วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2565

ครั้งแรกยังจำได้ดี 16



เป็นคุณจะสับสนไหมและมีอารมณ์ไหมครับ  เมื่อเย็นยังต้องเครียว่าจะอยู่บ้านนี้ต่อไปไหมตอนนี้ต้องมาสะดุ้งกับสาวรุ่นแม่อีกสองคน
ไม่ใช่ว่า แม่พิมพ์แม่ไอนัท และน้าพรรณน้าไอนัทไม่สวยนะครับ สวยอยู่ หุ่นอาจหย่อนไปตามวัยแต่ยังไงก็ยังมีส่วนเว้าและอกซุปเปอร์ภูเขาไฟทั้งคู่
น้าพิมพ์จับควยผมลูบมองหน้าแบบหยาดเยิ้มแล้วบอกว่า เห็นเมื่อเย็นที่ทำกับยัยกิ๊ฟบอกตรงๆก็ตกใจแต่แม่ทำใจได้เร็วมันไม่น่าตื่นเต้นเท่า ควยเต้
ลูบไปพลางบอกไปว่า น้าพรรณก็เป็นคู่เลสแก มานานแล้วและก็คุยกันอยากเปลี่ยแนวบ้างใช้ควยปลอมมานานแล้ว ผมพอจะช่วยได้ใช่ไหม
ผมบอกแม่กับน้าไม่ได้รงเกียจผมหรอ แต่วันนี้ผมเหนื่อยมากเลยครับอีกอย่าง ควยผมไม่สู้หรอกมันตกใจ และมันยังห่วงเรื่องไอนัท
ทั้งน้าและแม่ก็ลูบ และอมควยผมสารพัดเพื่อให้มันตื่น มันก็ไม่ขึ้น แมพิมพ์เลยจัดการถอดเสื้อออก แกไม่ใส่ชั้นในครับนมนี้ออกมาใหญ่มากก
ต้องยอมรับว่าน่าดูฐานนมก็ไม่แตก ยังสวยมากออกน้ำตาลแต่ดูแล้วมีอารมณ์ขึ้นมาทันที ยังไม่ถึงไคลแม๊กซ์ของฉากนี้ครับ  น้าพรรณไม่โชว์นมแต่แก้ผ้าโชว์หีเลย
หีนี่น่าจะโดนควยปลอมมากกว่าควยจิงมากกว่าเพราะมันผ่านศึกมาพอประมาณ พยายามลูบไล้โดยช้ร่างกายแกลูบไปตามตัวผม  บอกตรงๆคล้ายๆงูที่กำลังจะผสมพันธ์ มันเลื่อยลูปอีรุงตุงนังไปหมดทั้งแม่และน้า
แม่พิมพ์เลยเข้ามาจูบผมแบบขาดของมานาน ดูดดังจ๊ววบๆ ผมก็บอกวา่าไม่ดีกว่าครับแม่ผมมีกิ๊ฟอยู่แล้ว แม่บอกอนุญาติให้เย็ดกิ๊ฟได้หากเย็ดแม่กับน้าด้วย
และน้าบอกว่าควยผมอมสนุกดี จะชวน น้าไก่ กับ น้าปุ้ยมาลองด้วยดีไหม แม่พิมพ์บแก ลองก่อนหาก เต้สนองคุณแม่ได้ดีก็จะ นำไปบอกต่อ
นี่ผมกลายสมบัติของเหล่าแม่บ้านหารบกไปแล้วใช่ไหมเนี่ย
น้าพรรณหลังจากอมควยผมนานอยู่แต่มันไม่โด่ไง แกก็ถามว่าเป้นอะไร
ผมบอกผมตื่นเต้น          แกเลยเอาหีมาถูๆไปมาที่ควยหวังจะใช้ผลเต็มที่
ส่วนแม่ก็ยังคงจูบปากผมจ๊วบๆแต่เสียงพอประมาณเพราะไม่อยากให้ไอนัทและกิ๊ฟตื่น
แม่เอานมมาให้ดูดบอกดูดซะเต้ แม่อยากโดนดูมานานแล้ว ท้งหีทั้งนมเงี่ยนมานาน
