วันจันทร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2566

  ขอใจเธอคืน 2

 

 
ผมนั่งทำใจอยู่พักใหญ่ คิดว่าจะเอาอย่างไงดี จะเลิกเลยหรือจะฆ่าไอ้บอลซะ หรือฆ่าเมียดี หรือจะฆ่ามันทั้ง 2 เลย แล้วก็ฆ่าตัวเองตาม แล้วผมละผมมีส่วนผิดไหม ผมไม่ได้เอากับเมียเกือบ 4 เดือน แล้ว ช่วงนั้นผมมุ่งมั่นกับงานมาก จนลื่มว่ามีเมียอยู่ ทั้งที่เมียก็ยังสาว เธออาจมีความต้องการแต่ไม่กล้าบอกผม เพราะเราจะคุยแต่เรื่องงาน คุยอะไรก็ไม่พ้นเรื่องงาน ใช้ผมจะให้โอกาสเธอ ถ้าเธอต้องการ แต่ถ้าไม่ก็เลิกรากันไป แน่นอนผมต้องทำให้ได้ ผมเริ่มคิดลุคเธอตอนนี้มันสวยผิดตาเหมือนไม่ใช้เมียผมคนเดิม คือท่าไม่เอารูปเดิมมาเทียบไม่รู้แน่นอน ผมรันกล้องดูอีกไล่มาจนถึงเช้าวันอังคารคือวันนี้ตอนเช้า เธอนุ่งผ้าเช็ดตัวกำลังจะแต่งตัวไปทำงาน เธอยืนหันซ้ายหันขวาแล้วปลดผ้าขนหนูออก แล้วบีบครีมบำรุงผิวทาไปทั่วทั้งร่างกาย ฉีดสเปรย์ระงับกลิ่นกายที่ก่อนจะเปิดลิ้นชักหยิบเอาขวดคล้าย ๆ น้ำหอม มาฉีดที่บริเวณน้องสาวเธอ 2-3 ฟืด แล้วก็ฉีดที่หน้าอกด้วย ผมไม่เคยเห็นมาก่อนเลย แล้วเธอก็เอามือมาเเตะทีโคกแล้วเอามือขึ้นมาดมเหมือนเช็คกลิ่น โอ้ย....ทำไมเธอทำถึงขนาดนี้ ก่อนจะหยิบชุดชั้นในจากลิ้นชักลับมาใส่ วันนี้เธอใส่เป็นชุดชั้นในเข้าของ ck น่าจะของเลียนแบบ แต่ก็ดูเซ็กซี่แบบสปอร์ต ๆ เมื่อสวมใส่เสร็จ เธอก็ลุกนั่งแบบ10 ครั้งได้ ตอนที่นั่งลงเป้าเธอนูนเด่นเป็นร่องชัดมาก แล้วเธอก็หยิบชุดทำงานมาใส่ กางเกงรัดบอกขนาดทั้งหมอทั้งก้น ส่วยเสื้อก็ฟิตจนหน้าอกตั้งขึ้นมาเลย (เธอน่าจะไปแก้ทรงมา) แล้วเธอก็หยิบร้องเท้ามาใส่ แต่เอะนี้มันรองเท้าบู๊ทส้นสูงนี้ ส่วนที่หุ้มขอมันสูงประมาณ 10 " ดูแล้วเซ็กซี่มาก เธอถึงปลายขากางเกงขึ้นเพื่อตรวจเช็คความเรียบร้อย ผมคิดถ้าถอดกางเกงออกแล้วใส่รองเท้าบู๊ทไว้ ตอนเย็ดกันคงได้อารมณ์ดู แล้วเธอก็ปิดไฟออกไปทำงาน ผมคิดต่อทำไมเดี๋ยวนี้เธอถึงสวย เซ็กซี่ จัง อยากเย็ดเธอในลุคนี้ ผมลุกขึ้นเตรียมตัวอาบน้ำ เสียงโทรศัพท์ก็ดังหัวหน้าโทรมาบอก "มีเรื่องด่วนให้ช่วย พอดีคนที่ไปอบรมที่โรจนะประสบอุบัติเหตุรถชน ซี่โครงหัก อยากให้ผมไปอบรมแทนหน่อย 3 วัน " ผมงงเล็กน้อยแต่คงต้องไปแหละ ผมมาอบรมเลิก 4 โมงเย็น