วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2565

เที่ยวรีสอร์ท ตอน 1

 
ตอนที่ผมกับเล็กได้รู้จักพี่เดี่ยวคนหนึ่ง เป็นคนที่สอนให้แฟนยอมรับเรื่องสวิงอย่างเต็มใจเป็นขาประจำมาหนึ่งปี ขอเรียกชื่อพี่หมูแล้วกัน พี่หมูเอากับเล็กจนทั้งคู่สนิทกันมาก มีวันหนึ่งตอนที่พี่หมูมาค้างที่คอนโดผมแกคงเห็นผมทำหน้าเบื่อๆ เพราะดูพี่หมูเย็ดกับเล็กในห้องที่คอนโดมาหลายครั้งมาก
“เอางี้ไหม ไปเขาใหญ่กันคืนนี้เดี้ยวพี่ขับรถให้ พวกเราไปเปลี่ยนบรรยากาศกัน” พี่หมูชวน
ผมตอบตกลงพี่หมูแต่แกขอมีเงื่อนไขว่า ให้ผมไปแบบคนดู ไม่ต้องบอกว่าเป็นสามีของคุณเล็ก จากนั้นพี่หมูขอไปคุยกับเล็กส่วนตัวในห้องซักไม่เกิน 30 นาที เล็กเดินจากห้องนอนพร้อมกระเป๋าใส่เสื้อผ้าเธอมากอดผมแล้วบอกว่า “เล็กยอมไปเพราะอยากให้เราทั้งคู่มีความตื่นเต้นนะ”เพราะเธอรู้ดีว่าผมชอบกระตุ้นด้วยการดูแฟนโดนเย็ด ถึงจะควยแข็งขึ้นมา
         
 พี่หมูให้ผมเป็นคนขับรถไปจนถึงแถวหน้าปั้มทางไปโคราช แกขอแวะรับเพื่อนอีกคนชื่อ เชด ผมจำคนนี้ได้ พี่หมูเคยพามาเอาเล็กได้ไปมาสองครั้งแล้วหายไปนานเลย ระหว่างทางผมคุยกับเชด พึ่งรู้ว่าไปทำงานก่อสร้างที่เขมรหลายเดือนเป็นคนขับรถก่อสร้างพวกเครน พึ่งกลับมาเพราะปิดไซส์งานเรียบร้อยจากนั้น เราเดินทางต่อไป จนขับถึงทางแยกเขาใหญ่
“พี่กด GPS ให้แล้ว ขับรถไปตามนี้เลยพี่จองรีสอร์ทเงียบๆ ดีๆ ให้แล้ว ของเพื่อนพี่เอง” แกขอให้ผมเป็นคนขับบ้าง ผมขึ้นเบาะคนขับ ส่วนพี่หมูกับเชดนั่งประกบคุณเล็กที่เบาะหลัง ด้วยความที่เป็นรถโฟร์วิวทำให้ผมได้เห็นข้างหลังชัดหน่อย ผมดู GPS แล้ว จากทางแยกเข้าเส้นเขาใหญ่ไปทางวังน้ำเขียวอีกหนึ่งชม พอดี รีสอร์ทอยู่ลึกจากถนนเหมือนกัน จากนั้นซักยี่สิบนาทีกว่าได้ เสียงคุยของสามคนเงียบลงกลายเป็นเสียงครางเบาๆของคุณเล็ก
ผมดูกระจกหลังเห็นทั้งสองคนรุมจูบปากและล้วงกางเกงในของเล็ก ซักพักกางเกงขาสั้นของเล็กพร้อมกกน ถูกถอดมาวางเบาะนั่งหน้าข้างผมพี่หมูจูบปากและล้วงนิ้วในหี่คุณเล็ก เธออ้าขาให้เค้าล้วงเต็มใจ ส่วนเชดเล่นลิ้นรอบหัวนมและดูดไปด้วยผมได้ยินเสียงเล็กครางแบบไม่ได้เกรงใจผมเลย จริงๆ
