วันจันทร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2566

แม่ทำเสียว

 
ก่อนอื่นผมขอกล่าวทักทายพร้อมกับขอแนะนำตัวเองกับเพื่อนๆผู้อ่านกันก่อนนะครับ สวัดดีครับ ผมชื่อ ภู ครับตอนนี้ผมอายุ 28 ปี ทำงานเป็นเจ้าของกิจการร้านขายรถมือสองแห่งนึง เรื่องที่ผมจะมาเล่าให้เพื่อนๆได้อ่านกันในวันนี้ ผมขอยืนยันว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมจริงๆ เมื่อตอนที่ผมเด็กๆครับ

เรื่องนี้ต้องย้อนกลับไปเมื่อตอนที่ผมมีอายุเพียงแค่ 15 ปี ในตอนนั้นมีบางคืนครับที่ผมต้องมานอนรวมกันกับ พ่อ แม่ อันนี้เป็นเรื่องปกติของบ้านผมครับ แต่ด้วยความที่ผมเริ่มโตขึ้น ก็มีความอยากรู้อยากเห็นในเรื่องของเพศตรงข้าม ก็เหมือนเด็กผู้ชายทั่วๆไป ก็คือดูหนังโป๊ เว็บโป๊ ซึ่งก็เป็นต้องแอบที่บ้านดูเป็นเรื่องธรรมดา ส่วนของจริงนั้นผมยังไม่เคยเห็น เพราะผมเรียนโรงเรียนชายล้วน ก็เลยเป็นเรื่องยากที่จะได้ใกล้ชิดกับผู้หญิงในรุ่นเดียวกัน เรื่องที่เกิดขึ้นมันเกิดจากว่า มีอยู่คืนนึงพอดีว่าแอร์บ้านผมนั้นเสียเลยต้องไปนอนที่ห้องกับพ่อกับแม่ แต่คืนนั้นหลังจากที่ผมเริ่มสนใจในเรือนร่างของเพสหญิงมันก็ทำให้ผมนั้นเกิดอาการที่ไม่ปกติสักเท่าไหร่ มันมีอาการที่อยากรู้อยากเห็น อยากที่จะสัมผัส ไปตามส่วนต่างๆ แต่ในคืนนั้นผมก็ไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากแค่คิดไปก็เท่านั้นเอง หลังจากผ่านคืนนั้นมาเป็นเวลาหลายๆเดือน ผมก็ได้มีโอกาสไปเที่ยวต่างจังหวัด เราไปล่องแก่งกันที่จังหวัดน่าน เป็นทริปใหญ่ของครอบครัวมีไปกันประมาณ 10 คน ประเด็นของทริปนี้เราต้องนอนกันในป่าถึง 2 คืน ทางทัวร์นั้นแบ่งเรือเป็น 3 ลำ โดยแบ่งเป็นครอบครัวละ 1 ลำ เราเริ่มเดินทางตอนประมาณ 11 โมง หลังจากที่กินข้าวกลางวันเสร็จ เราก็เริ่มกิจกกรรม วันแรกเราใช้เวลาล่องแก่งจนถึงเวลาประมาณ 5 โมงเย็น แล้วหัวหน้าไกด์ที่พายอยู่ลำแรกก็บอกพวกเราทุกคนว่าให้พายไปอีกประมาณ 10 นาที ก็จะถึงที่ตั้งแคมป์ ซึ่งจุดนี้ก็เป็นจุดที่ วิวสวยอีกจุดนึง  ทางทัวร์ก็จัดการตั้งเต้น แล้วก็ทำอาหารให้เรากิน วันแรกเป็นวันที่เราสนุกกันมากเลยไม่รู้สึกถึงความเหนื่อย ทำให้กางเต้นได้ไม่เยอะทำให้เราต้องนอนรวมๆกัน พอมาถึงวันที่ 2 หลังจากที่กินข้าวเช้าเสร็จ เราก็เริ่มล่องแก่งต่อทันที แต่วันนี้ทุกคนดูเหนื่อยมากอย่างชัดเจน วันนี้เป็นวันที่หนักที่สุด เพราะมีแก่งที่โหดๆตลอดจนทำให้เราหมดแรงตั้งแต่ยังไม่พ้นครึ่งทาง