วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2565

น้องและน้า หรรษาครอบครัว 2

 
ต่อ..



“อร่อยจังเลย ขอข้าวให้น้อยอีก” แม่ลูกกินกันเพลิน
“ใครได้หนุ่มไปทำผัว สบายไปเลย ถ้าไม่ติว่าจู๋เล็กไปหน่อย”
น้าอรเห็นควยผมครั้งสุดท้ายตอนผมสิบขวบ มันเล็กมากจริง แต่พอสิบสองมันก็ยืดเอา ทั้งใหญ่และยาว
“ถึงเล็กแต่เผ็ดนา ตาเหลือกมาหลายคนแล้ว”
แกหัวเราะก๊าก “แมงโม้เต็มบ้าน”
หลังข้าวเที่ยง ผมหมดแรงเอนหลังนอนตรงระเบียงหน้าบ้าน กำลังเคลิ้ม นางก็โทรมา
“พี่หนุ่มแสบอีกแล้วนะ เมื่อคืนไม่เห็นทายาให้เลย”
ผมต้องบอกว่าลืมไป ยาอยู่ใต้หมอนรีบทาเลย เผื่อไปหา จะได้เต็มที่
“บ้า! เมื่อไหร่จะได้กลับมา โดนตัดออกจากกองมรดกแล้ว”

นอนได้แป๊บเดียว น้อยก็มาปลุก “พี่หนุ่มแม่บอกปวดท้อง” ผมรีบเข้าไปดูน้าอร แกนอนเอนหลังบนที่นอน “เป็นไรน้า ปวดท้องเหรอ?”
แกส่ายหน้า “ไม่เป็นไรมาก ท้องมันตึงมาก เลยคัน ไม่ใช่ปวด”
ผมถามหาครีมทาบำรุงผิว แกยกออกมาทั้งตะกร้า มีหลายขนาน บางขวดยังไม่เปิดใช้
“มา...หนุ่มทาให้ แสดงว่าไม่ค่อยทาเลย ใช่ไหม?”
ผมเปิดผ้าถุงลงมากองใต้พุง แกใส่ยกทรงตัวใหญ่หลวมๆ ผมลูบไล้ครีมบำรุงใต้ราวนม รอบท้อง รอบเอว บอกให้แกนอนเอน ทาจนถึงเนินหีที่ขนดกพอสมควร
“คนท้องนี่ เขาจะโกนขนตรงจิ๋มออกนะ จะได้สะอาด”
แกมองหน้า “มั่วหรือเปล่า?”
“จริงๆ หมอสมัยใหม่จะจับคนท้องแก่โกนจนเกลี้ยงทุกคน แล้วเอาครีมบำรุงผิวทา ทำให้ไม่เหี่ยวย่น ไม่งั้นเขาจะเรียกกันว่าหอยลายหรือ?”
“น้อยไปเอาน้ำมาขันหนึ่ง แล้วเอามีดโกนกับครีมโกนหนวดของพ่อมาด้วย”
แกสั่งน้อยที่แคล่วคล่องว่องไว ได้ครบทุกอย่าง
“เดี๋ยวโกนให้น้อยด้วย” ผมกับน้าหัวเราะก๊าก “น้อยไม่มีขนสักเส้น โกนหัวแทนไหม?”
น้อยมองหน้างง เปิดกระโปรงลูบเนินหีแล้วหัวเราะ ”ไม่มีจริงๆด้วย”

