วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2565

 เที่ยวรีสอร์ท ตอน 3 จบ


 
แต่กลับเป็นว่าให้เวลาพักกับพวกมันไปด้วยผมขอนั่งดูเงียบๆดีกว่าวะ พวกมันไม่สนใจผมเท่าไร คงคิดว่าเป็นคนขับรถ เลยนั่งคุยกันเองบางคนก็ไปล้างหน้า ล้างควย พวกมันกำลังเตรียมตัวเอาอีกแน่ๆ คงอยากเอาจนหายเงี่ยน ส่วนลุงสองคนที่หลับ ก็ตื่นแล้ว ทั้งคู่มาหอมแก้มเล็กที่นอนอยู่และลงไปจากห้องเดินกลับไปที่พักของมัน

“กูฝากน้องเค้าด้วยของดีฉิบหาย” ลุงคนหนึ่งบอกทางผมกับพวกมัน
ตอนนี้เหลือแต่ผมกับคนงานอีกสองคน พวกมันมีคุยกันเองไม่ให้ผมได้ยิน คงเตรียมการอะไรบางอย่าง
พวกมันปล่อยให้คุณเล็กหลับซะแป้บๆ  มันมายืนรอบเตียง มันเริ่มจูบตามตัวเล็กและเริ่มเล้าโล้มด้วยการช่วยกันดูดนมเธอ ผมรู้จุดอ่อนของเล็กดีตรงนี้เล็กโดนพวกมันเล้าโล้มอยู่สิบนาที
จนเธอครึ่งหลับครึ่งตื่น  เล็กมาอาการครางเบาๆ ตลอดที่พวกมันดูดนมและเลียหี่ให้เธอจนตอนนี้ เล็กกระซิบบอกพวกมันว่า
“ค่อยๆทำนะคะ”
พวกมันยิ้มพอใจกับคำตอบนี้มันจับเล็กให้ขึ้นคร่อมคนงานที่นอนรอไว้ เล็กมีอามรณ์แล้ว เธอจับควยมันใส่และคร่อมโยกเบาๆให้ส่วนอีกคนดูดนมกระตุ้นอามรณ์เล็กให้มากขึ้น เล็กเริ่มโยกให้มันและเธอเองก็จูบตอบมันไปด้วยจากนั้น อีกคนไปกระตุ้นเล็กตรงรูก้น อย่างที่คิดไว้จริงๆ มันเอาน้ำลายมาทารอบๆรูก้นเธอ ผมว่าเล็กรู้แล้วว่าพวกมันจะทำอะไร จริงๆ เล็กเคยโดนแซนวิชมาไม่กี่ครั้งเอง ไม่รู้จะไหวไหม
เธอให้ความร่วมมือปล่อยให้มันล้วงนิ้วเข้าไปรูก้นจนชุ่ม ซักพักพวกมันกระซิบข้างหูเธอว่าจะใส่ก้นด้วย
“พวกเธอค่อยๆทำนะ อย่าทำแรงนะคะ” เล็กตอบแบบนั้นจริงๆ เล็กก้มลงกอดคนข้างล่าง ทำให้ก้นเธอเผยขึ้นมามันอีกคนค่อยๆดันควยใส่ทางรูก้น เล็กครางเสียงแบบกัดฟันเบาๆ เธอก้มหน้าซุกกับคนข้างล่างปล่อยให้อีกคนคร่อมเย็ดทางก้น พวกมันค่อยๆทำท่านี้ จนเล็กเริ่มตอยสนองเด้งก้นรับควยไปด้วย
คราวนี้คนเย็ดทางก้น เริ่มเร่งให้เร็วขึ้น มันทำท่านี้เก่งวะ เล็กมีอามรณ์กับท่านี้เธอครางอย่างเสียว ผมดูจนมันเสร็จทางก้นเธอมันชักเอามาแตกตรงสะโพกเธอ และกระซิบถาม
“ไม่ได้โดนเอาบ่อยใช่ไหมทางนี้มันแน่นมาก ทำได้แป้บๆ ก็แตกแล้ว”
“อืมไม่กี่ครั้งเองค่ะ” เล็กตอบพวกมัน
