วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2565

ครั้งแรกยังจำได้ดี 15

  


       โธ่ๆๆๆๆ นี่มันเรื่องอะไรนักหนา        อีเปรียวนี้ทำตัว รังควานมากเลยแต่จำเป็นต้องทำตัวนิ่งไว้
        นัทมันก็ถามแม่นะว่า แล้วเปรียวโทรมาทำไมดึกดื่น
        แม่บอกว่า เห็นบอกพรุ่งนี้จะไปเที่ยวกันกับแป้งเลยจะมาชวนนัทไปเที่ยว
        ชวนนัทไปเนี่ยนะ ไอนัทงงและยิ้ม มันดีใจร้องเต้น แล้วเดินเข้าห้องไป
        เออ เออ งงดิกลายเป็นว่า อีเปรียวหันมาสนใจไอนัทหรอ  เหมือนยกภูเขาออกจากอกเลย
        ดีเยี่ยมมากตอนนี้หน้าที่ผม ก็มีแต่อ้วกอย่างมีความสุข แล้วหลับไปอย่างสงบในคืนนี้
สะลืมสะลือเมามาก ตื่นมายังรู้สึกหนักๆหัวอยู่เลยอืมๆๆนอนไปนานขนาดไหนก็ไม่รู้เพราะห้องไอนัทมันปิดม่านแสงแทบไม่เข้า
ควยผมก็เคาพธงชาติแต่เช้าเลยเหมือนชาร์ตแบตเต็มที่พร้อมลุยทุกสถานการณ์ ติดตรงอย่างเดียวใครถอดกางเกง กางในกูว่ะ  ไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะนอนแก้ผ้า
นอนในห้องไอนัทเลยควานๆจับๆดูไปเจอแขนคน
        เอ๊ะคิดต่อเนื่องเลย เมื่อคืน ไอนัทไม่ได้พาใครเข้าบ้านซึ่งไม่มีเพื่อนคนอื่นและสาวๆแน่นอน  ไอนัทก็นอนอยู่ กลืนน้ำลายดูคลำไปแขนผู้หญิงชัวร์
        1.กิ๊ฟไม่น่าจะเข้ามยุ่มยามในห้องมันเสี่ยงเกินไป
        2.เมย์ เก๋ ก็ไม่น่ากล้าเข้ามาในบ้านโดยไม่มีพวกผมพาเข้า หรือไอนัทมันแอบเอาเข้ามาตอนดึกๆ
        3.อีแป้ง ใช้สกิลผีซาดาโกะเข้ามาแน่ๆ แต่มันกล้ามากนะที่นอนยันเช้าต้องรีบปลุกแล้ว
        ใช่ไหมครับ คงจะคิดแบบเดียวกันแหละทุกสมมติฐานมันเป็นการหลีกเลี่ยงความเป็นจริง
        อีเปรียวเต็มตัวนอนแก้ผ้าท้าไอนัทมาก แล้วเมื่อคืนดูทรงแล้วมันเล่นผมไปหลายกเลย มีคราบน้ำแห้งแตกสะเก็ดที่ลำควยผมด้วย
        รีบๆเลยหาวิธีให้มันออกจากห้องนี้  มึงมาได้ไงวะ แล้วอีแป้งหล่ะ เหอๆๆๆอีแป้งแม่งหลับชันเข่าอยู่ตรงหลังประตู เหมือนมันมาเฝ้าน้องมันกับผม  
        เข้ามาได้ไงวะไม่กลัวไอนัทเห็นหรือไงแต่ดีไอนัทมันนอนกรนคร่อกใหญ่ทำให้รู้ว่ามันหลับลึกมาก
        ผมเลยจับแขนปรียวดึงขึ้นมันตื่นขึ้นมาแบบงัวเงียผมนี่ลากมันและอีแป้งเข้ามาห้องงน้ำอย่างไว ในสภาพอีเปรียวเปลือยเปล่า และอีแป้งถือเสื้อผ้าอีปรียวมาด้วย
        แฮงค์ๆยังต้องมาเจอพี่น้องวาตภัยพวกนี้อีก เลยถามมันว่ามากันไงมาตอนไหน
        เปรียวมาบอก ก็พี่เล่นไม่ทำตามสัญญา เปรียวเลยให้พี่แป้งพาเดินเข้ามาแล้วเห็นนอนนิ่งกันเลยทดลองปลุกแต่ไม่ตื่นกัน เลยลงมือจัดแจงเย็ดผมไปคนละ 2 ครั้ง
        2 น้ำ..!! โหเมิงเงี่ยนกันมาจากไหนคนละ 2 น้ำ สงสารควยกูจริงๆจะพักก็ไม่ได้พัก
        เลยไล่ๆให้กลับ้านกันไปก่อน เปรียวมันบอกให้ตามมันกลับไปบ้านด้วยไม่งั้นมันจะฟ้องพ่อ
        ชะตาชีวิตผมเหมือนนกติดกับดัก ใครจะหยิบจะจับไปทางไหนก็ได้
        เรื่องมันจะพีคสุดก็ตอนหลังจากนี้หล่ะครับ
        หลังจากตามไปบ้านเปรียวแป้ง มันทั้งคู่ก็ประเคนหีถึงปากถงควยอย่างจใจเล่นตั้งแต่6โมงเช้าถึง 9 โมงเลย  ทำให้ล้ากันหมดสามคน พวกมันมานอนกอดผมแบบในหนังเลย ตอนนี้เป็นอะไรที่ตกกะไดพลอยโจรจริงๆ คือได้เมียเป็นสองพี่น้องแบบไม่ได้จีบ ไม่ได้วางแผนอะไรเลย โชคชะตาล้วนๆ  หน้าตาก็ธรรมดาแล้วผมทำกรรมอะไรมาถึงได้มาเป็นแบบนี้นิ   
        ผมเห็นพวกเปรียวแป้งหลับก็ลุกขึ้นมาใส่เสื้อผ้า ถึงคราวจะต้องห่างๆบ้าง ก็คิดอยู่ในใจระหว่างเดินออกมาจากบ้าน
        ไงมึงสบายดีไหมหล่ะ
        เสียงไอนัทถาม มันนั่งที่หน้าบ้านเปรียวมองผมด้วยสายตาเฉยๆ
       
