วันจันทร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2566

ขอใจเธอคืน 3



 
หลังจากที่หลับไป จนผมต้องไปอบรมสาย ก่อนไลน์มาบอกเธอว่า "แจ้งลาออกกับฝ่ายบุคคลแล้ว จะย้ายไปอยู่ระยองด้วยกัน โอนเงินให้ซื้อของที่อยากได้10,000 บาท เดี๋ยวตอนบ่ายแก่เจอกัน ใส่ชุดที่เตรียมให้ไว้ด้วย " เธอคงจะงง แต่ก็ไม่ได้ถามอะไรกลับ ผมคิดทบทวนทุกอย่างที่เกิดขึ้น แล้วคิดว่าผมเองก็เคยทำผิด แต่ก่อนก็เคยเที่ยวคาราโอเกะ อาบอยนวดเพียงเเต่เธอไม่รู้เท่านั้นเอง เธอก็ยังอายุน้อยก็ต้องมีอ่อนไหวกันบ้างแหละ ซึ่งผมเองก็เพิ่งจะรู้จากผู้จัดการฝ่ายบุคคล คือแกเป็นคนบ้านเดียวกับผม แกบอกไหน ๆ เมียผมก็ลาออกแล้ว เลยเล่าให้ฟังว่ามันมีช่างบางคนที่หมั่นใส้ผมที่ได้ขึ้นเป็นหัวหน้าทั้งที่ เข้างานที่หลังมันหลายปี พอมันเห็นผมออกไปเลยให้ลูกน้องมันเข้าประกบ มีพวกอีนกต่ออีกเข้ามาตีสนิท แกบอกแกรู้ทุกเรื่องในโรงงานแหละ อยู่ที่จะพูดไม่พูด ส่วนเรื่องของเมียผมแกก็รู้คร่าว ๆ เพราะไอ้บอลไม่ได้ประจำโรงนี้ แกบอกย้ายไปอยู่ด้วยกันนั้นแหละดีแล้ว จริง ๆ เมียผมนะนิสัยดี ตั้งใจทำงาน ยังอ่อนต่อโลก ใช่ที่แกพูดมาถูกทั้งหมด แต่ก็แบบนี้แหละ คงจะเป็นกรรมที่ทำรวมกันดีนะยังมีบุญทำให้มีคางสังหรณ์ก่อน ของคนอื่นย่อมน่าสนใจกว่าของตัวเองเสมอ ยิ่งมีผัวเเล้วผัวเผลอ แม้แย้งกันจีบเลย ผมกล่าวขอบคุณแก ก่อนจะว่างสายไป ผมคิดว่าคงจะไม่ซักไซร้ไร้เรียงกันอีกแล้วแหละ ไม่อยากจะพูดถึงมันอีก แต่จะให้เธอสาบานกับสิ่งศักสิทธิ์ที่ผมนับถือ ประมาณบ่ายสี่โมงเย็นผมก็กลับมาถึงบ้าน โทรบอกให้เธอลงมา เธอถาม "จะให้ไปชุดนี้จริง ๆ เหรอ " ผมบอก "ใช่..ชุดนี้แหละ" เธอลงมาแต่ใส่สูททับมาอีกทีพอเข้ามานั่งในรถผมยื่นที่ปิดตาให้เธอใส่บอก "ตะพาไปทำอะไรสนุก ๆ ใส่ไว้" ซึ่งเธอก็ใส่ปิดตาแล้วนั่งไปเฉย ๆ โดยไม่ถามอะไรอีก ผมพาเธอขับรถเข้าไปในหมู่บ้านซึ่งมีเฟสที่กำลังก่อสร้าง (หมู่บ้านนี้หลายร้อยไร่) มันมีบ้านหลังหนึ่งของคนที่ผมรู้จักเขาซื้อบ้านเปล่ากำลังบิวอินอยู่ ผมพาเธอมาที่บ้านหลังนี้โดยที่เธอไม่รู้ว่ามันคือที่ไหน พอเข้าไปถึงบ้านก็พาเธอขึ้นไปชั้นสอง เปิดผ้าปิดตาเธอออก เธอคงตกใจเหมือนกันแต่ก็คงจะยอมรับกับสิ่งที่จะเจอ "บ้านใครคะเนี้ย " เธอถาม "บ้านคนรู้จักเขาฝากให้มาดูให้หน่อย" ผมตอบเธอไปแบบนั้น "บ้านหลังใหญ่ดีนะ" เธอพูดพร้อมกับมองดูภายในตัวบ้าน ผมตัดบท..."