ผมยกนิ้วส่งซิกว่าขอไปนอนก่อน พวกมันยกนิ้วให้ว่ายังต่อกันอีก ผมย่องเดินเบาๆออกไป ก่อนออกจากห้อง เห็นเล็กโดนสลับเอาทางก้นโดยอีกคนผมว่าพวกมันคงเอาจนแตกอีกรอบ ตอนนั้นเล็กสติหลุดไปเยอะแล้ว เธอจูบปากตอบตอนที่อีกคนกำลังใส่ก้นดูแล้วเล็กมีความสุขกับท่านี้จริงๆ
จากนั้นผมเห็นมันกระซิบข้างหูคุณเล็กตลอดตอนโดนเอาทางก้น ไม่รู้พูดอะไร แต่เธอพยักหน้าตอบ พร้อมกับเสียง ค่ะๆ หลายครั้ง
ผมชั่งใจอยู่ว่าจะดูต่อไหมแต่ขอลงไปห้องน้ำข้างล่างก่อนดีกว่า ปวดเยี่ยวมากตอนนี้ ตอนนั้นจำได้น่าจตีหนึ่งกว่าๆได้มั้งผมนั่งนานห้องน้ำไปหน่อยและเผลองีบไปหน่อย ซักพักได้ยินเสียงคนเดินลงมาจากบันไดเสียงแบบย่องลงมา ผมลองแง้มประตูห้องน้ำมาดู เห็นหลังไวๆของเล็กกับพวกมันสามคนกำลังพาเธอขึ้นรถกระบะของรีสอร์ท เท่าที่เห็น เล็กใส่เสื้อคลุมตัวบางๆ ส่วนพวกนั้นช่วยประคองเธอเดินลงมาแบบเบาๆเพราะไอ้พี่หมู, เชด และ นพ นอนหลับแบบหมดสภาพจริงๆ
“เฮ้ยในใจคิด ไปไหนกันวะ”
มองแบบเร็วแฟนใส่แต่เสื้อคลุมบางๆแน่ เพราะเห็นเหมือนไม่ได้ใส่ข้างในเลย แถมพวกนั้นแอบติดเบียร์ที่เล็กโดนป้อนให้ดื่มไปด้วยพวกมันรู้ไหม ในขวดมียาปลุกอยู่ คงไปดื่มต่อในรถ เล็กก็คงไม่รู้เรื่องยาปลุกเซ็กซ์แน่ๆ
ผมวิ่งตามมาจากหลังบ้านมองตามสายไฟรถไป เดาได้ว่าไปจอดบ้านอีกหลังของรีสอร์ทนี้ ห่างไปสามร้อยเมตรได้แต่ก็ยังอยู่ในเขตรีสอร์ตแน่ๆ
“เอาไงดีวะแม่งพวกมันพาเล็กไปไหนวะ” ผมคิดว่าจะตามไปดีไหมแต่ดูจากอาการที่แฟนเดินไปกับพวกมัน ก็ไม่ได้โดนฉุดเลยนะ แบบเต็มใจไปด้วยซ้ำเอางี้ ไปเอารถที่บ้านขับตามไปดูดีกว่า เพื่อความปลอดภัยก่อน
ผมเดินกลับบ้านพักที่จอดรถไว้ไปเปลี่ยนชุดใหม่ เสื้อแขนยาวก่อน กันยุงกัด เพราะที่นี้ยุงเยอะจากนั้นผมค่อยขับรถตามแสงไฟของบ้านที่คิดว่าเล็กโดนพาไปกับพวกมัน
ผมไปแกล้งขับรถเลยไปจอดไกลหน่อย แล้วค่อยเดินมา สรุปผมเสียเวลาตามหลังพวกมันน่าจะครึ่งชั่วโมงกว่าๆได้ผมลองตามแสงไฟดุ เพราะมีหลังหนึ่งที่เปิดไฟลอดหน้าต่างออกมา
“อ้าวเฮ้ย ตรงนี้เป็นห้องพักคนงานนิหว่า ไม่ใช่บ้านพักของลูกค้า”