ผมจัดการเอาน้ำลูบจนขนหมอยเปียก ใส่ครีมโกนหนวด แล้วค่อยๆโกนแบบใจเย็น ค่อยๆพินิจพิจารณาร่องหีของคนท้องหกเดือน ติ่งแตดใหญ่สีน้ำตาลอมแดง รูฉี่เห็นรูชัดเจน รูหีอ้าเผยอออกเห็นข้างในรู มีเนื้ออัดแน่นซ้อนกัน ควยผมโด่จนปวดหนึบๆ โกนไปลูบไปร่องหีแก น้ำเยิ้มจนนอง บางทีส่ายเอวเล็กน้อย ผมจับแหวก จับพลิกกลีบหี ร่องหี ยกขาสูง โกนรอบรูตูด จนเกลี้ยงเกลา ไม่เหลือสักเส้น ใช้ผ้าเช็ดจนเกลี้ยง ทานวดด้วยครีมบำรุง คลึงแตดกรีดร่องตูด ร่องหี จนแกครางเสียงสั่น
“เจ็บหรือแม่? พี่หนุ่มทำแม่เบาๆหน่อย”
ผมคลึงแตด และเอานิ้วเสียบเข้าไปในรูหี ก่อนจะซอยแรง บอกน้อยเอาขันน้ำไปเท
“ใส่โถส้วมนะ อย่าให้หกออกมา” พอน้อยคล้อยหลัง ผมใช้สองนิ้วเสียบรูหี หงายมือกระแทกอัดแรงๆ แกสะดุ้งร้องลั่น น้ำเมือกพุ่งจากรูหี อาบนิ้วมือขาวโพน ฉี่พุ่งจนเกือบเอาผ้าขนหนูรับแทบไม่ทัน ตัวเกร็งกระตุก ขาถีบอย่างแรง มืออุดปากเสียงอู้อี้ หายใจหอบ ผมกระแทกนิ้วอีกหลายที จนแกจับมือผมชักนิ้วออก กลิ่นน้ำเมือกช่างกระตุ้นให้ควยแข็ง ติดขัดตรงที่น้อยอยู่ด้วย น้ำจากรูหีไหลซึมออกมาเป็นระยะ ใช้ผ้าขนหนูซับแห้ง

ในสวนมีบ่อน้ำเลี้ยงปลา ผมใช้เหวี่ยงแห ได้ปลานิลหลายตัว เลือกแต่ตัวใหญ่สองตัว นอกนั้นโยนกลับลงบ่อ เอามาเผาเตาถ่าน คนที่ดีใจมากที่สุดคือน้อย ที่คอยช่วยจนกลายเป็นภาระ ตำพริกกระเทียมใส่น้ำส้มสายชูเป็นน้ำจิ้ม เจียวไข่ทำเป็นไข่น้ำกับเนื้อหมูย่างของเก่า เอามาปรุงเป็นน้ำตก น้อยเจริญอาหารกินจนพุงกาง
“พี่หนุ่มอยู่บ้านน้อยเลยนะ อย่ากลับบ้านตาเลย จะได้กินกับข้าวอร่อยทุกวัน ตั้งแต่แม่ท้องโต ทำกับข้าวไม่อร่อยเล้ย!” น้าอรได้แต่ค้อน
“กินปลาเยอะๆ น้องออกมาจะได้ฉลาด” ผมตักเนื้อปลาให้น้าอร

หลังอาหาร น้อยช่วยเก็บล้างถ้วยชามจนเสร็จ ผมหาเก้าอี้พลาสติกตัวใหญ่ มีพนักพิงไปไว้ในห้องน้ำ แล้วบอกน้าอรอาบน้ำ จะสระผมให้
“นั่งเก้าอี้เลยนะ จะได้ไม่เมื่อย อาบได้สะอาด” น้อยอ้าปาก ผมรู้ว่าจะพูดอะไร
“น้อยนั่งอาบตรงโถส้วมแหละ หัดเอาสบู่ถูตัวเอง เมื่อเช้าเพิ่งสระผมนี่นา ถูตัวนานๆเลยนะ”
น้าอรนั่งยองฉี่กับพื้น เพราะน้อยนั่งโถส้วมอยู่
“หนุ่มถอดกางเกง อาบพร้อมกันสิ”
ผมแย้งว่า “อายอะ! มันเล็กนิดเดียว”
แกหัวเราะ “ไหนว่าเล็ก แต่เผ็ดไง?”
น้อยรีบลุกขึ้น “มา...น้อยถอดให้” แล้วดึงกางเกงผมลง “โอ้โห! จู๋พี่หนุ่มเท่าแขนน้อยเลยแม่ นี่ไง”
น้อยดึงควยที่แข็งโด่ หันไปให้น้าอรดู แกตะลึง
“ใหญ่กว่าพ่อน้อยอีกนะ เมื่อก่อนเท่านิ้วก้อย”
“น้าเห็นครั้งสุดท้ายตอนผมสิบขวบ ควยยังไม่ขยาย เลยคิดว่ามันเล็กนิดเดียว” ผมสรุป บอก “น้าไปนั่งสระผมก่อน ส่วนน้อยกลับไปนั่งถูสบู่ที่โถส้วม“