ว่าแต่...ชอบกระโปรง ที่ซื้อให้มั้ยละ" ผมถาม "เอ่อ.... ก็....ก็สวยดีค่ะ" เธอตอบแบบอ้ำอึ้ง "แล้วชุดชั้นในล่ะ?... ใส่หรือเปล่า?" ... เสียงผมถามต่อ"เอ่อ....ก็.... อุ๊ย!! ..จะทำอะไรคะ" เสียงเมียผมร้อง ตกใจเล็กๆ แต่ผมตกใจสุด ๆ"ก็ขอดูไง... ว่าใส่แล้วสวยมั้ย?" ผมบอก "อย่าค่ะ... เดี๋ยวพวกคนงานมาเห็นเข้า" เสียงเมียเธอร้องห้าม ผมมองซ้ายมองขวายังไม่เห็นคนงานสักคน จริง ๆ แล้วต้องบอกว่าไม่เห็นใครเลยต่างหาก ...อดใจไม่ไหวแล้ว "ไม่มีใครเข้ามาหรอก.... คนงานกลับไปหมดแล้ว" ผมค่อย ๆ ปลดกระดุมเสื้อสูทเธอออก จนเม็ดสุดท้ายหลุด เสื้อสูทสีขาวเปิดออก บราสีแดงจัดตัวจิ๋ว ประดับลูกไม้สีดำเล็ก ๆ ปิดหน้าอกขนาดใหญ่ของเธอได้แค่ครึ่ง…"สวยมาก... เหมาะกับเธอเลย" ผมพูดยิ้ม ๆ ทำตาโตอย่างชื่นชม พลางก้มดูเนินอกเมีย เธอหันไปอีกทางอย่างอาย ๆ" ไหนแล้วข้างล่างล่ะ" ว่าแล้วผมก็คุกเข่า เลิกกระโปรงตัวตัวจิ๋วขึ้น เป็นกางเกงในจีสตริงสีแดง เข้าชุดกับบรา "สวยมาก...." ผมชื่นชมกับชั้นในตัวจิ๋วเซ็กซี่ที่เธอใส่ เธอยืนพิงผนัง หันหน้าโชว์เรือนร่างให้ผมดู เสื้อสูทสีขาวที่ถูกปลดกระดุมแล้ว เปิดบราตัวจิ๋วสีแดง เห็นเนินอกอวบอูม เป็นร่อง ผิวขาวตัดกับสีบราสะดุดตา... กระโปรงถูกยกขึ้นเสมอเอว เผยกางเกงในสีแดงตัวจิ๋ว ทำเอาน้ำลายหกเอาเหมือนกัน..."อย่าสิคะ..." เธอเอามือดึงกระโปรงลงมาปิด เนินสามเหลี่ยมใต้ผ้าชิ้นน้อย "ไม่เห็นเป็นไรเลย... เซ็กซี่มากรู้มั้ย?" ผมพูด ขยับตัวลุกขึ้น ดันตัวเธอติดผนัง เอาขาข้างนึงแทรงที่หว่างขา เอาหน้าขาดันเข้าไปที่ร่องสวาท เธอถึงกับห่อตัว...."เมียจ๋า.....ยังรักผัวอยู่มั้ย?" ผมถาม... "รัก...รักสิเธอตอบอย่างทันทีทำให้ผมแน่ใจ "งั้นตามใจ..ผัวนะ" ผมพูดขอ พร้อมกับช้อนคางกลับขึ้นมา มองหน้าเธอแล้วก้มลงจูบเบา ๆ เธอจูบตอบ.... ไม่นานก็กลายเป็นการจูบที่ดูดดื่ม แลกลิ้นกันนัวเนีย ผมรู้สึกได้ถึงความสะอาดเธอคงเตรียมตัวมาอย่างดี "พอแล้วค่ะจะดีเหรอกลัวคนมาเห็นกลับไปที่บ้านเราดีกว่าคะ" เธอหลบหน้าออก หลุดจากการจูบที่ดูดดื่มของผม "เค้า...เค้าไม่กล้าทำตรงนี้นะคะ" เธอพูดหลบ ๆ ขณะที่ผมช้อนคางเธอกลับขึ้นมา..."