วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2565

 น้องแหม่มของผม ตอนที่ 2


 

หลังเหตุการณ์ ผมรู้สึกว่าสายสัมพันธ์ระหว่างเราสองคนกระชับกันมากขึ้น จริง ๆ ก็อยากจะใกล้ชิดขั้นสุด แต่น้องแหม่มค้อนบอกว่าหิวแล้ว ผลักผมออกไปจากห้อง
กว่าเราสองคนจะออกมาเจอกันตรงห้องรับแขก ก็เกือบหกโมงเย็นแล้ว มองออกไปที่ชายหาดก็เริ่มมืด ไม่มีคนเล่นน้ำสักเท่าไหร่ ท้องผมเองก็เริ่มร้องเหมือนกัน
น้องแหม่มเปลี่ยนเป็นชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้น น่ารักน่าฟัดมาก ผมงี้มองแล้วมองอีกจนน้องแหม่มเขิน ทุบแขนผมดังปึ้ก
เราสองคนเดินจูงมือกันออกจากที่พัก แล้วเดินไปตามถนนเลียบชายฝั่ง ลมค่อนข้างนิ่ง นาน ๆ จะมีรถวิ่งผ่านมาสักที
ข้างถนนมีร้านอาหารทะเลอยู่ติด ๆ กันหลายร้าน ผมเลือกร้านที่ยังไม่เคยเข้าไป เลือกนั่งตรงโซนที่เห็นทะเลชัด ๆ แล้วยื่นเมนูให้น้องแหม่มเลือกก่อน
ส่วนผม แน่นอนว่าเลือกพวกกับแกล้มเป็นหลัก แล้วสั่งเบียร์มาขวดนึง จิบเบียร์ไป ดูใบหน้าใส ๆ ของน้องแหม่มไป จนทำท่าจะเมารัก ก่อนเมาเบียร์ครับ
ผมคอยตักกับใส่จานให้น้องแหม่มเรื่อยๆ จนเธอหัวเราะ ยกจานหนี เพราะเธอต้องรักษาหุ่นจึงไม่กล้ากินเยอะ
ส่วนน้องแหม่มก็คีบกับแกล้มป้อนผมเหมือนกัน มื้อนี้อิ่มอกอิ่มใจสุด ๆ ครับ ไม่ต้องสั่งของหวานปิดท้ายเลยแหละ

