วันจันทร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2566

ประสบการณ์สวิงกิ้ง  

 

ยุคแรกๆของหนังสือไทยเพล์บอยกับบันทึกชีวิตรัก เป็นหนังสือที่ทำให้เมียผมได้เย็ดกับคนอื่นมาจนทุกวันนี้ เจ้าของหนังสือบันทึกชีวิตรัก นั้นผมเคยพาเมียไปให้คุณพวงเล็กกับคุณหนุ่มเมืองนนท์เย็ดหลายครั้งเหมือนกัน คุณหนุ่มเมืองนนท์ควยใหญ่มากจริงๆ และเขาเคยพาชายเดี่ยวมาช่วยกันรุมเย็ดเมียผมมาแล้ว สะใจเมียผมมาก โดนแบบนั้น ตอนนั้นได้ถ่ายวีโอเทปไว้ดูด้วย ควยเขาใหญ่มาก มือเมียผมกำควยของเขาไม่หมดเลยคับ และดูดอมได้เฉพาะปลายหัวควยหรือตรงหัวบานแดงเท่านั้น เพราะควยของเขาเข้าปากเมียผมไม่ได้ ครั้งแรกเลยตอนที่เขาพยายามดันควยเข้าไปในรูหีเมียผม รูหีของเมียเกือบจะฉีก กว่าจะเข้าหมดเมียแหกปากร้องลั่นห้อง แคมปลิ้นผลุบเข้าออกตามควยของเขาเวลากระเด้าเลยครับ ขนาดใช้เควายทาควยจนชุ่ม ส่วนหนังสือไทยเพล์บอย เฮียกังฟูแกไม่เย็ดผู้หญิงคนไหนหรอก นอกทำหนังสือขายและขายเหล้าเบียร์ให้เพื่อนๆสมาชิกที่แวะมานัดเจอกันที่บาร์เบียร์ของเฮีย ผมกับเมียก็ไปใช้บริการบาร์เบียร์ที่ลาดพร้าวอยู่หลายครั้งเพื่อหาชายเดี่ยวมาเย็ดกับเมียครับ พอเจอชายเดี่ยวถูกใจก็พาไปเย็ดกันที่โรงแรมม่านรูด บางครั้งผมก็มาหาชายเดี่ยวกลับมาเย็ดกับเมียผมที่ห้องพัก บางทีชายเดี่ยวก็พาเมียผมขึ้นไปเย็ดกันบนคอร์ทที่พักชั้นบน เพราะตึกนี้เป็นอพาร์ตเมนต์ให้เช่าแบบรายเดือนและรายวัน ชายเดี่ยวบางคนเขาก็เช่าห้องไว้รอรับคู่หรือหญิงเดี่ยวที่ไม่ต้องการไปโรงแรมม่านรูด ตอนนั้นผมพาเมียมาหาชายเดี่ยวที่นี่ ตอนนั้นมีคู่และเดี่ยวมาหาคนถูกใจ ไปเย็ดกับเมียตัวเองหลายคน เป็นสิบคน บางทีก็ต้องทำใจแข็งๆไม่อายคนอื่นจนเกินไป เพราะคนที่มาที่นี่มีเป้าหมายเดียวกัน คือมาหาชายอื่นไปเย็ดกับเมียและมาเสนอตัวให้คู่พาไปเย็ดกับเขา บางคู่ก็มาเพื่อหาแลกคู่กับคนอื่น พอเมียผมเจอชายเดี่ยวถูกใจ ผมก็ชวนเขามานั่งคุยกับเมียผม จากนั้นผมบอกให้เขาพาเมียผมไปเย็ดกัน ผมจะรอที่นี่ เย็ดเมียผมเสร็จแล้วก็พามาส่งก็แล้วกัน ชายเดี่ยวบอกผมว่า เขาเช่าห้องไว้ข้างบนชั้น2คอร์ทนี้ ผมบอกเขาว่าดีดี เดี๋ยวพี่จะตามขึ้นดู เขาบอกเบอร์ห้องไว้ จากนั้นเขาก็กอดเอวเมียผมพาเดินขึ้นบันไดไปชั้นบน ชายเดี่ยวและคู่คนอื่นๆก็มองตาม