ไม่ทันแล้ว....ทำตรงนี้แหละ...แต่งตัวแบบนี้ได้อารมณ์สุด ๆ ตื้นเต้นดี ?" ผมพูดจนเธอจนด้วยคำตอบ แล้วก็จูบอีกครั้งอย่างรุนแรงกว่าครั้งแรก เธอแทบจะโดนโถมทับทั้งตัว เธอแลกจูบกับผมอย่างดูดื่ม ผมถอดเสื้อออกแขวนไว้ที่พนักเก้าอี้ในห้อง ปลดกระโปรงกองอยู่กับพื้น เหลือแต่ชุดชั้นในจีสตริงเท่านั้นที่ปกปิดร่างงาม ๆ ของเมียไว้ ซึ่งตอนนี้ผมมองตรวจทุกซอกทุกมุมอย่างหลงไหล....ผมประคองแตะที่ไหล่เปลือยทั้งสองข้างเบา ๆ พร้อมจูบตรงเนินอก... เธอก็แอ่นเนิน รับกับริมฝีปากของผม จากนั้นก็คุกเข่าตรงหน้าขาเธอ ทำเอาเธอตกใจร้อง "อุ๊ย!!" เธอเอามือปิด ... แต่ไม่ทัน ผมเอาหน้าซุกไปที่เนินอูมเธอทันที…"อุ๊ยยย!! ตัวเองคะ...ดูอย่างเดียวสิคะ.." เธอก้มลงไปดู ดูกำลังมุดหว่างขาเธอ ผมเงยขึ้นมามองดูสีหน้าเธอเเล้วถามเธอว่า "อูย...ขนไม่มีเลย" ก่อนจะเอาหน้าซุกลงไปใหม่ "อาว์...ซี๊ดดด" เธอบิดไปมา ด้วยความเสียว จากปลายลิ้นลากไปมาบริเวณร่องสวาท….ยืนพิงผนัง หอบหายใจกระเส่า หน้าอกขยับขึ้นลงตามจังหวะหายใจ... มือข้างนึงของเธอขยุ้มไปที่หัวของผม ขยับตามจังหวะการดันของลิ้น เธอเอามือที่ว่างอีกข้างปิดปากไว้ เหมือนรู้ว่าจะส่งเสียงดังออกมา……..."โอยยย....อูยยย" เสียงลอดออกมาเล็ก ๆ ขณะก้มดูหัวของผมขยับเข้าออก "อ๊า...ผัวขา...โอยยย...เมียเสียววว..ซี๊ดดด" เธอเริ่มครางเสียงกระเส่าขึ้น ลิ้นนั่นจะต้องบดขยี้จุดเสียวของเธออยู่ โดยที่มีมือทั้ง 2 มือของ ผมบีบขยำก้นขาว ๆ ของเมียเต็ม 2 มือ จนเธอเริ่มหายใจหอบหนักขึ้น...สักพัก ผมก็ถอนลิ้นออก ทำเอาเธอเกือบทรุดไปนั่งที่พื้น ตรงเป้ากางเกงในลูกไม้เปียกโชกเป็นดวง.....จากนั้นผมก็เลื่อนตัวเองถอยหลังไปนั่งที่เก้าอี้ แล้วบอกเธอ "ยั่วยวนผัวหน่อยสิ" เธอสั่นหัวปฏิเสธ สิผมยิ้ม แล้วอ้อน "น่า..นะจ๊ะคนดี...ทำให้ผัวดูหน่อยนะ" ผมเล้าหรือเธอ "ไม่เอาค่ะ...เค้าอาย" เธอบอก "อายอะไรจ๊ะ?... นะ..ผัวอยากเห็น...ทำเถอะ" ผมอ้อนต่อ.."......คะ........" เธอตอบเบา ๆ แทบไม่ได้ยิน หลังจากคิดแล้วนิดนึง "ก็ได้...แป๊บเดียวนะ" ผมยิ้มแก้มปริ พยักหน้ารับ....