วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ครั้งแรกยังจำได้ดี 14

 

     ดูสภาพแล้วมันคงจะรอดยาก ด้วยลักษณะ ที่เปลือยล้อนจ้อนและทำการตกลงรหว่าง แป้งกะเปรียว  สุดท้ายทั้งแป้งและผมต่างต้องยอมให้เปรียวไม่น่าเชื่อเด็กอายุยังน้อยอยู๋เลย จะมาบังคับขู่พี่ตัวเองได้
        ตอนนี้ผมก็กลายเป็นผัวลูกบ้านนี้อย่างเต็มตัว คืนนั้นผม ผมเจอศึกหนักหมักทั้งแป้งและเปรียว สลับกันไปมา ไม่อมควยก็รับหน้าที่จ่อที่รูและกระแทกจนควยผมปวดไปหมด รวมถึงทั้งเปรียวไม่ให้แป้งกินน้ำผมด้วยมันจะกินคนเดียวแล้วมันก็นอนกอดผมให้เอาควยเสียบหีทั้งคืนห้ามหลุด แม่ง  ส่วนแป้งเมียน้อยอยกมีบทบาทก็มานอนหนุนตรงเท้าผมกับเปรียวทั้งคืนจนเช้า
        บอกตรงๆความจริงนั้นเป็นอะไรที่ไวมาก คืนเดียวสถานะตัวเองเปลี่ยนหมดเลย ผมพยายามลุกและหนีออกมาจากบ้านอีแป้งเข้าบ้านไอนัท เจอไอนัทพอดีมันถามว่ามึงไปไหนมาเมื่อคืน  ผมบอกไปหาเพื่อนอีกคนมา ไอนัทไม่รู้จักหรอก ถึงมันรู้ว่าผมได้อีเปรียวสิไม่ต้องสืบ เพื่อนจ๋าลาก่อนแน่
        ก็นั่งคุยกับไอนัทสักพักถึงได้รู้เมื่อคืนมันชวด  ที่นัดไปกินเหล้า เก๋มันบอกมันมีงานด่วน  ไม่รู้ขายตัวป่าว เลยกลับมาว่าจะมาชวนผมไปกินเหล้าซักหน่อยผมก็ไม่อยู่แล้ว
        มันบอกมันเซงๆเหมือนกัน เด็กที่มันคบแต่ละคนก็ไม่ค่อยจริงใจกับมัน พูดกันไปปลอบกันไปมาว่าไม่เป็นไรหรอกเดี๋ยวมันก็ดีเองมึงแค่จริงใจเข้าว่า เดี๋ญวก็มีคนดีๆเข้ามา  ไอนัทมันก็บอก ขอให้เจอสักทีเถอะ
        ไม่น่าเชื่อจริงคนหน้าตาอย่างมันต้องมานั่งเหงา แบบนี้ พอดีเห็นกิ๊ฟถือตะกร้าผ้ามา กิ๊ฟมองว่าพวกผมคุยอะไรกัน แต่ก็ทำผ่านไปกิ๊ฟเป็นคนน่ารัก ไม่ค่อยอยากรู้อะไรหรอก เข้าทำนองแม่ศรีเรือนที่ดีเลย  ผมก็คุยกับไอนัทไป มองกิ๊ฟไปเพลินตาดี แล้วก็มีการเคลื่อนไหวจากหางตา พอมองไปเท่านั้นหล่ะ ตกใจเลย
        อีเปรียวเดินมาถึงหน้าบ้านเลยซึ่งหลังจากที่ไอนัทมันสารภาพรักอีเปรียวก็ไม่โผล่มาอีกเลย วันนี้ก็โผล่มาให้ไอนัทเห็น ไอนัทมันมองเปรียวแล้วยิ้มถามเปรียว
        อ่าวมาทำอะไรเปรียว
        เปรียวมันยิ้มน่ารัก แต่สำหรับไอนัทนะ  สำหรับผมคือความบรรลัยที่จะตามมาเลย
