วันจันทร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2566

ขอใจเธอคืน 1

 
 
ผมได้ยินข่าวลื้อมาว่าเมียผมแอบมีความสัมพันธ์กับพนักงานอีกสาขาบริษัทเดียวกัน ก็ตั้งแต่ผมย้ายไปทำงานที่นิคมอุตสากรรมมาบตาพุด ระยอง ด้วยผมรองานบริษัทนี้มาเกือบ 3 ปี สัมภาษณ์ 2-3 รอบกว่าจะได้ เงินเดือนมากกว่าเดิมเกือบเท่าตัว สวัสดิการดีมาก โบนัส 6-7 เดือนทุกปี มันเป็นทางเดียวที่จะสร้างฐานะให้มั่นคง ผมเลยต้องย่อมห่างเมียทั้วที่ลำบากใจ ส่วนเธอยังอยู่โรงงานเดิมในนิคมนวนคร บริษัทเดิมที่ผมเคยทำอยู่ด้วยกัน ตลอด 3 เดือนในช่วงทดลองงาน ผมกลับมาหาเธอแค่ครั้งเดียว ซึ่งตอนเดือนแรกเธอก็บ่นบ้าง แต่พอเข้าเดือนที่ 2 เธอก็ไม่ว่าอะไรบอกว่าเธอก็มีโอทีเหมือนกัน ทำโอทีดีกว่าจะได้ไม่คิดมาก ตอนนั้นผมรู้สึกดีเสียอีก จะได้ไม่ต้องกังวลกลัวเธอน้อยใจ ทน ๆ หน่อย เดียวผ่านทดลองงาน ก็ลงตัวแล้ว ช่วงนี้ผมแทบจะไม่ได้คุยกับเธอเลย แต่ผมสังเกตุว่าเธอจะออนเฟสบุ๊คตลอดพักหลัง ๆ ที่สังเกตุคือเธอติดโซเชี่ยลมากแอบเล่นด้วยแรก ๆ ก็ไม่เท่าไรนะต่อ ๆ มาชักผิดปกติ ตื่นมาเล่น 5 ทุ่ม - เที่ยงคืน แม้วันที่ผมกลับมาเธอก็ไม่ค่อยสนใจ แต่เธอไม่ค่อยรู้อะไรมากนักเกี่ยวกับระบบเฟสบุ๊คนักว่ามันแฮกง่าย ผมเลยกรองเบอร์โทรกับอีเมลเธอ แต่พอมาถึงตอนกรอกรหัสใช้อย่างแรก สิ่งที่กังวลถ้ากรอกผิดมันจะฟ้องไปที่โทรศัพท์ของเธอ แต่ก็คงต้องเสี่ยง ที่นึกออกคือวันเดือนปีเกิด พอผมกรอกไปแบบลุ้น ๆ เมื่อกดตกลง ใช้มันเข้าได้ผมรีบกดเข้าไปดูข้อความที่สนธนาส่วนบุคคล แล้วสิ่งที่ผมกลัวมันก็เกิดขึ้นจริง ๆ เธอคุยกับใครสักคนอยู่ มันทำให้ผมล่วงรู้ความลับของเธอกับผู้ชายคนนั้น ชื่อบอลทำงานอยู่บริษัทเดียวกันแต่อยู่สาขาโรจนะ แต่มันมาที่สาขานี้ทุกอาทิตย์ อยู่ซ่อมบำรุง อายุประมาณ 29-30 ปี หุ่นสูงล่ำ ๆ หน่อยขาวหน้าตาคล้ายเต๋อฉันทวิชช์ ถือว่าหล่อเลยแหละ พักอยู่แถวบางปะอิน ข้อความที่เห็นเป็นข้อความในทางชู้สาวเกี้ยวพาราสี ออดอ้อน พร่ำเพ้อ ว่าคิดถึง อยากเจอกันทั้งวัน ผมไม่อยากจะเชื่อเลยเมียที่อยู่กินกันมาเกือบ 10 ปี ห่างไม่ถึง 3 เดือน เป็นอื่นไปแล้ว ผมหูอื้อ ตาลายไปหมด ร้อนวูบ ๆ ไปทั้งหน้า ทั้งเสียใจทั้งแค้น ใจสั่นไปหมด จะเอายังไงดีทั้วที่ยังรักเธอแต่....