วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

My friend (เพื่อน) มาโปรด

 
 
สวัสดีครับ ตัดสินใจอยู่นานว่าจะเอาเรื่องนี้มาเล่า ดีไหม
แต่ก็อยากเล่าครับ เป็นเรื่องราวของผมเองที่เกิดขึ้น สดๆร้อนๆ
เชื่อว่าหลายๆคนคงมีเพื่อนสมัยเรียน ทั้งเพื่อ ประถม มัธยม และ ป.ตรี

เมื่ออาทิตย์ก่อน เพื่อนสมัยมัธยมคนนึง แต่งงาน มันก็แจกการ์ดเชิญมา
ไอ้คนอย่างผม งานแต่งที่ใด เป็นได้แค่แขกรับเชิญ เพราะผมยังโสดครับ
อายุก็ปาเข้าไป35 ละ ปีนี้  แต่ยอมรับครับ ผมไม่หล่อ ผิวสีแทน หน้าตาบ้านนอก
เลยไม่มีเมียสักที   การมางานแต่งของเพื่อนในครั้งนี้ มันดีอยู่อย่างนึง
เราได้เจอเพื่อนเก่าที่ไม่ได้เจอกันมาหลายปี  เพราะส่วนใหญ่ เราเจออกันแต่บนโลกออนไลน์
ไปคอมเม้นหยอกเย้ากระเซ้าเย้าแหย่กัน แต่นานๆจะได้เจอ พบปะสังสรรค์กันสักที

ผมจบมัธยมต้นจาก รร.บ้านนอก เพื่อนในห้องมีแค่ 22คน
มากันครบหมด แต่ที่แปลกหูแปลกตาไป คือ มีลูก มีผัว มีเมียกันหมด
อีเล็กเจ้าสาวคนล่าสุด นี่คิดว่าท้ายสุดของห้อง แต่เพื่อนๆ มักลืมผม
ยังเหลือผมอีกคนที่ไม่มีเมีย  เราทักทายกีันตามประสาเพื่อนเก่าไม่ได้เจอกันนาน
สำหรับผม ทักทายเพื่อนๆ อุ้มลูกคนนั้นที คนนี้ที ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบกัน

ในบรรดาเพื่อนๆทั้งหมด มีคนนึงมาคนเดียว  เธอเป็นหัวหน้าห้อง
ขออนุญาตใช้นามสมมุตินะครับ เธอชื่อฝน  เป็นที่แปลกใจเลยทีเดียว
ว่าทำไมเธอมาคนเดียว เพราะบนโลกออนไลน์ เธอมักจะอัพรูป
ครอบครัว ที่ถ่ายกับสามีและลูกๆของเธออีก2คน  ผมก็เลยเข้าไปทักทายพูดคุย
ได้ความว่า สามีเธอติดงาน ส่วนลูกๆ แม่เธอมารับไปนอนค้างด้วยตามประสา
ตายาย  คิดถึงหลาน   ก็ไม่ได้มีอะไร ผิดปกติ  

งานแต่งจัดเช้าเดียวครับ เพราะ ยังอยู่ในช่วงสถานการณ์โควิด
แขกเหรื่อก็ไม่ได้เยอะอะไร มีแต่ญาติสนิท และเพื่อนๆ ของบ่าวสาว
รดน้ำสังเสร็จก็กินข้าว บ่าสาวขอบคุณแขก งานเริ่ม 9 โมง
เที่ยงหน่อยๆ งานก็จบ ผมเอง นานๆจะได้กินของฟรี
ทั้งอาหารและเครื่องดื่ม เลยดื่มเบียร์หมดไปหลายแก้ว
และฝนหัวหน้าห้องวเธอนั่งข้างๆผม ก็หมดไปหลายแก้วเหมือนกัน

พองานเลิกก็แยกย้ายกันกลับบ้าน  ผมขอตัวจากเพื่อนๆเดินมาที่รถ
กำลังจะเปิดประตูรถ  ก็ได้ยินเสียงฝนเรียกถาม  ว่าผมจะไปไหนต่อ
ผมบอกว่าจะกลับบ้าน ไม่ได้กลับนานละ  ฝนเลยขอติดรถไปด้วย
ฝนบอกว่าตอนมาเธออก็อาศัยรถเพื่อนอีกคนมา แต่เขาจะไปเที่ยวกันต่อ
ลืมบอก บ้านฝนกับผมอยู่หมู่บ้านติดๆกัน จะถึงหมู่บ้านของฝนก่อน
หมู่บ้านถัดไปก็เป็นบ้านผม   ผมก็เลยชวนฝนขึ้นรถ
ในตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรเลยครับ  เพื่อน ก็คือ เพื่อน อีกอย่างก็มีครอบครัว
และสามีเธอ  ก็รับราชการมีหน้ามีตา คนระแวกบ้านผมรู้จักสามีเธอดี