        เปรียวมันก็คุยกับไอนัทถามนู้นถามนี้ ตามันก็เหล่มาทางผมบ้าง
        คุยไปยิ้มไป ไอนัทคุยแซวเหมือนจะจีบเลยบอกสวยขึ้นไปทำไรมา
        เปรียวมันก็พูดช่วงนี้เราเจอยาดีหนะ่ใช้แล้วหน้าเลยสดใส แล้วก็มองมาทางผม
        -..-*
        บอกตรงๆว่าเสียวความลับแตกมากไม่รู็อีเปรียวมันรู้ไม่รู้อะไรบ้าง มันจะรู้ไหมว่ากิ๊ฟก็เป็นเมียผมอีกคน ส่วนกิ๊ฟแม่เรือนที่ดี ก็ขยันตากผ้าทำงานบ้านปกติ
        ฉิบหายแล้วทำไงดี............................ พูดไม่ออก เอางี้วัดใจเลย ทำหน้ามึนถาม
        เปรียวตกลงมีอะไรหรอให้ช่วยอะไรไหม
        เปรียวมันบอกทหารที่ค่ายไม่มาทำงานบ้านหน่ะ แล้วจะยกของหน่อย แต่ไม่มีแรง พี่แป้งก็ไม่ไหวว่าจะขอยืมแรงพี่เต้ไปช่วยยกของหน่อย แปปเดียวอ่าคะ
        ให้เราไปช่วยก็ได้นะ เต็มใจ ไอนัทรีบอาสาอย่างไว กู๊ดจ๊อบ ไอนัททำได้ดีมาก
        ไม่เอาหรอกเปรียวว่าขอเป็นพี่เต้ดีกว่า  ถ้าใช้พี่นัทเดียวน้าพิมพ์จะว่าได้  น้าพิมพ์แม่ไอนัท
        ถ้าไม่ไปก็ไม่เป็นไรหรอกนะพี่เต้ พ่อกลับมาเปรียวก็ไม่รู้จะแก้ตัวยังไงเหมือนกัน เปรียวเจ็บตัวอยู่ตัวก็ร้อนด้วย
        อ่าวววววว เชี้ย มึงเล่นเย็ดทั้งคืน แทนที่จะนอนดันเรียกกูกลับซะงั้น
        ไม่เป็นไรเดี๋ยวนัทไปให้ เอง ช่วยกันๆจะได้เสร็จ
        เปรียวมันก็คิด บอกไม่อยากให้ใครเข้าบ้านมันนะ เดี๋ยวพ่อว่า เอาเป็นว่าไม่ไปไม่เป็นไร
        ไอนัทเลยบอกผมให้ไปช่่วยหน่อยแล้วกันน่า  มึงจะให้ผู้หญิงยกของหนักทำไมเดี๋ยวมดลูกเคลื่อนมีลูกไม่ได้อีก
        ไอสัส กูไปนี่หล่ะจะมีลูกเอา
        เพื่อไม่ให้ความลับรั่วไหลและให้เปรียวออกจากตรงนั้นให้เร็วที่สุดผมจำเป็นต้องมาโดยที่ไอนัทรออยู่หน้าบ้านไม่ได้เข้าไป    จริงๆไอนัทมันก็ยังรักเปรียวแหล่ะแต่ที่เจ้าชู้ไปเพราะไม่อยากคิดเยอะ หาความสุขฆ่าเวลาไปเรื่อยๆๆ
        ส่วนตัวผมหรอ เหอๆๆๆๆ  เหมือนมาเจอกับมารร้ายเต็มรูปแบบ ชีวิตกูต้องคำสาปชัดๆ พอเข้าบ้านมาแค่นั้นแหล่ะ เปรียวมันเพ็งมองหน้าผม แบบจะเอาเรื่องกึ่งงอนนิด
        ตื่นมาทำไมออกไปไม่บอกซักคำ หนูตื่นมาก็อยากเห็นพี่นอนอยู่ด้วยนี่เล่นหายไปเลย  คิดว่าได้แล้วจะทิ้งหรอ...