แต่ทำไมเธอทำแบบนี้ ทำแบบนี้ ผมหลับตาหายใจเข้าออกลึก ๆ ค่อย ๆ นับ 1-10 ซ้ำ ๆ หลายรอบ จนจิตใจเริ่มนิ่งสติเริ่มกลับมา ค่อย ๆ เลื่อนดูจนมาถึงข้อความเสียว ๆ บอล "วันนี้มาทำงานสายนะ" ข้อความมันทักมาคุยกับเมียผม "สายอะไรทำเป็นรู้ดีเห็นไง อยู่กันคนละโรงเลย" (คงหมายถึงโรงงาน) เมียผมตอบต่อปากต่อคำ "เห็นดิฝากเพื่อนดู" บอลตอบ "เพื่อนเยอะนะ" เธอตอบโต้ "แต่สายสายนะ" บอลบอกนัย ๆ "สายอะไรสวยงง...หมดแล้ว" เธอตอบกลับเหมือนไม่เข้าใจ "ก็สายกางเกงในไง ชอบโชว์เหรอ" บอลบอกจนเธอร้อง "อูย...รู้ได้ไง..ออกตอนไหนน่ะ" เธอร้องเหมือนยอมรับความจริง "ใช้จริง ๆ ด้วย แรงนะ ใส่แบบนี้ด้วย" บอลร้องอุทาน "ทำไมเหรอเห็นคนอื่นใส่ เราอยากใส่มั้ง ใส่ไม่ได้เหรอ" เธอตอบแบบมั่น ๆ ไม่เหมือนตอนอยู่กับผมเลย "ใส่มายั่วใครหรือเปล่า" บอลถาม "ใครอยากดูก็ดูไปสิ" เธอตอบกวน ๆ "ไหนบอกจะใส่ให้เค้าดูคนเดียวไง" (อ้าวนี้มึงถึงไหนต่อไหนกันแล้วนิ) ผมอ่านสถานการณ์แล้ว ใจเริ่มสั้น ๆ อีกครั้ง "แล้วนี้ใส่มาทำงานด้วย แบบนี้เค้าทนไม่ไหวนะ เดี๋ยวจะโดดงานไปหาเลย" บอลออกอาการ "ก็อยากใส่อ่ะ เดี๋ยวผัวมาก็ใส่ไม่ได้" เธอพูดคำนี้ทำให้ผมเจ็บจี๊ด นี้เธอเห็นผมเป็นอะไร "ขอดูหน่อยได้ไหม ไปเข้าห้องน้ำแล้วถ่ายมาดูหน่อยนะ เค้ารอไม่ไหวแล้ว เดี๋ยวจะชักเว้าก่อน รอวันจันทร์ไม่ไหว" บอลขอให้เธอทำอะไรบางอย่าง "ได้สิรอเบรค 10 นาทีนะ" แล้วเธอก็ส่งรูปปลดกางเกงสแลคสีขาว ที่ผมรู้สึกว่ามันจะรัดก้นมากกว่าเดิม ไปอยู่ที่หัวเข่า โอว....โอว...เธอใส่กางเกงในลูกไม้ผ้าฝ้ายเองต่ำมีสายไขว่กันที่เอวสีดำ ดูเซ็กซี่มาก (เธอไม่เคยใส่ให้ผมเห็นเลยมันทำให้ผมมีความรู้สึกหวิว ๆ) แล้วเธอก็ถูกเสื้อโปโลสีขาวขึ้นเผยให้เห็นบราเกาะอกแบบไร้สายสีดำเหมือนกัน ดูเซ็กซี่เข้ากัน "ว้าว....เซ็กซี่จัง...เห็นแล้วเงี่ยนเลยอ่ะ" บอลร้องอุทาน "ทำไม่ใส่บราแบบนี้ละ" บอลถาม " อยากให้หนุ่ม ๆ ลุ้นนะว่าใส่หรือเปล่า " เธอตอบแบบยั่ว ๆ อีกแล้ว "อย่ายั่วเยอะดิ เค้าแข็งจนปวดแล้วนะ" บอลโต้ตอบ ผมไม่นึกเลยว่าเธอชอบโชว์ชอบอ่อย และล่าสุดคือนัดพบกันที่ (เห้ยนี้มันที่บ้านผมเนี้ยนี้นัดมาเย็ดกันที่บ้านเลยรึ โอ้ย.)