น้าก็บดจนได้ผล เพราะคำแม่ที่บอกนั้นแหล่ะครับที่ทำให้มีอารมณ์
พอมันแข็งเท่านั้นแหล่ะน้าพรรณไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดไปรีบยัดใส่หีแบบเร็วไวขย่มดังมาก เหมือนแกจะทำโชว์ให้ผมเห็นด้วยว่าแก่ช่ำชองด้านนี้มาก  
ต้องยอมรับว่าเอวแกพริ้วและเก่งจริงแก่โยกเอาขาสลับไปมาแบบนั่งพับเพียบก็ทำ เล่นท่ายากของแท้
ส่วนแม่พิมพ์ก็เอาหีมาให้เลียแบบถึงหน้า แล้วลูบหัวผมแบบเอนดู
ข้างบนได้รับการทะนุถนอม ข้างล่างอำมหิตมาก
น้าพรรณแกจะเสร็จแล้วอ้าปากทำปาสูดลมแล้วร้อง อู้ยๆๆ อูยยยย แล้วแกก็แลบลิ้นเลียริมฝีปาก  คงจะอร่อยแกหล่ะ ยังไม่พอครับแกถอดหีออก เอารูตูดยัดต่อเลย เห้ยยๆๆๆ
น้ำเงี่ยนน้าก็เป็นใจกดไปพรืดเดียวน้าแกนิ่งตั้งหลั พอแกสงบนิ่งสักแปแกเริ่มซอยจังหวะแรกเบอร์หนึ่งสอง สาม เรียงไปหาเร็วและแหนักหน่วง บ้านสะเทือนครับตอนนี้
ส่วนแม่ท่านก็ไม่ปล่อยให้ข้างบนนิ่งเฉยทั้งนำ้เงี่ยนน้ำลายสลับกันมาใหเชยชมหีและปากของแม่นี้ร้องแรงทั้งคู่
หลังจากน้าโดนเย็ดหีไปแล้วก็ตาแม่พิมพ์แสดงบ้าง
แม่พิมพ์เลียน้ำที่เปื้อนควยให้หมด
ส่วนน้าพรรณแกก็มาดูตามตัววผมเล่นเอาเสียนมเสียวไข่ไปหมด ดุเดือดกว่าสาวๆ อีก
แก่บอกว่าควยเย็ดมันจริงๆ ต้องบอกเพื่อนแล้วหล่ะ พรรณ  น้าพรรณก็บอกว่ามีต่อคิวทั้งหมู่บ้านแน่นอน
เชี่ย..พูดจริงหรือป่าวมีแต่แม่บ้านขี้เงี่ยนหรอที่นี่
แม่พิมพ์หันหลังแล้วโยกไม่ยั้งแก้มก้นกระเทกหน้าโหนกควยผมเสียงดังมากเหมือนจะปลุกไอนัทกับกิฟแล้ว ให้ออกมาดูกันไปเลย
คืนนั้นผมโดนสังเวยความใครของแม่และน้าไปผมเสร็จไป 4 น้ำ แตกในหีทั้งน้าและแม่
ส่วนแม่และน้าไม่ได้นับเพราะแกวนกันไปมายัน ตี5
ผมตื่นขึ้นมา 9 โมงก็เห็นแม่ น้าและกิ๊ฟ ช่วยกันทำอาหาร
ผมมองหน้าไม่ติดเลย มองไปทางไหนก็เมียตัวเอง
กุต้องรักษานำใจใครบ้างเนี่ย
หลังจากนั้นไอนัทกับผมก็ไม่ได้คุยกันเป็นเรื่องเป็นราว  ผมยังคงเอาแม่และน้ามันอยู่มาครึ่งปี และสะควยพังทุกวัน
บางทีก็พาน้าหมวยๆ สวยๆมาแจมด้วย แต่บางคนก็แค่อม บางคนก็กล้าให้เย็ด
แต่ไม่มีใครใจถึงเท่าน้า และแม่แล้ว
