกระแทกหน้าขาผมดังพั่บ ๆ ดุ้นผมโดนเธอรูดตั้งแต่หัวยันโคนจนเสียวปรี๊ด
ตอนที่เธอขย่มไป ผมก็บี้คลึงเต้าล้นมือไปด้วย มันเด้งตึงหยุ่นสบายมืออย่างที่คิดไว้ ผมกัดกรามตอนที่น้องนิดเร่งจังหวะขย่มปั่บ ๆ จนตัวผมคลอน แล้วเธอก็ซบลงบนอกผมหอบหายใจแฮ่ก ๆ
ผมเองก็ใกล้จะแตกแล้วแต่ก็ต้องข่มใจเอาไว้ ผมให้เธอพักแป๊บนึง แล้วก็ลากเธอลงมาที่ขอบโซฟา ห้อยขาลง ตัวผมแทรกอยู่หว่างขาเธอ สอดกระเด้าจนเธอร้องครางออกมาอีก
“อูยยย นิดจ๋า พี่…พี่ใกล้แตกแล้ว เอาไงจ๊ะ” ผมครางออกมา เมื่อซอยไปได้แป๊บนึง
“ค่า พี่อย่าแตกในนะค้า เสียของเปล่า ๆ แตกในปากหนูดีกว่าค่า” น้องนิดพูดเสียงหอบ ๆ มือเธอคลึงสองเต้าอวบไปมา
ผมพยักหน้า แล้วโหมแรงเท่าที่มีใส่ร่างน้องนิดจนโซฟาดังเอี๊ยดอ๊าด จนทำท่าจะกระฉูด ผมก็ถอนยวงออก น้องนิดรีบดันตัวลุกนั่งแล้วกำดุ้นผมอมดูดแรง ๆ พร้อมกระทอกไปด้วย
ผมเสียวจี๊ด กุมหัวน้องนิดไว้แน่น น้ำกามผมพุ่งปรี๊ด ๆ เข้าไปในปากเธอหลายต่อหลายครั้ง น้องนิดก็กลืนเสียงดึงอึ้ก ๆ
ผมระบายลมหายใจอย่างอ่อนล้า น้องนิดเลียทำความสะอาดดุ้นผมอีกครั้งก่อนเราสองคนจะนอนแผ่กอดกันบนโซฟา

คืนนั้น ผมได้น้องนิดแค่ครั้งเดียว เธอก็ไล่ผมไปอาบน้ำแล้วให้กลับหอพัก ก่อนผมออกจากบ้านเธอ น้องนิดยิ้มหวานจ๋อย จุ๊บแก้มผมแล้วพูดว่า “ขอบคุณนะค้าที่อุดหนุน”
ผมตั้งใจว่าหลังจากนี้จะซื้อขนมปังสังขยาน้องนิดให้ถี่ขึ้น เผื่อจะได้สุ่มรางวัลพิเศษอีกครั้ง    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น