วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2565

น้องและน้า หรรษาครอบครัว

 
 
บ้านผมในสายตาคนอื่นจะเป็นบ้านอบอุ่น เพราะทั้งบ้านมีสมาชิกถึงสิบคน ตายายมีลูกชายหนึ่งลูกสาวสองแต่งงานแล้วอยู่รวมกัน “ลุงนพ”มีลูกสาวสามคนคนโตชื่อ”นาง”อายุสิบสอง น้อยกว่าผมสองปี อีกสองคนเป็นฝาแฝดอายุย่างเจ็ดขวบชื่อ”นิด”และ”หน่อย” ส่วนผมชื่อ”หนุ่ม”เป็นลูกคนเดียวของ”แม่เอม”น้องลุงนพ ยังมีน้องสาวคนเล็กแต่งงานย้ายไปอยู่อีกหมู่ถัดไป มีลูกสาวชื่อ”น้อย”วัยห้าขวบ

บ้านตายายหลังใหญ่มีห้องสี่ห้อง ผู้ใหญ่จับคู่ไปแล้วสามห้อง เหลือเด็กๆกางมุ้งนอนรวมกันห้องเดียวก่อน อายุผมสิบขวบ เราเด็กๆแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกันเสมอ นางกับผมช่วยกันถูตัวให้น้องฝาแฝด และยังผลัดกันถูหลัง แต่พอหลังๆ เวลาอาบน้ำ ควยผมเริ่มโด่แข็งตัว โดยที่ผมเองก็แปลกใจ ที่เห็นหีนางกับน้องฝาแฝดแล้วมีความรู้สึกแปลกๆ
“พี่หนุ่ม ทำไมจู๋มันยืดออกมา ปวดเยี่ยวหรือ?” นางไม่พูดเปล่า เอามือมาดึงเล่น ผมสะดุ้งบอก “อย่า มันเจ็บ” แต่นางจับมันรูดลง หัวควยเปิดเป็นครั้งแรกในชีวิต ผมถึงกับตัวงอ
“พี่หนุ่ม จู๋พี่มีคราบขาวๆเต็มเลย” นางเอาน้ำราด แล้วใช้นิ้วถูจนเกลี้ยง “สะอาดล่ะ หัวแดงแป๊ดเลยเชียว”
ตั้งแต่นั้นมา ผมคอยเลี่ยงไม่อาบน้ำพร้อมกัน
“ไม่มาช่วยอาบให้นิดกับหน่อยเลย นางเหนื่อยนะ”
แต่อาการควยแข็งยังกำเริบเวลานอนในมุ้ง ผมอยู่ในสุด มีเด็กแฝดกั้นกลาง นางมักนอนถ่างขา ผ้าถุงเปิดจนเห็นกางเกงในบางๆ จนเห็นร่องหี ผมมองไปต้องลูบควยโด่ไป...

จนเมื่อปีที่แล้ว ผ้าถุงนางเปิดเหมือนเคย แต่คราวนี้ไม่มีกางเกงใน โชว์เนินหีที่เริ่มมีขนอุยบางๆ ร่องหีปิดสนิท ผมจ้องดูไปสาวควยที่แข็งโด่แล้วน้ำเชื้อก็พุ่งพรวดออกมา ผมตกใจรีบเอากางเกงปิดไว้แทบไม่ทัน ...เป็นครั้งแรกที่น้ำแตก จากนั้นมาผมต้องเอาผ้าขนหนูผืนเล็กเตรียมไว้ เวลาลูบควยจนน้ำแตก พยายามห้ามใจ แถมนิดเด็กแฝดที่นอนติดผม ชอบนอนก่าย บางครั้งถึงกับปีนขึ้นมานอนบนตัวผม ช่างทรมานจิตใจเหลือเกิน แต่ไม่มีทางเลี่ยง