ตอนนั้นมีชายเดี่ยวและไม่เดี่ยวสองสามคนก็เข้านั่งคุยกับผมที่โต๊ะและสั่งเบียร์พร้อมกับแกล้มมากินด้วย เป็นชายเดี่ยวหน้าบ้านๆนะคับ อายุระดับ40-50 ปีขึ้นไปทั้งนั้นครับ พูดง่ายก็คือแก่กว่าผมและเมีย 10-20 ปีครับ เขาถามผมว่า พึ่งพาเมียมาครั้งแรกใช่มั้ย ผมบอกว่าใช่ หลังจากคุยกันครู่หนึ่ง ผมก็บอกเขาว่า ขอตัวขึ้นไปดูเมียกับชายเดี่ยวข้างบนก่อนนะ ชายเดี่ยวคนหนึ่งก็พูดขึ้นมา ขอพวกผมไปดูด้วยได้มั้ย เผื่อพวกผมจะได้ช่วยอะไรบ้าง ผมบอกเขาไปว่าจะดีเหรอ ผมไม่ได้บอกเมียไว้ด้วย จากนั้นผมก็เดินนำหน้าชายเดี่ยวขึ้นไปที่ห้องพัก พอผมเปิดประตูก็ได้ยินเสียงชายเดี่ยวกำลังกระเด้าควยใส่รูหีเมียผมเสียงดังผับๆๆ ผมมองไปที่เตียงนอน ก็เห็นชายเดี่ยวกระเด้าควยใส่รูหีเมียอย่างชัดเจน แม้ไฟในห้องจะมืดสลัวๆแดงๆ พอชชายเดี่ยวสองคนเข้าในห้องหมด คนสุดท้ายก็ค่อยๆปิดประตู ผมถอดกางเกงและเสื้อที่ใส่อยู่ออก ล้วงควยออกมารูดชักและเดินเข้าไปดูใกล้ๆทางด้านหลัง ชายเดี่ยวที่ตามผมขึ้นมาก็ถอดเสื้อผ้ากางเกงอกเขาออกเช่นกัน และยืนรูดชักควยดูอยู่อย่างเงียบๆ เพื่อไม่ให้รบกวนเมียผมกับชายเดี่ยวที่กำลังเย็ดกันอยู่บนเตียง ตอนนั้นเมียผมนอนหงายอ้าขาให้ชายเดี่ยวค่อมทับกระเด้าควยใส่รูหีอยู่ผับๆ เมียผมหันมาเห็นผมกับชายคนอื่นที่ยืนรูดชักควยดูอยู่ก็อุทานว่า อุ๊ย พาคนอื่นมาด้วยทำไม ผมบอกเมียว่า เขาขอมาดูด้วย พี่เลยให้เขามาด้วยกัน ไม่มีอะไรหรอก ชายเดี่ยวคนที่กำลังเกระเด้าควยใส่รูหีเมียผมอยู่พูดกับผมว่า ให้พวกเขามาช่วยลูบคลำ ดูดเลียเต้านมไปด้วยก็ดีนะพี่ ผมถามเมียว่า ลองดูนะไหนๆก็มาถึงนี่แล้ว ผมหันไปบอกชายเดี่ยวว่า เข้าไปช่วยดูดเลียเต้านมเมียผมหน่อยซี่ ชายที่ยืนรูดควยชักว่าวดูอยู่คนแรกก็เข้าไปหาเมียผมคนละข้างทันที แล้วก้มลงดูดเลียเต้านมเมียผมคนละข้าง และลูบไล้เนื้อตัวมเมียผม อีกคนก็เอามือสอดไปเขี่ยตรงเม็ดเสียวของเมียผมไปด้วย ชายเดี่ยวอีกคนหนึ่งก็เข้าไปแอ่นควยจ่อใส่ที่ปาก คนนึงก็ยื่นควยไปใกล้ๆแลัวจับมือเมียผมมากำรูดชักควยของเขา ตอนนั้นเมียผมครางอูยๆทั้งที่อมควยชายเดี่ยวไว้ในปาก ชายเดี่ยวคนที่กระเด้าควยใส่รูหีเมียผมอยู่ ก็เร่งรัวกระเด้าควยเร็วขึ้นๆ จากนั้นครู่หนึ่งเขาก็ซี๊ดปากดัง บอกเมียผมว่าน้ำควยผมจะออกแล้วพี่ น้ำควยผมออกแล้วโอ๊วซี๊ด