วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2565

เจอเธอในวันที่เหงา3 (ตอนจบ)

 
 

 
พอตื่นมาตอนเช้าหยิบโทรศัพท์มาดูเห็นมีข้อความไลน์ ผมรีบเปิดดูมใช่แล้วมีข้อความจากแต๋วไลน์มาตอนเที่ยงคืน "พรุ่งนี้หลังเที่ยงมึงไปรอที่บิ๊กซีบางใหญ่ เดี๋ยวนั่งแท็กซี่ไป" ใจผมเต้นตูมตามไม่คิดว่าจะเป็นจริง เพื่อให้พร้อมที่สุดผมตัดสินใจลางานเลยดีกว่า เมื่ออาบน้ำแต่งตัวเรียบร้อยก็ออกไปรอที่ห้างดังกล่าว ไปถึงก่อนเวลาเกือบชั่วโมง (เรียกว่าตั้งใจสุด ๆ ) พอเวลาหลังเที่ยงสัก10 นาที ก็มีรถแท็กซี่วนมาจอดที่ประตูหน้า ผมรออยู่แถวนั่นพอดีเลยเดินเปิดประตูขึ้นรถไปอย่างรวดเร็ว รถวิ่งอีกประมาณ 15 นาที ก็ไปถึงโรงแรมื(แถวราชพฤกษ์) และได้เปิดห้อง ผมกับแต้วก็เดินจับมือกัน เข้าไปที่ห้อง...โดยที่เวลานั่น แต้วก็นั่งหย่อนขาที่ปลายเตียงเพื่อรวบผม ส่วนผมก็ยืนตรงหน้าเธอ...พอเธอรัดผมเสร็จ ก็จ้องหน้าผม แล้วเธอพูดขึ้นมาว่า.."อ้าว ยืนรออะไรค่ะ...บอกจะมาเย็ดกันไม่ใช่รึ งั้นก็เริ่มกันเลย"....พอได้ยิน ผมรีบเข้าไปนั่งยองที่หว่างขาแต้วโดยใช้สองมือจับถ่างขาเธอออก แล้วเริ่มด้วยการเอาหน้าไปซุก ที่เป้ากางเกงสีขาวรัด ๆ (เธอใส่กางเกงขาสั้นสีขาวสั้นเสมอแค่ก้น )แต้ว...แล้วสูดดม...ตอนนั้นผมอยากที่จะทำแบบนั้นจริง ๆ...ผมนั่งดมไปที่เป้าเธอแล้ว หายใจเข้าสูดดมแรง ๆ เสียง ดัง ฟอด....ฟอด...ฟอด...และตอนนั้นแต้วก็นั่งลูบหัวผมไปมา ผมพูดตามอารมณ์เพื่อบิ้วเธอว่า "หอมจังเลย..กลิ่นหีของแต๋ว" ผมพูดพร้อมก้มลงไปดมอีกครั้ง โกยที่เธอยังไม่พูดอะไร อารมณ์เธออาจยังก็ได้ ;ผมเลยพูดต่อว่า "หีแต๋วหอมเหลือเกิน ขอดมอีกนะ" คราวนี้เหมือนจะได้ผลเธอตอบกลับว่า "ดมแค่ตรงเป้ากางเกงแล้วบอกว่าเค้าหีหอมได้ไง " เสียงเธอเริ่มอ่อนลง .พอผมนั่งดมเป้าเธอได้สักพัก จังหวะต่อมา ผมลุกยืนขึ้นตรงหน้าแต้ว แล้วรีบถอดกางเกงออกเหลือแค่กางเกงใน ส่วนแต้วก็ได้ปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตจับแหวกออก เผยให้เห็นบราสีดำแบบครึ่งเต้า ตรงเต้ามีสายถักกันเซ็กซี่มาก ๆ ผมเอาหน้าเข้าไปถูกับบราแต๋วทันที่ดมสลับข้างไปมา ก่อนจะดันบราไปค้างไว้ที่โคนเต้านม....