วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2565

 เที่ยวรีสอร์ท ตอน 2

 
 
ผมมาสังเกตอีกทีพี่นพเจ้าของรีสอร์ทเดินไปปิดไฟนีออนดวงใหญ่และเปิดไฟหัวเตียงแทน ทำให้บรรยากาศในห้องไม่สว่างมาก พอมองเห็นบริเวณเตียงเท่านั้น ตรงอื่นรอบๆจะมืดหมด จากนั้นแกเดินมาแอบเปิดประตูห้องเบาๆและเดินมาตรงที่พวกผมแอบดูอยู่ พี่นพกระซิบเบาๆ

“เฮ้ยสองคนเข้ามาไหม อ้าวแล้วน้องที่ขับรถจะเข้ามาในห้องไหม”
“ไม่ดีกว่าครับผมขอแอบดูตรงนี้ดีกว่า”
พี่นพบอกตามใจน้องขณะที่คนงานทั้งสองคน ค่อยๆย่องเดินตามพี่นพเข้าไปในห้อง จากนั้นผมได้ยินเสียงพวกนั้นล็อกประตูห้องจากข้างในกะว่าไม่ให้ออกไปไหนแล้ว
ผมถอดหายใจแทนเอาวะ ไหนๆแล้ว ปล่อยให้พวกมันเต็มที่ กูขออยู่นอกห้องดีกว่า
พวกนั้นเดินเข้าห้องในจังหวะที่เล็กโดนจับท่าหมาบนโซฟาหน้าเธอหันไปทางผนังห้อง ทำให้ไม่รู้ว่ามีคนมาเพิ่ม พวกคนงานถอดกางเกงและนั่งซุกลงตรงมุมห้องพวกมันชักควยไป ดูไป  พี่นพเดินไปรอที่เตียง  เชดเหมือนรู้กัน
มันจับเล็กมาที่เตียงทำท่าหมาต่อส่วนพี่นพยืนจ่อควยให้เล็กอม เล็กทั้งดูดอมควยจนลืมไปว่า มีคนงานสองคนแอบดูตรงมุมห้องจริงๆ ตอนนี้ในห้อง พวกนั้นก็คงรู้แล้วว่ามีคนมาเพิ่ม เพราะมีแอบยกนิ้วโป้งให้กัน เชดทำจนแตกที่สะโพกของเล็กและขอให้เธอดูดต่อจนน้ำควยหมด
จากนั้นพี่นพขอเอาต่อ มันจับเล็กไปยืนทำท่าหมาที่ขอบเตียงต่อ ตอนนี้ที่เล็กยอมให้พวกมันเอาเต็มที่เลยยาปลุกทำให้แฟนผมอารมณ์กระเจิงไปหมดแล้ว ส่วนคนงานสองคนยังชักควยไปดูไป ยังนั่งตรงมุมห้องที่มืดๆ
คราวนี้พี่นพเอาจนแตกที่หลังแฟนผมเล็กถึงกับนอนลงบนเตียงเลย เพราะโดนไปสามรอบแล้ว ผมเองยืนชักควยจนเมื่อยไปด้วย คิดว่าพวกนั้นคงพอแค่นี้ เพราะพี่นพเอาทิชชู่มาเช็ดน้ำควยตรงหลังเล็กจัดท่าให้เธอได้นอนพัก แบบหันหลังให้ไอ้สองคนนั้นผมคิดว่าเล็กยังไม่รู้ว่ามีคนดุไปชักควยไปด้วย
ส่วนผมตอนนี้เริ่มคอแห้ง ลืมติดขวดน้ำมาด้วย ขอไปหาน้ำกินก่อนดีกว่า ผมตัดสินใจเดินกลับไปพักที่ห้องก่อน ด้วยความเพลียที่เป็นคนขับรถมาสองชมและยืนแอบดูอีก
จึงดันเผลอหลับไปพบว่าหลับไปชั่วโมงกว่าๆ
