วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2565

นาท..ลูกหลานของเมีย


 
ผมเป็นคนกทม.ได้เมียเป็นสาวใต้(สงขลา) ทุกปีเมียจะชวนผมลงไปเยี่ยมญาติที่ใต้เสมอๆ ทุกครั้งที่ไปเราจะพักตามบ้านญาติๆของเธอ ผลัดเปลี่ยนไป (ญาติแยะ) แต่มีอยู่บ้านหนึ่งเราจะพักด้วยบ่อยกว่าคนอื่น คือบ้านของน้องวิน้องสาวคนรองจากเมียผม วิมีผัวตั้งแต่อายุไม่ถึง 20 จึงมีลูกสาวไว ลูกสาววิชื่อ นาท (นาฏญา) ปัจจุบันวิเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว /ครั้งแรกที่ผมเจอหลานเมียคนนี้ เธออายุเพิ่ม 9 ชวบ สวยคมน่ารักแบบเด็กใต้ หน้าอกเพิ่มเริ่มขึ้น แต่ตูดก้นเริ่มเบ่งบาน / วิช่วยดูแลสวนยางให้เมียผม ทุกครั้งที่เมียผมมาที่นี่ หัวรุ่งเมียผมกับวิจะชวนกันไปกรีดยาวด้วยกันเสมอ นอกจากนั้นวันนี้ มีการนัดแนะว่าพอสางๆจะช่วยกันลงปุ๋ยต้นยางด้วย เมียผมบอกว่าสั่งให้นาทหาอะไรให้ผมกินแล้วไม่ต้องรอสายๆถึงจะกลับ / นาทนอนอยู่ห้องติดๆกับห้องพักผม เนื่องจากวิกับเมียผมจ้องออกไปตั้งแต่ตีสาม จึงให้นาทมานอนห้องผม เพราะกลัวไม่ปลอดภัย แอบบอกผมว่า มีหนุ่มๆมาแอบชอบนาทหลายคน ปกติจะพานาทติดไปกรีดยางด้วยไม่เคยทิ้งไว้ตนเดี่ยว / บ้านเงียบสงัด เมื่อผมมองไปที่ร่างของนาท น้องนอนหลับต่อแบบไร้เดียงสาข้างๆเดียงผม ในชุดนอนแบบเด็กๆ
เป็นชุดกระโปร่งตัวยาวผ้าเบาบางสีชมพูอ่อนๆ มองเห็นของ กกน.บางๆ เด็กน้องพลิกตัวไปมา ชุดนอนถลกขึ้นจนเห็นร่องก้นแน่นๆบนกกน.เนื้อบางๆสีขาว หัวใจผมหวั่นไหว้จนรู้สึกได้ รู้สึกเสียวน้องขึ้นมาแบบไม่น่าเชื่อ ผมเป็นคนที่นิยมเด็กๆอยู่แล้ว รู้สึกคอและริมฝีปากแห้ง กลืนนำ้ลายลำบาก นาทพลิกตัวอีกครั้ง เป็นนอนหงาย ชายชุดนอนถลกสูงขึ้นถึงเอว ร่องเนินเนท้อเด็กเป็นกรีบอูม ผมกลืนน้ำลาย ค่อยๆลงไปนั่งที่พื้นข้างตัวนาท พยายามสัมผัสกรีบเนื้อบอกเพศของเด็กน้อยเบาที่สุดเท่าที่จะทำได้ เด็กน้องไร้เดียงสายังหลับไหลไม่รู้สึกตัว ผมก้มลงจูบก้อนเนื้อนั้นเบาๆ แลบลิ้มเลียช้าๆเบาๆ ก่อนจะเอามือล้วงลงไปในกางเกงนอนของตัวเอง รูดน้องของผมมือหนึ่งสัมผัสหีเด็กมือหนึ่ง จนน้ำแตกในไม่กี่วินาที / นั้นคือครั้งแรกของผมกับหลานเมีย เมื่อหลายปีก่อน..และจากนั้นผมแอบติดตามความเคลื่อนไหวของเด็กคนนี้ทาง facebook ของเธอมาตลอดทำให้ได้รู้อะไรหลายๆเรื่องที่เป็นประโยชน์กับผมในอนาต..ครั้งหนึ่งตอนนาทอายุได้13 ผมรูัว่ามือถือของเธอเสียหายจนใช้ไม่ได้อีกต่อไป ผมเลยบอกเมียผมว่า รู้สึกสงสาร ผมพอมีมือถือเครื่องเก่าจะส่งไปให้เธอ เมียผมเห็นด้วย และบอกว่าผมเป็นสามีที่น่ามาก รักลูกรักหลานของเธอเหมือนเป็นลูกหลานตัวเอง 555..