วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

come way home



 
เมื่อวานขับรถกลับจากหัวหินตอนราวๆ เที่ยง เช็คเอ้าท์จากโรงแรมก็เดินทางกลับกรุงเทพเลย ถนนสายยาวๆขับสบายๆแต่ก็พอมีรถร่วมทางเยอะพอสมควร เราแวะนั่นแวะนี่ซื้อของฝากแถวเพชรบุรีแล้วดิ่งตรงกรุงเทพรถมาติดแถวๆมหาชัย สาคร พระราม2ช่วงนี้เอง ทีแรกน้อยว่าจะมาถึง 2ทุ่ม อ้าวไหงโทรมาบอกสามีบอกว่าไม่เกิน4โมงเย็นถึงแล้ว สามีเลยให้ไปเดินเล่นที่จตุจักรก่อน สามีบอกว่าเข้าคอนโดก่อนไม่ไหวแล้วเหนื่อยเดินทางเดี๋ยวเธอไปรับไอ้น้อยที่จตุจักรด้วยนะสงสัยจะติดใจน้าสะใภ้แหงๆ เดี๋ยวเอาไว้ว่างจะบอกพ่อมันซะดีไหมว่าไม่ต้องมาแล้ว ค่อยมาปิดเทอมโน่นตอนจะมาเรียนวิศวช่างกลค่อยมา เราได้แต่หัวเราะ อิจฉาเด็กเหรอ ป่าวววววเสียงสูง หรือหวง บอกได้นะ 555 อาจจะกลับข้าหน่อยนะ เดี๋ยวจะแวะซื้อของใช้สักหน่อยครีมหมด อืมๆอย่ากลับดึกล่ะ จะได้พักผ่อน เราขับรถไปแถวสวนจตุจัดร เพราะน้อยมาถึงตั้งแต่บ่าย 4โมง ไปเดินเล่นอยู่ที่นั่นระหว่างรอน้ามารับ เจอหน้าก็เอาเลยไอ้หมอนี่ หอมแก้มเราฟอดเบ้อเร่อ ไงล่ะเรากลับบ้านไม่พออาทิตย์ คิดถึงน้าเหรอจะรอดไหมเนี่ย ทำอะไรอย่าให้พ่อแม่น้าเธอจับได้ล่ะ เอาไว้ปิดเทอมยังไงก็ต้องมาอยู่กับน้าอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ เอาไว้ตอนนั้นจะเบื่อน้าซะเปล่าๆ โห ไม่หรอกครับน้าผมคิดถึงน้าจริงๆแหละ ผมชักว่าวใส่รูปน้าทุกวันเลย 555เราหัวเราะขนาดนั้นเลย ครับน้าสวยมาก ฟิตพอดีควยผมเลย(นี่ยังไม่รู้ว่าเราไปโดนฝรั่งเย็ดมาเมื่อวานก่อน)ไม่บอกดีกว่าเดี๋ยวจะนอย เหรอๆ พูดไม่ทันขาดคำน้อยก้มลงซุกตรงหว่างขากระโปรงสั้นที่เราใส่มาจากที่กลับจากหัวหิน เราขับรถอยู่ตกใจเฮ้ย..!น้อย กลิ่นน้าชื่นใจจังครับก้มซุกลงตรงตักหน้ากดแน่นตรงสามเหลี่ยมพอดีเป้ะ เราขับไประแวงไป เสียวไปเล็กๆน้อยเลื่อนหน้ามาตรงต้นขาสูดดมอย่างชื่นใจ อูยยยน้อยพี่ขับรถก่อนไว้ถึงคอนโดค่อยหาเวลาทำนะ เดี๋ยวรถชน น้อยเหมือนเด็กได้ของเล่นถูกใจ ไม่ฟังเลยมือล้วงจากชายเสื้อด้านล่าง เสื้อยืดตัวน้อยถูกมือสอดเข้ามาจับนม อูย เริ่มมีอารมย์แหะรู้สึกน้ำเยิ้มๆแล้วล่ะ น้อยๆๆๆหยุดก่อน ไม่ฟังพี่เลยเดี๋ยวพี่ส่งกลับนะ น้อยเริ่มหยุด ครับพี่ น้อยนั่งเฉยๆกลัวเราจะส่งกลับ อดกิน เราก็แอบยิ้มๆในใจ ระหว่างทางไปห้างฟิวเจอร์มองข้างทางเห็นม่านรูดหลายที่ผ่านตา เราก็นึกในใจเบื่อบรรยากาศในคอนโด ตัดสินใจเลี้ยวรถเข้าม่านรูด ตายแล้วชั้นพาผู้ชายมาเย็ด น้อยตกใจพี่มาทำอะไรที่นี่ ม่านรูดเค้าเอาไว้ทำอะไรล่ะ เลี้ยวจอด เด็กมาปิดม่านให้มองหน้าเหมือนงง นิดนึง ส่งตังให้เดินออกไป คงคิดว่าพาเด็กนักศึกษามากินล่ะมั้ง อืมก็ใช่แหละ  เรากับน้อยเดินเข้าห้องซึ่งก็พอจะสะอาดน้อยเดินตามมาอย่าง งงๆ เราให้น้อยไปอาบน้ำก่อน ขณะที่ถอดเสื้อผ้า น้อยมันควยโตจริงๆขนาดยังแข็งไม่เต็มที่ ยังขนาดนี้เลยน้อยเดินเข้าห้องน้ำไป สงสัยอยากเข้าม่านรูดกับสาวๆสมใจล่ะซิ ส่วนเรานั่งดูหนังโป๊ที่ม่านรูดเปิดให้ดู