วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

บนเส้นทางชีวิต --"คนมีอดีตที่ดูแพง" ---

 บนเส้นทางชีวิต --"คนมีอดีตที่ดูแพง" ---

 
บนเส้นทางชีวิตของคนเรา มีเรื่องราวมากมาย หลากหลายรูปแบบต่างๆให้เรียนรู้ "การเรียนรู้ที่มีค่าใช้จ่ายถูกที่สุดคือการเรียนรู้จากความสำเร็จหรือล้มเหลวจากประสบการณ์ของคนอื่น" ดูคนอื่นทำแล้วมาประยุกต์ใช้กับตัวเอง ตรงนี้เราไม่ต้องลงทุนอะไรเลย อย่างที่เคยบอกครับว่าผมเริ่มเรียนรู้มีเซ็กส์ตั้งแต่อายุ12ขวบ เซ็กส์มันจึงเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิตของผม ตอนที่แล้วผมเกริ่นถึงชีวิตของไซส์ไลน์ เมื่อตกไปอยู่ในวังวนนั้นแล้ว มันก็ต้องเลิกในวันใดวันหนึ่ง เลิกแล้วเขาจะเหลือชีวิตกลวงๆอยู่ไปวันๆหรือเป็น "คนมีอดีตที่ดูแพง" ได้หรือเปล่าประเด็นมันอยู่ตรงนี้ครับ

ผมรู้จักน้องผู้หญิงคนหนึ่งรับงานอิสระ เกิดและเติบโตจากต่างจังหวัดโอกาสและทางเลือกชีวิตมันมีไม่มากนักหรอก พ่อแม่เลิกกันโตมากับแม่และยาย ตอนหลังเขาก็ตายจากกันหมด ผมถามว่าเริ่มเข้าวงการได้ยังไง? เธอตอบว่ามันไม่ได้ตั้งใจหรอก เริ่มจากมีพี่คนหนึ่งเขาแนะนำผู้ชายให้รู้จัก เธอเสียตัวให้เขาคืนวันลอยกระทง หลังจากนั้นผู้ชายก็เลี้ยงดูแต่ผู้ชายมีเมียแล้ว เมียเขาอาละวาดตบตีจนเธออายก็เลยเลิกกันไป จุดเปลี่ยนชีวิตมันอยู่ที่ที่ดินที่ต่างจังหวัดจะโดนยึด เงินไม่มากหรอกเพราะกู้ยืมเอาโฉนดเป็นประกันกันนานแล้วตั้งแต่รุ่นแม่ เธอจึงไปปรึกษานายจ้างขอยืมเงิน นายจ้างก็ให้ยืมหักจากเงินเดือน ค่าจ้างมันก็น้อยอยู่แล้วโดนหักอีกมันไม่พอใช้นายจ้างก็ฉวยโอกาสใช้วิธีอื่นหัก (ถ้าผมเป็นนายจ้าง ผมไม่ทำ) เธอไม่มีทางเลือก พอต้องนอนกับคนที่ไม่รักหลายครั้งเข้าเธอก็เลยตัดสินใจรับงาน เรื่องจริงไม่จริงไม่รู้ครับแต่ดูเป็นเหตุเป็นผลกัน น้อยคนมากที่จะกระโจนเข้าวงการโดยไม่มีเหตุจูงใจอื่น

