วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2565

 เบื้องหลัง-ข้างหลัง

 
อ่านเรื่องแอบดูของคนอื่นมาแล้ว ของผมก็มีเหมือนกัน เรื่องนี้ทำให้ผมได้รับรู้เบื้องหลังที่เป็นความลับของคนบางคน ที่มีรสนิยมไม่เหมือนกัน ยิ่งเรื่องในมุ้งด้วยแล้วคาดเดาจากบุคลิกไม่ได้เลย ไม่นึกเลยว่าพ่อกับแม่ของผมจะชอบแปลกๆกับเขาด้วย
ห้องนอนผมติดกับห้องของพ่อและแม่ ข้างฝาห้องเป็นไม้แผ่นกั้นฝาห้องเหมือนบ้านไม้ทั่วไป พอเวลาผมได้ยินเสียงพื้นลั่นเบาๆ บ้านไหวนิดๆ ผมรู้เลยว่าในห้องพ่อกับแม่ที่ติดกัน มีการเล่นกายกรรมเกิดขึ้นอีกแล้ว และผมมาชักว่าวเป็นตั้งแต่อยู่ ม. หนึ่ง ก็ตอนที่ได้แอบดูพ่อแม่เย็ดกันนั่นแหละ
ผมชอบแอบดูเวลาพ่อกับแม่เอากัน ยิ่งวันไหนพ่อกินเหล้ามาด้วย จะลืมตัวกันจนมีเสียงดังลอดมาให้ได้ยินบ่อยๆ แม่จะต้องเตือนบอกให้พ่อพูดเบาลงหน่อยเดี๋ยวลูกได้ยินหมด จนแม่รู้ดีต้องเปิดทีวีแล้วเอาเสียงกลบเกลื่อนเสียงจากพ่อทุกครั้ง นั่นแหละจึงทำให้ผมแอบดูได้ก็จากแสงของทีวีที่สว่างในห้องของแม่นั่นแหละ ถ้าเมาพ่อจะอึดเอานานมาก จนบางครั้งได้ยินเสียงแม่สูดปากกระซิบบอกกับพ่อว่ายัง “ไม่ออกอีกเหรอ แสบหีหมดแล้ว”
ถึงผมแอบดูบ่อยแต่ก็ตื่นเต้นทุกทีที่ได้เห็นได้ยิน พ่อจะปล้ำกอดแม่และจูบปากกันด้วย แม่ก็จะบ่นพ่อว่าเหม็นเหล้า แต่ก็ยังดูดปากกันทุกที นมสองคู่ขาวเต่งตึงขนาดพอๆกับกะลามะพร้าวอ่อนของแม่ จะถูกเคล้าคลึง และถูกพ่อดูดไซร้หัวนมจนดังจ๊วบๆ บางครั้งพ่อก็จะให้แม่อมควยให้ หรือบางครั้งพ่อก็จะก้มไปหอมที่หีของแม่ ถ้าวันใหนเห็นพ่อใช้ปากกับของลับแม่ ซึ่งแม่จะชอบมาก และทำตามพ่อบอกทุกอย่าง พ่อเลียไปพูดไปว่า อยากให้แม่เงี่ยนมากๆ ผมใจเต้นแรงมากที่ได้ยินพ่อแม่คุยกันแบบนั้น และพ่อชอบจับหีของแม่กำขยำและขยุ้มขนหมอย บางครั้งแหย่นิ้วทีเดียวพร้อมกันสองนิ้วบ้างสามนิ้วบ้าง ผมได้ยินแม่ต่อว่าให้พ่อ “ยัดเข้าไปๆ แล้วอย่ามาบ่นว่าหลวมนะ” แต่แม่ก็แยกขากางออกจนหอยกาบเปิดอ้าเห็นรู แล้วพ่อก็จับกระบอกปืนใหญ่จ่อยัดใส่รูที่เห็น จนมิดแล้วพ่อก็โยกเอวส่ายวนเป็นวง แม่ร้องเสียงเบาแบบสะดุ้ง เอ๊าะ….อุ๊ย….