วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2565

เจอเธอในวันที่เหงา2

 
 

 
พอผมเอารถไปจอดหน้าบ้าน ก็มีแม่บ้านมารอเปิดประตูให้...สิ่งแรกที่ผมเห็นบ้านเสี่ยหลังใหญ่มาก และก็มีรถหรูจอด เกือบ ๆ 4 คัน โดยที่แม่บ้านให้ผม นั่งรอโต๊ะข้างนอก บริเวณพื้นที่จัดสวน ติดสระบัวเลี้ยงปลา...ตอนนั้นผมมองผ่าน ประตูเลื่อนกระจกใส เห็นแต้ว นั่งอยู่ข้างใน กำลังกินข้าวคนเดียว...และช่างเวลาที่ผมได้นั่งรอ ผมเห็นแต้กำลังเรียกแม่บ้าน เข้าไปคุย....จากนั้นสักพักแม่บ้านก็เดินออกไปข้างนอก โดยที่แต้วเองก็ลุกจากโต๊ะกินข้าว เดินมาเปิดประตูเลื่อนกระจกด้านข้างตัวบ้าน ตรงที่ผมนั่ง.....แล้วผมยืนตรงหน้าผม สิ่งแรกที่ผมเห็น ภาพแต้วที่รวบเกล้าผม อยู่ในชุดนอนสีขาว สายเดี่ยวเป็นเส้นเล็ก ๆ พาดบ่าสองข้าง ผ้าพริ้วบาง ๆ เนื้อผ้ามัน ๆ ขอบผ้าบน-ล่างเป็นลายลูกไม้ ที่สำคัญชุดนอนมันสั้นมาก คลุมเลยเป้าหีไม่ถึง 2 คืบ......มองเห็นต้นขาอ่อนขาว ๆ.....ผมมองแล้วรู้สึกเงี่ยนมาก.....และยิ่งไปกว่านั้น สามารถมองทะลุ ผ่านชุดนอน เห็นรอยกางตัวจิ๋ว ๆ ที่ห่อหุ้มหีเธออยู่ชนิดที่เรียกว่าลุ่นมาก ๆใจผมเตลิดไปไกลมาก และควยผมก็โด่แข็ง ตามภาพที่เห็น ในจังหวะเดียวกัน แต้วก็ได้พูดกับผมว่า "โหยย..นี่มึงยังไม่ตายอีกนะ ทิ้งกูเลย มึงรู้ไหมกูเกือบโดนจับไปขัดดอกแทนมึงแล้ว เลวจริง ๆ " ( ประโยคแรก ที่ผมได้ยิน เธอก็ด่าผมเลย ซึ่งผมก็ยอมรับว่าหน้าด่าจริง ผมกับแต้วตอนคบกัน จะเรียกกันว่า "มึงกู" ที่สำคัญเธอยังไม่ลืมผม คงลืมไม่ลง) และตอนนั้น ผมได้ตอบกลับเธอว่า....."เหตุการณ์มันสุดวิสัยนะ กูขอโทษ เออ..สบายดีนะ"...เธอหัวเราะหึหึ เหมือนคงคิดว่ามึงพูดดีได้แค่นี้นะ "สบายดีมั้ง" เธอตอบแบบเหมือนยังโกรธผมอยู่  ห้วงเวลาตรงนั้น ผมกับแต้วก็ได้คุย กันนานครึ่งชั่วโมงได้ ในเรื่องเก่า ๆ และที่มาที่ไปในตอนนี้ แบบตัวต่อตัว และผมก็ขอเบอร์โทรศัพท์เธอด้วยโดยตอนแรกเธอจะไม่ไห้ ผมอ้อนวอนหลายรอบมากกว่าเธอจะให้ ....ซึ่งโดยผมเอง ที่รู้สึก มีอารมณ์ อย่างมากเวลานั่งคุยกับแต้ว...ทั้งหน้าตาที่สุดสวย....ผิวตัวที่ขาวออร่า....กลิ่นตัวที่หอมฟุ้ง.....และที่สุดของเธอวันนี้ คือชุดนอน สายเดี่ยวและสั้น สีขาวผ้ามัน ๆ บาง ๆ ดูแล้วใคร นอนด้วยไม่เย็ด ก็คงบ้าไปแล้ว.....