เธอออกมารับงานอิสระ ความรู้น้อยก็หวังไว้ว่าจะเก็บเงินสักก้อนแล้วกลับบ้าน ผมคิดว่าเธอคงถามตัวเองว่ากลับไปแล้วจะอยู่กินอย่างไร? จึงเริ่มปรับปรุงที่ดินตามแนวพอเพียง (ผมยกนิ้วให้เลยที่เธอรู้จักคิด) จุดเปลี่ยนมันมาถึงชีวิตเธออีกครั้งเมื่อเธอรับงานปาร์ตี้ ปาร์ตี้ที่ผมได้รับเชิญเป็น Exclusive Guest ที่เคยเล่านั่นแหละครั ปาร์ตี้แบ่งห้องชายห้องหญิง ในห้องหญิงเข้าได้เฉพาะผู้หญิงและมาเป็นคู่ห้ามชายเดี่ยวเข้า  แต่จะมีชายอีกกลุ่มที่เข้าได้คือพวก "เอ็น-เนอร์" หมายถึง หนุ่มหล่อ(มาก) กล้ามใหญ่ ดูดี ไว้คอยบริการอยู่ 3-4คน (คล้ายหนุ่มโฮสต์) สาวเดี่ยวจะมีสัญลักษณ์ที่จะบอกว่า "เอ็น-เนอร์" จะทำอะไรกับเธอได้บ้าง มีระดับตั้งแต่ห้ามแตะเนื้อต้องตัวจนถึง Freeplay ส่วนคู่ที่เข้าห้องหญิงหลักๆเขาจะไปหาคู่ด้วยกันแต่ถ้าผู้ชายคู่ไหนไปนัวกับหญิงเดี่ยวที่มีสัญลักษณ์ก็ต้องไม่โวยวายถ้าภรรยาตัวเองถูก "เอ็น-เนอร์" นัว ปาร์ตี้ห้องหญิงจะจบลงหลังเที่ยงคืนเล็กน้อยโดยที่ "เอ็น-เนอร์" คนหนึ่งจะจับสาว Freeplay โยนขึ้นเตียงแล้วเอาผ้าผืนใหญ่คลุม แสดงสดใต้ผ้า จะสดจริงไม่จริงใต้ผ้าผืนใหญ่ คนที่อยู่ในห้องนั้นก็รู้ว่าทำอะไรกัน ผู้หญิงคนที่ผมพูดถึงข้างต้นเธอรับงานเป็นสาว Freeplay ที่ถูกโยนขึ้นเตียงคนนั้น

ปาร์ตี้จบ คู่ไหนเคมีตรงกันก็ชวนกันไปต่อ เป็นคู่ๆบ้าง เป็นคู่และชวนสาวเดี่ยวไปด้วยก็มี บางคู่ไม่ชวนใครก็มีแล้วแต่ความต้องการ เหมือนปาร์ตี้จะจบ แต่จริงๆแล้วมันมี After Party ที่เขาจะให้สาว Freeplay (คนร่วมปาร์ตี้จริงๆที่ไม่ได้จ้างไซส์ไลน์มาแสดงเหมือนตอนอยู่ในห้องหญิง) แฟนผมเองก็ถูกติดสัญลักษณ์ Freeplay ตั้งแต่น้องผู้หญิงแยกผมไปห้องชายและเขาชวนแฟนผมมาอยู่ห้องหญิงแล้ว แฟนผมไม่ได้รู้ความหมายหรอกว่ามันหมายถึงอะไร เราจึงยังไม่กลับและย้ายไปอีกห้องหนึ่งที่เป็นห้อง After Party ซึ่งมันมีความเป็นกันเองและสนุกสนานแบบสุดเหวี่ยง ผมเป็นคู่เดียวที่แฟนถูกติดสัญลักษณ์ Freeplay โดยไม่รู้ความหมายว่าหมายถึงอะไร นอกจากนั้นเป็นหญิงเดี่ยวซึ่งส่วนใหญ่น่าจะอยู่ในวัยทำงาน ห้องนี้ "เอ็น-เนอร์" (น่าจะมาจากคำว่าเอนเตอร์เทนเนอร์) ถอดบ็อกเซอร์ออกหมด ร่างเปลีอยเปล่าโชว์กล้ามซิแพค สาวเดี่ยวบางคนถูก "เอ็น-เนอร์" ช่วยกันถอดเสื้อเหลือแต่บราปกปิดปทุมถันแล้ว