เลยโทรหาเพื่อนแวะกินเบียร์กันหน่อย กินเพลินหมดไปเกือบ 10 ขวด ดูเวลา 6 โมงกว่าแล้ว เลยขอตัวกลับมาถึงบ้านประมาณ 1 ทุ่ม เริ่มคิดแผนในหัวแต่คิดไม่ได้เท่าไร เพราะเมาแล้วเริ่มเงี่ยนด้วย ผมจะแกล้งลืมเรื่องที่เธอทำไว้ก่อน เปิดดูเฟสบุ๊คเธอวันนี้ไม่มีข้อความอะไรเพิ่มเลย น่าจะงานยุ่ง ออ..เขามีซ่อมไฟไหม้กันนิ แล้วก็อาบน้ำให้สดชื่นเติมเบียร์อีกขวด 2 ทุ่ม เธอก็ถึงบ้าน เธอร้อง "อูย..มาได้ไงเนี้ย ไม่โทรบอกก่อน จะได้ไม่ทำโอที" เธอถาม "ออ...มางานด่วนที่โรจนะ" ผมตอบโดยเห็นเธอค่อยถอดบู๊ทไว้ข้างนอกบ้าน คงกลัวผมเห็น "วันนี้ซ่อมหนี้ไฟ ตอนเย็นมาทำโออีก ตัวเหม็นหมดแล้ว เดี๋ยวอาบน้ำก่อนนะ" เธอพูดพร้อมเดินขึ้นช้ันบนไป ผมรีบไปหาดูรองเท้าบู๊ทที่เธอแอบไว้ เธอว่างแอบไว้ในห้องเก็บของผมหยิบออกมาดู มันดูน่าค้นหาดี ผมรีบหยิบรองเท้าแล้วขึ้นไปชั้น 2 ทันที เปิดประตูเข้าไป เธอร้อง "ว้าย....เข้ามาก็ไม่บอก " เธอยืนอยู่เหลือแต่ชุดชั้นในรีบเอาผ้าขนหนูมาพันตัว ผมวางร้องเท้าแล้สเข้าไปกอดเธอไว้ กลิ่นความหอมของน้ำหอมปนกลิ่นมันทำให้สมองหยุดสั่งการ แต่กลับทำไปตามความรู้สึกความต้องการของร่างกาย เมื่อเธอเห็นผมกอดเธอมือโอบอยู่ที่เอวหายใจลดต้นคอ "เป็นอะไรคะ เหนื่อยงานหรือเปล่า มีปัญญาที่ทำงานเหรอ" เธอถามเหมือนเป็นห่วงส่วนหนึ่งคงเป็นห่วงจริง ๆ นั้นแหละ แต่อาจจะถามเพื่อดูท่าทีผมด้วย "เปล่า...เปล่าแค่อยากกอดเมียนะ" ผมตอบแบบเรียบ ๆ โดยรู้สึกว่าท่อนเอ็นผมมันเริ่มพองขยายเเล้ว เลยดึงเธอมานั่งตักบนเก้าอี้หน้าโต๊ะแป้งนั้นแหละ เธอก็มานั่งตามอย่างว่าผมรวบผมเธอแล้วจุ๊บไปที่ต้นคอ เธอสะดุ้งตัวนิดหน่อย เธอพูดว่า "ยังไม่ได้อาบน้ำผมยังไม่ตอบอะไรแต่เอามือไปจับหน้าอกที่ยังมีชั้นในกับผ้าขนหนูพันอีกที แล้วบีบเบา ๆ รู้สึกเหมือนนมเธอใหญ่ขึ้น พร้อมกับหอมไปที่แก้มซื้ดใหญ่ ๆ มันช่างหอมดีจริง ๆ ทั้งหอมทั้งนุ่ม แต่ก่อนไม่รู้สึก จนเธอต้องร้องถาม "มาแปลกนะวันนี้ เป็นอะไรเปล่า" ผมเลยจะลองใจเธอดูว่าเธอยังคิดยังไงกับผม หรือติดใจชู้จนลืมผัวแล้ว "วันนี้ตามใจเค้าหน่อยนะ...ได้ไหม" ผมถาม เธอนิ่งไปนิดนึ่ง "ได้สิ...