ผมขับรถออกมาได้สัก 10กว่าโล ฝนก็เริ่มชวนคุย ระยะทางจากงานแต่งกลับบ้าน
ผมไกลพอควร 110 กิโลเมตร ฝนถามผมถึงชีวิตครอบครัว  ผมก็บอกยังโสดยังหาแฟนไม่ได้
ฝนหัวเราะผม ก็คุยกันไปเรื่อย ตาปะสาเพื่อนเก่า อยู่ๆฝนก็พูดขึ้นมาว่า ชีวิตครอบครัว
ที่เห็นๆกันใช่จะมีความสุขเสมอไป บางทีสิ่งที่เห็น อาจไม่ใช่อย่างที่คิด
ผมก็ถามว่าฝนมีปัญหาอะไรหรอ แล้วฝนก็เล่าว่า  ตั้งแต่คลอดลูกคนที่ 2 สามีเธอ
ห่างเรื่องบนเตียงไปเลย ไม่ทำการบ้าน แต่ในทางตรงกันข้าม เธอกลับมีความต้องการ
มากขึ้นเป็น 2 เท่า  แต่ผมตกใจครับ ตกใจที่ว่าเธอกล้าพูดเรื่องแบบนี้กับเพื่อนเก่า
ที่ไม่ได้เจอกันนานอย่างผม  ผมก็ไม่ค่อยกล้าถามอะไรเธอมากหรอกครับ
อาจด้วยความเมา ที่เราดื่มกันมานิดๆจากในงานแต่งเพื่อน หรืออะไรก็ไม่รู้
อยู่ๆฝนก็ถามผมว่า แล้วเทอหล่ะ อยู่คนเดียวไม่มีเมียสักทีไม่อยากบ้างหรอ
ผมก็ถามว่าอยากอะไร  ฝนอมยิ้มนิดๆ แล้วบอกว่า เงี่ยนอ่ะ ไม่เงี่ยนบ้างหรอ
ผมนี่ใจเต้นโครตแรง ถึงกะขับรถส่ายเลยทีเดียว ไม่นึกว่า ฝนหัวหน้าห้องสมัยเรียน
น่ารัก สวย เรียบร้อยมากๆ ลูกผู้ดี แถมมีดีกรี คุณนายปลัด จะพูดคำนี้
คำที่แบบว่าสำหรับสายดาร์คเขาพูดกัน ผมไม่กล้าตอบเลยเลยครับ
ใจเต้นแรงขับรถส่าย ที่สำคัญ ควยแข็งเป็กเลย
ไม่ใช่ว่าดัดจริตนะผมอ่ะ ก็มีซื้อกินบ้างอะไรบ้าง
แต่ไม่คิดไงครับ ว่าเพื่อนเราที่เรามองภาพสวยงามเขามาทั้งชีวิต
จะมีมุมดาร์คๆแบบนี้ด้วย  ผมนิ่งเงียบ
ฝนถามซ้ำ ว่าไง เต้ยไม่เงี่ยนบ้างหรอ (ลืมบอกผมชื่อเต้ยครับ)
ผมยิ้มๆเจื่อนๆ ตอบไปว่าก็เงี่ยนบ้าง บางที  ฝนถามต่ออีกว่าเวลาเงี่ยนผมทำไง
ผมสวนกลับว่าฝนจะให้เราตอบจริงๆหรอ  ฝนบอกจริงดิ เต้ยตอบมาเลย
ไม่ต้องอายเราหรอก เรารับได้ เรื่องพวกนี้อ่ะ  ผมตัดสินใจตอบไปว่าก็ชักว่าวอ่ะ
ฝนถามผมต่อ เวาลาชักว่าวนึกถึงอะไรหรือดูอะไรกระตุ้นอารมณ์หรอ
ผมก็บอกว่า ดูพวกรูปโป๊คลิบโป๊ในเน็ต เยอะแยะ
แล้วคำถามที่ผมก็กล้าตอบก็มา ฝนถามว่าตอนนี้หละ เต้ยเงี่ยนป่าว
ผมกลืนน้ำลายอึกใหญ่ ตามองทางนั่งตัวแข็ง ควยก็แข็ง ไม่กล้าตอบ