..นี้เธอทำกันถึงขนาดเลย โดยนัดกันวันจันทร์เย็น คือรอให้ผมกลับไป ผมไม่รอช้าคิดจะทำยังไงดี จะซุ้มแอบดู แต่อย่าเลยกลัวจะเก็บอารมณ์ไม่อยู่ อาจฆ่ามันตายได้ หาอะไรมาถ่ายไว้ดีกว่า มองไปรอบ ๆ ห้อง มีตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ที่เคยซื้อให้เธอ เอางี้เอากล้องมาใส่ไว้หมี ใช้นึกได้รีบไปเซียร์ซื้อกล่องวงจรปิดแบบใส่ถ่านใส่เมม128gb อยู่ได้ 16 วัน ซื้อมา 2 ตัว เอาไปแอบไว้ที่ห้องรับแขกอีกที่ กะไว้นอกเหนือจากนี้ก็คงต้องยอม ผมไม่ได้ดูสดเพราะเข้ากะกลางคืนพอดีพอออกกะมาผมรับเปิดดู แล้วสิ่งที่รอคอยเริ่มขึ้นตอนประมาณ 1 ทุ่มครึ่ง เมียผมกลับมา ได้ยินเสียงเปิดทีวีชั้นล่าง ตัวเธอขึ้นมาเปลี่ยนเสื้อผ้าที่ห้องนอน นุ่งผ้าขนหนูเข้าไปอาบน้ำ เธอหายไปประมาณครึ่งชม.ก็ออกมา พอเธอขึ้นมาบนห้องเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นพอดี ผมนี่ตาลุกเลยครับ ฟังแบบตั้งใจจับใจความให้ได้มากที่สุด "ใกล้จะถึงแล้วนะ" เมีย "จอดรถที่ถัดไปอีกซอยนะ แล้วเดินอ้อมมาทางหลังบ้าน จะได้ไม่มีใครเห็น" (บ้านอยู่ซอยกลางเข้าได้ทั้ง 2ฝั่ง) บอล "ได้ ๆ แล้วทำไรอยู่?" เมีย "พึ่งอาบน้ำเสร็จเนี่ยแหละ" บอล "ไม่ต่ารับอาบเลย กลิ่นหายหมดดิ อยากใช้ลิ้นจะแย่อยู่แล้ว" เมีย "บ้า..เหรออ รู้น่ะว่าชอบ แต่งบอย ๆ ก็ไม่ดีมั้ง ขอให้มั่นใจบ้างดีกว่าอาบน้ำเสร็จแล้วนะ ล้างอย่างดี ใส่น้ำหอมด้วย" เธอยิ้มกริ่มทำเสียงอ่อย ๆ บอล "อิอิ ใส่น้ำหอมด้วย เนี่ยถึงซอยถัดไปแล้ว เดี๋ยวรีบเดินไปนะ" เมีย "เร็ว ๆ นะค่ะ" เท่าที่ผมจับใจความได้ก็ประมาณว่าบอลถึงแล้ว แล้วเธอเป็นคนบอกให้เขาจอดรถที่ซอยถัดไป แล้วเดินวกเข้าประตูหลังบ้านเลย เพราะจะไม่มีใครเห็น ตอนนี้อาบน้ำเสร็จเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้เธอจัดการใส่ชุดนอนไม่ได้นอน (อยู่กับผมใส่แต่กางขาสั้นลายการ์ตูน) ทาครีม ฉีดสเปรย์ดับระงับกลิ่นตัวสำหรับผู้หญิง จากนั้นก็เลือกชุดชั้นในใส่แบบซีทรูสีดำ (ที่ผมไม่เคยได้เห็น) ตัดสีผิวเธอเลย