วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2565

 เที่ยวพัทยากับแม่

   ตอนที่ 1
 
ผมโตมากับแม่ เพียง 2 คน ผมจำได้ว่าพ่อเลิกกับแม่ตอนผมอายุแค่ 10 ขวบ หลังจากที่เลิกกัน แม่ของผมทำงานหนักมากเพราะแม่ต้องหาเงินคนเดียวเพื่อส่งผมเรียนจนจบ ป.ตรี ผมกับแม่เราเริ่มมีความคิดแปลกๆที่ตอบกับตอบเองไม่ได้ มันเริ่มต้นตอนที่ผมเข้าเรียนมหาลัยตอนที่ผมเรียนอยู่ชั้นปี 1 ตอนนั้นผมอายุ 19 ปี ผมทำให้แม่ทุกอย่าง ทั้งงานบ้าน หาเงินเข้าบ้านโดยไปเป็นเด็กตามร้านเหล้าคอยโบกรถลูกค้า จนมีอยู่วันนึงที่เราไปกินข้าวเย็นด้วยกัน วันนั้นเป็นครั้งแรกที่ผมนั่งดื่มกับแม่ ผมเห็นแม่มีความสุขมากๆ เป็นครั้งแรกที่ผมสังเกตุเห็น เพราะแม่แสดงออกมาอย่างชัดเจน ทั้งสีหน้าแล้วก็แววตาที่แม่มองมา



ในเวลานั้น ผมก็เริ่มมีแฟนตามประสาวัยรุ่น แล้วแม่ก็เริ่มมีคนใหม่เข้ามาในชีวิต แต่ก็ดูว่าแม่นั้นไม่ได้จะจริงจังมาก หลังจากวันนั้นไม่กี่วันแม่ก็พูดชวนผมไปเที่ยวพัทยา เกาะล้าน ซึ่งปกติเราจะไปเที่ยวกันอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง  หลังจากนั้นอีกประมาณ เดือนนิดๆเราก็ออกเดินทาง ช่วงนั้นเป็นช่วงวันหยุดยาวรถเลยค่อนข้างติดพอสมควร ระหว่างทางเราพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน ระหว่างที่คุย เป็นครั้งแรกที่ผมมองแม่ต่างไปจากเมื่อก่อน เพราะครั้งนี้แม่ผมดูสวยมากเป็นพิเศษ ผมก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรที่ทำให้ผมได้คิดแบบนั้น ตอนที่แม่ขับรถผมแค่มองแม่ไปเลื่อยๆ มันก็ทำให้ผมมีความสุขมากๆแล้ว เหมือนกับผมกำลังตกหลุมรักใครสักคน แม่ของผม อายุ 45 ปีแล้ว แต่ด้วยงานของแม่ที่ทำให้ต้องเจอคนเยอะทำให้แม่ดูแลตังเองดีมากๆ แม่ดูเหมือนคนอายุ ประมาณ 35 ผมเข้าใจเลยว่าที่คนส่วนใหญ่พูดกันว่า ผู้หญิงยิ่งแก่ยิ่งสวย มันหมายความว่ายังไง เราถึงห้องพักเวลาประมาณบ่ายๆ ทำให้เข้าช้าไปนิดหน่อยเนื่องจากรถติดตอนเดินทางมาที่พัทยา หลังจากที่เข้าห้องพัก เก็บกระเป๋าเสร็จเรียบร้อง แม่ก็ทิ้งตัวนอนลงที่โซฟาพร้อมกับเปิดทีวี ห้องที่เราพักนั้นจะเป็น 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่นเล่น ตอนนั้นผมจำได้ว่าแม่ผมถามผมว่า "เราจะทำไรก่อนดี จะออกไปไหนบ้าง" แล้วแม่ก็ตอบผมมาว่า "อืม.....แม่ยังไม่รู้เหมือนกันขอแม่คิดก่อน" แล้วแม่ก็ลุกขึ้นจากโซฟา ผมมองตามแม่ไปแม่เดินเข้าไปในห้องนอนแต่แม่ก็ปิดได้ปิดประตูให้สนิทแค่แง้มๆใว้ เวลาผ่านไปประมาณ 5 นาทีผมก็จะเดินไปเข้าห้องน้ำที่อยู่เยื้องๆกับห้องนอน พอตอนที่ผมกำลังจะเดินออกจากห้องน้ำ ผมเห็นแม่หยิบชุดว่ายน้ำออกมาจากกระเป๋าเสื้อผ้า   ตอนนั้นแม่ยืนอยู่ในร่างกายที่เปลือยกายไม่มีเสื้อผ้าอะไรมาปิดกั้นแม้แต่ชิ้นเดียว ผมถึงกับตกใจเพราะว่า แม่ดูเป็นผู้หญิงที่ดูสมบูรณ์แบบมากๆเหมือนที่ผู้ชายหลายคนต้องการ แม่มีหน้าอก ที่ไม่ไม่ใหญ่มากกำลังพอดี หัวนมสีน้ำตาลอ่อนๆ มีหัวนมที่ใหญ่เป็นเม็ดเห็นชัดเจน หีของแม่นั้นไม่มีเส้นขนแม้แต่เส้นเดียว แม่โกนออกจนหมด ผมยืนตัวแข็งทำอะไรไม่ถูกตอนที่แม่เปลี่ยนชุด

 อึดใจนึงแม่หันมาเห็นผม แล้วแม่ก็พูดว่า "แม่ตกใจหมดเลย แม่ไม่คิดว่าลูกจะมาเข้าห้องน้ำแล้วต้องมาเห็นอะไรแบบนี้ ลูกอย่าคิดมากนะ"