ตอนนั้นสติผมเริ่มจะคุมไม่อยู่ ด้วยผมนั่งตกข้ามเธอโดนเธอนั่งไขว้ห้าง สับขาเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา สายตาผมเหลือบเห็นเป้าหวอเธอหลายครั้งจนหลายครั้ง พูดโดยไม่มองหน้าเธอเลย ซึ่งเธอก็อาจจะรู้หรือไม่ระวังตัวก็ได้ แต่เธอคงไม่ยั่วผมหลอกผมรู้ตัว ความรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเรื่อย ๆ ทั้งที่ห้ามใจตลอดเพราะผมก็กลัวอิทธิพลเสี่ยน้ำอยู่เหมือนกัน แล้วก็ไม่รู้ว่าแต๋วจะเล่นด้วยหรือเปล่า แต่เป้ากางเกงในสีขาววิบวับวิบวับที่ล่อตาล่อเอ็นอยู่ ทำให้นึกถึงตอนที่ได้เธอที่แรกตอนนั้นเธอเพิ่งจะเข้าปี 1 ครั้งได้เย็ดแต๋วทีแรกเธอใส่กระโปรงพลีทอยู่เลย แล้วใส่กางเกงสเตย์สีเนื้อไว้ข้างใน ผมจับเธอแล้วมุดกระโปรงพลีททั้งดมทั้งเลีย จนเธอดิ้นพร่านกว่าจะได้เย็ด แต่ตอนนี้ไม่เหมือนเดิมแล้ว เธอไม่ได้ใส่สเตย์เหมือนเด็กสาวแล้ว ตอนนี้เธอใส่กางเกงในที่น่าจะเซ็กซี่เหมาะกับลุคของเธอในตอนนี้ มันทำให้ผมควยเเข็งจนปวดตุบ ๆ ช่วงที่เธอกำลังขอตัว กลับเข้าบ้าน...ผมได้ทำในสิ่งที่ไม่ควร แต่ผมจะเสี่ยงอีกครั้ง ผมจะทำในสิ่งที่มันค้างคาตั้งแต่พบได้มาเจอเธออีกครั้ง จังหวะที่แต้วเธอลุกขึ้น ยืนหันหลัง ผมได้ยื่นมือซ้ายผม ช้อนไปที่ใต้ชุดนอนบาง ๆ...เสี้ยววินาทีนั้น ผมเห็นก้นขาว ๆ หุ้มด้วยกางเกงในตัวเล็ก ๆ สีขาวผ้ามัน ๆ (ใช้เธอใส่แบบที่ผมคิดไว้จริง ๆ )โดยที่ผมรีบใช้ฝ่ามือ จับและบีบ แบบเน้น ๆ แรง ๆ....วินาทีนั้นแต้วถึงกับ ตกใจสะดุ้ง แอ่นเด้าไปข้างหน้า และหันมาพูดว่า "..ไอ้บ้า..มึงทำบ้าอะไรว่ะ" แล้วยกแขนขวาเธอ จะฟาดแรง ๆ ลงมาที่ตัวผม....โดยที่จังหวะนั้นผม ใช้แขนขวาผมจับได้ทัน...ต่อเนื่องด้วยการที่ผมลุกขึ้น ไปรัดกอดแต้ว ผมพยามจะไซร้ซอกคอเธอ...แต่นาทีนั้นแต้วไม่ยอม เธอสะบัดตัวออก พร้อมด้วยเอากำปั้นทบที่หน้าอกผม 2ครั้ง แรง ๆ ผมรู้สึกเจ็บขึ้นมาทันทีมือเธอหนักเอาเรื่องช่วงเวลานั้น ผมไม่อยากปล่อยเธอจริง ๆ...อารมณ์ผมที่เต็มไปด้วยความเงี่ยน เงี่ยนจนน้ำซึมหัว ผมได้เดินตามแต้วไป แล้วโถมตัว ใช้มือ 2 ข้างสอดโอบไปที่บริเวณเอวแต้วอีกครั้ง ในจังหวะเธอหันหลังให้ เพราะเธอกำลังเดินไปเปิดประตู โดยที่ผมรัดแขนแน่น และแต้วพยายามจะดิ้นให้หลุดอีกครั้ง และครั้งนี้แต้วได้พูดออกมาว่า "ไอ้เหี้ย..ปล่อยกูนะ มึงจะบ้ารึไง เดี๋ยวใครมาเห็นเข้า...อย่า...ปล่อยกู....