เพราะเธอผิวขาว อวบ ใส่ชุดนอนบางมากสีขาว ทำให้ดูเด่นน่าดึงดูด เธอยืนหมุนซ้ายหมุนขวาเหมือนเช็คเพื่อความมั่นใจ ผมซึมเลยครับเมื่อเห็นอย่างนั้น แต่ก็อดกลั้นไว้เพื่อความจริง สัก 10 นาทีครับ เสียงประตูหลังบ้านเปิด เธอก็ลงไปข้างล่างแล้วพาเค้าขึ้นมาข้างบนห้องทันที ได้ยินเธอพูดกับเขาว่า "รีบขึ้นมาเดี๋ยวรปภ.มาเห็น" (ซอยนั้นมีบ้านผมหลังเดียวที่เข้าอยู่หลังอื่นยังไม่ได้โอนเลย) ผมเห็นบอลเต็มตา เขาตัวใหญ่สูงประมาณ 178 - 180 ซม.ล่ำมาก เธอนั่งบนเตียง บอลยืนถอดเสื้อแจ๊คเก๊ตออก ข้างในใส่เสื้อคอกลมแขนกุด มีกล้ามหน่อย ๆ ผมน้ำตาตกทันทีนึกเห็นแต่หน้าลูก รู้ซึ้งความรู้สึกของคนที่ถูกสวมเขามันเป็นอย่างนี้นี่เอง แล้วบอลก็นั่งลงข้าง ๆ เธอ ระดมจูบหอมไปทั่วหน้า ปากก็พร่ำตลอดว่า บอล "คิดถึงนะครับ" เมีย "อื้ออ คิดถึงเหมือนกัน.." เขาไซร้เอาความหอมของเธอจนทั่ว ดูเธอเองก็มีอารมณ์เต็มที่ เค้าจับล้วงทุกส่วนจนเธอเองต้องห้าม "ไปอาบน้ำก่อนนะ เพิ่งมาเหนื่อย ๆ จะได้สบาย" เธอหลับตามือลูบวนที่คอ และหน้าของบอล บอลเอาหน้าออกจากซอกคอเธอ ถอดเสื้อผ้าต่อหน้าเธอ เธอเองก็นั่งอมยิ้ม มองเค้าตลอด เมื่อเค้าถอดเสื้อผ้าเสร็จหมดเธอจึงเดินมาหยิบผ้าเช็ดตัวในตู้ บอลเดินตามมาเข้าประกบด้านหลัง ผมได้ยินว่า "ไม่ไหวแล้วอ่ะ ยังไม่อยากอาบน้ำ ขอก่อนได้มั้ย" บอลทำเสียงอ่อน "ไม่เอาน่า...จะได้สะอาดนะจ๊ะ อาบก่อนนะ" 2 มือของบอลก็ลอดใต้แขนเธอมากุ่มที่ 2 เต้า จมูกปากก็ไซร้ที่ต้นคอ ใบหู บั้นท้ายที่ผมมองไม่ถนัดนักก็กำลังเบียดเสียดกันอยู่ เธออ่อนละทวยทันที แหงนหน้าขึ้น แล้วก็คราง "อูยส์ ๆ ๆ ๆ ซี๊ด ๆ อื้มมม อ่าา.." ในมือก็ถือผ้าเช็ดตัว อีกมือก็ท้าวตู้เสื้อผ้าไว้ ได้สักพักก็แยกออกจากกันแล้วเธอก็ยืนผ้าเช็ดตัวให้ ผมสังเกตุเห็นว่า ชุดนอนเธอถูกถลกมาอยู่บนเอวแล้ว และผมก็มองเห็นท่อนเอ็นของบอลเต็มตา มันยังแข็งไม่เต็มที่ มันไม่ใหญ่กว่าของผม แต่สังเกตุว่ามันยาว ประมาณ 7-8 นิ้ว ได้มีขนที่ผ่านการตัดเล็มมาแล้วดูไม่รกรุงรัง หน้าอกที่ตัน ๆ เป็นทรงสวย เธอยื่นมือไปลูบ แล้วบอกบอลอีกครั้งแววตาจะกลืนกิน "ไปอาบน้ำก่อนเหอะ มีเวลาทั้งคืน" ซึ่งครั้งนี้เขาตกลงเดินลงไปอาบน้ำแบบโท่ง ๆ ส่วนเธออยู่ในห้องนอนผมเห็นเธอหยิบทิชชูขึ้นมาเช็ดที่หว่างขาเธอ มันคงจะแฉะมาก แล้วเธอก็เดินไปที่โต๊ะเครื่องแป้งเปิดลิ้นชักหยิบกางเกงในออกมาอีกตัว อ๋อ....