ทุกวันผมมีหน้าที่ขี่มอไซค์พ่วงข้าง พาทุกคนไปกลับโรงเรียนที่อำเภอ เด็กแฝดและนางเรียนชั้นประถม ติดกับโรงเรียนมัธยมที่ผมเรียนอยู่ บางทีหลังเลิกเรียน เราสี่คนตระเวนหาขนมกินที่ตลาด แม่มักให้ผมแวะซื้อผักปลาอยู่เสมอ กลับถึงบ้าน แย่งกันเข้าห้องน้ำ บางทีผมยืนฉี่ เด็กสองคนเข้ามานั่งฉี่ตรงหน้า ผมจนแทบฉี่ไม่ออก ส่วนนางถ้าผมเข้าห้องน้ำ เธอจะไม่มาแย่ง เมื่อก่อนพอกลับจากโรงเรียนก็อาบน้ำกัน แต่ตอนนี้จะอาบน้ำหลังอาหารเย็น มิฉะนั้นแต่ละคนเนื้อตัวเหนอะหนะหลังอาหารเสมอ
“พี่หนุ่มเดี๋ยวนี้เอาเปรียบนะ ไม่ยอมช่วยนางอาบน้ำให้นิดกะหน่อย”
ผมยิ้มๆ กระซิบข้างหูนาง “จู๋โด่เวลาเห็นจิ๋มนาง” เธอหน้าแดงตีผมเบาๆ
อาบน้ำเสร็จ ทำการบ้านแล้ว เด็กแฝดก็หมดสภาพ บางครั้งหลับคาโต๊ะหนังสือ ต้องอุ้มเข้าไปนอนในมุ้ง

หลังเข้ามุ้งนอน นางกระซิบเรียก
“พี่หนุ่ม ดูหลังนางหน่อยสิ มันคันยิบๆ ไม่รู้โดนอะไรมา” เธอใส่เสื้อยืดกับผ้าถุง
ผมจับเด็กแฝดขยับไปหน่อย เข้ามานั่งใกล้ๆ เธอนอนคว่ำ ผมเลิกเสื้อขึ้นไป มีรอยผื่นแดงๆบริเวณเอวเข้าไปใต้ผ้าถุง “เอาผ้าถุงลงหน่อยสิ ผื่นแดงมันลงไปที่ก้น”
เธอก็ปลดผ้าถุง รอยผื่นลงไปเกือบถึงก้น โดยเธอไม่ได้นุ่งกางเกงใน ผมเอามือจิ้มตรงรอยแดง เธอสะดุ้ง “นั่นแหละ ตรงนั้นแหละ คันยิบยับ”
ผมจำได้ว่าที่ตู้ยามีครีมแก้คันแก้อักเสบอยู่หลอดนึง เอามาทาให้เธอจนทั่ว แต่ร่องก้นของนางทำให้ผมมีอารมณ์ควยเริ่มแข็ง ดึงผ้าถุงลงมาเล็กน้อย
“ตรงร่องตูด ก็แดงๆนะ มันลามมาถึงตูดแล้วมั้ง” เอามือสองข้างแหวกร่องตูดออก จนเห็นรูตูดและรูหีเอานิ้วลูบใกล้ๆ “คันไหม?” ผมแกล้งถาม
“พอแล้วพี่หนุ่ม ลูกไม้เยอะนะ” เธอรีบดึงผ้าถุงขึ้นมาปิดก้น แล้วไล่ผมกลับที่นอน
ผมแกล้งล้มตัวลงนอนข้างเธอ ”นอนนี่แหละ อยู่มุ้งเดียวกันเป็นสิบปี ไม่เคยนอนกอดกัน วันนี้ขอกอดหน่อยนะ”
เธอพลิกตัวนอนหงายแล้วหลับตา “พี่ยังไม่ปิดไฟเลยนะ”

ผมลุกไปปิดแล้วกลับมานอนข้างๆ เอามือโอบเธอไว้ ล้วงเข้าไปใต้เสื้อยืด กุมเต้านมที่ไม่มีใส่เสื้อใน
“นอนเฉยๆนะ ถ้ามือซน กลับไปนอนที่เดิมเลย” เธอจับมือผมไม่ให้คลึงเต้านม ทั้งที่ควยแข็งโด่ จำต้องหักห้ามใจจนหลับไป ประมาณตีสอง ผมรู้สึกว่ามีอะไรมายุกยิกตรงเป้ากางเกง เหลือบตาดู จึงรู้ว่านางใช้มือรูดควยผมเข้าออก หน้าเธอซุกอยู่บนอก มือผมลอดใต้เสื้อยืดมาคลึงเต้านมและจุกนม เธอตัวสั่นเล็กน้อย ผมจับเธอนอนหงาย ไซ้ซอกคอ เลิกเสื้อขึ้นพ้นเต้านม ใช้ลิ้นดูดเลียเต้านมจุกนม จนเธอส่งเสียงครางยาว ตัวดิ้นส่ายไปมา ลิ้นผมไล่เลียลงมารอบสะดือ จนนางดิ้นกระตุกอย่างแรง ผ้าถุงเลิกขึ้นจนถึงหน้าท้อง ถ่างขานางออกแหวกร่องหี แล้วใช้ลิ้นเลียยอดติ่งแตดช้าๆเบาๆ แต่เธอร้องเสียงหลง แอ่นหีขึ้นลง