ความจริงก็คือผมไม่ได้เอาเครื่องเก่าให้เธอหลอกครับ ผมจงใจซื้อเครื่องใหม่เอี่ยมสเป็คโดนใจวัยรุ่นส่งไปให้ และเราก็สัญญากันทาง ข้อความหลังไมค์ของ face ว่าจะเก็บเป็นความลัย นั้นผมถือว่าผมเริ่มสร้างเงื่อนไขลับๆให้เธอฝึกปฏิบัติ เพราะลึกๆแล้วผมค่อยข้างมั่นใจว่า สักวันหนึ่ง ผมกับนาท จะต้องมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งต่อกันแน่น ..หลังจากนั้น 6เดือนเรามีโอกาสได้เจอกันแม่วิพานาทมากทม.พักบ้านผม นาทรีบวิ่งมากอดผมทันทีที่พบหน้ากัน กล่าวขอบคุณแล้วขอบคุณอีก และบอกทุกคนว่าเธอจะไม่เรียกผมว่าลุงอีกแล้ว จะเรียกว่าพ่อแทน..ผมแอบกลืนน้ำลายไม่อยากให้เรียกผมแบบนั้น 555 กลัวจะไม่ได้สานสัมพันธฺกับเธอแบบอื่น แต่..คืนนั้นเมียผมขออนุญาติพาวิน้องสาวเที่ยวตะเวนกรุงนัดพบเพื่อนเก่าๆไปกินเหล้ากันและขอนอนค้างบ้านเพื่อนกลับเช้า ..คืนนั้นผมมีโอกาสอยู่กับนาทซึ้งตอนนั้นอายุย่าง 14  นาทครึ่งนั่งครึ่งนอนอยู่บนเตียงของผมในชุดนอนแบบกางเกงขาสั้น..เราคุยกันแบบเปิดอกจริงๆครั้งแรก นาทเผลอเล่าว่าครั้งหนึ่งตอนอายุ12 พ่อจริงๆมารับไปนอนที่บ้าน และพ่อเธอพยายามจะข่มขืนเธอ แต่เธอรอดมาได้เพราะแม่มาเจอเสียก่อน ..ผมพยายามถามรายระเอียดว่าเกิดอะไรขึ้นและเกิดถึงขั้นไหนแล้ว นาทเล่าว่า พ่อจับมือเธอให้รูดควยของพ่อ พ่อล้วงนมใต้เสื้อ เขี่ยหัวนมเธอ พ่อบังคับให้เธออมควยให้เธอไม่ยอมพ่อจะทำร้าย พอดีแม่ตามมาเจอเสียก่อน..เราต่างคนต่างเงียบไปครู่หนึ่ง ก่อนที่ผมจะตัดสินใจถามคำถามเพื่อหยั่งเชิงความรู้สึกของนาทกับเรื่องที่เกิดขึ้น ผมถามนาทว่าตอนนั้นเธอรู้สึกอย่างไร นาทหันมามองหน้าผม แล้วพูดว่าพ่อรู้ไหม..ถ้าผู้ชายคนนั้นไม่ใช่พ่อจริงๆของหนู หนูอาจจะใจอ่อนยอมให้เอาไปแล้ว..แต่นี่เป็นพ่อจริงๆ จึงเป็นไปไม่ได้ แต่เธอก็บอกว่าจากเหตุการณ์นั้นทำให้มุมมองผู้ชายของเธอเปลี่ยนไป นาทไม่สนใจผู้ชายวัยเดี่ยวกันอีกต่อไป แอบชอบผู้ชายสูงวัยกว่ามาตลอด จนเกือบเสียตัวครูที่โรงเรียนมาครั้งหนึ่ง.ด้วยความรู้สึกว่า นั้นคือครู ไม่ใช้ผู้ชายที่เธอควรให้เขาเอา..ผมตัดสินใจเอื้อมมือไปโอบไหล่ดึงนาทเข้ามาหาช้าๆ นาทเอนตัวมาแนบตัวผม ไหล่ชนไหล่ ปลายมือผมพาดลงไปบนเนื้อเนื้ออกตูมๆของนาท ปลายนิ้มสัมผัสปลายหัวนอนที่เริ่มแข็งของเด็กสาวได้ แต่ก็ไม่กล้าทำอะไรมากไปกว่านั้น หัวใจผมเต้นแทบไม่เป็นจังหวะ หัวใจนาทก็คงไม่แพ้กัน ตัวนาทสั่นจนผมรู้สึกได้ นาทค่อยๆวางมือลงบนต้นขาของผม ผมขยับตัวช้าๆเหมือนให้เกิดความลงตัวกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น ..นาทใช้มือวางลงบนลำควยของผมที่กำลังแข็งตัวใต้ กางเกงนอน..นาทหายใจถี่รัวไม่ต่างจากผม..นาทเมือมือควักควยผมออกมาจากขอบกางเกงนอน มือนุ่มๆเล็กๆของนาทกำลำควยผมเบาๆ รูดช้าๆ..