ว่ามาเลย" เธอตอบมาทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นมานิด " แก้ผ้าเช็ดตัวออก แล้วใส่บู๊ท ให้ดูหน่อย" ผมบอกความต้องการตรง ๆ ซึ่งก็กลัวอยู่เหมือนกันถ้าเธอไม่เล่นด้วย ทุกอย่างคงต้องจบระเบิดเวลาที่ซ่อนเอาไว้คงทำงาน ทุกสิ่งรอบตัวหยุดลงเสียงดังก้องเข้ามาในหู "เมียมึงมีชู้ เมียมึงมีชู้ มันไม่เอามึงแล้วววว" แต่ทันใดนั้นทุกอย่างก็จบลงเมื่อเสียงเล็ก ๆ เบา ๆ ของเธอดังขึ้นมา "เค้าอายนะ..ไม่เคยเห็นไง..เค้าแก่แล้วนะ" สติผมกลับมาทันที "ตัองใส่บูทด้วยเหรอ มันไม่เข้ากันนะ" เธอหลุดถามผมมา "อ้าว...แล้วทีวันนี้ยังใส่ไปทำงานไม่ใช่เหรอ" ผมแย้งให้เธอจนมุม "ก็....ก็มันอยู่ในขากางเกงไม่มีใครเห็นนิ" เธอหาเหตุผลมาอ้าง "ไม่เป็นไร..ใส่แบบนี้แหละ..แค่นี้ก็เซ็กซี่พอแล้ว" ผมบอกแบบตัดบท แต่แฝงด้วยความเสน่หา ทำให้เธอไม่รู้สึกเครียดเกินไป แล้วเธอก็ไปหยิบบูทมานั่งใส่บนเก้าอี้โต๊ะเครื่องแป้ง ดูเธอคล้องอยู่นะน่าจะใส่มานานพอสมควรแล้ว "ทำไมเดี๋ยวนี้มาใส่รองเท้าบูทหนังละ แต่ก่อนใส่แต่ผ้าใบไม่ใช่ผมแกล้งถามอยากรู้ว่าเธอจะตอบยังไง "เออ....เออก็อยากปรับบุคลิกนะ ใส่บู๊ทแล้วหลังตรง" เธอตอบมาแบบนี้ ผมคิดมันใช่เหรอว่ะ ก่อนที่จะออกนอกเรื่องไปไกล้ผมรีบดึงกลับเข้าเรื่องเดิมก่อน "มาเถอะ " ผมบอกให้เธอเข้ามาหา พอเธอขึ้น..เออ... หลังตรงจริง ๆ แถมหน้าอกก็แอ่นขึ้นก้นนี้โด่งงอนเลย ว่าแล้วพวกพริตตี้ นางแบบ นักร้องหญิง แดนเซอร์ ชอบใส่กันจัง นึกแล้วพาเงี่ยนขึ้นมาเลย เธอมายืนตรงหน้าผม.แต่ยังไม่ปลดผ้าขนหนูออก เธอคงอายปนงงจริง ๆ แหละ ด้วยเราไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลย บอกเธอดื่มเบียร์หน่อยดีกว่าเดี๋ยวลงไปเอาให้ จริง ๆ เเล้วไม่ใช่จะลงไปเอาเบียร์แต่หม้ายจะไปพ่นสเปรย์ทนสัก 2-3 ฟืด งานนี้ต้อง 30 นาทีขึ้น พอผมจัดการเสร็จเอาเบียร์ใส่แก้วเมื่อเปิดห้องเข้าไป เห็นเธอน้อยหงายชันเข่าขึ้นแล้วเอาเมื่อลูปเป้าอยู่เธอร้อง "อูย....." ผมส่งแก้วเบียร์ให้เธอ เธอดูดรวดเดียวเกือบหมดแก้ว ผมรับมาเติมแล้วเดินบ้าง เมื่อเห็นว่าได้มที่แล้วก็กลับมาเรื่องสำคัญดีกว่า เดี๋ยวจะเมาหลับเสียก่อน ถามเธอว่า "มา..จะนั่ง...หรือยืนดี" เธอคิดนิดนึงแล้วบอกว่า "ยืนก็ได้...