วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2565

เล่าเรื่องจริง

 
 
ออกตัวก่อนเลยนะครับผมเล่าไม่ค่อยเก่ง ผมอายุ 43 เมีย 45 กิ๊ก 39 ผมเป็นคนที่ชอบเห็นเมียโดนเย็ดแล้วก็โชคดีที่เมียผมก็ชอบด้วยเลยไปกันได้ดี เมียผมผ่านมาแทบทุกรูปแบบ ตอนนี้ผมก็หัดให้กิ๊กสวิงอยู่ เอาเรื่องเมียก่อนนะครับ ผมเริ่มรู้จักกับเมียตั้งแต่เรียน ปวช. เรียนกันคนละที่ เวลาไปเย็ดกันสมัยนั้นก็ห้องเพื่อน 2 คู่บ้าง 3 คู่บ้าง แต่ไม่ได้แลกคู่กันนะครับ ได้แต่ดูหีเมียเพื่อน แอบๆดูเอา หลังจากนั้นก็เลิกกันไป ต่างคนแยกกันไปมีผัว มีเมีย แล้วกลับมาคบกันอีกรอบตอนอายุ 30 จนถึงทุกวันนี้ เมียผมเป็นคนเรียบร้อย ไม่ค่อยพูด แต่เรื่องเย็ดนี่ตรงกันข้ามเลย เคยโดนเย็ดตั้งแต่ ป.5 โดนครูพละเย็ดเพราะไปนั่งตักครู (ครูยังหนุ่มมากหล่อด้วยเมียเคยเอารูปให้ดู) แล้วก็เล่นควยครู ที่รู้จักเงี่ยนเพราะพี่ชายแท้ๆ ชอบเอานิ้วแยงหีแล้วก็ให้ดูดควยแต่ไม่กล้าเย็ดเพราะนอนรวมกับพี่น้องคนอื่น ความโชคดีเลยมาตกที่ครูพละ พอนั่งตักครูหลายๆครั้งเข้าครูก็เงี่ยน หลอกเมียผมเข้าไปในห้องน้ำ แล้วก็เอาควยให้อมผมก็อม ครูก็จับหัวกดกับควยครูแล้วก็แตก บอกให้เมียผมกินเข้าไป เมียก็กินจนหมด พอตอนเย็นครูก็ชวนไปห้องครูให้บอกที่บ้านว่าไปติวหนังสือ วันถัดมาก็ไปกับครูที่ห้องครู ที่บ้านก็ไม่สงสัย ไปถึงครูก็ให้เมียแก้ผ้าหมด นอนบนเตียง ครูก็ดูดนมแยงหี เมียผมตอนนั้น ป.5 แต่มีน้ำเงี่ยนแล้ว เมียบอกว่าเสียวมากเสียวหัวนมมาก แล้วก็เสียวหีจัด ครูก็บอกว่าร้องได้นะไม่ต้องเขิน เมียก็ร้องดังเลย ครูแยงหีจนเมียเสร็จเป็นการเสร็จครั้งแรกในชีวิต เสร็จแบบตัวกระตุกเลย แล้วร้องดังมาก จนครูต้องก้มมาดูดปาก พอเมียเสร็จไปรอบบนึง ครูก็จับมัดมือไพล่หลัง แล้วก็ให้อมควย ครูยืนเมียผมคุกเข่า แล้วครูก็เย็ดปาก กดหัวเมียให้อมมิดๆ เมียก็สำลัก แต่ครูไม่หยุด เย็ดปากจนครูน้ำแตกเมียบอกไม่ต้องกลืนเลย เพราะตอนแตกครูยัดควยจนมิดไหลลงคอไปเองเลย แต่ควยครูไม่หด จับแยงหีต่อ แยงจนเมียเสร็จไปอีกหลายรอบแอ่นหีสู้นิ้วครูตลอด แล้วครู้ก็ถามว่าอยากโดนควยครูไหม เมียบอกอยากมาก ครูเลยให้เมียผมขึ้นเย็ดเอง เมียบอกทำไม่เป็นกลัวเจ็บ ครูเลยทำเอง มือเมียก็โดนมัดอยู่ ครูจับถ่างขาจนกว้าง แล้วก็ค่อยๆเย็ดเข้าไป เมียบอกว่าควยครูแข็งมาก ใหญ่แบบกำไม่รอบ หัวบานๆ ตอนอมแค่หัวก็เต็มปากแล้ว ครูก็เย็ดเข้าไป