สายตาผมจ้องไปที่หน้าเมียผม สายตาเธอมองแบบอาย ๆ ไปที่หน้าของเมื่อเมียผมขยับตัวค่อย ๆ เอามือขึ้นลูบตามตัว ลูบหน้าอกตัวเองขยำไปมา สะโพกโยกไหว ๆ ไปมาน้อย ๆ เธอค่อย ๆ หลับตา กัดริมฝีปากตัวเองเบา ๆ ในขณะที่มือลูบไปมาตามร่างกายตัวเอง...... เป็นภาพที่สุดสยิวอะไรจะขนาดนี้"...เป็นไงคะ...พอยัง?" เธอบอก ขณะที่เอามือเสยผม ส่ายสะโพกไปมายั่วยวนโดยที่ไม่ต้องมีเพลงเลย.... และที่สำคัญ เธอทำแบบนี้ให้ผมดู จนผมทั้งเสียว บอกไม่ถูก..."อีกนิดจ้ะ...กำลังได้ที่เลย" ผมบอก พลางรูดซิบควักเอาท่อนเอ็นตัวเองออกมารูด...."อุ๊ย!!!...บ้า...เอาออกมาทำไม?" เธอมองดูท่อนเนื้อ พูดพลางยิ้มออกมา..."ก็ลีลาเมียทำมันตื่นน่ะสิ" ผมบอก เธอยังขยำหน้าอกตัวเอง หมุนตัวหันก้นงอน ๆ ส่ายอย่างยั่วยวน แล้วหันกลับมาหัวเราะคิกคัก..ผมบอกเธอ "รับผิดชอบหน่อยสิจ๊ะ มันขึ้นมาแล้ว" ผมบอก เธอทำหน้าเบ้....แล้วก็นั่งคุกเข่าลง หว่างขาของผม จับเอาท่อนเนื้อรูดเบา ๆ จนผมสูดปากเสียว...."อาว์...ดีจังเลย...อืมม" ท่าทางของผมบ่งบอกว่า กำลังได้ที่...เธอมองหน้าผมที่กำลังหรี่ตาสบายตัว ก่อนจะค่อย ๆ เผยอปาก...อมท่อนเอ็นของผมเข้าไปเต็มปาก ....จนผม.....ซี๊ดปากด้วยความเสียว ในขณะที่เมียรูดเข้ารูดออก ใช้ปากทำให้ผม และเมื่อเสียวมากผมบอกกับเธอ "พอก่อน" เมียก็ปล่อยท่อนเนื้อออกจากปาก ก่อนจะถาม "...พอแล้วเหรอคะ?" ผมยิ้ม ๆ ก่อนจะบอกเธอ... "...พอแล้ว...อยากได้เมียมากกว่า..." เธอมองหน้ายิ้ม ผมไม่รอคำตอบเธอ เอื้อมมือไปจับข้อมือเธอดึงเข้าหาตัว ทำเอาถลาเข้าไปหา ... แล้วจับแยกขาออกนั่งคร่อมบนหน้าตักของพอดี...."อุ๊ย!!...ผัว...จะทำอะไรคะ?" เธอมองหน้าหวั่น ๆ แล้วก็ต้องร้อง "...อุ๊ย!!!" อีกครั้ง เมื่อผม ปลดยกทรงหลุดลงไปกองกับพื้น แล้วก้มลงดูดหน้าอกเมียเต็มปาก "อาว์ ๆ...ซี๊ดด..โอยยย...ละ..ลิ้น...มัน...อาว์..." เธอบิดไปมาบนตักของผม ทั้งตัวโดนโอบด้วยแขนทั้งสองข้าง...."ขอผัวนะ..." ผมเงยหน้าขึ้นถาม เธอกัดปากแน่นไม่ตอบ มองตาเยิ้ม... ผมขยับตัวยกขึ้น เอามือล้วงเข้าไปจับท่อนเนื้อ จ่อปากร่องของเธอ อีกมือนึงพยุงตัวเธอขึ้นเล็กน้อย ... เมียก็ดันตัวเองช่วยอีกแรง....พอให้เอาท่อนเนื้อมุดเข้าไปได้... จากนั้นก็เอามือกดตัวเธอเบา ๆ แทรกท่อนเอ็น แหวกเข้าร่องเสียวของเมีย ผมค่อย ๆ จับเธอขยับเบา ๆ กดบั้นท้ายลงไปทีละนิด ๆ "อะ....อะ...