ผมแทบขาดใจ เรากำลังจะจูบปากและแลกลิ้นกัน..เสียงโทรศัพย์มือถือของผมดังขึ้น วิแม่ของนาทโทรมาบอกว่า เมียผมเมามาก ให้ผมขับรถมารับกลับไม่ไปค้างบ้านเพือ่นแล้ว..ผมถอนหายใจยาวลึก สุดเสียดายโอกาสที่จะได้เปิดบริสุทธิ์เด็กสาวคนนี้เป็นที่สุด ..แต่ก่อนที่ผมจะออกจากบ้าน เราสองคนตัดสินใจกอดจูบลูบไล้เรือนร่างและจุดกระสันของเราทั้งสองอยู่ครู่หนึ่ง ..ควยผมแข็งเป็นลำตัดสินใจดึงมันออกมา นาทก้มลงเลียให้อย่าเต็มใจนาทดูดควยผมให้สองสามที่..น้ำผมแตกใส่ปากเด็กสาวอย่างไม่รู้สึกอายที่ผมเสร็จเร็วแบบนั้น..คืนนั้นเราต้องแยกจากกับด้วยความสุขและเสียดายอย่างบอกไม่ถูก ..สักวันนะลูกนาท เราจะมีความสุขด้วยกัน พ่อจะรอเปิดบริสุทธ์หนูให้ได้ สัญญานะว่าหนูจะไม่ให้ผู้ชายอื่นก่อนพ่อ..นาทพยักหน้าแทนคำสัญญา
3ปีต่อมา เมื่อถึงเทศกลาเดือนสิบ ผมกับเมียกลับมาพักบ้านของวิอีกครั้ง ตอนนี้นาทเริ่มเป็นสาวขึ้น วิบอกว่าอีกสองวันจะเป็นวันเกิดของนาทแล้ว ปีนี้เธอก็จะ อายุ15 ย่าง16 แล้วนะลุุงเอ้ยพ่อกับป้ามีข้อขวัญอะไรให้หลานหรือเปล่า..เมียผมบอกว่า ให้ลูกสาวอ้อนของจากพ่อเองละกัน สองคนเขารู้ใจกัน เธอกับวิต้องไปร่วมงานทำบุญเดือนสิบรวมกับญาติๆอีกอำเภอหนึ่ง พรุ่งนี้ถึงจะกลับ  เมียผมรู้ว่างานรวมญาติแบบนี้ผมไม่ค่อยชอบ จึงอนุญาติให้อยู่รอที่บ้านวิได้ โดยสั่งเสียให้นาทดูแลผมให้ดีๆ อย่าให้ผู้หญิงคนไหนมายุ่งกับด้วยเด็จขาด 555 ../ ทั้งสองคนขับมอเตอร์ไซด์ออกไปพักใหญ่แล้ว ผมจึงถามนาทว่าอยากได้ของขวัญวันเกิดอะไรบ้างไหมถ้าให้ได้ผมจะให้ เพราะผมบอกให้ของเธอเธออยากได้จริงๆ ไม่ใช่อยู่ๆผมจะให้อะไรก็ไม่รู้ที่เด็กๆไม่อยากได้ นาทบอกว่าของที่อยากได้จริงๆมันเกินกว่าจะกล้าขอจากใคร..ผมแอบติดตามfacebook ของเด็กคนนี้อย่างต่อเนื่อง จึงพอรู้ว่าเธอต้องการอะไร ผมบอกนาทว่า ถ้าพ่อรู้ว่าเราอยากได้อะไร? นาทบอกด้วยนำ้เสียสดใสแบบเด็กๆ ว่าเป็นไปไม่ได้หลอกคะ ..ผมดึงร่างของสาวน้อยเข้ามากอดแน่น บรรจงแนบริมฝีปากของผมลงบนริมฝีปากของเธอ พยายามใช้ลิ้นแหวกเข้าในช่องปาก เราสองคนตวัดแลกลิ้นกันอย่างเมามัน..ผมจับมือนาทให้ล้วงควักควยผมออกมา..นาททำตามอย่างว่าง่าย..ผมถามนาทว่า พ่อรู้ว่าหนูอยากได้..ควยพ่อใช่ไหม นาทตอบผมเสียงกระเส่าที่ริมหูของผมว่า ใช่คะหนูอยากได้ควยพ่อสุดๆคะ..วันนี้พ่อกำลังจะได้เปิดบริสุทธิ์หีหนู่ใช่ไหม??..และอีกไม่กี่นาทีต่อมาหลังจากการแลกการเล้าโลมร่างกายของกันและกันอย่างเมามัน..ควยผมค่อยๆเขี่ยปากแคมของนาท..ก่อนจะค่อยๆดันแหวกร่องรูอวบอิ่มของเด็กสาวเข้าไป ช้าๆ..และค่อยๆเร็วและแรงขึ้นๆๆ...พ่อขาหนูถึงแล้วคะพ่อ.




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น