ผมแกล้งหันหน้าโชว์ควยโด่ สระผมให้แก และหันหลังให้น้อย จะได้ไม่เห็นว่าแม่ทำอะไร? น้าอรเอามือจับควยผมรูดเข้าออกช้าๆ แล้วก้มลงเอาควยใส่ปาก พยายามอมให้มิด ทั้งดูดและเลีย จุกนมตั้งชัน ถ่างขา ติ่งแตดแข็งแลบออกมา
“พี่หนุ่ม น้อยอาบเสร็จแล้วนะ จะไปเช็ดตัวแล้ว” น้อยออกจากห้องน้ำไป
น้าอรเร่งดูดควยผมอย่างเอาเป็นเอาตาย ผมตัดสินใจใช้นิ้วลูบไล้ร่องหี แกแอ่นเด้งรับพร้อมส่งเสียงคราง น้ำนองร่องหีแฉะเหนียว สองนิ้วเสียบรูหี ซอยไม่ยั้ง ต้องทำให้แกน้ำแตกก่อน จะได้หายซ่า อาบน้ำสระผมได้ถนัด แกดิ้นพราดๆ ส่งเสียงร้องดัง ผมเพิ่มเป็นสามนิ้ว แกถึงกับตาเหลือก ตัวกระตุก ดิ้นจนเกือบตกเก้าอี้ น้ำเยี่ยวพุ่งปิ๊ด เมือกอุ่นจากรูหีทะลัก จนสามนิ้วเหนียวหนึบ
“โอ้ยๆ.....เสร็จแล้ว โอ้ย....” แกทิ้งตัวเอนหลัง มือไม้อ่อน
“พี่หนุ่มถูตัวแม่ค่อยๆหน่อยสิ” เสียงน้อยดังมาแต่ไกล
สระผมสองรอบ ถูทั่วตัวใช้มือลูบล้างก้นล้างหีนานๆ จนแกทำท่าจะน้ำตกอีกรอบ เสร็จแล้วแกเดินระทวยออกไป ผมอาบน้ำให้ตัวเอง ออกจากห้องน้ำมา ที่ห้องนอนสองแม่ลูกนอนถ่างขาโชว์โหนกหีหลับทั้งสองคน น้อยมักเลียนแบบน้าอร เห็นน้าอรแก้ผ้านอนกางแขนถ่างขา ก็ถอดกระโปรงออกนอนท่าเดียวกัน