ปล่อยกู" ช่วงเวลานั้นผมไม่ฟังอะไรทั้งสิ้น พร้อมได้ลดมือขวาจากการโอบรัด เลื่อนลงมา ช้อนไปที่ใต้ชุดนอนเธอด้านหน้า แล้วใช้ฝ่ามือ จับไปที่เป้าหีเธอ ทั้งลูบทั้งขย้ำ โดยที่แต้วยังคงดิ้นและพูด พร้อมกับด่าผม ตลอด ๆ ว่า " ปล่อยกู..ไอ้เหี้ย..อย่า...มึง...ปล่อย กูขอร้อง ปล่อยกู ไอ้เหี้ยเอ้ย" และตอนนั้น ฝ่ามือขวาผมที่ลูบเป้ากางเกงในเธออยู่ รู้สึกได้ถึงความนิ่มของโกงเกงชั้นในที่แต๋วสวมใส่อยู่ (พรางนึกอิจฉาเสี่ยน้ำ) เเต๋วเริ่งสงบลงเหมือนพักเหนื่อยนิดนึง ผมเริ่มพูดไปข้าง ๆ ใบหูเธอว่า "แต๋วใส่กางเกงชั้นในเซ็กซี่จัง" เธอไม่ตอบอะไร "แต๋วชอบใส่กางเกงในแบบนี้เหรอ" ผมถามเธออีก "ใส่แบบนี้นานแล้วเหรอ" ผมถามต่อขณะที่มือก็ยังลูบอยู่ "มันเซ็กซี่มากเลยขอดมได้ไหม " ผมถามขอดื้อ ๆ เธอไม่พูดตอบได้แต่สายหัวเบา ๆ ผมรุกต่อกะว่ายังไงไม่น่าพลาดเพราะผมเองก็รู้จุดอ่อนแต๋วดี ไม่งั้นคงไม่กล้าทำ "หีแต๋วยังหอมเหมือนเดินใช่ไหม" ผมเน้นจุดตายกะให้เธอใจอ่อนให้ได้ "หรือหอมกว่าเดิม โคกสวยน่าเลียขนาดนี้" ผมย้ำต่อแล้วมันก็ได้ผม "อยากดมหีแต๋วเหรอ แต๋วมีผัวแล้วนะ" เธอถามกลับแบบยั่วอารมณ์ "มีแล้วก็ดมได้ ผัวเก่าคนนี้มันคิดถึงกลิ่นหีเธอน่ะ" ผมตอบเธอแบบได้อารมณ์สุด ๆ (มันได้ผลนี้คือคำพูดตรง ๆ ที่เราเคยใช้กันตอนครบกัน เพราะแต่ก่อนแต๋วจะต้องกลับบ้านเสาร์อาทิตย์ เราจะเซ็กโฟนกันประจำ) แล้วกดฝามือแน่น ๆ เน้น ๆ  ผมลูบเอากางเกงชั้นในถูกกับเนื้อหีเธอจนน้ำเสียวเริ่มซึมมาทีละนิดละนิด  จนผมเปลี่ยนเป็นสอดฝ่ามือ เข้าทางขอบกางเกงใน บริเวณง่ามขาขวาแต้ว ...แล้วรีบสอดนิ้วกลาง แหย่เข้ารูหีเธอ ซึ่งมันลื่นแล้วดันใส่ไม่ยาก และดันเข้าจนสุดนิ้ว....แล้วรีบขยับนิ้วเข้าออกเน้น ๆ ...ผมทำแบบนั้นอยู่เกือบ ๆ นาที.....โดยที่ตอนนั้นแต้วเองถึงกับหยุดนิ่ง ปล่อยมือทุกอย่าง ไม่โวยวาย....ตัวเธอเริ่มสั่น ๆ พร้อมกับแอ่นสะโพกไปด้านหน้า รับนิ้วผมที่กำลังแหย่.....ตอนนั้นผมรู้ว่าแต้ว อารมณ์กำลังมา.....ภาพที่สะท้อนจากประตูเลื่อนกระจก เห็นเธอหลับตาเคลิ้ม...พอผมมั่นใจ ผมก็ปล่อยมือซ้ายที่ รัดเอวแต้ออก แล้วยกขึ้นมา ไล่บีบหน้าอกกลมกลึงของเธอทั้งนอกเสื้อ เธอไม่ใส่บรา ความรู้สึกคือนิ่มมากจับนุ่มมือสุด ๆ ผมจับทั้ง 2 ข้างนวดเบา ๆ สลับข้างไปมา...ส่วนนิ้วกลางผมที่แหย่ขยับเร็ว ๆ ก็ค่อย ๆ ผ่อนช้าลง.....ช่วงเวลานั้น..แต้วปล่อยให้ผมทำแบบชัดเจน โดยที่เธอแสดงออกถึงความรู้สึกมีอารมณ์ร่วม...ทุกอย่างกำลังไปได้ดีหมด..