ภาพตรงนั้นเห็นเป็นเต้านมสองลูก ที่ใหญ่ขนาดกำลังสวย ที่สำคัญหัวนมเธอยังสีชมพู่จ่าง ๆ...ช่วงนั้นผมไม่รอช้า ผมจับงัดควยที่โด่แข็งของผม จ่อไปที่ปากแต้ว...โดยแต้วก็จับชักแล้วพูดขึ้น..."นี่มึง ถ้าพี่น้ำ รู้ว่ากูกำลังจะนั่งอมควยมึง พี่น้ำคงจะกระทืบกูตายแน่ ๆ "...ผมยิ้มไม่รู้จะพูดอะไร...โดยที่เธอพูดเสร็จ แต้วก็ใช้ปากรูดเข้าที่ท่อนควยผม...ช้า ๆ อมรูดปากเข้า-ออก...สลับกับการใช้ลิ้นตวัด..ที่ปลายหัวควย.......ช่วงเวลานั้นผมรู้สึกสั่นทั้งตัวเพราะความเสียว.....อารมณ์เกินจะบรรยาย.....เสียวมาก จนน้ำแทบกระฉอก .....พอแต้วใช้ปากอมควยได้สักพัก...เธอก็หยุดทำ..แล้วลุกขึ้นคลานไปนอนพิงที่หัวเตียง โดยที่ผมก็ขึ้นตามไป...จังหวะนั้นแต้วก็ได้รูดซิปกางเกงแล้ว ยกขาถอดกางเกงสีขาวออก โดยที่ผมก็ ช่วยดึง....พอดึงออกหมดผมหยิบเอากางเกงขาสั้นนั้นมาดมไปจนทั่วตัว โดยเฉพาะตรงเป้า เธอมองสิ่งที่ผมทำ เมื่อผมดมจนพอใจแล้ว สิ่งที่เห็นเมื่อจ้องไปมองที่เป้าเธอ...แม่เจ้า.....แต้วเธอใส่จีสตริงสีดำ ตรงกลางเป้าเป็นรูปช่อดอกกุหลาบดอกเล็ก ๆ ที่ปกปิดหีอยู่ ส่วนอื่นเป็นสายเส้นเล็ก ๆ ที่วิ่งรัดเอว รวมทั้งวิ่งผ่าก้นจนถึงง้ามหี.....โอ้วครับ....เห็นแล้วดูเซ็กซี่มาก...หัวใจจะวาย....ความเงี่ยนผมพุ่งพล่านมาก จังหวะที่เห็น....สุด ๆ และจังหวะนั้นแต้ว ก็เห็นผมจ้องมองหีเธอนาน...เธอจึงพูดออกมาว่า.."เฮ้ย อย่าจ้องนานดิ ...อายนะ เซ็กซี่ไหม เดี๋ยวนี้ต้องแบบนี้แหละใส่ไว้ยั่วผัว (เธอหัวเราะ)..."...และแต้วก็ได้พูดต่อไปว่า... ชอบหรือเปล่า" เธอถามเหมือนรู้ใจ "ชอบสิชอบมาก" ผมตอบทันที " ยังไงต่อดี มึงจะทำให้แต้ว...หรือว่าจะสอดใส่เลย...ว่าแต่ตอนนี้ ยังจะอยากอยู่แล้ว..เดี๋ยวทำให้แต้วก่อน แล้วค่อยเย็ด"....ผมไม่รอช้า ผมคลานตัว เอาหน้าเข้าไปที่ง่ามขาเธอ แล้วใช้นิ้วโป้งงัด ช่อกุหลาบจีสตริงขึ้น วินาทีนั้นผมเห็น ครีบหีแต้วที่นูนใหญ่กำลังดี เม็ดแตดสีแดงแจ๋ โดยที่หมอยประปลายเหนือแคมหี...ผมไม่รอช้ารีบใช้ลิ้นตวัดเลีย ทุกซอกทุกอย่างที่เป็นของสงวนเธอ...ในจังหวะเดียวกัน ...แต้วก็เริ่มครางออกมา..." ..หูยย...ซื้ดด...หูยยย..มึงกูเสียววว.....