ผมเอาครีมบำรุงทาเต้านม รอบท้อง กลีบหี แก้มก้น แขนและขา แล้วนอนลงข้างๆ น้าอรหันมาเอามือล้วงเข้าไปในกางเกง ควักควยออกมารูด “ใจคอจะใช้แค่นิ้วกับน้าหรือ?”
ผมไม่ตอบ เอาปากดูดจุกนม มือลูบเนินหีขึ้นลง แล้วขยับมานั่งคร่อมร่องหี ยกขาขึ้นสูง จับหัวควยจ่อปากรูหีน้า ค่อยๆเสียบเข้าไป แกครางเสียงยาว รูหีฟิตกว่าที่คิด ดูดรัดขมิบถี่ๆ เริ่มซอยช้าๆ แต่อัดกระแทกแรง แล้วเร่งเครื่องกระเด้ามิดด้าม สองโหนกกระทบกันดัง..พับๆ แกครางเสียงดังขึ้น สองมือขยี้เต้านม น้ำเมือกซึมออกจากรูหีจนแฉะ ผมจับแกนอนตะแคง เสียบควยเข้าด้านหลัง เริ่มกระแทกแรงและเร็ว น้าอรตัวเกร็งดิ้นเร่าๆ
“โอ้ยๆ...ใกล้แล้ว จวนแล้ว... แรงอีกหน่อย” เสียงแกทำให้อารมณ์เสียวพุ่งสุดขีด อัดกระแทกไม่ยั้ง นับไม่ถ้วน “แตกแล้ว ๆ โอ้ยๆ...ไหลแล้ว...” แกทะลึ่งตัวเกร็งกระตุกหลายหน น้ำเยี่ยวพุ่งกระจาย น้ำในรูหีทะลักออกมา ผมอัดกระแทกเข้าไปอีกหลายสิบครั้ง น้ำเชื้อพุ่งแรงสี่ห้าละลอก น้าอรสะดุ้งทุกครั้ง ที่น้ำเชื้อฉีดใส่มดลูก ผมฟุบนอนลง โดยคาควยไว้ แรงตอดในรูหี ทำให้หัวควยผมเสียวไม่หยุด น้าอรหายใจหอบ เอามือลูบบีบอัณฑะผมเบาๆ

เช้าวันถัดมา ถึงกำหนดพาน้าอรไปตรวจครรภ์ ตามที่หมอนัด ใช้เวลาที่โรงพยาบาลเกือบสามชั่วโมง แวะซื้อของกินของใช้ในตลาด ก่อนกลับบ้าน
“ไอติมอร่อยจังพี่หนุ่ม เที่ยวหน้าพามากินอีกนะ” น้าอรแวะซื้อก๋วยเตี๋ยว ข้าวผัด กลับไปกินบ้าน
“นั่งกินที่ร้านมันอึกอัด ร้อนก็ร้อน อยู่บ้านนุ่งผ้าถุง ถ่างขารับลมสบายกว่าเยอะ”
ขณะนั่งกินอาหาร แกพูดว่า “หมอตรวจแล้วบอก เด็กแข็งแรง แล้วก็บอกว่าเวลาอึบกันให้เบาๆหน่อย ยังดีนะ ไม่ได้แหวกออกมาดู ไม่งั้นโดนหมอว่าแน่เลย จิ๋มแดงแจ๋ หมอยังชมว่าโกนขนเกลี้ยงดีสะอาด”
หลังอาหาร น้าอรเข้าไปราดน้ำ แล้วบอกไปเอนหลังหน่อย
“หนุ่มอาบน้ำให้น้อยด้วยสิ ตัวเหนียวไปหมดแล้ว”
น้อยชอบใจที่ผมอาบน้ำให้ แถมอาสาจะช่วยผมถูหลัง
“พี่หนุ่มแก้ผ้าด้วยสิ จะได้อาบสะอาด” เวลาน้อยนั่งฉี่ มักหันหน้ามาทางผม พลอยทำให้ควยแข็งโด่ จนน้อยเอามือจับรูดเล่น “จู๋พี่หนุ่มใหญ่กว่าของพ่อน้อยเยอะเลย หัวของพ่อตรงนี้ไม่ใหญ่” น้อยหมายถึงหัวควย ผมบอกพอแล้ว อาบน้ำกันดีกว่า แล้วผลัดกันฟอกสบู่ถูตัว