แล้วจู่ๆฝนก็เอามือมาจับควยผมเข้าหมับเลย ผมตกใจเกือบเสียหลัก
ฝนหัวเราะเบา เงี่ยนนะเนี่ยแข็งมากเลยอ่ะเต้ย ผมได้แต่ยิ้มแต่ไม่กล้าหันไปสบตาเธอ
ฝนพูดต่อว่า เต้ยเงี่ยนมากแล้วเนี่ยมันแข็งมาก อยากชักว่าวป่ะ เรามีรูปโป๊ให้ดู
ผมตอบกลับไปว่าขับรถอยู่จะชักได้ไง พูดเป็นเล่นไป
ฝนบอกว่าไม่เคยเห็นผู้ชายชักว่าว อยากดู อ้อนผมให้หาที่จอดรถ
ผมถามว่าฝนแกล้งเราป่ะเนี่ย เรางงไปหมดหล่ะ  ฝนบอกว่าเต้ยหาที่จอดรถก่อนสิ
ผมถามกลับจอดจริงหรอ ฝนบอกจริง  ผมเลยแวะที่ป่ายูคาลิบตัสข้างทาง
ก่อนถึงหมู่บ้านผม ประมาน 20โลได้  ผมเข้าเข้าไปตามทางดิน น่าจะเป็นทางที่ชาวบ้าน
ไว้ขับรถเข้ามาไร่มาสวน  ผมขับเข้าไปประมานเกือบ 300 เมตร คิดว่านะจะไกลตาผู้คนที่สุด
แล้วจอดรถหลังต้นไม้ใหญ่ ท้ายป่ายูคาลิปตัสนั่นแหละครับ
พอจอดรถ ฝนก็เปิดประตูลงจากรถไปก่อนผม ไปเปิดกระบะรถผมนั่งท้ายกระบะ
แล้วเรียกผม  มานี่สิเต้ย  ผมเดินไปท้ายรถยืนห่างจากฝนพอควรประมาน 3-4 เมตร
ฝนบอกว่า ฝนรู้ว่าเต้ยเงี่ยน เต้ยชักว่าวสิ เดี๋ยวเราให้ดูรูปโป๊
ผมถามไหนอ่ะรูปโป๊  พี่น้องเอ๊ยยยย พอสุดคำถามของผม
ฝนค่อยๆดึงเสื้อตัวเอง ลงมาไว้ที่เอว เธอใส่ชุด ที่มันเป็นชิ้นเดียวกันทั้งตัว แต่ส่วนด้านบนมันแค่  มาเกาะอก
(ผมไม่รู้จะอธิบายยังไงใครอยากเห็นทักมาในข้อความนะครับ ผมมีรูปที่ถ่ายที่งานแต่งกับเธอ)  
พอดึงเสื้อลงมาที่เอว ก็ ถอดเสื้อในออก ให้ตายเถอะ ผมตบหน้าตัวเองทีนึง กูฝันไปป่าวเนี่ย แม่เจ้าโว๊ยยย

คือเเธอหน้าตาสวย นมสวยมาก ขาวจัว๊ะ นมไม่ใหญ่ไม่เล็ก พอดีมือ หัวนมชูชัน เหมือนนมสาวๆ
ไม่น่าเชื่อว่าลูก 2 แล้ว  แล้วเงยหน้ามายิ้มให้ผม ขณะที่ผมยังยืนตะลึงอยู่ ฝนเรียกผม เต้ย ๆ ๆ
ผมหลุดออกจากภวังค์  แล้วตอบเทอ ว่าไงฝนเรียกเราทำไม
เราให้ดูรูปโป๊แล้วไง  เต้ยชักว่าวสิ  ผมนึกในใจเอาว่ะ ไหนๆก็ไหนๆหละ
ผมเลยตอบไปว่า แบบนี้มันไม่โป๊อ่ะฝน   ฝนถามว่าแบบไหนหละถึงจะโป๊
ผมเลยบอกว่า มันต้องถอดหมดอ่ะ   ฝนยิ้ม มองเฉียงมาที่ผม แล้วบอกว่าร้ายนักน่ะเต้ย
พูดเสร็จ ลุกจากท้ายกระบะ ยืนขึ้น แล้ว ถอดชุดส่วนที่เหลือ ออก รูด กกน. ออก
แล้วนั่งที่กระบะ  พี่น้องเอ๊ย คนอะไร สวยไปทั้งตัว  ขาวมาก  ฝนมีหมอยค่อนข้างดก
แต่ทำไมผมรู้สึกว่าไม่น่าเกลียด รู้สึกว่ามันสวย มากๆ   ฝนนั่งที่ท้ายกระบะ แล้วชันขาขึ้นสองข้าง
ตาจิกมามาองตาผม มือนนึงบีบนมตัวเอง  อีกมือนึง เธอคลึงๆที่หีตัวเอง ไม่ใช้เขี่ยนะครับ
เธอใช้การคลึงๆที่โหนกหี  ผมไม่รู้ช้าครับควักควยตัวเองออกมายืนรูด ตามองฝนแบบไม่กระพริบเลย