เอาไงดูวะตอนแรก ก็สับสนว่าจะกลับดีไหม พวกนั้นคงไม่ทำอะไร อาจแค่พามาเปลี่ยนที่นอน ซักพักผมได้ยินเสียงคุยของผู้ชาย พร้อมเสียงครางของผู้หญิง แน่ละ คิดว่าใช่หลังนั้นผมเดินตามเสียงไปดู พบบ้านพักของพวกคนงานแบบบ้านไม้ชั้นเดียวปลูกติดๆกันสามหลัง สองหลังแรกปิดไฟหมด แต่หลังที่สามดันมีแสงไฟลอดออกมาที่ประตูห้อง ผมย่องเบาๆเดินไปเอาหูแนบประตู ได้ยินเสียงของเล็กร้องครางแบบเสียวๆ สลับกับเสียงครางของผู้ชายหลายเสียงด้วยกัน
“ไอ้ห่าทำอะไร อยากเห็นวะ” แต่ก็ไม่กล้าพังประตูเข้าไป ผมเอาหูฟังที่ประตูซักพักมีคนเปิดออกมาเบาๆ
“อ้าวพี่ มาทำอะไรที่นี้ นึกว่ากลับไปนอนแล้ว” ผมเจอไอ้คนที่คุยกันในห้อง
“ทำอะไรกันวะ” ผมอยากรู้จริงๆ
ไอ้คนนั้นรีบจูงมือผมมาที่อีกห้องที่ติดกัน มันบอกนี้ห้องพักมันเอง มันออกมาหาน้ำไปให้ทุกคนดื่มหน่อย
“ผมชวนคุณผู้หญิงมาที่ห้องพักพวกผมและเค้ายอมมาด้วย”
“โหน้องเค้ายอมพวกเอ็งหรอวะ”
“ใช่พี่นึกว่าชวนเล่นๆ แม่ง มาจริงๆ” เก็บห้องแทบไม่ทันเลย ผมเลยให้ไปใช้ห้องเพื่อนที่อยู่ริมสุด”
“พี่อยากเอาด้วยไหมเดี้ยวพาไปในห้องให้” มันชวนผม เอาไงดีวะ ผมอยากแบบแอบดูมากกว่าวะ
“เอ็งมีวิธีให้แอบดูไหม”ผมถามมันตรงๆ
“ไปนั่งดูในห้องหรอคงยากอ่ะพี่ เปิดไฟสว่างหมด ตัวน้องแม่งขาวฉิบหาย ผิวเนียนมากด้วย”
มันคิดสักพัก
“เอางี้พี่แอบดูจากห้องผมก็ได้ มันมีรูที่ผนัง พวกผมเจาะไว้ เวลาพาสาวมาฟัน แบ่งๆกันดู”
เออจริงด้วย ผมเห็นรูขนาดเล็กที่พอแอบดูได้ตรงผนังห้อง
“แต่พี่ทำเงียบๆนะผมไม่อยากให้ใครรู้” ผมพยักหน้าตอบมัน แล้วมันก็หยิบน้ำไปสามขวดเดินออกไปพร้อมปิดประตูห้องและปิดไฟห้องไปด้วย
ผมเริ่มชินตามกับความมืดในห้องละเอาวะ กูแอบดูละกัน ไหนๆคืนนี้ก็สุดๆละ กูจะชักว่าวใส่ห้องมึงละกัน
ผมคุกเข่าลงกับผนังห้องเพื่อให้ได้ระดับกับรูที่โดนเจาะ ขนาดไม่ใหญ่มาก พอแค่ได้แอบดูได้ เท่าลูกตาคน
“โห....สุดยอดวะ” ผมครางในใจ ทนไม่ไหวแล้ว เอาควยมาชักไปด้วย
อย่างแรกรู้แล้วทำไม พวกมันเปิดไฟในห้องสว่างเลย เพราะแม่งพวกมันตัว ดำกันทุกคนส่วนเล็กผิวขาวอยู่คนเดียว ทำให้เธอเด่นขึ้นมา
ที่สองพวกมันมีกัน 6 คน ยืนรอบตัวเล็กตอนนี้เล็กกำลังคร่อมโยกให้กับคนหนึ่งอยู่ที่เหลืออีกห้าคน คอยสลับเอาควยให้เธอดูด
ตอนนี้เล็กร้องครางไปด้วยและดูดควยไปด้วย
“ดูดควยพี่หน่อยอยากแตกในปาก”
“ค่ะ”เธอตอบสั้นๆ
“หี่น้องตอดจังหี่แบบนี้น่าเย็ดกว่ากระหรี่อีก”
“ค่ะ”เธอตอบแบนี้