เราพายไปจนไม่รู้เวลา หลังจากที่พักกินข้าวกลางวัน แล้วก็พายกันจนถึงเย็นวันนั้น เราตั้งแคมป์กันตอนเกือบจะ 1 ทุ่มเป็นเวลาที่มืดแล้วสำหรับในป่าที่ไม่มีหมู่บ้านและไฟฟ้า หลังจากที่ตั้งเต้นเสร็จทางไกด์ก็เดินมาบอกว่า ให้เดินขึ้นเขาไปประมาณ 50 เมตร จะเป็นน้ำตกเล็กๆ ทางทีมงานได้เอาผ้าใบมากั้นใว้ให้สำหรับอาบน้ำเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่กินข้าวพร้อมกับนั่งดื่มกันนิดหน่อย ต่างคนก็ต่างแยกย้าย ตอนนั้นเวลาประมาณ 4 ทุ่มกว่าๆ แม่ก็ชวนผมไปอาบน้ำแล้วแม่ก็เตรียมเสื้อผ้าและผ้าเช็ดตัวไปด้วย เพราะตอนนั้นทุกคนหลับกันหมดแล้ว ทางเดินนั้นค่อนข้างลกพอสมควร พอถึงที่อาบน้ำแม่ก็ให้ผมถือถุงเสื้อผ้ากับผ้าเช็ดตัวใว้ก่อน แล้วแม่ก็รูดผ้าใบเล็กๆปิดทันที แต่มันก็ปิดไม่ได้มิดอะไรมากแต่ถ้ามองดูดีๆก็พอที่จะเห็นข้างในนั้นได้ชัดพอสมควรเพราะมันก็มีรูแล้วข้างล่างก็ไม่ได้ปิดอะไรมากมายเห็นชัดเจนว่าเดินไปตรงไหนอะไรยังไง แต่ก่อนที่แม่จะอาบน้ำนั้น แม่ก็สั่งผมใว้ว่า ให้ดูดีว่ามีคนเดินมาไหมถ้ามีก็ให้บอกว่าแม่กำลังอาบน้ำอยู่ หลังจากนั้นผมก็ได้ยินเสียงแม่หยิบอะไรบางอย่าง แล้วแม่ก็ถอดผ้าถุงของแม่ออกแล้วเอามาวางใว้ที่หินใกล้ๆกับที่แม่อาบน้ำ ตอนนี้ผมเดาว่าแม่อยู่ในร่างกายที่เปลือยไม่ได้สวมใส่อะไร ตอนนั้นผมตื่นเต้นมากๆ ผมเลยแอบทำเรื่องที่ไม่ควรทำในตอนนั้น ผมใช้สายตาของผมมองเข้าไปในที่อาบน้ำ เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผมนั้นเห็นผู้หญิงที่ร่างกายไม่มีอะไรปกปิดอยู่ถึงผู้หญิงคนนั้นจะเป็นแม่ของผมก็เหอะ แต่ด้วยความที่มันมืดมากจนทำให้ผมเห็นอะไรได้ไม่ชัดเจนแต่มันก็ทำให้ผมนั้นรู้ว่าหุ่นของแม่ผมนั้น อวบอั๋นอยู่ไม่ใช้น้อย แม่ใช้เวลาไม่นานนักประมาณ 5 นาทีก็อาบน้ำเสร็จ แล้วแม่ก็ให้ผมไปอาบต่อ แล้วเราก็เดินกลับไปที่เต้นทันที พอเข้าเต้น โดยก่อนนอนแม่ของผมนั้นกินยาพารา+ยาแก้แพ้เข้าไป แม่ใช้เวลาไม่นานประมาณ 10 นาทีแม่ก็หลับสนิท ตอนนั้นผมนอนไม่หลับ ผมนอนพลิกตัวไปมาข้างๆแม่ จนผมดูเวลาจากมือถือ ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณตี 1 ผมว่าทุกคนนั้นหลับไปหมดแล้วเหลือแต่ผมคนเดียว ผมมั่นใจว่าแม่นั้นยังไงก็หลับสนิทแน่ๆแล้ว ผมตัดสินใจอยู่นานว่าจะทำหรือไม่ทำดี จนในที่สุดผมก็ไม่รอช้าผมค่อยๆเอามือไปลองจับที่นมของแม่ ตอนนั้นแม่นอนหลับในท่านอนหงายปกติไม่ได้ห่มผ้า มันเป็นอย่างที่ผมคิดแม่ผมไม่ได้ใส่เสื้อชั้นในนอน