ผมอยู่บ้านน้าอร บริการทุกอย่าง ซักเสื้อ หุงข้าว อาบน้ำให้ทั้งแม่และลูก แลทาครีมบำรุงผิว ทากันท้องลาย ผิวย่น น้ำแตกทุกวัน
ได้เดือนเศษ จวนจะเปิดเทอม ก็มีข่าวร้าย พ่อน้อยที่ถูกจำคุกอยู่จังหวัดอื่น ทะเลาะวิวาทตะลุมบอนกับนักโทษอื่น ถูกของมีคมแทงตัดขั้วหัวใจตายคาที่ ญาติทางพ่อน้อยรับศพไปทำพิธีทางศาสนา โดยน้าอร ผมกับน้อยไปด้วย หลังเผาศพ ตัดสินใจเอาอัฐิไปลอยอังคารทั้งหมด ทางเจ้านายเก่าของพ่อน้อยมอบเงินให้น้าอรไว้เลี้ยงลูกก้อนหนึ่ง น้อยไม่ร้องไห้ แต่ซึมเศร้าไม่ซนเหมือนก่อน ผมอุ้มน้อยไว้ด้วยความสงสาร ชวนน้าอรกลับไปอยู่บ้านตายาย
“คนเยอะแยะเวียนหัว อยู่แบบนี้แหละดีแล้ว หรือหนุ่มรำคาญน้าแล้ว” ผมรีบเข้าไปลูบท้อง
“พี่หนุ่มอย่าทิ้งน้อยกับแม่นะ” ผมดึงน้อยเข้ามากอด หอมแก้มเธอ วันนี้เราอาบน้ำพร้อมกันสามคนแบบเซ็งๆ เสร็จแล้วทาครีมบำรุงผิวให้น้าอร จับน้อยมานอนทาทั้งตัวด้วย แล้วให้นอนตรงกลาง

เช้าวันถัดมา น้าอรบอกให้พาไปหาตายาย ผมให้แกกับน้อยนั่งมอไซค์พ่วงข้าง ยายกอดน้อยแล้วลูบหัว
“ขวัญเอ้ย.... กำพร้าพ่อแต่เล็ก ย้ายมาอยู่กับยายเถอะ” น้าอรบอกตายาย ว่าขออยู่ที่บ้านเหมือนเดิมก่อน ถ้าไม่ไหวค่อยย้ายมา “แต่ขอให้หนุ่มไปอยู่เป็นเพื่อน จนคลอดก่อน และพอช่วยตัวเองได้”
นางเข้ามากระซิบเมื่อมีจังหวะ “โอนทะเบียนบ้านไปเลยดีไหม?”
ผมบอกได้ไง เมียอยู่ที่นี่ทั้งคน นางหยิกผมจนตัวเขียว
“ไว้จะหาโอกาสกลับมานอนนี่ อาทิตย์ละวันสองวัน ดีไหม?”
ฝาแฝดพี่น้องเข้ามากอด หอมแก้มซ้ายขวา แล้วชวนน้อยลงเรือนไปเล่นกันที่บ่อน้ำ
ยายบอกให้กินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากัน ค่อยกลับ กว่าจะถึงบ้านเกือบสามทุ่ม
“อาบน้ำให้น้องก่อน ขอไปเอนหลังสักหน่อย”

ระหว่างอาบน้ำ ผมชวนน้อยคุย หาวิธีทำให้เธอหายเศร้า
“วันนี้คันจู๋จังเลย น้อยช่วยลูบให้หายคันหน่อยสิ”
ได้ผลเกินคาด น้อยดึงกางเกงผมออก เอามือรูดควยผมเข้าออก
“น้อยเคยเห็นพ่อทำแบบนี้ จะได้หายคันไวๆ”
ควยผมแข็งโด่ ผมปล่อยเธอจับควยเล่น รีบถูตัวอาบน้ำให้น้อยอย่างเร็ว
“หายคันแล้ว พอละ” น้อยทำท่าอยากเล่นต่อ “พี่หนุ่มต้องให้น้อยจับจู๋บ่อยๆนะ แต่อย่าให้แม่รู้ ตอนนั้นพ่อให้น้อยจับเล่น โดนแม่ด่า แต่น้อยชอบจับ มันสนุกดี”
เป็นอันว่า ถ้าไม่อยากให้น้อยเศร้าซึม ต้องให้เธอรูดควยเล่น...เวรกรรม! ตั้งแต่ผัวตายน้าอรคึกคัก เซ็กส์จัดกว่าเก่า เป็นฝ่ายรุกขึ้นคร่อมทันทีที่น้อยหลับ แถมลากออกมาล่อกันนอกห้องนอนสารพัดท่า โดยเฉพาะเอาควยเสียบข้างหลัง จนแกร้องโหยหวน น้ำเงี่ยนน้ำเยี่ยวกระจายเต็มพื้นห้อง ตื่นเช้าต้องเอาน้ำยามาถูพื้นทุกวัน