ผมเข้าใจละทำไมพวกนั้นชวนมาที่นี้ เพราะเธอได้ปลดปล่อย ฟังคำหยาบของพวกผู้ชายได้เต็มที่ไอ้พวกมันเองก็คงไม่กล้าพูดแบบนี้ที่ห้องเจ้านายมัน
ผมดูต่ออยู่นานเหมือนกันได้เห็นเล็กอ้าปากรอรับน้ำควยพุ่งเข้าปาก, ได้เห็นเล็กโดนเย็ดสองทางแบบแรงๆ ชนิดที่เธอน้ำตาซึมๆไปด้วยแต่ก็ตัวกระตุกตามแรงเย็ดไปด้วย
พวกนั้นชมเธอว่าเธอสวยกว่ากระหรี่ที่ไปเที่ยวอีกพวกมันได้ใจ แตกน้ำควยใส่หน้าและตัวเล็กจนเลอะไปหมด ไม่มีใครยอมไปล้างตัวเลยพวกนั้นพอใจที่เนื้อตัวเล็กเต็มไปด้วยคราบอสุจิทั้งหน้า ,ปากและตามตัว
ไม่รู้จะบรรยายยังไงเอาเป็นว่าขนาดผมยังชักว่าวจนน้ำแตกไปหลายรอบ ส่วนตัวเล็กนั้นผมเห็นเธอตัวกระตุกไปหลายรอบ คงถึงจุดแบบจริงๆ
ผมว่าเธออยากลองแนวนี้มานานละ รอบนี้ได้เจอพวกมันจริงๆ
ผมแอบดูอยู่ชั่วโมงกว่าพวกนั้นยังสลับเย็ดเล็กกันอยู่เลย ไม่ไหวแล้ววะ ผมคิดในใจ ไปนอนก่อนดีกว่าดูท่าทางแล้ว เล็กยังมีอาการของยาปลุกอยู่ คงอีกนาน เพราะเธอยังครางให้เห็นเป็นช่วงๆตามแรงเย็ดของพวกมัน
ผมเดินเบาๆออกไปตอนนั้นก็ตีสามละ กลับไปที่รถ ขับไปนอนก่อนดีกว่า แฟนคงโดนทั้งคืนแน่ๆ
ตอนเช้าอีกวันผมไปที่ห้องตอนบ่ายๆ  เล็กยังหลับอยู่เลยพวกนั้นคงพามาส่งตอนเช้า ผมรอให้เธอหลับจนเย็น ถึงปลุกเล็ก
ตอนพาเธอไปทานมื้อเย็นในรีสอร์ทพวกคนงานในนั้นทุกคน มองเธอ ผมรู้ได้ เพราะแอบเห็นอาการของพวกมัน ตอนที่เล็กใส่ชุดธรรมดาเธอดูดี จนพวกนั้นแอบคุยกันว่า “เมื่อคืน นางฟ้าลงมาให้เย็ดวะ”
“เออจริงวะ นางฟ้า แดกน้ำควยกูไปจนหมด”
และพยายามยกอาหารมาเสริฟ์ที่คุณเล็กให้เธอได้ทาน เธอจะรู้ไหม
เมื่อคืนที่ผ่านมา พวกนั้นรุมเย็ดเธอจนน้ำควยเต็มตัวและพวกมันล้างออกจนเธอเองก็ไม่รู้ด้วย

ตอนที่กลับมาถึงกทม เล็กกอดผมและพูดว่า
“เมื่อคืนมีความสุขจัง แต่จำไม่ค่อยได้เลยว่าโดนอะไรไปบ้าง รู้แต่ว่าเค้าถึงจุดไปหลายรอบเลยนะ”
ผมเลยไม่เล่าให้ฟัง  คู่ผมกลับมากรุงเทพ จากนั้นอีกสองสัปดาห์ ผมถึงเล่าเหตุการณ์ที่เห็นให้ฟังถามว่าเธอไม่ว่าผมนะ เล็กบอกว่า เธอไม่ว่า ถ้าผมชอบแนวนี้ เธอยอมรับมันได้
ที่แน่ๆพี่นพเจ้าของรีสอร์ท ขอแอดไลน์คุยกับแฟนผมตรงเลย ท่าทางเธอพอใจกับรีสอร์ทที่นั้นมาก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น