เธอซ่อนชุดชั้นในใหม่ ๆ ไว้ที่นี้เอง ลิ้นชักนี้มีกุญแจ ผมไม่เคยไปยุ่งในส่วนนี้เลย แล้วเธอก็เอามือล้วงเข้าไปในกางเกงในตรงเป้าตัวเอง(เธอทำอะไรนะผมคิดในใจ) โอ้....แล้วเอาขึ้นมาดมเหมือนเช็คกลิ่น (เธอทำถึงขนาดนี้เลยรึ) แล้วเธอก็เอากางเกงในตัวนั้นเก็บเหมือนเดิม เเต่เอาสเปย์ฉีดตรงข้างหว่างขานิดหน่อย เติมแป้งที่แก้ม ลิปสติก ทาครีมที่ขาหน้าท้องเพิ่มอีกหน่อย ดูเธอสวยมากกว่าเมื่อกี้ เสร็จแล้วก็ขึ้นมาจัดหมอนที่นอนให้เข้าที่เข้าทาง ปิดไฟในห้องนอน เปิดไฟที่หัวเตียงแทน เปิดเพลงเบา ๆ 15 นาที บอลก็ขึ้นมายืนเปลือยกายต่อหน้าเธอ เช็ดเนื้อเช็ดตัว เสร็จเรียบร้อยก็ขึ้นเตียง นอนประกบกับเธอไม่พูดกันอีกเลย คงกระสันอยากกันมาก แลกจูบกันดูดดื่ม มือก็เริ่มล้วงควักเต็มที่ ถลกชุดนอนเธอออก เหลือเพียงชุดชั้นในสีดำ เค้าเริ่มไซร้จากคอลงมา ไซร์ลงไปที่บรา แล้วก็พูดว่า "สวยเซ็กซี่เหลือเกิน" เธอไม่พูดอะไร รั้งคอเขาให้ลงไปซุกหน้าอกที่ยังไม่ถอดบรา เขาคงทำให้เธอเสียวที่ตรงนั้นมาก ผมเห็นเธอแอ่น ครางดังขึ้น เมีย "ซี๊ดด อูยส์ ๆ เค้าเซ็กซี่ไหมที่รักจ๋า" บอล "เซ็กซี่สิ เซ็กซี่ที่สุดเลย หนุ่ม ๆ อยากเย็ดเธอทั้งโรงงานเลยน่ะ" เมีย "อูย...ขนาดนั้นเลยรึ" บอล "ใช่สิ...นมก็ใหญ่ ก้นก็ใหญ่ยิ่งใส่กางเกงฟิต ๆ โชว์สายกางเกงในอีก มีคนเห็นแล้วเอาไปชักเว้าในห้องน้ำโรงงานนะ" เมีย"แต่เค้าอยากให้บอลเย็ดคนเดี๋ยวนะ ดูดนมเถอะ" แล้วบอลก็ปลดบราเธอออก 2 เต้าขาวอวบที่เคยเป็นของผม บอลก้มลงดูด แล้วพูดว่า บอล"หอมนุ่มลิ้นดีจังเลย" บอลผลัดดูดทั้ง 2 เต้าจนหน่ำใจ เเล้วค่อย ๆ เลื่อนผ่านลงมาที่หน้าท้องขาวเขาไซร้ไปมาจนถึงโหนกที่ยังมีกางเกงในสีทรูสีดำห่อหุ้มอยู่ เขาก้มหน้าลงไปจูบตรงกลางโคกอย่างหลงไหล แล้วฝั่งจมูกสูดดมอย่างครั่งใคร่ เขาเงยหน้ามองเล็กน้อย แล้วบอกว่า "หอมจัง " เขาปลูกเร้าอารมณ์เธอแบบสุด ๆ เขาทำในสิ่งที่ผมไม่เคยทำ ผมรู้แล้วทำไมเธอจึงหลงเขานัก "เมียใส่เเบบนี้เซ็กซี่ไหมคะ" เธอถามเขาแบบกระตุ้นกลับ "เซ็กซี่มากเลย แล้วก็หอมมากด้วย เดี๋ยวจะซื้อให้อีกนะ " (อ๋อชุดชั้นในใหม่เขาเป็นคนซื่อให้นี้เอง) พอพูดจบเขาก็ก้มลงไปสูดดมเป้าเธออีกครั้ง จนเธอถึงกับร้อง "อูย...