        ทำกรรมมาจริงๆด้วย




   สายตาไอนัทเหมือนมันรู้ทุกอย่าง        เลยถามว่า มึงเห็นอะไรบ้าง มันบอกมันเห็นหมด ตามตามดูผมมาตั้งแเช้ายันออกมา
        มันด่าว่าผมว่าทำอย่างนี้ได้ไงมึงก็รู้ว่ากูรักเปรียวขนาดไหน
        ผมก็เล่าเรืองทั้งหมดที่ผ่านมาให้ไอนัทฟังตั้งแต่อีแป้งมันเข้าห้องมาดูดผิดควย จนถึงสถานการณ์พาไปของอีเปรียว
        ไอนัทฟังมันตอนแรกฟังด้วยความแค้น พอมันได้ฟังผมมันรู้ว่าผมไม่เคยโกหกมัน แต่แค่ไม่บอก55
        มันเลยบอกว่ามึงไม่เหนื่อยหรือไง
        เอาจริงๆไหมเพราะอีเปรียวเข้ามา ทำให้ผมไม่มีเวลาคุยกับกิ๊ฟเลย เวลาเจอกันน้อยมาก กิ๊ฟนี้ก็ไม่ได้สนอะไรผมเลย มีเรื่องกิ๊ฟที่บอกไอนัทไม่ได้นอกนั้นพูดหมด
        ผมบอกผมไม่ได้รักใครเลย มันก็คงงง ว่าขนาดนี้ยังไม่รักอีกหรอ ใจผมนี่อยากบอกนะว่าผมรักน้องสาวมัน
        มันถามแล้วมึงจะเอาไง ต่อโดนขู่สักขนาดนั้น ผมก็บอกจะให้ทำไงกูจะมีปัญญาทำอะไรได้นอกจากต้องยอมๆให้มันเบื่อหรือมีคนใหม่
        ไอนัทก็บอกงั้นก็หาคนใหม่ให้มันสิ
        คือไม่ได้งงนะ หัวผมก็คิดตามมันไวเหมือนกัน แล้ว จะหาจากไหนให้โดนใจมันหล่ะ
        ขนาดหน้าอย่างมึง มันยังติดขนาดนี้  เราก็หาแนวญี่ปุ่นๆจัดไปเลย
        ไอนัทกับผมเริ่มวางแผนฉันเพื่อน  คือมันจะเป็นคนที่รับในตัวผมทุกอย่างและมันก็ไม่โกรธนะมันบอกถึงมันรักเปรียวถ้าหัวใจไม่มาก็ต้องปล่อยไป
        แต่แผนการของไอนัทเหมือนจะแก้แค้นมากกว่า
        และเป็นอะไรที่ผมบอกว่าอาจจะเล่นหนักกับชีวิตคนมากเลย
        พอผมได้ฟังแผนไอนัทผมปฎิเสธเลยทั้นทีเพราะถึงมันแค่ขู่แต่พวกนี้ก็ยังเด็และเป็นลูกผู้หญิงแผนไอนัทมันคือให้จิ๊กโก๋เพื่อนมันที่เป็นเด็กแว้นรุมเวียนเทียนและในกลุ่มนั้นมี 20 กว่าคน  ทุกคนแม่งฉีดควยหมด  เหี้ยจริงมันบอกว่ามันเคยไปเห็นพวกนี้รวมตัวกันไปจัดการ สาวท้ายหมู่บ้านทีนึง เป็นหมวยขายบะหมี่ สวยด้วยนะ ผอมๆหน้าอกไม่มี
        โดนรุมเย็ดวนๆๆกันจนสลบไปเลย ตอนนี้อีหมวยก็ยังขายบะหมี่ช่วยแม่แต่มันซึมๆตลอดอาจเพราะมันมีปมตรงนี้ก็ได้ ผมนี้ไม่เคยรู้เลย
        มันบอกถ้าอีเปรียวโดนนี่ถึงกับลืมเรื่องที่จะฟ้องผมเลย
        ผมเลยถามมีวิธีอื่นอีกไหม  มันเลวไป