อูยยยววว" เธอส่งเสียงคราง เมื่อท่อนเนื้อค่อย ๆ แหวกผ่านเข้าไป สายกางเกงในส่วนที่ต้องพาดผ่านร่องก้น ถูกเบี่ยงออกมาพาดบนก้นงอน ๆ เพื่อให้พ้นจากทางผ่านของท่อนเอ็น….เธอบิดตัวแรงขึ้น เมื่อถูกดันเข้าไปจนกือบมิด "ซี๊ดด... อีกนิดนะจ๊ะ...เกือบสุดแล้ว...เมียฟิตจังเลย..." ผมพูดเบา ๆ..."อาว์...ของผัวจัง...โอยยย" เธอบิดตัวหนักขึ้น จนในที่สุดก็กดทับลำกล้องของผมหายเข้าไปมิดอัน.... ผมขยับก้นไปมา ให้เข้าที่ พลางดูดเม้มหน้าอกที่ลอยอยู่ตรงหน้า "ซี๊ดดด....โอ๊ววว...ซี๊ดดด" เธอเริ่มค่อย ๆ ขยับตัวควบช้า ๆ เนิบ ๆ ผมขยับตัวตาม เริ่มส่งเสียงครางกันดังขึ้น จนผมได้ยินเสียงชัดเจน.."อ๊า ๆ ๆ...เสียว...โอยยย...ดีจังเลยค่ะ....อาว์ ๆ ๆ..." เธอร้ององครวญคราง หลับตาแน่น ค่อย ๆ โยกบั้นท้ายบดคลึงท่อนเนื้อของผม สองแขนกอดไว้แน่น...ไม่นานเครื่องก็เริ่มร้อน.... ค่อย ๆ โยกเร็วขึ้น เร็วขึ้น "อ๊า..อ๊า...ผัว..โอ๊ววว..อ๊า.." เสียงเธอกระเส่าฟังแทบไม่เป็นคำ…..ตอนนี้เธอควบเหมือนควบม้า เส้นผมสะบัดไปมา นมกระเพื่อมเด้งเป็นจังหวะ...."โอ้วว...ซี้ดด...เมีย...ยอดมาก...เยี่ยมม โอ้..." ผมเมามันส์กับการขย่มของเธอมากเอามือลูบไปมา บนแผ่นหลังเนียน ๆ สลับกับการจูบปากอย่างเร่าร้อน อีมมือขยำก้นขาว ๆ ที่เด้งขึ้นลงเป็นจังหวะ...ร้องสลับกันดังก้องไปมาภายในห้องที่กำลังตกแต่งยังไม่เสร็จ…"เมีย..เมียจ๋า...มันส์จริง ๆ เลย" ผมบอกเมีย"...ซี๊ดดด...คะ...ค่ะ ด้วย...โอววว...ซี๊ด..." เธอเด้งก้น กระแทกลงมาที่ท่อนเนื้อของผม กระหน่ำเต็มที่ ส่วนผมก็ไม่มีทีท่าจะถอย...."ซี๊ด ๆ ๆ...โอยย..ดีค่ะ...อาว์...." เธอขย่มผมอย่างเบามันส์ หลับตาแน่น กระแทกท่อนเอ็นผลุบเข้า ๆ ออก ๆ ร้องครวญครางด้วยความสยิว มือทั้ง 2 ข้างของหเธอขยำหน้าอกตัวเอง บีบป้อนเข้าปากของผมที่อ้ารอดูดเลียหัวนม.... "โอยยยย.....อูยยย...ซี๊ดดด...สะ...เสียว....อูวววว์" เธอบีบหน้าอกตัวเองคลึงไปมาขณะควบท่อนเนื้ออยู่ "อุ๊ย!!...ทำอะไรคะ...ซี๊ดดด" เธอลืมตามาดู ผมขยับลุกขึ้น จับเมียพลิกตัวอย่างว่าง่าย ด้วยความที่เธอเป็นคนร่างเล็ก อย่างเดียวที่ดูใหญ่เกินตัว ก็คือนมไซน์คัพ C เท่านั้น เมื่อขยับตัวเปลี่ยนท่า กลายเป็นเธอยืนโก่งโค้งไปข้างหลัง สองมือจับพนักพิงเก้าอี้ไว้ ผมก็เข้าประกบบั้นท้ายที่งอนออกมา สอยท่อนเอ็นเข้าไป ทำเอาเธอแอ่นไปข้างหน้าทั้งตัวตามแรงดัน "โอ๊ววว...