ผมเลยตัดสินใจทำขั้นต่อไปผมค่อยถลกเสื้อแม่ของผมขึ้นไปจนผมเห็นหน้าอกของแม่เต็มๆทั้ง 2 ตา ผมถึงกับต้องตกใจเพราะหน้าอกของแม่นั้นใหญ่เหลือเกิน หัวนมของแม่ตั้งชูชันแข็งเป็นเมล็ด ผมไม่รอช้าลองเอามือของผมไปสัมผัสกับหัวนมที่แข็งของแม่ ความรู้สึกของผมตอนนั้นมันตื่นเต้นมากๆ ผมไม่ได้สนใจอะไรแล้วในเวลานั้น ผมถอดกางเกงของผมออก ควยของผมแข็งตัวเต็มที่ชี้ไปทางแม่ที่นอนหลับอยู่ตรงหน้า แล้วผมก็ค่อยๆก้มหน้าลงไปดูดที่หัวนมของแม่เบาๆอีก 1 ที หลังจากนั้นผมไม่รอช้า ผมค่อยๆดึงกางเกงนอนของแม่ลงมาจนผมเห็นหีที่มีหมอยดกดำปกปิดอยู่ ตอนนั้นแม่ยังไม่รู้สึกตัว ผมไม่รอช้าค่อยๆขึ้นคล่อมบนตัวแม่ทันที แล้วผมก็เอาควยที่แข็งเต็มที่ของผมเสียบเข้าไปในหีที่ฟิตๆของแม่ทีเดียวจนมิดลำควยของผม แม่ลืมตาสะดุงตื่นทันที ผมไม่รอช้าเอามือไปปิดปากแม่ทันที แล้วผมก็เด้งเอวกระแทก แม่ร้อง อึ อึ อึ ออกมาตามที่ผมเด้งเอวเย็ดแม่ ผมเด้งเอวเย็ดแม่ประมาณ 10 กว่าที แม่ก็พูดกับผมว่าเบาๆว่า "ลูกทำอะไรกับแม่ ทำไมลูกทำกับแม่แบบนี้" แล้วผมก็เอามือปิดปากแม่อีกที แล้วหลังจากนั้นผมก็เอาปากของผมจูบกับปากของแม่ พร้อมกับเด้งเอวเย็ดแม่ไปด้วย แม่ก็พูดขึ้นมาเบาๆว่า "ลูกทำมทำแบบนี้กับแม่ แม่ไม่เข้าใจ" ผมไม่ตอบอะไรแล้วผมก้มไปจูบปากแม่อีกครั้งนึง พร้อมกับเด้งเอวเย็ดแม่ไปด้วย แม่พยามทั้งดันและผลักตัวผมออก ผมใช้มือทั้ง2ข้างของผมจับมือแม่เอาใว้ พร้อมกับก้มไปจูบปากแม่ไปด้วย ตอนนี้แม่ไม่ได้พูดอะไร แล้วผมก็ก้มลงไปดูดที่หัวนมของแม่สลับกันทั้ง 2 ข้าง แม่ร้อง อึ อึ อึ อึ ออกมาตามจังหวะที่ผมเด้งเอวเย็ดแม่ ตอนนี้เหมือนแม่จะเริ่มมีอารมณ์ร่วมกับผม แม่ไม่ได้พูดหรือว่าอะไร มีแต่เสียงร้อง อึ อึ อึ เบาๆ แล้วอยู่ๆ ผม็จับแม่พลิกตัวแล้วจับเอวแม่ยกขึ้น แล้วก็เอาควยของผมเสียบจากทางด้านหลังในท่าหมา เย็ดแม่อยู่ในท่านั้นประมาณนึงไม่ถึงนาทีเพราะกลัวว่าคืนอื่นจะตื่น ผมเลยจับแม่พลิกตัวอีกทีกลับมาในท่ามิชชันนารีเหมือนปกติ ตอนนี้หน้าตาของแม่เปลี่ยนไปจากไม่พอใจเป็นเสียวมากทันทีผมเด้งเอวเย็ดแม่ต่อเนื่อง เหมือนแม่รู้ว่าผมจะเสร็จ แม่พูดกับผมเบาๆว่า "ปล่อยข้างนอกนะ" พอแม่พูดจบผมชักควยของผมออกมาทันที แล้วน้ำของผมก็พุ่งออกจากควยเปรอะเต็มตัวแม่ทันดีแล้วแม่ก็เอากระดาษทิดชู่มาเช็ดน้ำของผมออกแล้วก็บอกกับผมว่า "อย่าทำแบบนี้กับแม่อีก ครั้งนี้ครั้งเดียวเท่านั้น" หลังจากวันนั้นก็ไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น