ใกล้ก่อนเที่ยงคืนละ ลืมไปเลยวะ ว่าแฟนอยู่ที่บ้านนั้น ผมล้างหน้าให้สดชื่นหน่อยและเดินไปดูถึงบ้านแอบย่องเข้าไป ในใจคิดว่าอย่างมาก ก็โดนไอ้ลุงสองคนนั้นผสมโรงเย็ดไปด้วยวะถือว่าทำบุญละกัน
แต่พอไปถึงชั้นล่างๆเงียบกันหมดแล้วผมเห็น พี่หมู, เชดและพี่นพ นอนเมาหลับตรงห้องรับแขกกัน พวกนั้นนอนแก้ผ้าพร้อมกับเหล้าที่หมดไปสองขวด ดูท่าหลับแบบไม่ตื่นแน่ในคืนนี้  ผมดูอาการแล้ว คงได้เอาแฟนผมคนละสองรอบแน่ๆแต่ดันไปฉลองกินเหล้าด้วย หมดสภาพเลยทีเนี่ย
ผมไม่อยากปลุกพวกเค้าเลยย่องขึ้นไปชั้นสอง เพราะเล็กคงนอนที่ห้องนั้น ตอนนี้ประตูห้องนอนแง้มเปิดอยู่หน่อยๆในห้องมีแสงไฟเรืองออกมา ผมลองแอบดันประตูเข้าไป
เพราะคิดว่าแฟนน่าจะนอนหลับละ
พอก้าวขาเข้าไป มีคนรีบปิดปากผม และส่งสัญญาณมือให้เบาๆ ห้ามพูดอะไร มันกระซิบบอกให้นั่งลงตรงมุมห้องและรีบปิดล็อกประตูสงสัยพวกมันลืมปิดไว้เอง ผมนั่งงงๆซักพัก และปรับสายตากับความมืดได้แล้ว
บนเตียงผมเห็นคนกำลังเย็ดเล็กอยู่ในท่ามิชชั่น แต่ท่าทางเล็กจะปล่อยให้พวกมันทำตามใจ คงเพราะอ่อนแรงแล้วเพราะเธอโดนโยกไปมาตามแรงเด้งของมัน เธอกอดเอวมันไปด้วยกับท่านี้
ที่นี้ปัญหาคือผมพอคุ้นหน้ากับคนงานสองคนที่เห็นตอนหัวค่ำ แต่ไม่เห็นหน้าพวกมันแล้ว กับเป็นว่าตอนนี้ผมเห็นคนงานที่ไม่เคยเห็นหน้ากำลังเย็ดเล้กอยู่
“ลุงคนงานแก่สองคนไปอยู่ไหนแล้ว” ผมลองใจกระซิบถามไอ้คนที่ปิดปากผมดู
“โน่นพี่ นั่งหลับๆตื่นๆอยู่หน้าห้องน้ำ” เออจริง ผมลืมดู มีคนนั่งหลับตรงนั้นจริงด้วย
ผมมองไปที่ขวดน้ำยาสีฟ้าที่ให้พี่หมูใช้ปรากฏว่าหมดไปครึ่งขวด เยอะเหมือนกัน พวกมันใส่ยาปลุกเซ้กซ์เพิ่มกับเล็ก  ที่นี้กลับมาที่ในห้องแบบชัดๆ ผมดูรอบห้องสองคนนั่งหลับหน้าห้องน้ำ ยังมีคนงานอีกคนบนเตียงกับเล็ก   และอีกคนนั่งรอข้างๆผม เล็กจะรู้ตัวไหมว่ามีพวกมันอีกคนในห้อง กำลังรอเย็ดเธอ
“มึงเอายัง”ผมลองถาม
“ยังเลยพี่”
“แล้วทำไมสองคนนั้นนั่งหลับหน้าห้องน้ำละ” ผมแกล้งถาม เพราะอยากรู้เหมือนกัน
“อ้อสองคนนั้น มันได้เอาคุณผู้หญิงนี้ ต่อจากคุณนพ แต่เพราะอายุเยอะแล้ว พวกมันเอาได้คนละรอบแล้วปล่อยให้พี่ผู้หญิงหลับไป พวกมันเองดันไปกินเหล้าด้วย ที่นี้หมดแรงเร็วไปเลย”มันบอก