        มันเลยถามแล้วมึงมีแฟนป่าวหล่ะ มีก็บอกมันไปเลยว่ามี คนที่รัก คนที่ชอบหน่ะมีไหม
        ผมบอกว่ามี
        ไอนัทมองหน้า ถามต่อ ใครว่ะ
        ผมเลยบอกถ้ากูบอกมึงมึงกระทืบกูชัวร์
        น้องสาวกูว่างั้น
        อ่าว  รู้ ...แล้วไม่โกรธหรอ
        โกรธทำไมกูก็เห็นกิ๊ฟมันมิงมึงบ่อยๆ และมึงก็ชอบไปช่วยกิ๊ฟทำงานบ่อยๆ ดูก็รู้แต่ที่กูไม่พูดเพราะมึงก็เอาอีเมย์อีเก๋ที่กูพามาไง เลยไม่อยากเปิดโอกาสให้คบ
        เออ กูรักมากกว่าชอบ
        ไอนัทเลยวางแผนใหม่ให้เปิดตัวกิ๊ฟกับผม และบอกปัดเปรียวไปซะว่า รักกันมานานแล้ว คนเราเว้ยมันต้องถอดใจเมื่อมาที่หลัง
        แต่ขนาดอีเปรียวมาทีหลัง ยังแย่งกูจากอีแป้งหน้าด้านๆเลยนะ
        แล้วตอนนี้รู้สึกอีแป้งจะเป็นคนซัพพอร์ให้อีเปรียวหมด ข้อมูลต่างๆ ทักอย่างอีเปรียวให้อีแป้งช่วยหมด
        เออ เมิงเชื่อกู เดี๋ยวกูไปคุยกับกิ๊ฟก่อนว่าจะเอาไง
        ผมนี่ใจชื้นเลย เฮ้ออาจจะมีทางออกที่ผมไม่โดนทหารมากระทืบก็ได้
        หลังจากนั้นผ่านไป 20 นาที ไอนัทตรงมาหาผมไม่ได้พูดพร่ำทำเพลงอะไร
        ถีบผมกระเด็นเลย
        ไอเต้ มึงเย็ดน้องกูแล้วหรอ ไอสัสนี่แม่ง เสียงนี่ดังไปทั่ว
        มันโกรธผมมากนะ เพราะมันหวงน้องสาวมาก กิ๊ฟก็วิ่งตามมาห้ามไม่ให้ทำอะไร ไอนัทโวยวายใหญ่เลยไล่ผมบอกไปไหนก็ไป
        อ่าวกูไร้บ้านแล้วทีนี้ มาอยู่ตรงห้องไอนัทกำลังเก็บเสื้อผ้าส่วนไอนัทมันก็เดินออกจากบ้านไปเลยคงห้ามสติตัวเองไม่ได้ กิ๊ฟหลังจากห้ามเสร็จก็มาร้องไห้ ผมถามว่าทำไมถึงบอก มันบอกว่าก็เห็นพี่นัทอารมณ์ดีและเปิดโอกาสให้เราคบกัน กิ๊ฟเลยบอกว่าเราถึงขั้นไหนแล้ว
        ผมเลยบอกไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวพี่ก็ไปตามทางของพี่เราอาจจะไม่ได้เจอกันแล้วนะ  ฮื  เข้าใจเนอะ
        กิ๊ฟมันร้องไห้ด้วยความผิดของมันซบที่หน้าอกผมไปๆมาเหมือนมันจะลูบตัวแล้วจับควยมาอม ตัวกิ๊ฟเองวันนี้หอมมาก หอมจัญรวนใจ ผมด้วยความรักที่มีก็จูบด้วยความรัก กิ๊ฟจูบไปร้องไห้ไป ถอดชั้นในและรูดกางเกงในออก เฮ้ยๆๆ จะเย็ดกันที่นี้เลยหรอ