แต่เปิดไฟหรี่นะ" เธอเริ่มมั่นในเมื่อได้แอลกอฮอล์เข้าไป ผมตองทันที "ต้องอย่างนี้สิ" โดยผมลงไปกึ่งนั่งกึ่งนอนที่เตียง ขณะที่เธอลุกขึ้นยื่นบนพื้น แล้วเปิดไฟหรี่ มือก็ค่อย ๆ ปลดผ้าขนหนู "พรึบ..." ผ้าขนหนูล่วงลงไปอยู่ที่ข้อเท้าบนพื้น โอ้ว...พระเจ้า สิ่งที่อยู่ข้างหน้ามันช่างแจ่มชัด เธอในชุดชั้นใน ck สีขาวดำ แบบสปอร์ต ใส่รองเท้าบูทหนัง แม้จะดูไม่เข้ากันสักเท่าไหร่ แต่มันก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบ ผมตื่นเต้นที่เธอใส่รองเท้ามันดูให้เธอกลายเป็นสาวมั่น สาวร้องแรง เหมือนเธอเป็นนายหญิง เธอคุมเกมส์ แค่คิดก็น่าค้นหาสุด ๆ แล้ว ผมบอกเธอ "เซ็กซี่จัง...หุ่นดีขึ้นนะ" เธอบอก "มันไม่ค่อยเข้ากันนะ เปลี่ยนไหม" เธอน่าจะมีชุดที่เข้ากัน ใจผมรู้สึกตื่นเต้นมาก แต่ก็ต้องห้ามใจไว"ชุดนี้ก็ใช้ได้แล้ว ไว้คราวหน้าบ้าง ยั่ว ๆ หน่อย" ผมบอกลองดูว่าเธอจะทำไหม ใช้เธอทำ เธอใช้มือข้างหนึ่งลูปไร้บริเวณหน้าอกทั้ง 2 ข้างเบา ส่วนอีกมือก็ลูปลงมาที่หน้าทอง ลูปขึ้นลงสักก่อนจะลงมาถึงเนินสวรรค์ เธอลูปที่เนินแบบเบาๆ มีบ้างครั้งก็กดที่ตรงกลางร่องเสียว ผมจัดการถอดเสื้อผ้าออกหมดพร้อมเรียกให้เธอขึ้นมานอนลงที่เตียง ตอนนี้ผมพร้อมเชยชมเรื่อนร่างของเธอแล้ว เมียผมเดินเยื้องย่างส่ายสะโพกยั่วยวนมาที่เตียง ...."เป็นยังไงคะ...เมียใส่แบบนี้แล้ว....เป็นไงบ้างคะ?” เธอถามถาม มองผมแบบอาย ๆ ดูน่ารักมาก ๆ "...สะ...สวยจ้ะ....เมียพี่เซ็กซี่มากเลย..." ผมยังมองตาค้าง แต่เธออายม้วน..เมียผมเดินไปเปิดเพลงเบา ๆ ก่อนจะหันมาบอกผมว่า "ห้ามหัวเราะนะ...ไม่งั้นเค้าเลิกทำจริง ๆ ด้วย" เธอสั่งกึ่งเล่นกึ่งจริง...ผมพยักหน้าหงึก ๆ...เมียผมค่อย ๆ..ยกมือขึ้น....ช้า ๆ....ค่อย ๆเอามือลูบไล้ร่างกายตัวเองไปมา.... หลับตาพริ้ม ปล่อยอารมณ์ไปกับเพลงที่เปิดคลอเบา ๆ.... มือทั้ง 2 ข้างผ่านหน้าท้องแบนราบ เลื่อนขึ้นมาจนถึงหน้าอก ก่อนจะเน้นมือขยำคลึงหน้าอกตัวเองเบา ๆ..ขยับสะโพกส่ายไปมา ด้วยท่าทางยั่วยวน.....มือเริ่มสะบัดเสยผม ลูบไล้ตามคอลงมา ...ลีลาของเมียผมเด็ดมาก ท่าทางเธอเขิน ๆ แต่ก็เซ็กซี่มาก ๆ "แบบนี้ชอบมั้ยคะ.." เมียผมถาม ขณะที่ปล่อยอารมณ์ออกมา..."ชอบ....ชอบสิจ๊ะ" ผมตอบ รู้สึกคึกเต็มที่แล้ว…."แล้ว....