ผมเริ่มชอบบรรยากาศในรถแบบนี้ปล่อยให้พวกเค้าสนุกไป จนขับรถถึงรีสอร์ท มีคนมารอรับที่หน้ารีสอร์ท ชื่อ นพ อายุพอๆกับพี่หมูเป็นเจ้าของที่พูดถึงพี่นพขับมอเตอร์ไซค์นำทางไปห้องพัก อยู่บนเนินไกลจากที่พักห้องอื่นจริงๆ กลายเป็นพวกเราได้เป็นห้องพักแบบบ้านสองชั้นVIP ในรีสอร์ทเลย
           พี่หมูบอกให้ผมช่วยเก็บกระเป๋าของแฟนแล้วเอาขึ้นบ้าน ส่วนสองคนนั้นพาเล็กลงจากรถ ก่อนลงจากรถ พี่หมูกระซิบบอกผมอีกที
“อย่าลืมนะอย่าบอกว่าเป็นสามีเล็กกับใครๆ เพราะพี่บอกเล็กว่าครั้งนี้ สามีขอเป็นคนดูทางเล็กจะได้ไม่เขินมาก ตกลงไหม” ผมพยักหน้า ยอมตามที่ตกลง ครั้งนี้ อยากรู้จริงๆ ว่าจัดอะไรให้แฟนผมบ้างผมทำหน้าที่ขนกระเป๋าลงจากรถให้ทุกคน ทางพี่นพคิดว่าผมเป็นคนขับรถเลย จะให้ไปพักแยกอีกบ้าน
พี่หมูบอกว่า“ก้อดีนะ แยกไปพักอีกบ้าน เดี้ยวพี่จะแอบเปิดประตูให้เข้ามาบ้านนี้ได้ ตอนดึกๆ”  ก็ได้ ผมยอมแยกไปพักบ้านชั้นเดียวห้องเล็ก เดินไปอีกสิบนาที   ผมสังเกตุเห็นตอนคุณเล็กลงจากรถ เธอกอดพวกนั้นตลอด พี่นพดูแล้ว ยิ้มๆ ไม่พูดอะไร ดูท่าจะร่วมวงแน่ๆ
           ผมขับรถไปจอดที่บ้านเล็ก แล้วขออาบน้ำก่อน ตอนนั้น สามทุ่มแล้วผมนั่งจิบเบียร์เย็นๆก่อนซักแก้ว ปล่อยให้ทางโน่นสนิทสนมกันซักพัก พอสามทุ่มผมเดินไปที่บ้านใหญ่ห่างไปสิบนาทีกว่าได้ พอไปถึงชั้นล่างปิดไฟหมด ประตูเข้าทางหลังบ้านมีเปิดแง้มไว้ตามที่พี่หมูบอกได้ยินเสียงคุยกันข้างบน ผมขึ้นบันไดไป เห็นประตูห้องนอนเปิดแง้มอยู่นิดๆ พอให้มองเห็นข้างในได้แต่มีอีกด้านของผนังห้องนอนที่อยู่ในตัวบ้าน มีพื้นที่พอให้ยืนดูได้ แถมมีช่องเล็กๆที่แอบมองได้ทั้งห้อง ผมเลือกไปยืนที่ตรงนั้นดีกว่าแต่ช้าก่อน ตรงนั้น ผมเห็นเงาของคนสองคนกำลังยืนดูอยู่ก่อนแล้ว
“มาๆ ไอ้หนุ่ม  คุณนพบอกว่าจะมีคนขับรถมาดูด้วย เดินเงียบๆหน่อย”เสียงของคนแก่
“ลุงมาดูอะไรที่นี้ครับ”
“มาดูของดีซิวะ วันนี้เจ้านายบอกมีของดีมากให้ดูของโครตดีเลยวะ”
ผมดูสองคนนั้น น่าเป็นคนงานในรีสอร์ทของที่นี้เจ้าของคงไว้ใจถึงบอกเรื่องนี้ไป
“เอ็ง เป็นคนขับรถพามาใช่ไหม”ผมพยักหน้าตอบ
“งั้นมาดูกัน แบ่งที่กันยืนดู”สองคนนั้นดูต่อ ตรงนั้น ปิดไฟมืด เพื่อไม่ให้แสงไฟเข้าไปในห้อง
ซักพัก ผมเห็นพี่หมูมาปิดประตูห้องให้สนิท  แกคงคิดว่าผมหลับยาวไปแล้ว คงไม่มาดูแล้ว