และห้วงเวลานั้น..ผมหน้ามืดและ อยากจะเย็ดเธอให้ได้จนกระทั่ง จู่ ๆ ก็มีเสียง มอเตอร์ไซค์ จอดที่หน้าบ้านโดยจังหวะเดียวกัน แต้วรีบจับมือผมออก แล้วปล่อยหมัดตรงเข้าที่เบ้าตาซ้ายอย่างเต็มแรง ผมเซจนเกือบล่มแล้วแต้วก็รีบเปิดประตูเลื่อนเดินเข้าไปในตัวบ้าน....ตอนนั้นผมรีบลุกหลบไปเข้าห้องน้ำส่องดูตาผมแดงกล้ำ ขอบตาเขียว คิดในใจเอาไวดีว่ะ พรางนึกขึ้นได้มีแว่นกันแดดนี้หว่า เลยหยิบเอาแว่นในกระเป๋าแบบมาใส่พรางรอยไว้ก่อน ผมนึกแต้วมันยังแสบเหมือนเดิน ดีไปอย่างทึ่มันตีผมแสดงว่ามันไม่โกรธ ถ้ามันโกรธมันจะไม่ทำอะไรมันจะเฉยไปเลย ผมรู้นิสัยมันดี ขณะนี้ผมยังยืนควยโด่ แบบอารมณ์ค้างมาก...เพราะตอนนั้นผมคงทำได้แค่นั้นจริง ๆ เพราะแม่บ้านเธอกลับมา พร้อมกับถุงแก้วกาแฟ ที่แต้วใช้ให้ไปซื้อ ...ตอนนั้นผมทำได้อย่างเดี่ยวคือนั่งควยแข็งโด่ รอเสี่ยน้ำ....พร้อมกับดมนิ้วตัวเอง ที่มีกลิ่นหีแต้วติดอยู่..(แต่กลิ่นคาวหีแต้ว จางมาก แทบไม่มีกลิ่น เพราะเธอเป็นคนอนามัยจัด ซึ่งผมรู้ดี ).....และสักพักใหญ่ ๆ เสี่ยน้ำก็ได้กลับมาถึงบ้าน ตลอดการคุยแบบแปลน ผมรู้สึกเสียว ๆ สันหลังบ้าง กลัวแต้จะพูดอย่างกับเสี่ย..แต่.ลึก ๆ เชื่อว่าเธอคงไม่ทำแบบนั้น....เพราะน้อย ผมกับแต้วก็คนเคย ๆ กัน....และงานที่ผมทำ เสี่ยพอใจเป็นอย่างมาก และเอ่ยปากชมผมตลอด ว่าออกแบบได้ดี....ผมก็รู้สึกดี...และก็อดขำลึก ๆ ในใจ...เพราะก่อนหน้า ที่เสี่ยน้ำจะชมแบบผม ซึ่งผมเอง คือคนเดียวกันที่ยืนจกหีภรรยาสุดที่รักของแก....แต่ตอนนั้นไม่รู้แต้วคิดยังไง หลังจากเสี่ยน้ำกลับถึงบ้าน เธอก็ขึ้นไปบนชั้นสองของบ้าน และไม่ลงมาอีกเลย ผมคิดว่าเสี่ยคงไม่ถามแล้วว่าตาผมเป็นอะไร แต่แกก็ถามจนได้ ผมตอบส่ง ๆ ไปว่า เดินไปชนประตูมาครับมองงานเพลินไปหน่อย พอหลังจากวันนั้นผ่านไปหลายอาทิตย์ ผมก็ตั้งหน้าตั้งตา ทำแบบให้เสร็จทั้งหมดจนกระทั่ง คืนวันเสาร์มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ประมาณ 4 ทุ่ม ผมนั่งดูเบอร์ซึ่งเป็น แต้วโทรมา ผมแปลกใจมากไม่คิดว่าเธอจะโทรมา ผมรีบรับสาย โดยที่แต้วโทรมาชวนผม ให้ไปกินข้าวเป็นเพื่อนพรุ่งนี้โดยที่เธอบอกว่าไม่ต้องกังวล เสี่ยน้ำบินไปทำธุระที่ภาคใต้หลายวัน ก็เลยรู้สึกว่าง ๆไม่รู้จะไปไหน ผมได้ยินผมรีบตอบตกลงทันที จากนั้นก็วางสายกัน ตอนนั้นผมไม่รู้ว่า การนัดครั้งนี้ จะเพื่อจุดประสงค์อะไร...