แบบนี้ล่ะคะ" ว่าแล้วเมียผมก็ค่อย ๆ ขยับตัว เอื้อมมือไปที่หัวเตียงพร้อมหยิบเอาดุ้นปลอมออกมาแท่งนึง (โอ้วเธอมีของแบบนี้ด้วย)..... ปลายตามองเยิ้มมาที่ผม ก่อนจะเอาปลายท่อนปลอมแตะที่ริมฝีปาก ส่งสายตาเชิญชวนมาทางผม....เมียผมค่อย ๆ อ้าปาก เอาปลายลิ้นแตะตวัด รัดส่วนหัวของดุ้นปลอมรอบ ๆ เบา ๆ ก่อนจะค่อย ๆ ขยับ แทรกของปลอมเข้าปากรูดเข้า ๆ ออก ๆ ปรายตามาทางผม…. ขณะที่สะโพกยังขยับตามเพลงด้วยลีลาเร่าร้อน ทำเอาผมหัวใจจะวาย..."โอ้.... ยิ่งชอบใหญ่เลยจ่ะ เมียจ๋า" ผมตาลุกวาว…."ซี๊ดดดด....อาวว์....โอ๊ววว" เสียงเธอร้องครางเบา ๆ.....ขณะค่อย ๆ ลดมือลง...สอด ดุ้นปลอมสั่นได้เข้าไปในร่องของเธอช้า ๆ....ทุกอิริยาบทของเมียผมอยู่ในสายตาผม...ทุก ๆ สีหน้าผมที่แสดงออกมาอยู่ในสายตาเธอ...."อ๊า...แล้วแบบนี้...ล่ะคะ ผัวขา...ซี๊ดดดดด" เธอกำลังเล่นกับของปลอมให้ผมดูใกล้ ๆ…"โอ๊....เยี่ยมเลยจ้ะ" ผมรู้สึกหน้าตาร้อนผ่าวไปหมด หัวใจเต้นแรงแบบที่ไม่เคยเป็น....เธอค่อย ๆ ขยับตัวคลานขึ้นเตียงเข้ามาใกล้ ในท่าคลานสี่ขา ดุ้นปลอมยังสั่นไปมาในร่องเสียวเมียผม จนได้ยินเสียงหึ่ง ๆ....หลินเอาปลายลิ้นแตะเบา ๆที่ท่อนเอ็นตั้งลำของผม....ค่อย ๆใช้ปากดูดเลียท่อนเอ็นของผม ....เต็มปาก ทำให้ผมรู้สึกเหมือนไม่เคยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน จนต้องบอกตัวเองว่า "สงสัยจะคิดไปเอง..." เมียผมทั้งดูดทั้งเลียจนผมเสียวสะท้านทั้งตัว ท่อนยางส่ายได้ยังหมุนไปมาอยู่ในร่องเสียวของหลิน เมียผมร้องคราง ... "อื้อ ๆ…" ผมก็ร้องด้วยเหมือนกัน"ซี้ดด....เมียจ้า....โอยยย...." ผมบิดไปมาเด้าเอวเบา ๆ ในปากเธอ ที่ยกขึ้นลง จนผมอดใจเอามือจับหัวเมียผมโยกเป็นจังหวะไม่ได้....<div>"อูยยย...เมีย...ดีจ้ะ....ดูดอีก...โอยยย" ผมสยิวทั้งตัว ได้อารมณ์จากการยั่วของหลินจนแทบจะฉีดออกมาใส่ปากเธอเลยด้วยซ้ำ....ในที่สุดผมก็ทนเสียว ทนอยากไม่ไหว จับเมียนอนหงาย เอาของปลอมออก ..แล้วเอาของจริงเสียบแทนทันที "อ๊า....ซี๊ดดด...อ๊ายววว" เมียผมร้องลั่น ขณะที่ผมซอยเข้าออกทันทีที่ ดันเข้าไปมิดด้าม….. ผมเอามือดึงเสื้อในเธอที่ปิดแค่ครึ่งเต้าล่างลง เพื่อให้พ้นหัวนม เอาปากเม้มเน้น ๆ สลับซ้ายขวา….จนเมียผมดิ้นพล่าน...."โอ๊ววว...ผัวขา....เมียเสียวจัง....อ๊า" เธอบิดไปมา "อ๊า...โอ๊วววๆๆ อว....