ผมเดินกลับมานั่งที่โซฟา ผมยังคงตกตะลึงด้วยสายตาของตัวเองที่เห็นแม่ในตอนที่ไม่ได้ใส่เสื้อผ้า แล้วแม่ก็เดินมานั่งข้างๆผมแล้วพูดขึ้นมาว่า "แม่ขอโทษนะ แม่น่าจะปิดประตู แม่ไม่คิดว่าลูกจะเดินไปเข้าห้องน้ำ แม่ไม่น่าให้ดูเห็นแม่แบบนั้นเลย"

ผมเลยตอบแม่ไปในตอนนั้นว่า "ไม่เป็นไร ตั้มไม่ได้คิดอะไรหลอกครับ"

แม่ดูโล่งใจกับคำตอบของผม แล้วแม่ก็เดินไปที่ตู้เย็นแล้วเปิดดูมันว่ามีอะไรให้กินบ้าง แล้วแม่ก็หยิบเบียร์ ที่แช่อยู่แล้วยื่นมาให้ผม แล้วก็เดินกันไปที่สระน้ำข้างล่าง ตอนที่แม่นอนที่เตียงนอนริมสระน้ำ ผมเห็นผู้ชายหลายคนมองมาที่แม่ผม หลังจากนั้นประมาณ 10 นาที แม่ก็เดินลงไปเล่นน้ำที่สระพร้อมกับบังคับผมลงเป็นเล่นเป็นเพื่อน ระหว่างที่เล่นน้ำ ผมก็แกล้งหลอกถามแม่เรื่องที่มีผู้ชายเข้ามาจีบ แล้วแม่ก็ดูเหมือนจะไม่ค่อยพอใจกับสิ่งที่ผมถามออกมา หลังจากเล่นน้ำเสร็จเราก็เดินไปกินข้าวเย็นที่ใกล้ๆกับที่พัก แล้วก็กลับมานอน คืนนั้นผมนอนไม่หลับ พลิกตัวไปมา จนแม่นั้นก็ไม่หลับไปด้วย

กลางดึกแม่ก็ถามผมว่า "เป็นอะไรทำไมไม่นอน"

ผมตอบแม่ไปว่า "ไม่เป็นอะไร"

แล้วแม่ก็หันมาหอมแก้ แล้วก็พูดว่า "หลับได้แล้วลูก" เวลาผ่านไปประมาณ 30 นาที แม่หันมามองหน้าผม แม่จับหน้าฉันของผมไว้ในมือแล้วจูบผม ไม่ใช่แค่จุ๊บบนริมฝีปาก แต่เป็นจูบที่ยาวนานและหลงใหล  แม่สอดใส่ลิ้นของแม่เข้ามาในปากของผม ตอนนั้นควยของผมมันแข็งตัวขึ้นมาทัน

แม่พูดออกมาว่า "ตั้ม อยากทำแบบนั้นกับแม่ใช้ไหม" ผมพยักหน้าตอบแม่ไปเป็นคำตอบของผมทันที แล้วแม่ก็เริ่มจูบผมอีกครั้ง ตอนนั้นมือข้างซ้ายของเริ่มที่จะจับที่หน้าอกของแม่ ตอนนี้แม่กำลังครางออกมากออกมาจากในลำคอขนาดที่กำลังจูบปากกับผมอยู่ แล้วแม่ก็เริ่มหายใจแรงขึ้น แล้วก็ก้มมาเห็นควยของผมที่มันแข็งตัวเต็มที่ "ทำไมมันใหญ่มากเลยละ แม่ไม่คิดว่าจะใหญ๋ขนาดนี้เลยนะ" แม่จ้องมองควยของผมแบบไม่กระพิบตา แล้วผมก็ถอดชุดนอนของแม่ออก แล้วเริ่มดูดที่หัวนมของแม่ทันทีในตอนนนี้ ผมสลับทั้งดูดและบีบเบาๆ แม่ถึงกับครางออกมา

แล้วผมก็เริ่มเอานิ้วของผมลูบที่หีของแม่เบาๆ แล้วก็ค่อยๆเอานิ้วกลางของผมค่อยๆล้วงเข้า ผมสัมผัสได้ถึงน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมา แล้วผมก็เริ่มใช้นิ้วเขี่ยที่เม็ดแตดของแม่ หลังจากนั้นไม่กี่นาทีก็ก็สลับขึ้นมาอยู่บนตัวผม แล้วก็เอามือมาจับที่ควยของผมพร้อมกับเอาควยของผมแทงเข้าไปในหีของแม่มันเข้าได้ยากพอสมควร หีของแม่ยังคับแน่นอยู่มาก สีหน้าของแม่บูดเบี้ยวตอนที่เอาควยของผมเข้าไปในร่างกาย

"อือออออออ" แม่ครางออกมา  แล้วแม่ก็เริ่มโยกเอวเอาผม "โอ๊ โอ๊ โอ๊" แม่ร้องออกมา แล้วแม่ก็เริ่มทำแรงขึ้น "โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย เสียวจัง" แม่ร้องออกมาอีกครั้ง

"แม่ทำอีก แม่อย่าหยุดนะ แม่เร่งอีกนิด ตั้มน้ำจะแตกแล้ว" ผมบอกแม่ด้วยความเสียว

"แม่ก็ใกล้จะเสร็จแล้วเหมือนกันลูก" แม่ตอบผมกลับมา

ไม่นานนัก ผมก็ปล่อยน้ำของผมเข้าไปในตัวแม่ ตอนนั้นหีของขมิบรัวๆ เหมือนแม่ก็เสร้จพร้อมกับผม แล้วแม่ก็หลับหลังจากตอนนั้นไม่กี่นาที




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น