อูย....เสียวว..รู้สึกดีจัง" บอลถามต่อ "รู้สึกดีอะไรจ๊ะ" เขาซักให้เธอพูด "ก็รู้สึกดีที่บอกว่าจิมิหอมไง" เธอพูดเสียงเบา ๆ จนผมต้องเร่งเสียงจนสุด "อะไรนะ อะไรหอม" เขาเหมือนอยากจะให้เธอพูดอีก "รู้สึกดี..ที่บอกว่าหีหอม...โอ้ยเสียว" เธอพูดคำตรงที่สื่อความต้องการอย่างชัดเจน แล้วเธอเอามือลูบกางเกงในที่ปกปิดโคกโหนกนูนของเธอเหมือนเชิญชวน บอลไม่รีรอรีบดึงกางเกงในเธอออก พร้อมเอาหน้าซุกทันที เธอสะดุ้งพร้อมกับแยกขาเปิดทางสะดวกให้ เธอแอ่นรับตลอด เด้งรับตามจังหวะลิ้น แหงนหน้าบิดตัวไปมาร้องเสียงดังลั่น "อูยยส์ อูยส์ อูยยยส์ อุ๋ยย เสียวจังเลย ที่รักจ๋า" เธอร้อง "หีเมียหอมไหมค่ะ" เธอถามเร้าเขา "หอม...หีหอมมากที่ เลียอร่อยมาก" เขา บอก "พอเถอะนะ ทนไม่ไหวแล้ว" เธอบอก บอลได้ยินถึงจะถอดหน้ามาอมยิ้มเล็กน้อย "เป็นไงจ๊ะ ชอบมั้ย" เมีย "จ๊ะ เสียวมากเลย" บอล "ดีครับ เค้าก็อยากมากแล้ว อมให้หน่อยนะที่รัก" เธอพยักหน้าพร้อมลุกขึ้นมานั่ง ส่วนผู้ชายคุกเข่าคร่อมตัวเธอ ผมเห็นตอนนี้มันแข็งตัว เต็มที่ครับ มันยาวมาก 7 นิ้ว ได้ แต่ดูเธอชอบมันมาก กำรูดเล่น 2 - 3 ครั้ง แล้วเลียที่หัวลิ้นวนไปมา ก่อนอมเข้าไปในปากดูดเข้าออก ซึ่งดูบอลพยายามที่จับหัวเธอกดลงอมให้มิด แต่เธอส่ายหัวแล้วเงยหน้าพูดว่า เมีย "ไม่ไหวค่ะ ติดคอหอยแล้วควยยาวจัง" บอล "งั้นไม่เป็นไรครับ เงี่ยนมากแล้ว" และเขาก็รูดของเขาเล่นต่อหน้าเธอ 4 - 5 ครั้ง ถึงจะดันตัวเธอนอนลงยกขา 2 ข้างเธอพาดที่แขนทั้ง 2 แล้วเอาเจ้าโลกมาถูที่โหนกนูนอยู่นาน สร้างความเสียวให้เธอมาก ซึ่งเธอก็เด้งรับอยู่ตลอด จากนั้นท่อนเอ็นก็สอดเข้าในรู ค่อย ๆ ใส่เข้ามาอย่างช้า ๆ ทั้งเขาและเธอก็มองดูด้วยกันทั้งคู่ ปากก็ร้องครวญครางกันยกใหญ่ ผ่านได้ครึ่งตัวก็เริ่มหายใจแรง หันไปดูดปากไซร้ซอกคอกันอีก ท่อนเอ็น ๆ จมลงจนมิด บอล "เป็นไงจ๊ะ.. เสียวมากมั้ย?" เมีย "เสียว..