“อ้าวแล้วพวกเอ็งมาได้ไง”
“ก็มันคนหนึ่งไปตามพวกมัน บอกว่ามีของโครตดีจากกรุงเทพมา”
“โหแล้วน้องผู้หญิงรู้เรื่องไหม”
“ตอนแรก ก็ขัดขืนหน่อยเจอลิ้นพวกผมไป ยอมให้เอาเลย”
“พี่เงียบๆไว้นะผู้หญิงยังมีอารมณ์อยู่ หี่ยังตอดตลอด”
“พี่ผู้หญิงน่าเย็ดมาก หี่ฟิตกว่าพวกกระหรี่ที่ผมไปเที่ยวอีก” มันพูดซะผมของขึ้นเลย
ผมดูอาการเล็กแล้วคงจริงถึงเธอเด้งเอวตอบสนองพวกมัน เธอยังแลกจูบกับพวกมันอยู่ และอ้าขาให้พวกมันใส่อย่างเต็มใจ
เอาไงดีวะตอนนี้ ผมนั่งดูซักพักจนควยแข็ง เอาไงเอากัน ผมไปสะกิดคนงานที่กำลังจะใส่ท่าหมากับเล็กชี้นิ้วให้มันไปที่ปากเธอ  ส่วนผมขอเย็ดทางหี่แทน  เล็กไม่รู้ว่าผมมา เพราะหน้าเธอหันไปอมควยให้คนงานอยู่  ผมทำแบบช้าๆ ไม่เร่ง จริงอย่างที่มันบอก น้ำหล่อลื่นของแฟนยังออกมาตลอดแสดงว่าเธอมีอารมณ์ร่วมไปด้วย คนงานที่ใส่ควยกับปากเล็ก มันกระซิบกับเธอว่า
“ขอเย็ดปากได้ไหมอยากให้กลืนน้ำควย” มันถามเธอ
เล็กพยักหน้าตอบพร้อมดูดควยแรงขึ้น เป็นเชิงบอกว่าเธอเต็มใจ
มันส่งซิกนิ้วโป้งให้ผมเป็นว่าให้เริ่มทำกัน ผมเย็ดท่าหมาเล็กแบบไม่เร่ง เพราะอยากดูอาการเธอ คนงานกระเด้าควยในปากเธออย่างสนุกมันใส่เข้าจนมิดด้าม เล็กมีอาการสำลัก แต่ก็ยังให้มันเย็ดปากต่อ
ผมเย็ดเล็กได้ไม่เกินห้านาทีก็แตกที่สะโพกเอามาออกตรงนั้น สังเกตว่า ไม่มีใครแตกในหี่เธอ พวกมันคงรักษากติกาไว้ดีคราวนี้ ขอมานั่งดูดีกว่า ผมแอบไปนั่งดูตรงมุมห้องคิดว่าเล็กคงไม่เห็นละ จากนั้นเห็นคนงานเย็ดปากเล็กแบบจริงจัง มันทำนานกว่าที่คิดเพราะมีผ่อนเบา คงไม่อย่าเร่งแตก ซักพัก มันกระซิบให้เล็กนอนที่เตียง เล็กพยักหน้าตอบ ผมเดาได้เลยว่าเธออนุญาติเรื่องอะไร
คราวนี้มันกระเด้าควยในปากต่อแบบลึกสุดลำควย  เล็กเองก็เต็มใจร่วมมือกับมัน มันเย็ดอยู่สิบนาทีกับท่านี้จนแตกในปากแฟนผมและขอให้เธอกลืนลงไปด้วย พอเสร็จจากคนนี้ สงสัยเล็กคงเพลีย  และเมื่อยตรงช่วงคอไหล่ เธอบอกพวกมันขอพักหน่อย  พวกมันก็ยอมให้เธองีบนิดๆ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น