แต่....ฉิบหายมากครับ เล่าแบบไม่อายเลย  ผมรูดควยตัวเองได้ แค่ 8-9 ที
แมร่งเสือกน้ำแตก  ไม่รู้เพราะความตื่นเต้นหรืออะไร รวมเวลาไม่ถึง 20 วิอ่ะครับ
พยายามกลั้นไว้สุดๆแต่ไม่อยู่   ผมเอามือบีบปลายควยไว้ก็ไม่อยู่
ฝนคงดูออกว่าผมน้ำแตก  ฝนบอกแตกเร็วจังเต้ยอ่ะ
อย่าเพิ่งปล่อยทิ้งน่ะ บีบไว้ๆ ผมก็งง แล้วฝนก็ลุกมาดึงมือผมไปนั่งที่ท้ายกระบะ
แล้วเทอก็นั่งยองๆ ลง บอกผมว่าปล่อยน้ำมาใส่หน้าฝนเลย  โอ๊ยยยย พี่น้องเอ๊ย พีคไปอีก
ผมก็ปล่อยเลยสิครับ ราดหน้าฝนไปเลย  ผมนึกว่าจะจบแค่นั้นเพราะผมเองก็ไม่กล้าทำอะไรฝนไปมากกว่านั้น
พอน้ำผมพุ่งใส่หน้าฝน ฝนยิ้ม แล้วบอกว่าเดี๋ยวฝนทำความสะอาดให้นะ  ความพีคมาอีกรอบครับ
ฝนผลักผมนอนราบไปกับกะบะรถ  แล้วลุกขึ้นมาทั้งที่หน้าตาเต็มไปด้วยน้ำควยผม
ฝนให้ผมถอดเสื้อแล้วเอามาเช็ดหน้าเธอ พอเช็ดเสร็จยิ้ม ก้มลงดูดเลียควยผมที่เปรอะเปื้อนน้ำควย