เมียผมน้ำหีเยอะก็เข้าไปได้ เมียบอกว่าควยแรกในชีวิตเลย แต่ไม่เจ็บแค่แน่นๆ ตึงๆ แต่เสียวมาก ครูก็ถามตลอดว่าเจ็บไหม เมียบอกว่าไม่เจ็บ ครูก็บอกว่าน้ำหนูเยอะมากเลยไม่เจ็บ พอครูดันจนมิด เมียบอกจุกนิดๆ พอครูค่อยๆเอาออกแล้วดันเข้ามาใหม่เมียผมแตกเลยร้องออกมาอย่างดังครูได้ใจเลยเย็ดหนักๆเมียแตกแบบติดๆกัน เป็นสิบรอบ ครูชอบมากพอถอนควยออกน้ำของเมียพุ่งออกมาเหมือนฉี่แตกเลย ครูก็จับเล่นท่า ไปเรื่อยๆ เมียบอกเสร็จติดๆกันตลอด จนจะเป็นลม เลยบอกครู ครูเลยแตกในหีเลยเมียก็แตกพร้อมครูอีก เมียบอกว่าขาสั่นไปหมดไม่มีแรงเดิน ครูต้องมาส่งปากซอยบ้าน แต่ก็แข็งใจเดินเข้าบ้าน โชคดีวันนี้พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน เลยขึ้นข้างบนเจอพี่ชายอยู่บ้านแค่คนเดียว พี่บอกว่าพ่อกับแม่ไปต่างจังหวัด ส่วนพี่สาวอีกคนที่นอนด้วย ลงไปนอนห้องแม่ เมียก็ไม่ได้สนใจอะไรหาข้าวกิน แล้วก็อาบน้ำนอน นอนหลับไปมารู้สึกตัวตอนที่พี่ชายเอาควยมาถูหน้าแล้วก็ยัดปาก อมไปซักพักก็เงี่ยนอีก เลยบอกให้พี่ชายเย็ด คราวนี้พี่ชายเลยเอาควยยัดหีเลยแล้วกระเด้าเมียบอกพี่ชายกระเด้าเร็วมากๆ (พี่ชายตอนนั้นอายุ 17) ตอนแรกๆ เมียก็แกล้งร้องว่าเจ็บ แต่จริงๆแล้วแตกไปสามสี่รอบแล้วก็แตกอีกเรื่อยๆส่วนพี่ชายเอามาแตกในปากเมียก็กลืนหมด สรุปคืนนั้นโดนพี่ชายเย็ดทั้งคืน นี่แค่ตอนโดนเปิดซิงนะ แต่ไม่มีเลือดไม่เจ็บด้วยเพราะโดนพี่ชายแหย่หีมานาน สรุปที่ผ่านมา โดนพี่ชายแท้ๆเย็ด ครูพละพาเพื่อนมารุมโดนวัยรุ่นห้องข้างๆครูรุมเปิดซิงตูด เย็ดหีทีเดียวสองควย ฉี่ใส่ในหี ฉี่กรอกปาก พี่ชายพาไปให้เพื่อนลงแขก เย็ดกับพี่เขยทุกคน พี่เขยมี 3 คน เย็ดหมดแล้ว แต่ไม่ได้เย็ดพร้อมกัน พี่เขยทุกคนพาไปให้เพื่อนเย็ด (ที่เมียโดนรุมโดนลงแขกเมียเป็นคนขอเพราะว่าติดใจจากวัยรุ่นข้างๆห้องครู) คิดดูก่อนเจอกับผมตอน ปวช ผ่านมาเกือบร้อยควยแล้ว ผมก็ไม่รู้มารู้ตอนคบกันรอบสอง ขนาดโดนเพื่อนที่โรงเรียนลงแขกแล้วมาเย็ดกับผมผมยังไม่รู้เลยเพราะคิดว่ามันเรียบร้อย เคยโดนหมาเย็ดด้วย พอมาอยู่กับผม ผมก็ให้เพื่อนเย็ดบ้าง ชายเดี่ยวบ้าง พี่เขยผมบ้าง แต่ปัจจุบันนี้เมียไม่ค่อยเงี่ยนแล้ว มีคู่ขาแค่คนเดียว นานๆไปเย็ดที เป็นไอ้บังปล่อยเงินกู้ หล่อ สูง หุ่นดี ควยใหญ่มาก เย็ดโหดจัด กลับมาทีไรหีหลวมทุกทีถ้าไปกับไอ้บัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น