อ๊า เสียววววค่ะ อู๊ยววว" ตอนนี้เมียผมเด็ดสุดกว่าครั้งไหน ๆ บิดตัวเร่า ๆ ร้องครางสนั่น ตามแรงโยกของผมที่กระหน่ำใส่ร่องเสียวของหลิน... 2 มือขยำหน้าอกนวดคลึงไปมา สลับข้างกัน ยกขึ้นมาให้ผมดูดกินเต็มที่ "อ๊า ๆ ๆ....ซี๊ดดด...ผัวขา...โอยยย...ดูดนมเมีย....แรง ๆ...สิคะ...อ๊ายยย...ซี๊ดดด" เมียผมร้องเร่ง...----แฮ่ก ๆ ๆ ๆ....---- "อ๊า ๆ ๆ ๆ..." ---แฮ่ก ๆ ๆ ๆ.... "ซี๊ดดดด" เสียงครางกระเส่าทั่วห้องแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ทั้งผมทั้งเมียผม อัดกันเต็มที่เหมือนไม่ได้มีอะไรกันมาเป็นปี ผมดูเมียครางสยิว พลางนึกถึงตอนที่เมียเอากับไอ้บอล... แล้วก็อยากจะจัดให้สุด ๆ "เมียจ๋า....อยากโดนรุม 2 มั้ยจ๊ะ" ผมกระซิบถามข้างหู ขณะที่เอวซอยยิกๆๆ..."อ๊า....รุมยังไงคะ?.." เธอหยีตาขึ้นมาถามอย่างลำบาก ในขณะที่ผมซอยไม่ยั้ง...."แบบนี้ไงจ๊ะ" ผมคว้าเอาของปลอมที่วางอยู่ขึ้นมา ยัดใส่ปากเธอ ก่อนที่เธอจะทันตั้งตัวได้...."อื๊อ ๆ ๆ...อื๊มม" หลินแหงนหน้าอมท่อนยางไว้เต็มปาก มือผมจับรูดเข้า ๆ ออก ๆ ตอนนี้หลินโดนทั้งปากบนปากล่างสมใจ บิดตัวเร่า ๆ ไปมา ด้วยความเสียวสุด "เป็นไงจ๊ะ..ซี๊ดดด..สมใจมั้ยนี่ ๆ ๆ..." ผมจับของปลอมที่อยู่ในปากเมียผมรูดเข้าออก เมียผมคราง "อื๊อ ๆ ๆ..." หลับตาแน่น.... ช่วงล่างขมิบรัดท่อนเนื้อของผม จนเสียวสท้านไปหมด...."อื๊อออ...อ๊าวว" เธอคายของปลอมออก หน้าตาเหยเกย "เป็นไงจ๊ะ...." ผมกดซอยเน้น ๆ จนเธอตัวลอย..."ซี๊ดดด...สะ...เสียวค่ะ....เสียวมากเลย....อุ๊ยยยย" เมียผมกัดปากแน่น.."ไหนเธอ...บอกพี่มาซิ...เธอเคยโดยใครมาบ้าง....?" ผมกดเน้นๆ..."..อ๊า...ซี๊ดด...ไม่เอาค่ะ...ไม่บอกหรอก..." เธอส่ายหน้าไปมา..."บอก...มานะ...อูยยยย...พี่อยากรู้..." ผมเอามือข้างนึงยันเตียง อีกข้างนึงช้อนขาเธอขึ้นมาเกี่ยวเอวไว้..."อ๊า...ๆ ๆ...บะ....บอกก็ได้แต่อย่าโกรธเมียนะ...อุ๊ย ๆ ๆ." ในที่สุดเธอก็หลุดปากออกมาจนได้ผมทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นมากในเมื่อมันมาถึงขั้นนี้แล้วจะทำไงได้ "ไม่โกรธ..บอกมาว่าแอบไปเย็สกับใครมา" ผมบี้ให้เธอพูด "เค้าแอบเอา..กับบอล...ค่ะ....อาว์" เมียผมแอ่นหน้าอกขึ้นมา..."แต่แค่ครั้งเดียว...โอยย ๆ ๆ..."ดีจ้ะ...บอกมาอีก...