ซื้ดดดดดด.....หูยย..เสียววว...มึงเสียววว....ซื้ดดด...หูยยเสียววว.....มึงกูเสียวววว..หูยยมึง.....เสียววว....ซื้ดดด...หูยยย..ซื้ดด"....โดยจังหวะนั้นที่แต้ว ทั้งร้องทั้งใช้มือ ขยี้ไปที่หัวผม บิดตัวไปมา..เพราะความเสียว....โดยที่ผมทั้งเลียทั้งดูด จังหวะผมกำลังนอนเลียหีเพลิน ๆ จู่ ๆ แต้วก็จับหัวผมยกขึ้น..แล้วพูดขึ้นวา.."มึง เอารวยใส่หีเถอะ..เถอะ กูไม่ไหวแล้วจริง ๆ กูพร้อมแล้ว.."..ผมได้ยินผมรู้ได้เลยเธอคงถึงจุดอารมณ์ อยากที่จะโดนควยทิ่มรู....โดยที่ผมเองได้ จับตัวแต้วเลื่อนลงมา พร้อมกับผมจับควยจ่อที่หี..บรรจงสอดเข้ารูช้า ๆ (หีเธอแน่นมาก) แล้วเริ่มโยกเอวซอยทีละนิด.....จังหวะนั้นพอน้ำเริ่มออกเยอะ ผมกระเด้า ทั้งใช้ 2 มือนวด เต้าเธอโดยที่เสียง แยย..ซื้ดดด...อ่า......ชื้ดดด.....อ่า...อ่า...อ่า...ซื้ดดดด..โอ้ยย..."...ยิ่งเธอครางดังเท่าไหร่ ผมยิ่งเร่งเอวซอยเร็วยิ่งขึ้น....พอผมโยกเอวเด้าได้ประมาณหลายนาที.....จนกระทั้งผมเห็นอาการแต้ว ตัวกระตุก....ผมจึงหยุดพักยก...แล้วลุกชักควยออกมา....แต่ที่ใหนได้ แต้ดันพูดขึ้นมาว่า.."เฮ้ยมึงจะหยุดทำไม กูกำลังจะเสร็จอีกรอบเลย..เหนื่อยรึไง..งั้นแต้วขึ้นบนเอง" โอ้วครับ ตอนนั้นแต้วเธอพูดเสร็จ....เธอพลักตัวผมไปนอนหงาย...แล้วเธอรีบลุกขึ้น ยืนคร่อมตัวผม ที่นอนหงายอยู่ ใช้สองนิ้วมือข้างขวาแหวกจีสติงแล้วค่อย ๆ ย่อเข่าลง...แล้วนั่งเอาหีสอดทับควย จนสุดด้ามควย...แล้วโยกกระเด้าบนควยผม....พร้อมกับเสียงคราง "โอ้ยยยย...ซื้ดดด....โอ้ยย.....โอ้ยย.....โอ้ยย...เสียวว....โอ้ยย...ซื้ดดด......โอ้ยยย....โอ้ยยย....ซื้ดดด...โอ้ยยย...โอ้ยยๆๆๆ..".......ช่วงเวลานั้น แต้วเธอนั่งขย่มผมนานมากผมนอนทั้งเสียวทั้งเงี่ยน ดูการร่อนเอวของแต้ว...ผมเห็นอาการ ที่เธอกำลังมันส์....เธอหลับตา..อ้าปากครางร้อง..โอ้ย ๆ ๆ....ด้วยอารมณ์ ทีผมไม่ได้เห็นเธอแบบนี้มานานมาก....จังหวะนั้นผมทน ความเสียวที่เธอทำให้และ การแสดงออกถึงความมันส์ ของเธอไม่ไหว...น้ำที่ปลายควยผมจ่อจะพุงออก จังหวะนั้น ผมจับแต้วที่กำลังร่อนเอวอยู่จับตัวเธอเหวี่ยงลงมานอน แล้วจับควย ยัดเข้าปากเธอ....