“ไม่เอาพี่หนุ่ม อย่าๆ...”
ผมตวัดลิ้นแลบเลียถี่ๆ นิ้วมือกรีดขึ้นลง น้ำในร่องหีนองจนเริ่มแฉะ นิ้วชี้แหย่กว้านรอบรูหี แล้วค่อยๆเสียบลงไป
“โอ้ย..เจ็บๆ พี่หนุ่มพอแล้วๆ”
ผมชักนิ้วเข้าออกช้าๆ นางแอ่นหีถอยแล้วยกขึ้นรับจนเข้าไปได้ครึ่งนิ้ว รูหีรัดนิ้วแน่นตอดดูดรัดถี่ๆ ลิ้นยังคงเลียขยี้ติ่งแตด นางดิ้นแรงๆ ผมอัดนิ้วเข้าไปจนสุด แล้วเริ่มซอยเร็วขึ้น น้ำจากรูหีไหลออกมาไม่หยุด
“เยี่ยวไหลแล้ว... โอ้ยๆ....พอแล้ว “
ผมกระแทกนิ้วแรงขึ้น น้ำเยี่ยวพุ่งฉีดออกมาหลายละลอก น้ำเมือกอาบนิ้วมือร้อนวาบ นางตัวเกร็งกระตุกถี่หลายหน หายใจหอบ ทิ้งตัวฟุบลง

ผมรีบเอาหัวควยจ่อปากรูหี ค่อยๆเสียบลงไป
“ว้ายๆ.....เจ็บ!! พี่หนุ่มเจ็บ!!”
ผมอัดเข้าไปจนหัวควยพ้นปากรู หยุดคาไว้ แรงรัดจากรูหีเล่นเอาหัวควยปวดหนึบ มือผมคลึงเต้านมและจุกนม เสียงครางจนสั่น น้ำตานางซึมออกมา
“ทนอีกนิดนะ เดี๋ยวก็ไม่เจ็บแล้ว” ผมชักเข้าออกสองสามที เสียงฉึกเบาๆ ควยฝังเข้าไปจนมิด “โอ้ยๆ.... โอ้ย” รูหีตอดแรงเป็นจังหวะ ผมเริ่มซอยจากช้าไปหาเร็ว แรงรัดในรูหีเล่นเอาผมเสียว จนแทบจะกลั้นไม่อยู่ นางแอ่นหีรับขึ้นลง โหนกหีโหนกควยกระทบกันดังพับๆ
“ไม่ไหวแล้ว... เยี่ยวราดอีกแล้ว.. โอ้ย... พอแล้วพี่หนุ่ม...พอ”
น้ำเยี่ยวฉีดพุ่งอย่างแรงหลายหน น้ำเมือกทะลักจากรูหีอาบควยจนขาวโพน ร้อนวาบ ผมอัดกระแทกอีกนับสิบหน รีบชักควยมาจ่อใส่ท้องน้อย ฉีดน้ำเชื้อกองโต พุ่งขึ้นไปถึงเต้านม นางรีบเอาผ้าถุงคุม แล้วเช็ดควยผมจนแห้ง ผมฟุบลงทับร่างเธอไว้สักสิบนาที
“กลับไปนอนที่เลย เดี๋ยวนิด หน่อยตื่น ไปฟ้องแม่ จะยุ่งกันใหญ่”
ผมหอมแก้มเธอ แล้วย้ายไปนอนที่ประจำ ด้วยความเพลีย นอนมุ้งเดียวกันเกินสิบปีเพิ่งจะลงเอยวันนี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น