แค่อยากเจอเพราะไม่ได้เจอกันนาน หรือว่าแค่คนรอบ ๆ ตัวเธอไม่ใครว่างเลยชวนผม แต่ผมขอคิดในแง่บวก ผลพวงจากวันนั้นขอให้เธอมีอารมณ์ค้างแล้วอยากให้ผมจบให้....พอวันรุ่งขึ้น ผมได้นัดเจอกัน ที่ห้างใหญ่แถวรังสิต และผมได้ไปนั่งรอร้านกาแฟ สักพักแต้วก็เดินเข้ามา โดยที่วันนี้แต้วมาในชุด รองเท้าคัชชูสีขาว ด้านบนเป็นเสื้อเชิ้ตสีดำแขนกุดทับด้วยกางเกงผ้าเอวสูง สีขาวผ้าบาง ๆ ทรงแนบเนื้อรัดสะโพกและต้นขา...วินาทีที่ผมเห็นผมรู้สึกว่าแต้วเซ็กซี่มาก และหลังจากนั่น ผมและแต้วก็ได้หาร้าน กินข้าวและคุยกัน ซึ่งเรา 2 คนไม่ได้พูดถึงเรื่องวันนั้นเลย จนกระทั้ง กินเสร็จผมจึงเปิดประเด็นเรื่องวันนั้น โดยที่ผมเอ่ยปากขอโทษเธอ..ผมบอกตรง ๆ กับแต้วไปว่า ที่ทำไปเพราะมีอารมณ์พอแต้วได้ยินเธอถึงกลับหัวเราะแล้วกระซิบเบา ๆ ว่า.."ไอ้เหี้ย..เจอหน้าก็ขอดมหีเลยกูเลยน่ะ" ผมได้ยินผมก็หัวเราะแก้เก้อ โดยที่แต้วได้แต่นั่งสายหัวหน่อย แล้วยิ้มที่มุมปากเหมือนคิดอะไร พอถึงตอนจะกลับ โดยที่ผมเดินไปส่งแต้ว ที่รถโดยวันนั้นเธอขับ Benz มา....วินาที่นั้น ผมรู้สึกว่า ในหัวผม ยังอยากที่จะเย็ดแต้วอยู่ ..ด้วยความที่ผม เคยใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมาก่อน..เย็ดกันไม่รู้กี่ครั้ง....แต่มันจะนานมาแล้ว...และช่วงเวลานั้นแต้วถึงแม้จะสวยมากในวัย 21-22 ปี แต่ตอนนี้เธอดูสวยขึ้นกว่าเดิมมาก องค์ประกอบต่าง ๆ ดูน่าเย็ดยิ่งกว่าเมื่อก่อน แม้เธออยู่ในวัย 32-33ปี วินาทีนั้นผมตัดสินใจเดินเข้าหา จ้องหน้าแต้วแล้วพูดกับเธอตรง ๆ ว่า.. "แต้ว กูขอดูกางเกงในที่ใส่มาได้ไหม ขอดูวันนี้เลย...กูพูดจริง ๆ นะ เห็นมึงตอนนี้กูมีอารมณ์" พอแต้วได้ยินถึงกับยืนอึ้ง...แล้วตอบกลับว่า..." เฮ้ย..จะบ้ารึ เมาเปล่าเนี้ย กูแต่งงานแล้วนะมึง ไม่ใช่เป็นแค่แฟนพี่น้ำ".....ผมดูสถานการณ์แล้ว คงหมดหวัง โดยที่ผมแค่ถามย้ำดูอีกครั้ง .." กูขอ ครั้งเดียวใด้ไหม รู้กันแค่มึงกับกู ขอจริง ๆ กูอายปากมาก ที่พูดตรง ๆ กับมึงแบบนี้".....พอแต้วได้ยิน เธอยืนมองหน้าผม และหยุดคิด..(เธอซีเรียส)....สักพักเธอก็พยักหน้า...แล้วตอบว่า..."มึงอย่าดูเลยวันนี้" เธอตอบมาทำให้ผมหมดหวัง "กูเป็นเมนส์น่ะ เดียวกูให้คำตอบ มึงรอบ้าง..เดี๋ยวไลน์คุยกัน" เธอพูดเหมือนให้ความหวัง ก่อนจะขึ้นรถขับออกไป.






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น