อู๊ย…พ่อเร่งกระเด้าเอวขึ้นลง เสียงดังผั่บๆๆ และมีเสียงเหมือนลมสวนออกมาพ่อก็จึงหยุดกระเด้า แล้วพ่อให้แม่คลานเข่าก้งโค้งตูดโด่ง ผมรู้เลยว่าพ่อจะทำอะไรต่อ พ่อเอามือลูบจับสะโพกแก้มก้นขาวของแม่ขยำๆ และเอาฝ่ามือล้วงจับขยำหีแม่ทางด้านหลังจนแม่ต้องบอกให้พ่อเบาๆมันเจ็บ แล้วพ่อก็ก้มหน้าเข้าหาซอกก้นของแม่พ่อใช้ปากดูดหีและเลียที่ง่ามตูด จนแม่สะบัดตูดระริก ผมไม่อยากจะเชื่อสายตาเลย พ่อที่รูปลักษ์ในสายตาแล้วดูขลึมๆจะมีลีลาเซ็กส์ที่เร่าร้อนยังงี้ แล้วพ่อล้วงนิ้วแหย่เอาน้ำหล่อลื่นจากในหอยแม่จนนิ้วเปียก พ่อแหกแก้มก้นของแม่แล้วป้ายน้ำเมือกเป็นมันที่ปากรูตูด ผมเห็นแม่สะดุ้งยึกรูตูดขมิ้บๆ แล้วพ่อก็เอาปากกระบอกปืนยาวจ่อๆตรงรูตูด แล้วค่อยๆดันเข้า ทั้งคนแทงและคนถูกแทงต่างสูดปากสู้ด..ด..แม่ขยุ้มนิ้วมือกับที่นอน พอส่วนหัวมุดผ่านรูตูดเข้าไปแล้ว พ่อก็ปล่อยมือเอามาจับเอวของแม่แล้วดันเข้าไปอีกทีละนิดจนมิด แม่ครางอูว..ว..สู้ด..ด..ๆ ไม่ขาดปาก พ่อเร่งจากช้าจนเร็วขึ้นเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังกว่าเสียงทีวีอีก ตอนนี้แม่ไม่ได้ห้ามพ่อแล้วเรื่องเสียงดัง ต่างคนต่างลืมตัวใส่กันไม่ยั้ง ดูหน้าพ่อแล้วคงจะชอบเอารูหลังมากกว่ารูหน้า แม่ก็เหมือนกันแอ่นตูดให้พ่อกระเด้าจนแก้มก้นกระเพื่อม พ่อกัดกรามจนขึ้นเป็นสันขณะที่ก้มมองควยตัวเองกำลังวิ่งเข้าออกรูตูดของแม่แล้วจับเอวแม่รั้งไว้พร้อมกับกระเด้าส่งท้ายเน้นๆจนดังตั้บๆๆ ไม่กี่ทีก็อัดกระบอกปืนคาตูดจนแน่น พร้อมครางในลำคอ พ่อคงกำลังฉีดน้ำเข้าสู่ตูดแม่แน่นอน จากแรงกระแทกส่งท้ายทำให้แม่ถึงกับคว่ำลงไปกับที่นอนโดยมีพ่อทับตามลงไปด้วยกัน พ่อนอนทับนิ่งแต่เกร็งแก้มตูดจนเป็นหลุม หลังจากหายเหนื่อยพ่อก็ลุกขึ้นจากตัวแม่ ผมเห็นรูตูดของแม่ขมิบๆและมีน้ำของพ่อปริบออกมาด้วย หลังจากเสร็จกิจพ่อก็พลิกตัวนอนหงายแผ่หลา ไม่นานก็นอนกรนเสียงคร่อกๆ ส่วนแม่ก็นอนหลับไปเหมือนกันด้วยท่าคว่ำหน้าขาถ่างยังงั้นเลย
จนผมมีแฟนหลังจากที่เรียนจบ แฟนคนแรกตอนมีอะไรกันบางครั้งผมจะขอเอาตูด เธอยอมให้เอา แต่ก็ได้เลิกกันไป มาคนที่สองนี้ไม่ยอมให้ผมเอา เธอบอกไม่ชอบ มันวิตถาร ผมจึงไม่กล้าเซ้าซี้หรือเล่าให้เธอรู้หรอกว่าพ่อกับแม่ของผมก็ชอบข้างหลัง เดี๋ยวจะหาว่าพ่อแม่ผมวิตถาร.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น