ขากลับ เริ่มมีลมพัดจากฝั่งออกสู่ทะเล ผมกับน้องแหม่มเดินไปตามถนน มองไปไกล ๆ ในทะเลเห็นแสงไฟหลายจุดตัดกับฉากหลังสีดำ บรรยากาศเงียบสงบ
ผมกับน้องแหม่มคุยกันกุ๊กกิ๊กตามประสาคนรักไปเรื่อย ๆ น้องแหม่มกอดแขนผมไว้ทำให้บางครั้งศอกผมไปโดนหน้าอกเธอ ความเป็นชายผมเต้นตุบ ๆ ขึ้นมา กะว่าถึงห้องพักเมื่อไหร่จะจัดหนักกับน้องแหม่มทันที
ในเวลาไม่นานนัก เราสองคนก็มาถึงบ้านพัก ผมจัดแจงล็อคบ้านอย่างแน่นหนา น้องแหม่มทำท่าเขินอาย
เธอคงรู้แหละว่าผมคิดอะไรอยู่ เพราะตอนดันร่างเธอเข้าบ้าน คงสัมผัสได้กับเจ้าน้องชายผมที่ทิ่มตำก้นเธอ
พอผมหันไป น้องแหม่มก็วิ่งหนีเข้าห้องตัวเอง แล้วแง้มประตูโผล่หน้าแดงก่ำออกมาบอกให้ผมไปอาบน้ำให้สะอาดเสียก่อน
ได้ยินอย่างนั้น ผมงี้แข็งโด่เลยครับ เข้าห้องรีบอาบน้ำอย่างเร็ว ก่อนจะพันผ้าเช็ดตัวออกมา
ผมลองผลักประตูห้องน้องแหม่ม มันเปิดออกโดยสะดวก ใจผมเต้นรัว ๆ เจ้าน้องชายดันผ้าเช็ดตัวโป่งเป็นเต้นท์เลย
เสียงน้ำฝักบัวตกลงบนพื้นห้องน้ำดังแว่วมา ผมรีบเดินไปที่ห้องน้ำ ลองบิดลูกบิด
เวรละ ล็อคซะงั้น
ผมเคาะประตูห้องน้ำ ก่อนจะได้ยินเสียงคลายล็อคดังแกร็ก
ผมหมุนลูกบิดเปิดประตูห้องน้ำเข้าไป ไอน้ำอุ่น ๆ โชยมาเข้าหน้าแต่ผมไม่สนใจ พอเข้าไปข้างในได้ ผมก็ปิดประตูลงล็อคไว้อย่างเดิม
ผมมองผ่านไอน้ำบาง ๆ ก็เห็นน้องแหม่มเปลือยเปล่าอยู่ใต้ฝักบัว ความขาวความอวบช่างจัดเต็มแท้ ผิวน้องแหม่มขาวเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ยิ่งอยู่ใต้แสงไฟในห้องน้ำสะท้อนกับสายน้ำฝักบัวที่ไหลลงมา ยิ่งขาววิ้ง ๆ
โดยเฉพาะตรงหน้าอกที่เด่นท้าทายแรงดึงดูด ช่างกลมกลึงเต่งตึงน่าเคล้นคลึงสุด ๆ ยิ่งมาเจอเอวคอด ๆ ด้วยแล้ว มันตัดกันจนเด่นน่ากินมาก
ผมเสียเวลาสำรวจความงามด้วยสายตาเพียงวินาทีเดียว ผมก็สลัดผ้าเช็ดตัวแขวนไว้บนราว ก่อนจะปราดเข้าไปกอดน้องแหม่มจากด้านหลัง มือผมคว้าสองเต้าอวบไว้ในทันที ส่วนดุ้นเอ็นก็แทงพรวดสอดเข้าไปในซอกขา
น้องแหม่มสะดุ้งนิด ๆ เธอแหงนหน้าหลบน้ำฝักบัวก่อนจะหันมาแลกจูบกับผมอย่างดูดดื่ม ลิ้นต่อลิ้นพัวพันกันอร่อยล้ำทีเดียว ยิ่งทำให้ความหื่นกระหายผมเดือดจัดขึ้น
“อื้อ ๆ อาาาา” น้องแหม่มครางในลำคอ เซ็กซี่เร้าอารมณ์เหลือร้าย
ผมตะโบมโลมลูบไปทั่วร่างงาม ขณะเดียวกันก็เด้งก้นดันดุ้นเอ็นผมเสียบเข้า ๆ ออก ๆ ตรงซอกขา ถึงจะยังไม่ได้เสียบเข้าไป แต่ก็เสียววาบด้วยความคับแน่นของซอกขา
ใจนึงก็อยากเสียบน้องแหม่มในห้องน้ำเลย แต่อีกใจ ก็อยากพาเธอไปจัดบนเตียง จะได้เล่นหลาย ๆ ท่าหน่อย สุดท้ายไอเดียหลังก็ชนะ ผมอยากให้ครั้งแรกระหว่างผมกับน้องแหม่มเลิศเลอเปอร์เฟคท์ที่สุด