ผมขอน้าอรกลับไปค้างบ้านทุกวันเสาร์ แน่นอน พอฝาแฝดหลับ ผมจะย้ายไปนอนข้างนาง บรรเลงเพลงรักให้เธออย่างน้อยสองน้ำ เปิดเทอม ผมขี่มอไซค์พ่วงข้าง มารับสามสาวไปโรงเรียน ขากลับก็แวะส่ง ก่อนกลับไปบ้านน้าอร ทำหน้าที่พี่เลี้ยงอาบน้ำให้น้อย โดยต้องให้เธอจับควยรูดเข้าออกจนตัวงอ แล้วต้องเล่นท่าพิศดารกับน้าอร จนหมอนัดวันคลอด และสั่งห้ามมีเซ็กส์ แกจึงยอมเลิกรา แต่ไม่วายจับดูดเกือบทุกคืน จนน้อยตื่นมาเห็น เวลาอาบน้ำ น้อยนอกจากจับรูดแล้ว ใส่ปากดูดหน้าตาเฉย ผมรีบห้าม
“แม่ยังดูดได้เลย" ต้องโกหกว่าถ้าเด็กๆดูด ฟันจะเบี้ยวเหยเก โตขึ้นจะเหมือนแก้วหน้าม้า หาแฟนไม่ได้ เธอจึงยอมเลิกดูด

วันเสาร์กลับไปนอนบ้านตายาย สงเคราะห์นางจนหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส แฝดนิด-หน่อยแย่งกันนอนกอด ผมแก้ปัญหาโดยให้นอนคนละข้าง จนนางมองค้อน เวลานอนนิดเริ่มมือซน มาซุกตรงเป้ากางเกงผม บางทีจับมือผมไปจับเนินหี แต่ลงท้ายกลับเสร็จนางทุกรอบ
น้าอรคลอดลูกชายในเดือนถัดมา แกถือโอกาสทำหมัน งานผมหนักขึ้น ทั้งเรียนและงานบ้านนี้ ยังมีงานหนักที่บ้านยายรออยู่ แม่มาช่วยน้าอรอยู่ไฟ โดยเก็บสมุนไฟมาเยอะแยะ ทั้งต้มและทำเป็นลูกประคบ แถมสอนให้ผมช่วยทำ เพราะแม่แวะมาสักสองสามชั่วโมง ต้องรีบกลับไปทำงานที่บ้านยาย สองอาทิตย์ต่อมาน้าอรเป็นฝ่ายรูดควยผมจนแข็ง แล้วขึ้นคร่อมเอารูหีจ่อหัวควย แล้วเริ่มขย่มจนน้ำเงี่ยนน้ำเยี่ยวเจิ่งนอง ก่อนที่จะจับแกยกตูด ก้มหัวอัดจากข้างหลัง จนแกน้ำแตกรอบสอง จึงฉีดน้ำเชื้อพุ่งใส่มดลูก แกสะดุ้งทุกครั้งที่ผมฉีดน้ำเชื้อออกมา

นี่คงเป็นสาเหตุทำให้กล้ามเนื้อผมเป็นมัดๆ สาวแก่แม่หม้ายหมายปองกันทั้งสองหมู่บ้าน แต่เสร็จน้าอรกับนางแค่สองคน ไม่มีเวลาชำเหลืองมองสาวคนไหนอีกเลย.......


จบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น