เขาดันควยลงกดแน่นตึ๊บกับรูหีเมียผมจนแน่น เกร็งแก้มตูดไว้ครู่หนึ่งเพื่อหลั่งน้ำควยออกมา จากนั้นก็ค่อยๆชักควยออกจากรูหีเมียผมอย่างช้าๆ พอควยเขาพ้นปากรูหี ก็มองเห็นน้ำควยขาวข้นอยู่ในถุงยางอย่างมากมาย ตอนนั้นเมียผมนอนหงายอ้าขาอยู่ที่ร่องรูหีเมียผมบีบรัดตัวยุบๆตลอดเวลา ผมกระซิบกับเมียว่าให้ชายเดี่ยวเย็ดต่อน่ะ เมียผมบอกตามใจสิ แล้วพยักหน้าหงึกๆ ผมก็สะกิดให้ชายคนที่กำลังดูดเลียเต้านมเมียอยู่เข้าทับหว่างขาเมียผม เขาหยิบถุงยางที่วางไว้หัวเตียง ออกมาฉีกแล้วสวมถุงยางเข้ากับควยของเขาจนสุด แล้วจับจ่อตรงรูหีดันควยยุบๆเข้ารูหี ควยของเขาก็มุดจมเข้าไปในรูหีเมียผมจนสุดโคน จากนั้นเขาก็จับปลายขาทั้งสองข้างไว้แล้วอ้าออก แล้วกระเด้าควยใส่รูหีเมียผมทันที ชายเดี่ยวอีกคนหนึ่งก็กระเด้าปากเมีย และบีบนมเมียผมไปด้วย เจอเข้าแบบนี้เมียผมครางซี๊ดๆอูยๆดิ้นพล่านๆเลยคับ เพราะอมทั้งควย เต้านมก็ถูกบีบคลึงไปด้วย  มือข้างหนึ่งก็รูดชักควยให้ผมด้วย เป็นครั้งแรกที่เมียผมโดนรุม 3 ต่อ 1 แบบนี้ ชายเดี่ยวที่กำลังเย็ดก็กระหน่ำควยใส่ในรูหีเมียผมอย่างเต็มที่ จนเขาครางอู้ๆแล้วหลั่งน้ำควยออกมา พอเขาเย็ดเสร็จแล้วก็ชักออกมาจากรูหีเมียผมทันที ที่ปลายถุงยางมีน้ำควยของเขาเต็มเลยคับ จากนั้นชายเดี่ยวคนที่เย็ดปากก็ทะยอยผลัดกันกันเข้าไปเย็ดกับเมียผมต่อกันจนน้ำควยเต็มถุงยางทุกคนในรอบแรก พอรอบที่สองชายเดี่ยวคนที่ไม่มีถุงยางใส่ ผมบอกเขาว่า เวลาหลั่งชักออกมาข้างนอกก็แล้วกัน จากนั้นชายเดี่ยวคนแรกเขาพาเมียผมไปนั่งเอนหลังที่โซฟาแล้วจับปลาบขาอ้าออก ชายเดี่ยวก็จับควยจ่อรูหีแล้วดันควยพรวดเข้าไปเลย ชายเดี่ยวอีกสองคนก็เข้าไปจับขาเมียผมอ้าไว้และลูบไล้มือไปมาตามขา จากนั้นเขาก็ก้มลงดูดเลียเต้านมเมียผมคนละข้างและใช้มือขยี้คลึงเม็ดแตดเมียผมไปด้วย ชายเดี่ยวอีกคนก็เข้าไปยืนแอ่นควยให้เมียผมอมดูดควยให้ ชายเดี่ยวคนแรกที่กระเด้าควยใส่รูหีเมียผมอยู่ครู่หนึ่ง ก็ครางซี๊ดๆบอกว่าน้ำควยจะออกแล้ว น้ำควยจะออกแล้ว พอเขาทำท่าจะชักควยออกมาหลั่งน้ำข้างนอก เมียผมรีบเอามือทั้งสองข้างจับเอวเขาไว้แน่น พร้อมกับเผยอปากขึ้นครางอูยๆส่งสายตาหยาดเยิ้มมองหน้าชายเดี่ยวที่กำลังกระเด้าควยใส่รูหีอยู่ ชายเดี่ยวตนนั้นก็ก้มลงประกบปากจูบกับเมียผมอย่างร้อนแรงทันที