วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2565

เข้าม่านรูดกับแม่

 
เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับผมเมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ผมกับแม่เราต้องเดิยทางไปธุรด่วนมากๆที่อำเภอหาดใหญ่เราออกเดินทางจากจังหวัดแพร่ตอนเวลาประมาณ 10 โมงเช้า ซึ่งมันก็สายกันมากแล้วสำหรับเวลาที่ต้องเดินทางไกล

เวลาประมาณเที่ยงคืนเกือบๆตี 1 ผมง่วงมาก ทั้งจากร่างกายที่เหนื่อยล้าเพราะขับรถเป็นเวลานานหลายสิบชั่วโมง ตอนนั้นผมถึงแถวๆชุมพร แม่ก็เลยบอกให้ผมหาโรงแรมนอนพักเพราะว่าต้องถึงหาดใหญ่ ก่อนเวลา 9 โมงเช้า วันรุ่งขึ้น ผมขับเลยโรงแรมนึงซึ่งโรงแรมนั้นมันเป็นโรงแรมม่านรูดที่อยู่ติดถนน แม่ก็เลยให้ผมกลับรถ อย่างน้อยก็นอนพักสัก 3-4 ชั่วโมง ทันทีที่จัดการเรื่องห้องพักเรียบร้อย

"ทิว หิวไหมแม่จะสั่งข้าวกินสักหน่อยแม่เห็นมีเมนูอาหาร" แม่ถามผม

"ข้าวผัดสักจานก็ได้" แล้วแม่ก็โทรสั่งอาหาร ทันทีที่ผมพูดจบ ระหว่างที่รอข้าวผมส่งผมก็ได้ยินเสียงรถเลี้ยงเข้ามาที่ห้องข้างๆ หลังจากนั้น เราก็เริ่มได้ยินกิจกรรมที่ทั้งคู่กำลังทำเธอส่งเสียงดังมาจนถึงห้องผม หลังจากที่กินข้าวเสร็จ

"นอนพักซะหน่อย " แม่พูดจบแล้วก้ล้มตัวนอนลงที่เตียงพร้อมกับผม เราทั้งคู่นอนไม่หลับเพราะเสียงจากห้องข้างๆ ทั้งผมและแม่ได้แต่นอนนิ่งๆ พยามไม่คิดอะไร ตอนนั้นในหัวผมก็จินตนาการไปต่างๆนาๆ

"ทำไมจู๋แข็งตั้งเป็นลำแบบนั้นละ" แม่ถาม

"แม่ก็ถามแปลกๆ ใครบ้างละไม่คิด เสียงดังขนาดนี้" ผมตอบแม่ไป

"นอนกับแม่ยังคิดแบบนั้นอีกหรอ" แม่ถามผม

"มันมาเองให้ทำยังไงละ" ผมตอบแม่ไป

"อืม แม่เข้าใจ" แม่พูด

"หรือแม่ไม่คิด" ผมถามสวนแม่ไป

"อืมก็คิดเหมือนกัน" แม่ตอบ

หลังจากที่แม่พูดจบ ผมก็ไม่รอช้าขึ้นคล่อมบนตัวแม่พร้อมกับจูบปากแม่ทันที เราทั้งคู่จูบกัยอย่างดูดดื่ม แล้วก็ต่างคนต่างถอดเสื้อผ้าออก แล้วแม่ก็นอนราบไปที่เตียง ผมไม่รอช้า เลื่อยตัวเองลงมาแล้วใช้มือจับแม่กางขาขั้นแล้วใช้ลิ้นเลยไปที่เม็ดแตดของแม่ สลับกับใช้นิ้วกลางสอดใส่เข้าไปในหีของแม่ ผมทำอยู่สัก 2นาที หีของแม่ก็เปียกชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนของตัวแม่เอง แม่ร้องคราง

อ่า อ่า อ่า พร้อมกับเด้งเอวลอยสูงขึ้นจากเตียง ตลอดเวลา หลังจากนั้น

"เสียวหีจังลูก แม่เสียวมากๆเลย" "เย็ดแม่สักที" แม่พูดออกมาจากความเสียวของแม่ หลังจากนั้นผมก็เลือนตัวเองขึ้นมาเอาควยจ่อไปที่ปากแม่ แล้วแม่ก็เอาอวยของผมอมเข้าไปในปากทันที ส่วนมือของผมก็ยังเขี่ยที่เม็ดแตดสลับกับสอดใส่นิ้วเข้าไป

หลังจากนั้นผมก็ค่อมตัวแม่อีกครั้ง แต่ครั้งนี้ผมค่อยๆ เอาควยของผมใส่เข้าไปในหีของผมอย่างช้าๆ

"ซี๊ดดดดดด เสียวจัง ควยลูกใหญ่จังเลย" แม่ร้องออกมา แล้วผมก้เริ่มเด้งเอวเอาช้าๆ

"โอ๊ย เสียหีจังเลย" แม่ร้องออกมาตอนที่ผมเด้งเอวเอาแม่

"แม่อยากเป็นคนทำบ้างไหม" ผมถามแม่

แม่พยักหน้า แล้วแม่ก็พลิกตัวผมไปนอนแล้วแม่ก็ขึ้นค่อมบนตัวผมแล้วนั่งทับควยผมจนมิดแล้วก็เริ่มเด้งเอวทันที

"โอ๊ย ควยใหญ่จังเลย หีแม่ฉีกแน่ๆ เสียวจังเลย" แม่พูดออกมา แล้วผมก็เด้งเอวแทงสวนขึ้นแรงๆ

"แม่ น้ำจะแตกแล้ว" ผมพูด

"อีกนิดนึง แม่ก็จะเสร็จแล้ว" แม่เด้งเอวรัวๆ จนแม่เสร็จพร้อมกับที่ผมปล่อยน้ำของผมพุ่งเข้าไปในตัวแม่ แล้วแม่ก็ฟุบลงมาที่ตัวผม

ตอนที่แม่ลุกจากตัวผม น้ำของผมไหลออกมาจากหีแม่ไหลออกมาจนเปลื่อนเต็มที่นอน

เวลาประมาณตี 3กว่า หลังจากที่หลับเอาแรงสักแปปนึงเราก็ออกเดินทางกันตื่นทันที 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น