กิ๊ฟมันไม่พูดอะไรร้องไห้ไปเอาควยจ่อหีแล้วขย่มให้ผมเลย ขย่มแบบชำนาญเพราะเราฝึกด้วยกันมาตลอด เหมือนจะเป็นครั้งสุดท้าย กิ๊ฟขึ้นค่อมนั่งยองๆแล้วขย่มขึ้นลงๆอย่างแรงเลย  ผมนี้แทบทะลักความสุข  แก้มก็เปื้อนรอยน้ำตา หีก็เปื้อนคราบน้ำเงี่ยน กิ๊ฟขย่มจนตัวเองกระตุก แตกแล้วก็ขย่มต่อๆไป จนเอาหัวซุกฟูกก้นโด่งเป็นท่าหมา ผมเลยจัดท่าหมาซอยให้อย่างแรง ด้วยความรักที่มีคิดว่า เย็ดสั่งลา
        ทำอะไรกันหน่ะ   ประตูเปิดออกมาภาพก็คือแม่กิ๊ฟ เปิดเข้ามาเห็นผมกำลังซอยหีลูกตัวเองอย่างเอาเป็นเอาตาย  ผมนี่นิ่งเลยแต่กิ๊ฟซิเด้งรับไปมองหน้าแม่ไป
        เฮ้ยๆๆๆๆๆๆ หยุดก่อนกิ๊ฟ
        แม่เดินเข้ามาแยกผมกับกิ๊ฟออกน้ำเงี่ยนที่หีกิ๊ฟทะลักต่อหน้าแม่ กิ๊ฟร้องไห้เหมือน ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว
        แม่เดินไปล๊อคประตู ถามว่ามันเกิดอะไรกันขึ้นถึงเป็นแบบนี้ ผมก็เล่าเรื่องไอนัทอาละวาดและผมแอบคบกับกิ๊ฟ และตอนนี้ผมกำลังจะไปแต่ก็มีอะไรก่อนสั่งลา
        แม่บอกว่าตอนนี้พี่กัสพี่ไอนัทก็ขาดคนจะให้ไปก็ไม่ได้ เดี๋ยวจะไปคุยกับนัทให้
        ตอนเย็นไอนัทกลับมามันไม่มองหน้าผมและไปเครียกับแม่  ไอนัทยื่นมาว่าถ้าจะอยู่ให้ผมมานอนกลางบ้านใกล้ๆครัวไม่ให้นอนห้องมันแล้ว
        ใจผมจริงๆก็ไม่อยากอยู่แล้วนะ แต่น้ำใจแม่ไอนัทช่วยไว้จะขออยู่ดูเชิงไปก่อนก็ได้ กิ๊ฟดีใจมาก อีเปรียวกับอีแป้งมาหา ผมก็ไม่ได้คุยอะไรมากบอกว่ามีปัญหาที่บ้านนี้นิดหน่อย เปรียวมันบอกเดี๋ยวจะบอกพ่อให้ให้มาอยู่บ้านเปรียวก็ได้ในบ้านมีเรือนแยกอยู่   เพิ่งรู้ว่ามีเมียเพิ่มมันเป็นการเพิ่มเครดิตเอาตัวรอดด้วย
        ผมบอกไม่เป็นไรจะอยุ๋ พิสูจน์ตัวเองให้ไอนัทเข้าใจ ผมก็ยังแคร์ไอนัทเพื่อนผมเนอะ
        แต่บอกขอว่าช่วงกลางคืนอาจไปหาไม่ได้แล้วนะ อยากให้เรื่องสงบก่อน  อีเปรียวบอกไม่เห็นเกี่ยวเลย ผัวเมียจะเย็ดกันสถานการณ์ไหนก็ได้ เดี๋ยวเปรียวมาหาเอง  แป้งมันก็มองหน้าผม  มันเหมือนเข้าใจหรือเก็บข้อมูลว่ะ
        สองพี่น้องกลับบ้านไป ทุกอย่างเงียบวันนี้ไม่มีการดูหนังก่อนนอน
        ผมมานอนกลางบ้านคิดๆๆนอนไม่หลับ
        มองในความมืดก็มีประตูห้องกิ๊ฟเปิดออกมา อ่อแม่กิ๊ฟกับน้ากิ๊ฟออกมานั่นเอง
        มาถามผมเอาผ้าห่มไหมเปิดแอร์ได้นะ มานั่งคุยกับผม สองคนดูเป็นห่วงผมดีคงเข้าใจผม

        แล้วก็เอามือมาจับควยผม !!!!



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น