บอกมาให้หมด...." ผมบอก... เมียกัดปากพยักหน้า.."ซี๊ดด...แค่นี้ละ" ผมถามต่อ..."แล้วมันเย็สเก่งไหม กับผัวใครเย็สเก่งกว่า" ผมถาม"ก็...ผัว ...ซี๊ดดด...ผัวค่ะ...โอ๊ววว...ผัวเย็สมันส์ที่สุดเลย...อ๊า ๆ ๆ" เธอฉลาดตอบมาก ซึ่งจริง ๆ ผมก็ไม่รู้ว่าเธอคิดยังไงกันแน่ แต่ตอนนี้มันทำให้ผมรู้สึกดี "แล้วทำไม่ต้องใส่ชุดชั้นในใหม่ ๆ ไปให้มันดูด้วยละ " ผมถาม " ก็แค่อยากใส่เฉย ๆ แล้วผัวก็ไม่อยู่ด้วย ถึงอยู่ก็ไม่สนใจ" เธอตอบแบบตัดพ้อ "สนสิ มันเซ็กซี่มากเลยนะ" ...ผมบอกกับเธอ ขณะที่เธอมีอาการกระตุกกอดคอผมแน่น ร่องเสียวรัดท่อนเอ็นผม ตุ้บ "เมียจ๋า...ต่อไปนี้...พี่ไม่ให้เมียไปเอากับใครแล้วนะ" ผมสั่ง ขณะที่ดูเมียผมเสียว……"…ซี๊ดดด....ค่ะ...เมียไม่ทำแล้ว...โอ๊ววว...เสียวววจะตายแล้วว" เธอหลับตาแน่น ส่งเสียงครางกระเส่า…"แน่....แน่นะ..." ผมย้ำอีกครั้ง…. อัดท่อนเนื้อเน้น ๆเสียงดัง ------ปั้บ ๆ ๆ ๆ----"อ๊า...แน่....แน่ค่ะ.....ซี๊ดดด" เธอพยักหน้าเร็ว ๆ "เมียจะมี....แต่พี่....อุ๊ย ๆ ๆ....ซี๊ดดด....มี...พี่....คนเดียว…อ๊า ๆ ผมยิ้มออกมาบานเต็มหน้า ท่าทางเซ็กซี่ของเมียที่ออกมา ทำให้ผมกระแทกเนื้อกระทบเนื้อ เสียงดีงลั่นห้อง ------ ปั้บ ๆ ๆ ๆ....--- "อ๊ะ ๆ ๆ....อ๊า ๆ ๆ....ซี๊ดดด...อ๊า ๆ ๆ "เมียจ๋า....ซี๊ดด...บอกพี่ซิ เมียชอบท่าไหน?....ที่สุด.." ผมถามพลางจ้องหน้าเธอ ทำเอาเธอเขิลหลบ"เอ๊ะ ๆ ๆ...ถะ...ถาม...ทำไมคะ...ซี๊ดดดด" เธอพูดเสียง"พี่จะเอาเมีย..จนเสร็จ...ท่าที่เมียชอบ...น่ะสิ...” ผมบอก ขณะที่โยกเอวเบาลง เปิดโอกาสให้เมียผมพัก"อูยยย...พี่เอา...ออกก่อน...สิคะ..." เธอบอกเสียงสั่น... ผมก็ทำตาม ค่อย ๆ ดึงท่อนเนื้อออก เสียงร้อง "อุ๊ย...” เบา ๆ จากนั้นเมียผมก็ค่อย ๆ ดันตัวเองขึ้น คว่ำหน้าคลานสี่ขา หันบั้นท้ายมาทางผม ส่ายไปมาอย่างเชิญชวน กดหน้าต่ำแนบกับเตียง ก้นลอยโด่งขึ้นมา..."มาสิคะ....เมียชอบท่านี้แหละ..." หลินบอกเบาๆพลางซบหน้าติดเตียง...ผมเข้าประกบเอวที่บั้นท้ายหลิน จ่อท่อนเอ็นตรงรอยแยก ค่อยๆกดท่อนเนื้อเข้าไปจนสุด...เมียผมร้อย "...อุ๊ย....อูยยยววว...ซี๊ดดด" ขณะท่อนเนื้อผ่านเข้าไป...ผมยึดสะโพกเมียผมไว้แน่นด้วยสองมือ จากนั้นก็เริ่มกดเอว ควงเบา ๆ ก่อนจะดึงออกจนจะพ้นปากทาง...