บางทีหน้าและแม่ ก็พาไปเย็ดกับทหารเกษียณแล้วก็มีกับแม่บ้านเขา
ในบริเวณนั้นเราต่างรู้จักมักคุ้นเห็นหีเห็นควยกัน ยิ้มทักกันเวลาผ่านกัน
แป้งและเปรียวก็ยังเป็นเมียและรู้เรื่องผมกับแม่น้าด้วย ทั้งสองก็มาหาเกือบทุกคืนถ้าไอนัทไม่อยู่ เราเหมือนปิดบ้านสวิงรุมเลย  ผมนี่อ่วมมาก
อาจมีนายทหารมาด้วยมาแชร์หน้าที่ไปก็มี แป้งและเปรียวรู้ตัวเองว่ารักและยอมเป็นเมียเก็บผมไม่ให้กิ๊ฟรู้ด้วยขอแอบมาทุกคืน
ช่วงนั้นผมไม่ได้ทำงานแม่นัทบอกจะเลี้ยงเอง
ส่วนกิ๊ฟผมทำได้แค่นัดเย็ดบ้างช่วงกลางวันแอบบ้างไม่แอบบ้าง เพราะแม่บอกจะเย็ดก็เย็ดเลยแม่ไม่ว่าแต่อย่าให้ไอนัทเห็น
ไอนัทปลีกตัวไม่ค่อยกลับบ้านไปหลงกับพวกเด็กผับต่างๆ เป็นเพื่อนมีปัญหาไปเลย
ผมเย็ดกิ๊ฟจนกิ๊ฟท้อง ไอนัทมันถึงกับเดือดไล่ผมออกจากบ้านแม่และน้าต้องมาเครียยกใหญ๋
ผมพยามอยู่ต่อโดยที่เอาแม่และน้าไป
อยู่มาวันนึงกิ๊ฟมาเห็นผมกับน้ากำลังเย็ดกันในครัว น้าขึ้นไปนั่งยองๆบนอ่างล้างจานที่ก่อด้วยปูน เย็ดท่ายากมาก
กิ๊ฟรับไม่ได้เราเลยทะเลาะกัน  ทะเลาะกันแรงมาก  จนกิ๊ฟแท้งค แต่กิ๊ฟแท้งทั้งที่ท้องยังสาวอยู่  ผมเสียใจมากก
กิ๊ฟไม่คุยกับผมเลย
สุดท้ายผมต้องออกจากบ้านนั้นด้วยความช่วยเหลือจากแม่นัทให้เงินมาส่วนหนึ่งแถมบอกให้ผมลองกลับไปอยู่กับที่บ้านผมดู ให้แวะมาหาเรื่อยๆนะ
นี่หล่ะครับ จุดเริ่มต้นสวิงของผม
ครั้งแรกยังจำได้ดี



*ขอบคุณนะครับที่ติดตามอ่านมา ผมอ่านจะเขียนผิดถูกบ้าง และอาจมาต่อแบบไม่ต่อเนื่องทำให้รอ ก็ขออภัยด้วยนะครับและ อาจสรุปให้ตอนท้ายเหมือนตัดจบแต่เนื่องการมีอะไรต่อจากนี้มันซ้ำๆไปมาเปลี่ยนตัวคนเท่านั้นครับ
เนื้อเรื่องนี้มีส่วนจริง 95 เปอเซน ที่เหลือ คือชื่อตัวละครนอกจากผม ผมเปลี่ยนหมด
นี่เป็นเริ่มต้นวัย 19 ปีของผม
ยังมีเรื่องจะเล่าให้ฟังอีกแต่มันเป็นแนวชีวิตและหวือหวากว่านี้ ตอนผมอายุ 23 ขึ้นไปแล้ว เรื่องมันยาวมากและมันเป็นความทรงจำที่ทำให้ผมเข้ามาอยู่ในเว็บสวิงกิ้งอย่างถอนตัวไม่ได้
ถ้ามีโอกาสเขียนจะเขียนให้อ่านนะครับ
ของคุณครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น