เวลาผ่านไปผมกับแฟนยืนดู จนน้อง "เอ็น-เนอร์" คนหนึ่งมาดึงมือแฟนผมไปกอดซุกไซ้ถอดเสื้อออก ผมตื่นเต้นมาก หลังจากนั้นน้อง"เอ็น-เนอร์"อีกคน (ในห้องมี4คน) ก็มาถามผมว่าพี่ไม่สนุกหรือครับ ทำไมไม่ถอดเสื้อมาร่วมสนุกกัน ผมเพิ่งมารู้ตอนน้องเขาอธิบายว่าถ้ามาเป็นคู่แล้วผู้หญิงเป็น Freeplay ตอน After Party ผู้ชายจะได้เลื่อนเป็น "เอ็น-เนอร์" ที่ร่วมสนุกด้วยกันได้ แต่มีข้อแม้แค่คนที่เราสัมพันธ์ด้วยต้องเต็มใจและเคร่งครัดในเซฟเซ็กส์ เปลี่ยนถุงทุกครั้งที่เปลี่ยนคน ผมถอดเสื้อผ้าอย่างไว ดูวิธีจาก "เอ็น-เนอร์"คนอื่นแล้วทำตามเขาไป "เอ็น-เนอร์"4+1กับสาว Freeplay จำนวน7คน ผมไม่ขอบรรยายครับ เราอยู่ในห้องนั้นจนจบปาร์ตี้ น้อง"เอ็น-เนอร์"คนหนึ่งหน้าตาดีมาก มาถามผมว่าจะไปต่อกับเขาไหมเขาเปิดห้องไว้แล้ว ผมหันไปถามแฟนที่กำลังใส่เสื้อผ้า เธอโอเค ผมก็คิดว่าอย่างนั้นถ้าไปแล้วก็ไปให้สุด ผมจึงได้รู้จักน้อง "เอ็น-เนอร์" คนนั้น
;--"ซึ่งตอนนี้เป็นคู่ชีวิตของสาวไซส์ไลน์คนที่ผมรู้จักและพูดถึงข้างต้น"---

หลายปีผ่านไปจนถึงวันนี้ สวนผลไม้และพิ้นที่ปลูกผักของเขาสามารถทำเป็นรายได้เลี้ยงตัวเองได้ ผู้หญิงเข้าเรียนต่อจนจบป.ตรี เขาปลูกบ้านในสวนใกล้ๆกับรีสอร์ตหลังเล็กๆน่ารักที่เขาทำไว้ให้คนเมืองไปพักท่องเที่ยวเป็นโฮมเตย์เชิงเกษตรที่มีพื้นที่พักแยกออกจากตัวบ้าน ช่วงวันหยุดจะมีแขกไปพัก ปลูกผัก เลี้ยงไก่ เก็บผลไม้ ในเฟสของเขาเล่นร่วมกันไม่มีเฟสส่วนตัว เขาโพสการใช้ชีวิตที่เรียบๆ ตอนไปขายผลไม้ เก็บไข่ไก่ไปขาย มีอยู่โพสหนึ่งที่น้องผู้ชายกำลังผ่าฟืน เปลือยท่อนบนเอาผ้าขาวม้าคาดพุง เหงื่อออกสะท้อนแสงผิวมันปลาบ รูปยังหล่อเหมือนเดิมกล้ามเป็นมัดๆ ผิวคล้ำลงคงโดนแดดเผาบ่อย ผมเห็นมีสาวคนหนึ่งเม้นต์สั้นๆว่า "แซบ" และมีอีกคนเม้นต์ต่อว่า "ยืนยันอีก1" ผมไม่แน่ใจว่าสาวเจ้าหมายถึงหุ่นแซบ หรือแฝงความหมายว่ากินแล้วแซบ เมื่อมาพักผ่อนที่นี่เขาอาจจะมีอะไรๆที่บริการแล้วแขกประทับใจมากกว่าก็ได้

ทั้งหมดคือเซ็กส์ครับ จากผู้หญิงที่มีโอกาสน้อย ใช้เซ็กส์แก้ปัญหา ใช้เซ็กส์หาทุนแล้วสร้างฝัน ได้คู่ชีวิตก็เพราะเซ็กส์ "เซ็กส์มันไม่ได้น่ารังเกียจถ้าเราใช้มันเป็น"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น