ผมเห็นเล็กใส่ชุดคลุมอาบน้ำสีขาวในห้อง  ส่วนผู้ชายทั้งสามคนใส่ผ้าขนหนูรอไว้แล้ว  คอยป้อนเบียร์กับไวน์ที่เปิดไว้ให้เล็ก พี่หมูแอบเอาขวดน้ำสีฟ้าอันเล็กออกมาเอาหยอดน้ำยาลงในแก้วเบียร์ ที่จะให้เล็กดื่ม คงใช่ยาที่แกซื้อจากเวบขายยาปลุกเซ็กซ์ พี่หมูอยากลองเอาใช้ปลุกอารมณ์แฟน อยากเห็นผลของมันเหมือนกัน
พวกนั้นช่วยกันป้อนทั้งเบียร์และไวน์ให้เล็กทานจนเธอนั่งพิงไหล่พี่หมูตรงขอบเตียง ซักพัก เชดเป็นคนไปเปิดหนังจากเครื่องคอม เป็นหนังโป้ของค่ายprivate ทั้งหมดนั่งดูกันไป ทานไป ตอนนี้เชดกับพี่หมูนั่งประกบเล็กบนเตียง  ส่วนพี่นพเจ้าของรีสอร์ท กลับมานั่งดูห่างจากเตียง
เล็กกำลังโดนเดี่ยวสองคนช่วยเล้าโล้มด้วยการจูบตามซอกคอและใบหูเธอพี่หมูเป็นคนค่อยถอดเสื้อคลุมของเล็กออก ตอนนั้นเธอใส่ชุดนอนซีทรูสีดำแบบบางมาก เห็นหมดเพราะเล็กไม่ได้ใส่อะไรข้างในเลยคนงานข้างๆผม อุทานว่า
“แม่งขาวฉิบหาย สวยจริงๆวะ” พวกมันแอบดูไป ชักควยไปด้วยแล้วตอนนี้
แน่ละขาวขนาดนี้เพราะตอนนี้ห้องเปิดไฟนีออนสว่างโร่ ทำให้ขับผิวคุณเล็กขึ้นไปอีก เดี่ยวทั้งสองคนช่วยกันถอดชุดนอนออกพวกมันระดมจูบตามหัวนมเล็กทั้งสองข้าง จนเธอครางแบบไม่อายแล้ว พวกนั้นช่วยกันเล้าโล้มจนผมดูอาการแล้วยาปลุกออกฤทธิ์เต็มที่
เธอเริ่มดูดหัวควยของชายเดี่ยวทั้งคู่สลับไปมา จากนั้นพี่หมูขอเริ่มเป็นคนแรกที่เย็ดเล็กพี่หมูทำลีลาเต็มที่ ทั้งคู่เย็ดบนเตียง เริ่มจากท่ามิชชั่น ตามด้วยให้เล็กคร่อมและโยกเองผมดูอาการเล็กที่คร่อมและจับควยพี่หมูใส่เองแล้ว เธอมีอารมณ์มากแน่นอน
จากนั้นทั้งคู่เย็ดอยู่ยี่สิบนาทีจนพี่หมูขอแตกใส่ปากเล็กแล้วให้เธอดูดกลืนจนหมดเล็กจัดการดูดจนน้ำควยลงไปมนปากหมดเสียงพี่หมูร้องซี้ดช่วยปลุกความหื่นของไอ้สองคนข้างๆผมได้มาก
“โห สุดยอดวะคนนี้ กลืนน้ำควยให้ด้วย” มันพูด
“อยากโดนแบบนี้มั่งวะ”อีกคนพูด
จากนั้นเชดเริ่มต่อทันทีเชดเริ่มเล้าโล้มใหม่จนเล็กตัวอ่อนไปหมด แล้วพาเล็กไปที่โซฟา  จับเย็ดท่าหมา หน้าของเล็กหันเข้าหาผนัง ตอนนั้นผมว่าสติของเล็กหลุดไปเยอะไม่มีความอายละ เธอมีอารมณ์ร่วมเต็มที่ จนไม่สนใจใครในห้องแล้ว เชดเย็ดท่าหมาแบบผ่อนหนักเบาไปเรื่อยๆ เล็กก็ร้องเสียวตาม ช่วยปลุกอารมณ์ขึ้นไปอีก



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น