พร้อมกับดันควยลงจมแน่นไว้กับรูหี แก้มก้นเขาบีบเข้าหากันแรงๆหลายครั้ง พวงไข่ของเขาก็กระตุกขึ้นถี่ๆเพื่อฉีดพ่นน้ำควยพุ่งใส่ในรูหีเมียผมนั่นเอง เมียผมสะดุ้งเฮือกกระเด้าหีเร่าๆเลยคับจากนั้นชายเดี่ยวก็ชักควยออกมา น้ำควยขาวของเขาก็ข้นไหลย้อยทะลักออกมาจากรูหีเมียผมทันที ต่อจากนั้นชายเดี่ยวทั้งสามคนก็ผลัดกันกระเด้าควยใส่รูหีมียและหลั่งน้ำควยเข้าผสมกันจนครบทุกคน ทำให้รูหีเมียผมกับพื้นโซฟาเลอะเทอะไปด้วยน้ำควย ผู้หญิงต่างจากผู้ชายตรงที่ ผู้ชายกี่คนผู้หญิงก็รับได้หมด แต่ผู้ชายคนเดียวไม่สามารถเย็ดผู้หญิงได้หลายๆคนนะคับ เพราะผู้ชายต้องหลั่งน้ำควยออกมา แค่หลั่งน้ำควยออกมาสองครั้งติดๆกันก็แทบหมดแรงแล้วคับ พอชายเดี่ยวออกจากห้องไปหมด ผมก็เย็ดเมียซ้ำทันที ตอนนั้นรูหีเมียผมกลวงโบ๋แดงกล่ำเอ่อล้นไปด้วยน้ำควยชายเดี่ยวทั้งสามคน เลอะเทอะเต็มง่ามขาเลยครับ รูหีของเมียเราที่เลอะเทอะไปด้วยน้ำควยของคนอื่นแบบนี้ เย็ดแล้วเสียวควยมากจริงๆครับ คนที่เคยเย็ดตัวเมียตัวเองต่อจากคนอื่นจะรู้ดีว่า เสียวควยมากมายขนาดไหน  ตอนผมพาเมียลงมานั่งพักที่บาร์เบียร์ ชายเดี่ยวที่เย็ดเมียผมเมื่อครู่นี้ก็ยิ้มๆให้ คนอื่นๆที่พึ่งมาถึงทั้งคู่และชายเดี่ยวหญิงเดี่ยวก็หันมามอง เขาก็รู้ว่าเมียผมได้ให้ชายเดี่ยวรุมเย็ดบนคอร์ทเมื่อครู่นี้ จากนั้นชายเดี่ยวคนที่ช่วยกันรุมเย็ดเมียผมเมื่อครู่นี้ก็เข้ามาพูดคุยกับผมและเมียด้วยความเป็นมิตร เมียถามผมเบาๆว่า รู้จักพวกเขาที่ไหน ผมกระซิบบอกเมีย พึ่งรู้จักที่นี่แหละ เมียผมพูดเบาๆว่า  รุ่นพ่อแอนทั้งนั้นเลย ผมถามเมียว่า แล้วสะใจมั้ยล่ะที่โดนควยรุ่นพ่อเขาไปคนละสองรอบ เมียบอกว่าสะใจซี่ แต่ละคนใหญ่ๆยาวๆกว่าพี่ทั้งนั้น ชายเดี่ยวคนหนึ่งพูดกับผมว่า พวกพี่ๆจะมาที่บาเบียร์ทุกเย็นวันศุกร์และวันเสาร์นะครับ ผมบอกเขาไปว่า ถ้าว่างวันศุกร์หน้าผมจะพาเมียมาอีก เขาก็ยิ้มๆ คู่อื่นๆที่นั่งอยู่ใกล้ๆเขามองๆมาก็รู้ว่าเมียผมให้ชายเดี่ยวกลุ่มนี้รุมเย็ดมาแล้ว ไปสถานที่แบบนี้ไม่ต้องอายใครหรอกคับ เพราะคนที่มาที่นี่ ชอบเรื่องแบบนี้ด้วยกันทั้งนั้นคับ ตอนผมพาเมียมาเย็ดกับชายเดี่ยวที่นี่ครั้งหลังๆ ผมเจอคนที่รู้จักกันข้างนอก และเขาเป็นสมาชิกชายเดี่ยว ตอนนั้นเมียผมถูกชายเดี่ยวคนหนึ่งพาขึ้นไปห้องพักแล้ว