ไม่รู้ใครเป็นแบบผมไหม ปกติพอชักว่าวเสร็จ ควยจะอ่อน  หมดแรงและหมดอารมณ์ทันที
นี่เป็นครั้งแรก พอโดนลิ้งฝนเลียที่ควยผม มันแข็งอย่างต่อเนี่อง และอารมณ์ผมมันก็กลับมาอีก
ในเวลาแค่แป๊ปเดียว  ฝนค่อยๆเลียลำควยผม แล้วอมดูดอย่างชำนาญ ผมเสียวมาก
สักพัก ฝนก็หยุดแล้วบอกให้ผมถอดกางเกง ออก  ผมมีรีรอเลยครับ พอถอดเสร็จ
ฝนบอกว่าเต้ย วันนี้เราขอ ขอให้เต้ยทำหน้าที่ผัวเราวันนึงนะ
พูดเสร็จ ฝนก็บอกให้ผมนอนที่หลังกระบะที่เดิม  ฝนขึ้นคร่อมครับ
เทอจับควยผม จ่อรูหี แล้วค่อยๆ หย่อนตัวลงช้าๆ
แล้วค่อยๆขย่มจากเบาไปแรง  อย่างที่ผมเคยบอกไป ซื้อกินผมก็เคย
แต่ไม่เคยมีครั้งไหนเลย ที่ผมรู้สึกเสียว และมีอารมณ์แบบสุดๆแบบครั้งนี้มาก่อนเลยครับ
ฝนเพื่อนเก่า ตัวเล็ก ขาว สวย ลูกสอง เมียปลัด
กำลังขย่มควยเพื่อนเก่า ที่หน้าตาแบบว่าคิดเอาเถอะครับ
อายุป่านนี้ผมยังหาเมียไม่ได้   แต่เหมือนมีนางฟ้ามาโปรด
ฝนขย่มไปครางไป แต่เทอครางเบาๆ แต่มันดูเร่าร้อน
มันเป็นอะไรที่สวนทาง ครางเบาๆแต่มีความรู้สึกว่าร่านสุดๆ
สักพัก ฝนบอกผมว่าให้ดูดนมให้เทอหน่อย ผมลุกขึ้นในขณะที่ควยคาหีอยู่
อยู่ในท่าเทอนั่งหันหน้าเข้าหาผมคร่อมตัก ผมค่อยๆดูดเลียนมเทอแบบทะนุถนอม
ฝนเด้งเอวสวนควยผมเข้าออก  คงไม่ถูกใจเทอมั้งครับ เทอบอกให้ผมดูดนมให้เทอแรงขึ้นหน่อยย
ผมก็จัดให้ตามคำขอ เสียงเทอครางดังขึ้นมานิดนึง   ผมละจากการดูดนม
พยายามจะขอดูดปาก  แต่เทอปฏิเสธครับ เทอบอกขอนะขออย่างเดียวไม่ดูดปาก
ผมก็ไม่ขัดศรัทธาครับ  ก้มมาดูดนมต่อ รอบบนี้ผมเอานานกว่าเก่าหน่อย
เป็นเพราะเพิ่งปล่อยน้ำไปมั้ง  ผมบอกเทอว่า ขอเอาท่าหมาได้ไหม
ฝนบอกว่าฝนไม่เคยทำน่ะท่านี้  ผมบอกลองดู  เราลงจาหลังกระบะ
ให้ฝนยืนจับกระบะ  โก้งตูด ผมจับควยยัด แต่มันไม่เข้า พยายามยัดก็ไม่เข้า
ฝนเอื้อมมือมาจับควยผมค่อยๆจ่อให้ตรงหี พอมันตรงผมดันมิดลำเลยครับ
ฝนร้องโอ๊ยยยยยย นิดนึง   แล้วตีแขนผม  บอกว่าจุก ให้ผมทำเบาๆ
ผมก็จัดให้ตามคำขอ ค่อยๆซอยครับ ฝนบอกท่านี้เฝนเสียวมาก มันลึก
ผมซอยท่านี้อยู่ประมาน 2นาที ฝนก็บอกว่าฝนเสร็จแล้ว
ผมเร่งต่อเลยครับ อีก 10 กว่าครั้งผมก็จะแตก บอกว่าจะแตกแล้ว
ฝนรีบเด้าหน้า เพื่อให้ควยหลุดจากหี    แล้วหันหน้ามานั่งยอง
จับควยผมยัดเข้าปาก  ผมกลั้นไม่ไหว ปล่อยเต็มปากฝนเลยครับ
พีคสุดๆคือ ฝนไม่บ้วนทิ้งเลย เธอกลืนหมด แล้วเลียควยผมต่ออีกนิด
จนควยผมไม่มีน้ำควยเปรอะเปื้อน มีแต่น้ำลายเธอ
พอเสร็จเราก็ได้แต่ยิ้มให้กันต่างคนต่างใส่เสื้อผ้า
พอขึ้นรถ ฝนบอกว่าขอโทษนะที่ไม่ให้แตกใน  เพราะเธอติดลูกง่าย
ถ้าแตกในกลัวท้อง   ผมได้แต่นั่งยิ้ม ตลอด 20 กว่าโล จนถึงบ้าน
ส่งฝนกลับบ้าน แล้วผมก็กลับบ้านฝน  ตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้
ก็   8 วันละครับ ผมไม่ได้รับการติดต่ออะไรจากฝน
ได้แต่หวังว่าจะมีโอกาสได้สอยนางฟ้าอีกสักครั้ง  ใครที่อ่านมาถึงตรงนี้
ตอบผมหน่อยครับ ว่าที่ผมอดใจไม่ไหวทำไปแบบนั้น ผมเลวกับเพื่อนไหมครับ  

ปล.ผมเล่าไม่เก่งนะครับ เล่าไปตามเหตุการณ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น