ซี๊ดดด...อูยยย..เสียว...กว่า...เมื่อกี๊อีก....อ๊า ๆ ๆ ๆ" เธอครางขณะยันตัวเองยึดกับเก้าอี้ไว้ ไม่ให้ถลาล้ม ขณะที่บั้นท้ายโดน 2 มือของผมรั้งไว้ เหนี่ยวเอวอัดใส่ สะโพกเมียเสียงดัง ปั้บ ๆ ๆ ๆ ปั้บๆ ๆ "อ๊ะ...อ๊ะ...อ๊า...ซี๊ดด...อ๊า ๆ ๆ..." ผมกดเอวต่ำลง แล้วงัดเสยขึ้น จนก้นงอน ๆ ของเมียแทบจะลอยตาม หน้าตาบ่งบอกถึงอาการหมดสภาพ ยอมที่จะทำตามใจผมทุกอย่าง "โอย ๆ ๆ...ผัว...ผัววอยากเสร็จ..ท่านี้จัง..." ผมพูดเสียงสั่น ขณะอัดเสียงเนื้อกระทบกับ ปั้บ ๆ ๆ ๆ "ซี๊ดดด...อะ...เอาสิคะ...ยย...ตามใจ..เลย...ค่ะ...อาว์ ๆ ๆ" เธอพูดเสียงขาดห้วง "ดี....ดีจ่ะ....ดี ๆ อีกนิดนึง...ใกล้แล้ว" เสียงผมร้องขึ้นมา "อย่า...โอ๊ววสส อย่าเพิ่ง....อย่าเพิ่งเสร็จ.....รอ...รอเมียด้วย ซี๊ด" เธอสะบัดหน้าไปมาด้วยความเสียว "ได้...ได้.." ผมตอบรับเธอเด้งรับอย่างแรง "อ๊า.....โอววว....อ๊า...ผัววว" เธอร้อง "อาว์...อ๊า ๆ ๆ ๆ อ๊ายยโอ๊วววววว..ขา....อ๊า!!!! ....อย่าเร่ง...อ๊ายยยย...เมียจะยืนไม่...อยู่...แล้วววว" เมียร้องลั่นแทบจะล้ม เมื่อผมเร่งอัดท่อนเนื้อรัว ๆ เสียงสนั่น...."โอ้....ทนหน่อย..เมีย..ผัว..จะถึงแล้..วว.." ผมไม่สน อัดต่อไม่ยั้ง..."อ๊า ๆ ๆ....เสียว...โอยยย...ไม่ไหว...แล้ว...ค่ะ...อ๊า ๆ ๆ ๆ"เธอหน้าตาบิดเบี้ยว.."อ๊า...ถึง...โอ๊วววสส เมียยย..ถึง...แล้วววว" เธอเชิดหน้าสูง ปากครางกระเส่า กระตุกเกร็งอย่างเสร็จ"โอ๊ยยย...ผัว...ออก...ละนะ.." ผม กระแทกๆ 2-3 ที เสร็จเกือบจะพร้อมกันกับเธอ "อ๊ายยยย....ซี๊ดดดสส..ผัว...เมียเสียวววว” เธอร้องลั่น กอดไอ้ผมไว้แน่น ผมค่อย ๆ ดันตัวเธอขึ้น ...เธอปล่อยมือจากเก้าอี้ เซไปข้างหน้า และเราทั้งสองคนก็ล้มลงไปนอนกอดกันบนเตียง "เป็นไงจ๊ะ..เมียจ๋า..." ผมถา "..---แฮ่ก ๆ ๆ---- เธอ...ใกล้แล้ว...ผัวขา...ช่วยเมียหน่อย...อืมมมว" เธอลุกขึ้นคร่อมร่างไปที่ตัวผมเอาท่อนเนื้อที่ยังไม่ลดขนาดลงจ่อไปที่ร่อง คลึงไปมา..."ซี๊ดดด...อุ๊ย...อูยยยววว์" เธอสูดปาก พลางค่อย ๆหย่อนสะโพกลง กดเอาท่อนเนื้อ หายเข้าไป..อาว์...ซี๊ดด.." เธอเด้นสะโพก ขยับร่อน จนผมกัดปากแน่น เอามือขยำก้นขาว ๆ ของเธอทั้ง 2 "โอยย...อาว์...