ผมนั่งรอเวลาจะตามขึ้นไปดู คนที่รู้จักเขาเข้ามาทักผมว่า อ้าวชอบแบบนี้เหมือนกันเหรอ ผมก็ยิ้มๆให้เขา เขาถามผมว่า เป็นเดี่ยวหรือมาหาเดี่ยว ผมบอกเขาไปว่า พาเมียมาหาเดี่ยว เขาถามผมอีกว่า ไหนล่ะเมีย ผมบอกเขาไปว่า ชายเดี่ยวขาประจำพาขึ้นห้องไปแล้ว เขาพูดกับผมตรงๆว่า ขอร่วมกับเมียด้วยได้มั้ย ไหนๆก็ชอบแบบนี้เหมือนกัน ผมบอกเขาไปว่า ต้องถามเมียผมดูก่อน จากนั้นเขาก็ขอตามผมขึ้นไปบนห้องพักที่ชายเดี่ยวกับเมียผมคงกำลังจะเย็ดแล้วกัน พอผมพาเขาขึ้นไปที่ห้อง แล้วเปิดประตูเข้าไป ก็เห็นชายเดี่ยวกำลังกระเด้าควยใส่รูหีของเมียผมอยู่บนเตียง ผมก็ถอดเสื้อผ้าออก แล้วล้วงควยอกมารูดชักเดินเข้าไปดูใกล้ๆ เมียผมหันเห็นเข้าก็ทำตาเยิ้มใส่ เมียผมชอบเย็ดกับคนอื่นให้ผัวดู เมียผมบอกว่า เธอจะมีอารมณ์มากแบบนี้  จากนั้นครู่หนึ่งชายเดี่ยวก็หลั่งน้ำควยออกใส่รูหีเมียผม แล้วชักควยออกมา เมียผมหนีบปลายขาเข้าหากันไว้แน่น กลัวน้ำควยชายเดี่ยวไหลเลอะที่นอน ผมบอกเมียว่า มีคนอื่นขอเย็ดต่อนะ เมียผมถามว่าตามมาอีกกี่คน ผมทำมือว่าคนเดียว จากนั้นผมก็เดินมาบอกคนรู้จักกันที่ยืนรออยู่ที่หน้าห้องน้ำ ว่าเข้าไปเย็ดเมียผมได้เลย ผมบอกเขาแล้ว พอผมพูดจบ เขาก็รูดกางในตัวเองออก แล้วรูดชักควยเดินไปขึ้นเตียงนอน แทรกตัวเข้าทับหว่างขา พอเมียผมอ้าขาออกให้ เขาก็จ่อควยตรงรูหีแล้วดันควยพุ่งพรวดเข้าไปในรูหีเมียผมทันที ตอนนั้นรูหีเมียผมชุ่มโชกไปด้วยน้ำควยของชายเดี่ยว จึงทำให้ควยของเขาเข้าไปในรูหีเมียผมได้อย่างง่ายดาย ผมยืนดูเขากระเด้าควยใส่รูหีเมียผมจนเขาครางอูยๆ สักครู่ก็หลั่งน้ำควยออกใส่รูหีเมียจนหมด เขาก็ชักควยออกมา แล้วไปเข้าห้องน้ำ ผมก็เข้าไปเย็ดกับเมียซ้ำต่อจากเขาทันที จนน้ำควยผมพุ่งเข้าไปผสมกับน้ำควยของคนรู้จักกันและน้ำควยชายเดี่ยวที่เย็ดกับเมียผมคนแรก หลังจากผมกับเมียอาบน้ำล้างตัวเสร็จ ผมก็พาเมียลงไปนั่งพักที่บาเบียร์ข้างล่าง คนรู้จักที่เย็ดกันกับเมียก็เข้ามาคุย เมียผมคงรู้สึกอายๆเขาอยู่เหมือนที่ผมให้คนรู้จักกันเย็ดกับเธอ ตอนเจอกันข้างนอก เขาก็ทักทายผมกับเมียตามปกติ ไม่ได้แสดงท่าทีอะไรหรือถือวิสาสะมาจับมือหรือกอดเอวเมียผมให้คนอื่นเห็น เขาถามผมว่า เมื่อไหร่จะพาเมียไปที่นั่นอีก.!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น