เสียวมากค่ะ เสียวไปหมดเลย.. บะ..เบาๆก่อนนะจ๊ะถึงมดลูกเลย" บอล "จ๊ะ" เขาทำตามที่เธอบอก ขยับขึ้น ลง ช้า ๆ ต่อจากนั้นก็เริ่มเร็วขึ้น ๆ ตามลำดับจนในที่สุด เตียงก็สะเทือนเต็มไปด้วยเสียงร้องครวญครางไม่ขาดระยะ หยุดเบาบ้างเป็นช่วง ๆ จนหยุดหอบหายใจสักพักเขาก็ถอนท่อนเอ็นออก นอนหัวโด่ข้าง ๆ เธอ เธอถาม "เป็นไงค่ะ" บอล "หอบเลยจ๊ะ ฮ่า ๆ เร่งไปหน่อย.. อดใจไม่ไหว แต่ยังไม่เสร็จหรอก" เธอไม่พูดอะไรลุกขึ้นคร่อมแล้วดึงมือ 2 ข้างของผู้ชายจับนมเธอเล่น บั้นท้ายซอยหยิก และร้องครวญครางออกมาอีกครั้ง ผมเห็นแล้วเธอดูมีความสุขกับท่อนเอ็นอันยาวนี้มาก ๆ ผมแทบจะไม่เชื่อสายตาตัวเอง มันยาวมากจนแทบจะนึกไม่ภาพไม่ออกว่า เมียผมจะทำอะไรกับมันบ้างซึ่งตอนนี้ก็ชัดแล้ว "โอ๊ย!?" เล่นสักพักเธอก็ร้องเสียงหลงหอบและบอกเขา "ไม่น่าเลย เสร็จแล้วง่ะ" เธอบอกอาย ๆ "ไม่เป็นไร เค้ายังไม่เสร็จ ขอต่อนะ" ว่าแล้วเขาก็จับเธอคุกเข่าเพื่อเข้าข้างหลัง "โอโฮ้!!?" บอลใส่เต็มที่เลยครับ เมียผม 2 มือกุ่มหมอนแน่น เธอกรีดร้องดังมากจนผมกลัวแทนเธอ กลัวว่ามันจะดังไปถึงบ้านข้าง ๆ เขาจับสะโพกกระแทกเสียงดังตับ ๆ อยู่นานในท่านั้น มือเขาตบตีไปที่ก้นงอนงามของเธอจนแดงเป็นรูปมือ สลับกับจับผมเธอรวบแล้วกระแทกเข้าไปให้ลึกที่สุด จนสุดท้ายก็ "อ่าาา ไม่ไหวแล้วที่รักจ๋า" เสียงเตียงยังคงกระแทกกับผนังห้องแรง ๆ อยู่อีกสักพัก บอลจับเธอพลิกกลับมาท่ามิชชันนารี เขาซอยอีกนิดเดียวก็เสร็จ โดยเธอยอมให้ปล่อยใน เขากระตุก 2-3 ครั้ง ก่อนชักออกมานอนแผ่บนเตียง เธอเองก็ลุกออกมาลงไปห้องน้ำ ผมบอกตรง ๆ ว่าหน้าชาไปหมด นี่หรือเมียเรา? เอากับผู้ชายคนอื่นได้ถึงพริกถึงขิงขนาดนี้ กับเราเองยังไม่เคยทำให้ขนาดนี้ เขาทั้ง 2 ก็ไปทำความสะอาดร่างกายแต่งตัวออกไปหาเที่ยวข้างนอกกันต่อ หลังจากที่พวกเขาออกจากบ้านกันไปแล้ว พอภาพในเมมโมรี่กล่องหมดลง ผมรู้สึกใจเจ็บเหมือนโดนแทงแต่ไม่ตายเลยครับ ผมใจสั่นพยายามไม่ร้องไห้ออกมา "โอเค ๆ" ในใจผมตอนนี้นึกถึงลูกเป็นอันดับแรก ผมควรทำอย่างไงดี ผมนั่งร้องไห้แบบหมดอาลัย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น