กะ...ใกล้แล้ว...ซี๊ดดด" เธอขย่มอย่างเมามันส์ ขณะที่ผมเองก็เด้งใส่ร่องเป็น"ดีค่ะ...ดีค่ะ….อาว์ ๆ...กะ...ใกล้...แล้วววว" เมียผมพูดหอบ ๆ "อ๊า!!!!..อ๊าย!!!!...อ๊า ๆ ๆ ๆ......สะ ..เสร็จ....ละ..แล้วววว!!!!!" เธอกระตุก ขยำ บีบนมตัวเองแน่น กัดปาก แอ่นหน้าอก กระตุกอย่างแรงเธอก้มลงไปกอดจูบกับผมนัวเนีย ทั้ง ๆ ที่มีท่อนเนื้อคาอยู่ "อูยย..เป็นไงบ้างจ๊ะ..." ผมถาม เธอพยักหน้าหงึก ๆ อยู่บนหน้าอกของผม ไม่พูดอะไร.... แต่มือของผมยังคงป้วนเปี้ยน นวดคลึงตักตวงอยู่บนก้นงอน ๆ ของเธอ..."ผัวเอาเก่ง.....มั้ยจ๊ะ..?" ผมยังหอบอยู่หน่อย ๆ "....เก่ง...เก่งจ้ะ...อูยยย...เสียวทั้งตัวเลย.." เธอตอบเสียงสั่น เราทั้งสองคนหอบนิ่ง ๆปรับลมหายใจจนเข้าที่... เธอก็ค่อย ๆ ลุกขึ้นจัดบราให้เรียบร้อย ท่าทางหอบหนื่อย มองหาบราที่อยู่ตรงพื้นห่างออกไป 5 เมตร คว้าเสื้อที่พนักเก้าอี้มาใส่พร้อมติดกระดุมเสื้อสูท ฝ่ายผมยังนอนหอบอยู่ กางเกงกองอยู่ตรงข้อเท้า เธอลุกจัดกระโปรงเข้าที่...... พลันสายตาเธอ เหลือบมามอง เห็นลูกตาใครบ่งคนแนบอยู่ตรงช่องประตู ก่อนเสียงร้องเธอจะดังขึ้น "กรี๊ดดดด!!!!!!!!!" ผมก็กระโดดขึ้นดึงกางเกงมาสวมแล้วดึงมือเธอลงจากบันได วิ่งด้วยความเร็วสูงสุดขึ้นรถขับออกจากบ้านหลังนั้นมาอย่าง ๆ ไม่คิดว่าจะมีคนอยู่แถวนั้นพอมาถึงบ้านเข้ามานั่งที่ห้องรับแขกบนโซฟา "มีคนแอบดูค่ะ...ตัวเอง!!!" เสียงเธอบอกผมด้วยท่าทียังตกใจอยู่ "แน่ใจนะ ตาฟาดเปล่า" ผมถาม พร้อมไปเปิดตู้เย็นหยิบน้ำมาให้เธอดื่ม "ไม่รู้แหละ...พาไปทำอะไรก็ไม่รู้" เธอบ่น "แล้วชอบปะละ" ผมถามเธอกลับ เเต่เธอไม่ตอบก้มหน้ายิ้มแล้วดื่มน้ำ ผมเลยบอกว่า "ไม่ต้องคิดมากเดี๋ยวเราก็จะย้ายที่อยู่แล้ว" เธอเปลี่ยนเอาหัวมาซบที่ไหล่ผมเลยถามเธอว่า "เป็นไง...ตื่นเต้นไหม" เธอตอบ "ตื้นเต้นสิ...ทั้งตื้นเต้นทั้ง....เสียวเลย" ผมถาม "ถ้าทำอีกเอาไหม" เธอคิดนิดนึง "ตามใจผัว..จะให้ทำอะไรเมียก็ยอม" ผมรู้สึกลุ้นกับคำตอบเธอมาก จนเริ่มมีอารมณ์อีกแล้ว แล้วเธอก็เหมือนรู้ใจ มือเธอเองก็เริ่มถลกกระโปรงตัวเองเปิดขึ้นมา จนกางเกงในโผล่ออกมาแล้วเธอก็เอามือลูบเบา ๆ ในระหว่างที่คุยกับผม โดยไม่สนใจผมเลย







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น