อ่าวไปกันใหญ่แล้ว ไม่ใช่ ผมก็บอกไปว่า ที่ออกมาเผื่อไอป้องมันกลับมมามาเจอพี่สาวมันโดนเย็ดมันจะไม่เป็นความลับนะ
        ไอป้องมันไม่กลับมาหรอกมันติดกาวงอมจนพ่อไล่ออกจากบ้านไปเป็นเดือนแล้ว
        อ่าเอ่อที่นี้เหตุผลกูก็ไม่มีแล้ว เปรียวมันไม่รอช้าจูบไหล่ คอ อกลูบลงมาที่ควยแล้วดูดควย  คือยังไม่ได้ล้างจากเมื่อคืนเลยปวดก็ปวดต้องมาใช้งานอีก พี่น้องคู่นี้มันเงี่ยนไรนักหนาว่ะ
        พูดถึงก็มา แป้งแม่งเดินเข้ามานั่งรอเปรียวมันอมควยผม ดูอย่างตั่งใจ
แล้วไอนัทที่นั่งรออยู่หน้าบ้าน ปานพระเอกซีรี่ดังเกาหลีหล่ะ รอด้วยรักใสใส แต่ข้างในนี้ ตอนนี้ คาวโลกีย์มาก
        ไม่น่าเชื่อควยผมแม่ว่าโดนรีดน้ำมาทั้งคืนแล้วก็ยังมีน้ำเยอะไว้แตกใส่หน้าอีเปรียวได้ เปรียวมันเช็ดเลียสนุกเลยแป้งมันเดินเข้ามาก็จะอมต่อเปลี่ยนมันบอกยังไม่เสร็จ ขอเย็ดก่อน
        หา.....ที่ผ่านมาคือ ออร์เดิร์ฟหรอว้าาาา
        โอยปวดควยยยยย  พอได้แล้ว ขอเวลาพักฟื้นได้ไหม ผมบอกเพราะมันไม่ไหวจริงๆ หีแม่งก็ฟิตแถวเย็ดเวลาชิดๆกันสองคน ไม่ไหวต้องยอม
        เปรียวมันบอกว่าได้  เหลือเวลาหลายวันเลยพี่เต้ว่างวันไหนอีกบ้าง
        คือช่วงนี้งานหมดพอดี แต่ไม่อยากมาทุกวันกลับไปไม่เย็ดกิ๊ฟ กิ๊ฟก็สงสัยอีก เลยบอกว่างานเยอะอ่ากลับมาก็ดึกแล้ว
        เปรียวมันเลยบอกว่าเอางี้ทุก4-5ทุ่มเปรียวจะไปรับถึงหน้าบ้านนะ  อยากให้มา รู้ไหม? มันพูดจาน่ารัก
        แต่ผมคิดว่ามันคือนางมารร้ายเลย
        แป้งมันมองอยู่ใกล้ๆ ผมก็หันไปเห็นเหมือนมันพูดอะไรไม่ออก น้ำตามันก็ไหล เหมือน สมบัติได้เปลี่ยนมือไปแล้ว ทำอะไรไม่ได้แล้ว
        จะดราม่ากันเกินไปแล้วเลยบอกว่า ต้องทำนานขนาดไหนความลับนี้ถึงจะจบจะไม่เอาไปฟ้องพ่อ
        เปรียวมันบอก ก็จนกว่ามันจะพอใจ เพราะหนูเป็นลูกรักของพ่อถ้าพี่ทำอะไรไม่พอใจพี่แป้ง พี่เต้ หนูจะฟ้องให้หมด
        ผมนี่เดินออกมาแบบครุ่นคิดเลย ตกลงกูมาทำอะไรเนี่ย เดินออกมาไอนัทถาม เฮ้ยเหนื่อยเลยหรอว่า  ของมันหนักขนาดนั้นเลย
        ผมบอกปัญหาใหญ่เลยหล่ะ
        ไอนัทบอกเออเดี๋ยวคืนนี้พาไปเที่ยว สบายๆ
        ผมบอกไม่ไปหรอก เหรื่อย  ไม่ใช่ไรหรอกโดนขู่ไว้  หรือว่าจะหนีไปดีหล่ะ
        เออนัทงั้นกูไปด้วย
        กลับมาก็มาช่วยกิ๊ฟทำงานบ้าน กิ๊ฟ ก็แอบจูบแอบคลำตลอดนะ ผมก็แยงๆถามกิ๊ฟว่า ถ้าเกิดมีคนมาชอบกิ๊ฟ กิ๊ฟจะไปคบกับเขาไหม กิ๊ฟบอกไม่คบเพราะมีผมแล้ว
        ผมเลยถามต่อถ้าเกิดมีคนมาชอบพี่หล่ะ กิ๊ฟบอก ก็คอยดูละกันว่าจะเ้นยังไง
        เออดีกูจะได้ไม่บอก สัสเอ๊ย ทำไงดีว่ะ
        เย็นนี้อาบน้ำแต่งตัว ไอนัทบอกให้ไปไวๆอยากนั่งกินเหล้าสบายๆ  คือผมก็มีความเครียดซัดไปจนเมาเลยล่อกันไปเกือบ ตี 2 กลับมาบ้านบ้านเปิดไฟอยู่
        มีแม่นัท น้านัท นั่งอยู่ถามว่าไปไหนกันมานี่ดึกมากแล้วรู็ไหม
        ดีที่วันนี้ไอนัทไม่หิ้วสาวมา
        นัทถามแม่ มีไรหรอ
        มีคนโทรเข้าบ้านมาตั้งแต่4ทุ่มยันเที่ยงคืนนี่สิ โทรมาพอรับก็วางสาย จนสายสุดท้ายถึงถามว่าใคร
        ใครแม่

        เปรียว..

        ฉิบหายของแท้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น