พร้อมกับปล่อยน้ำกามพุ่งเข้าปาก.....โอ้ววครับ ผมรู้สึกถึง น้ำเว้าผม ผมออกมาแยอะมาก....และที่สำคัญ...แต้วได้แสดงถึงความไม่รังเกียจผม...โดยที่เธอกลืนน้ำเว้าผมลงคอ...ส่วนที่เหลือติดขอบปาก เธอแค่ เอามือเช็ดออก สุดบรรยายจริงๆ กับภาพนั้น........พอเสร็จทุกอย่าง ผมกับแต้วก็นอนกอด ดูดปากกัน...และพลิกตัวไปมา.....ผมและแต้วทำอยู่อย่างนั้นนามมาก..(นอนดูดกินน้ำลาย)....จนกระทุกอย่าง อารมณ์เงี่ยนต่างฝ่ายต่างหมดไป....จึงลุกขึ้น อาบน้ำและ ใส่เสื้อผ้า...ตลอดการขับรถขากลับ ผมกับแต้วก็คุยกันในหลายเรื่อง เช่นเรื่องลับ ๆ ของเสี่ยน้ำ..โดยแต้วเล่าว่า เสี่ยกระเจี้ยวเล็ก และ การหลับนอนกับเธอ เดือนนึงมากสุด ไม่เกิน 5 ครั้ง...(ซึ่งผมก็แปลกในใจมาก โดยเฉพาะกับแต้วในลุคปัจจุบัน ผิดกับผม ที่เอากันแทบทุกวันตอนคบกันสมัยเรียน และตอนนั้นแต้วยังดูไม่คลาสเท่านี้เลย )...และผมก็ได้ปล่อยมุขไปว่า.."ผัวมึงควยเล็กแบบที่มึงว่า..เวลามันทิ่มควยใส่รู เวลามึงครางโอ้ย ๆ ๆ ๆ....มึงเสียวจริงหรือแสดงว่ะ"....พอแต้วได้ยิน ถึงกับหัวเราะลั่นรถ...แต่จริง ๆ ในวันนี้ ถ้าไม่นับเรื่องเย็ดกัน...แต้วก็จะมาบอกให้ผม เลิกรับงานเสี่ยน้ำให้คนอื่นทำแทน...เธอพูดแบบซีเรียสว่า....เธอทำตัวไม่ถูกที่เห็นผม...และผมก็นั่งทบทวน ผมก็รู้สึกเช่นเดียวกัน...โดยเฉพาะผมยังรู้สึกดี ๆ กับแต้...และผมคงจะมีอารมณ์ แบบนี้อีก...จริง ๆ มันไม่ควร เป็นแบบนั้น ที่ทำในโรงแรมเลย เพราะต่างคนต่างอยู่ดีกว่า...ผมจึงตอบตกลง...และเธอก็ขอให้ การเย็ดกัน...แค่ครั้งนี้ครั้งเดียว ครั้งต่อไปคงไม่มี...ผมเข้าใจและรับปาก...ตอนผมจะลงจากรถ ผมก็ได้นั่งหอมแก้มเธอ ประมาณ 10 รอบ...แล้วก็ได้เดินเข้าหอพักผม... ..จากนั้นจนทุกวันนี้ ผมก็ไม่ได้เจอหรือติดต่อแต้อีก.....งานที่ทำครั้งนั่นผมก็โยนให้ เพื่อนอีกคนทำ...โดยที่ผมให้เหตุผล ต้นไปว่า...ผมงานแยอะไม่มีเวลาทำ... .....นี้คือเหตุการณ์ ที่ผมเจอมา มันเป็นเรื่องที่ ผมรู้สึกเหมือนได้เจอคนรักเก่า อีกครั้ง แต่ในเวอร์ชั่นใหม่ ลุคใหม่ ที่ผมรู้สึกสิ่งที่ได้รับ มันเร้าใจ และดีกว่าเดิมมากๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น