ผมพลิกร่างน้องแหม่มให้หันมา น้องแหม่มหน้าแดง ตาปรือ เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นร่างเปลือยน้องแหม่มชัด ๆ โดยเฉพาะสองเต้าที่อวบอัดครัดเคร่ง เคยได้แต่จินตนาการตอนน้องแหม่มอยู่ในชุดสูทรัดรูปสีฟ้าว่ามันจะใหญ่โตโอฬารสักเพียงไหน
ตอนนี้กะได้แล้วครับ ทั้งจากสายตาและสองมือ น่าจะคัพซีปลาย ๆ ถึงคัพดีต้น ๆ
ผมประกบจูบน้องแหม่มใต้สายน้ำฝักบัว จูบจนเธอครางฮือ ๆ กอดร่างผมแน่น บดเบียดเนินสาวกับเจ้าน้องชายผมจนเสียววาบ ๆ
ผมผละจากริมฝีปากเย้ายวน จูบระเรื่อยลงมาตามซอกคอ น้องแหม่มแหงนหน้าสูดปาก ผมประคองหลังน้องไว้ ขณะที่ไล่ลิ้นลงมาจนถึงสองเต้าครัดเคร่ง ผมอดไม่ได้ต้องซุกใบหน้าลงตรงร่องอกอวบ ๆ แล้วจูบไซ้เหมือนคนเมายา
แล้วผมก็ดันร่างน้องแหม่มให้ออกจากใต้น้ำฝักบัวเพราะรำคาญน้ำที่หยดลงใส่หน้าผม พอน้องแหม่มยืนพิงกำแพงห้องน้ำมั่นคงดีแล้ว ผมก็ฟอนเฟ้นเคล้าคลึงสองเต้าจนปลิ้นไปปลิ้นมา ได้ยินเสียงครวญครางของน้องแหม่มไม่ขาดสาย
ปลายถันชูช่อโดนผมดูดอม รัวลิ้น ขบเม้ม ฯลฯ ทุกอย่างเท่าที่จะทำให้น้องแหม่มเสียว ซึ่งก็ได้ผลเพราะน้องแหม่มตัวเกร็งสั่นสะท้าน หวีดร้องออกมา
ผมแอบยิ้ม น้องแหม่มถึงสวรรค์ไปแล้วหนึ่งครั้งแค่ผมเล่นกับเต้าอวบ ยังมีอีกหลายจุดที่รอการสำรวจจากผม
ผมผละใบหน้าจากเต้าอวบด้วยความเสียดาย ผมเลื่อนต่ำลงไปถึงสะดือบุ๋ม อดไม่ได้ต้องรัวลิ้นลงไปถี่ ๆ ได้ยินเสียงน้องแหม่มร้องอุ๊ยแล้วบิดตัว คงเสียวไม่น้อยแหละ
และแล้วก็มาถึงจุดสำคัญ ผมกำลังจ้องมองที่เนินสาวที่อวบอูม มีขนดำปกคลุมพองาม ผมคงจ้องนานไปมั้ง น้องแหม่มเลยยื่นมือลงมาปิดด้วยความอาย ผมหัวเราะ จูบหลังมือน้อย ๆ ก่อนจะดึงออกไป
มือผมกุมแก้มก้นน้องแหม่มไว้แน่นขณะที่ยื่นหน้าเข้าไปใกล้เนินสวาท พอผมเริ่มกรีดลิ้น น้องแหม่มก็ครวญครางทันที
“ซี๊ด พี่พงษ์ขา มันจี๊ดเลยค่ะ อูยยย”
ได้ยินอย่างนี้ จะรอช้าอยู่ใย ผมประกบปากกับเนินสวาทแนบสนิท แยงลิ้นลงไปในร่องหลืบ ตั้งใจกวาดให้ทั่ว รัวให้เร็ว โดยเฉพาะตรงติ่งเสียว
น้องแหม่มบิดตัวเอี๊ยด เอามือจับหัวผมไว้แน่น ถ่างขากว้างโดยไม่ต้องบอก
ตอนที่ผมขบเม้มติ่งเสียว น้องแหม่มร้องซี๊ดซ้าดไม่ขาดปาก ตัวสั่นเป็นลูกนกเลยทีเดียว
อย่างนี้ ผมก็ยิ่งได้ใจซิครับ ห่อลิ้นแยงตรงรูเสียว กวาดเลียไปทั่วเนื้อแดง ๆ ในกลีบ
“อ๊าวววว แหม่ม…แหม่มจะไม่ไหวแล้วค่ะ” เธอครางละล่ำละลัก
ผมก็เลยลงลิ้นหนัก ๆ เน้น ๆ ตรงติ่งเสียว แล้วขมเม้มดูดดุนอย่างแรง
ได้ผลครับ น้องแหม่มหวีดร้องออกมา เกร็งไปทั้งตัว น้ำเสียวไหลรินออกมาจนถึงริมฝีปากผม
ผมลุกยืนกอดร่างน้องแหม่มไว้ เธอหอบหายใจระรวย แดงไปหมดทั้งหน้าทั้งอก
ผมยื่นมือไปปิดฝักบัว ก่อนจะประคองเธอเดินไปตรงราว กะว่าเช็ตดัวกันให้แห้งแล้วจะพาไปต่อที่เตียง
คราวนี้แหละจะจัดหนักให้สมกับที่รอคอย ไม่ต้องหลับต้องนอนกันเลยทีเดียว




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น