แล้วกดเข้าไปจนสุด...เสียงเธอสูดปาก "ซี๊ดดด...." เสียงดังยาว ๆ... จนกลายเป็นเสียง.. "อ๊ะ...ๆ...ๆ ๆ...อ๊า ๆ ๆ..." ตามจังหวะกระแทกสลับกับเสียงเนื้อเบียดกัน...----ปั้บ ๆ ๆ ๆ--- "..โอ๊ววว...ซี๊ดดด...ลึกๆเลยค่ะ....พี่...โอ๊ววว...แบบนั้น...อ๊า ๆ ๆ ๆ" เธอร้องบอกอย่างลืมตัว ผิดกับแต่ก่อน....ผมเองก็เกร็งก้นกระแทกซอยถี่ ๆ----ปั้บ ๆ ๆ ๆ---- สลับกับเสียงเมียผมร้อง "อ๊อย...ๆๆ...อ๊า ๆ ๆ" ผมก็เสียวจนต้องร้อง "อูยยย...เมีย...พี่จะไม่ไหววว...แล้วนะ...." ผมกัดฟันเสียงทั้งตัว..."รอ...ก่อนพี่....อูยยย...เมียใกล้...แล้วววว" เธอส่ายสะโพกช่วย....ผมเห็นเมียผมได้อารมณ์เกือบสุดแล้ว.... คว้าเอาดุ้นปลอมใกล้ ๆ มือใส่ปากเธอ แล้วเอามือบีบนมเต็มมือ จนเธอบิดตัวคราง "อื๊อ ๆ ๆ ๆ" ท่อนยางเต็มปาก.... ช่วงล่างรัดของผมแน่น ร้องลากเสียงยาว... "อื๊ออออออ!!!!!!!" กระตุกเฮือก ๆ จนผมสุดจะกลั้น ซอยเน้น ๆ ไปที่บั้นท้าย เมียผมคายดุ้นยางออกจากปาก.....</div><div>"ผัวขา....เมียนนน...เสร็จ...แล้...ว อ๊า"  เธอแอ่นตัว นมสองข้างลอยขึ้นมา ผมบีบฟัดมันมือ เร่งซอยถี่ ๆ หวังจะเสร็จด้วย……</div><div>"เมีย...เมียจ๋า เยี่ยมไปเลยยยย โอ๊....ผัว....ถึง...แล้วววว!!!!!!” ผมกระตุกฉีดเข้าร่องเมียผมเต็ม ๆ น้ำเยอะมาก ๆ ได้อารมณ์กว่าครั้งไหน ๆ......---แฮ่ก ๆ ๆ-----...... "โอยยย...เสียวจัง....อูยยยย" เธอบิดตัว เกร็งอยู่บนเตียง ผมเอามือกอดเธอไว้แน่น........"เมียพี่...สุดยอดเลย..." ผมพูดข้าง ๆ หูเบา ๆ พลางเอามือลูบเรียวขา "จริงเหรอ?" เมียผมพูดลอย ๆ......."เมียจ๋า....พี่หวงเมียจัง” ผมพูดเหมือนตัวเองจะหลับ...."เค้าไม่ทำให้พี่หวงแล้ว....เค้าจะมีแต่พี่...." เมียผมพูดเบา ๆ ลง เหมือนว่าเหนื่อยมาก ๆ..... "พี่ขา..."  เธอเรียกเบา ๆ "หือ?" ผมขานรับข้างหู..... "เค้าอยากมีลูก" เมียผมบอกเบา ๆ....ผมยิ้มนิด ๆ... "ได้สิ....แต่ต้องให้พี่เอาเมียโฉมใหม่ให้หนำใจก่อนนะ"... ทำเอาเธอเขิลตีปากผมเบา ๆ ทีนึง...."..ก็ได้....เค้าจะให้พี่เอาจนหายอยากเลย....." เธอกระซิบในอ้อมกอด......เสียงคุยเราเบาลงเรื่อย ๆ..... ผมกับเธอนอนกอดกันแนบเนื้อจนถึงสายวันใหม่..



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น