วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2565

 เที่ยวพัทยากับแม่ ตอนที่ 2

 

  ตอนที่ 2
เช้าวันรุ่งขึ้นผมตื่นนอนตอน 8 โมงกว่าๆ เช้านี้เราออกจากที่พักตอนเวลาประมาณ 11 โมงเพื่อที่จะไปขึ้นเรื่องไปเที่เกาะล้าน เราใช้เวลานั่งเรื่องประมาณเกือบๆชั่วโมงก็ถึงที่เกาะ ผมกับแม่เราเช่ารถมอเตอร์ไซค์ใว้ 1 คันใว้ขี่บนเกาะ วันนี้เราเข้าที่พักตอนประมาณ บ่าย 3 โมง แล้วหลังจากนั้นผมกับแม่เราก็ออกไปเล่าน้ำทะเลที่หาดตาแหวน ตอนที่เราไปช่วงนั้นเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวจีน

ตอนที่เราลงเล่นน้ำเราทำตัวเหมือนคู่รักกัน ทั้งกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันในน้ำ หลังจากนั้นเวลาประมาณ 5 โมงเย็น เรากลับเข้าที่พักเพื่ออาบน้ำแต่งตัวไปหาข้าวเย็นกินกัน แต่ตอนอาบน้ำในเย็นวันนั้น ผมตัดสินใจชวนแม่อาบน้ำพร้อมกัน ในอ่างอาบน้ำของห้องพัก เรารอเวลาน้ำเต็ม หลังจากนั้นเราก็ลงไปแช่งน้ำกัน เราทั้งคู่ถอดเสื้อผ้าออกเราทั้ง 2 คนกอดกันในอ่างอาบน้ำ

"รู้หรือยังว่าทำไมแม่ถึงไม่มีแฟนใหม่สักที" แม่ถามผม

"ตั้มรู้แล้วครับ" ผมตอบแม่กลับไป

แล้วแม่ก็หันหน้ามาจูบผมอีกครั้ง เราทั้งคู่จูบกันอย่างดูดดื่ม แล้วแม่ก็พูดขึ้นมาในตอนนั้นว่า

"นั่งบยขอบอ่างหน่อย ขอแม่อมของลูกหน่อยสิ" ผมทำตามที่แม่สั่งหลังจากที่แม่พูดจบ

แล้วแม่ก็เริ่มใช้ปากอมที่ควยของผม แม่เริ่มช้ลิ้นเลียวนๆที่หัวควย

"โอ๊ย เสียวหัวควยจังเลย อย่าทำงานนะเดี๋ยวน้ำจะแตกเอา" ผมบอกกับแม่

แม่ก็บอกกับผมว่า "เลียเป็นไหม"

ผมตอบไปว่า "ครับ"

แม่เลยตอบกลับมาว่า "งั้นมาเลียหีแม่หน่อย" แล้วเราก็สลับที่กัน แล้วผมก็เริ่มใช้ลิ้นของผมเลียที่เม็ดแตดของแม่ แม่ร้องครางออกมาทันที "อืออออออออออออ" ออกมายาวๆแล้วน้ำหีของแม่ก็เริ่มไหลออกมา

"เอาเถอะ ทำได้เลย" แม่บอกกับผม  แล้วผมก็ยืนขึ้นแล้วค่อยๆเอาควยของผมแทงเข้าไปในหีของแม่ แล้วผมก็เริ่มโยกเอวเย็ดแม่ แม่ร้อง "อ่า อ่า อ่า" ออกมา  "โอ๊ย เสียวหีจังเลย" แม่บอกกับผม ผมเย็ดแม่ในท่านี้ประมาณ 5 นาที แม่ก็บอกให้เปลี่ยนท่าโดยแม่ต้องการที่จะทำบ้าง แล้วเลยเปลี่ยนให้แม่นั่งขย่มควยของผม แม่ใช้แรงขย่มอย่างเมามันพร้อมกับร้อง "โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย" ออกมาดังลั่นให้ห้องน้ำ ผมบอกกับแม่ว่า "ตั้มใกล้จะเสร็จแล้ว แม่ขย่มแรงเลยนะอย่าหยุดนะ" แม่ทำตามที่ผมบอก แต่แม่เสร็จก่อนผมเพียงไม่กี่วินาที หีของแม่ตอดรัดควยของผมรัวๆจนทำให้ผมนั้นเสร็จตามไปในตอนนั้น

"โอ๊ย แม่เหนื่อยจังเลย แต่มีก็สนุกมากๆเลยนะที่ได้เอากับลูกรักของแม่คนนี้" แม่พูด

"ตั้มก็เหมือนกัน ต้อมไม่คิดว่าแม่จะเล่าร้อนในเรื่อง sex ได้มากถึงเพียงนี้เลย" ผมบอกแม่ไปแบบนั้น แล้วเราก็ลุกขึ้นจากอ่างอาบน้ำแล้วออกไปกินข้าวกันที่ร้านอาหารแห่งนึงใกล้ๆกับโณงแรมที่ผมพัก 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น