ดูไปเสียวไปเหมือนกันนะเสียงคนโดนเย็ดร้องนี่มันกระตุ้นอารมย์ได้ดีมากๆ นอนหงายบนเตียงดู มือเอื้อมไปในกระโปรงแฉะๆเลยนะ มืออีกข้างบีบเต้านมคลึงเบาๆ อ๊าาาใช่เลยดุ้นฝรั่งในทีวีเหมือนดุ้นของเครกที่เราโดนมาเลย ดูไปคิดถึงควยของเครกไปด้วยความรู้สึกเสียวมันกลับมาเลย น้อยเดินออกมาจากห้องน้ำพอดีคงเห็นเราแหละเลยเดินมาที่เตียงถอดผ้าขนหนูออก ควยน้อยที่ไม่น้อยโด่เลย ผงกหัวงึกๆใส่หน้าเรา เราลุกขึ้น เดี๋ยวพี่ไปอาบน้ำก่อนนะ เราบอกน้อย น้อยตอบมาว่าไม่ต้องหรอกพี่ให้ผมช่วยพี่นะครับ หือออ จะดีเหรอจะเหม็นนะ น้อยนั่งคุกเข่า ต่อหน้าเราถกกระโปรงเราลงเห็นจีสตริงสีแดงที่มีน้ำเยิ้มๆเต็มเป้า น้อยซุกหน้ามาทันทีอ้าาาา เราเผลอจับหัวน้อยกดเข้าไปแน่นๆ น้อยดมแล้วเลียผ่านจีสตริงเป้าเล็กๆลิ้นมันผ่านแคมทั้งสองข้าง อูยยยยย เสียวมาก เสียงในทีวีก็กำลังเย็ดเสียงลั่น เพิ่มความเงี่ยนให้เราได้ดีมากๆเลย เราถอกเสื้อออก หมดเหลือแต่ตัวน้อยแหวกเป้าจีสตริงแล้วเลียเข้าร่องหีที่น้ำเยิ้มๆ ปาดลิ้นแพร่บๆ โอยยยย น้อยพี่เสียววว น้อยตั้งหน้าตั้งตาเลีย มือป่ายมาจับนมเรา กระจกรอบๆตัวรอบห้องทำให้เราเห็นชัดเลยว่ามีคนกำลังเย็ดกัน ฟิวแบบนี้แปลกดีชอบนะ น้อยดันเราลงบนที่นอน น้อยไซ้มาที่ต้นคอ นมสองข้างถูกน้อยดูดเลียหมดแล้ว น้ำพี่หวานจังครับ อ้าา เสียงกระตุ้นจากน้อยมันทำให้เราเคลิ้ม อ๊าาๆๆ น้อยขยับตัวมาที่หน้าเรา จับควยดุ้นที่คุ้นเคยยัดปากเรา เมียจ๋าดูดควยให้ผัวหน่อย เอาล่ะอารมย์มาเต็มเลย ยัดมาในปากเมียเลยอ๊อกๆๆ แน่นเต็มปากมากๆ เราลุกจากที่นอนดูดควยให้น้อยร้องลั่น บ๊วบๆๆ ด้วบๆ น้อยเอามือจับหัวเราสองข้างกระแทกควยเด้งสวนเข้าปากเราตามความเสียวอ้อกๆๆ มันแทงถึงคอหอยเลยเต็มๆปากเสียวดีจังเมียจ๋า น้อยเปลี่ยนท่าจับเรา 69ท่ามาตรฐาน เราแลกกันเลียแบบในทีวีเลยคู่ใหม่เป็น 2-1 ชาย2หญิง1โอยยย มันโคตรเสียว ในใจนึกถึง 2-1ตอนโดนเครกกระแทกขึ้นมาเลย น้อยเลียร่องหีเราเสียวมาก ดูด ห่อลิ้น ทำทุกทาง ส่วนเราแตกใส่ปากน้อยไปแล้วล่ะ น้อยลากลิ้นไม่เลิกเลย ชอบเบรินมากๆ จนเราร้องขอ ผัวจ๋า เมียไม่ไหวแล้ว เย็ดเมียเถอะนะ ขอควยให้เมียเถอะ อ้อนวอนขอให้น้อยเย็ด ควยอันใหญ่ตรงหน้าเราผงกหัวหงึกๆเหมือนบอกว่า Ok น้อยใส่ถุงยางไซด์ 52 น้อยจับเรานอนหงายดันขาเราขึ้นสองข้างมาจับไว้ในมือสองข้าง น้อยค่อยๆดันดุ้นควยมาที่ร่องหีเรา มันกำลังสวบเข้ามาๆ โอยย เสียวๆเสียวทุกทีที่มีควยยัดเข้ามาในร่องหี พรวดเดียวมิดด้าม เสียงเราร้องโอยๆ อ้า กับเสียงในทีวีดังพร้อมกันไป น้อยเย็ดเราแบบช้าๆ เน้นๆทุกดอก น้อยเย็ดแบบในทีวีเลย ในทีวียังไงน้อยเย็ดแบบนั้นเลย โอยอ้าๆๆ เสียว ผัวจ๋า เมียเสียวหีเย็ดแรงๆอีกซิ ความเงี่ยนตอนนี้เกิน 100ไปแล้ว เราขอน้อยขึ้นขย่มเอง น้อยนอนรายแต่ควยไม่ลงเลยมันตั้งโด่เด่ตลอดเวลา เรากดร่องหีเข้าไปโอยยยย เสียวแว้บ ควยดุ้นนี้มันใหญ่ดีจริงๆอีกปี 2ปี คงได้ใหญ่กว่านี้แน่ๆ สบายแล้วเรา เรากดขย่มๆนมเด้งน้อยอืมมือบีบนมสองข้าง อ้าาา ฟินจริงๆ เราก้มลงดูดนมน้อยเลียหัวนม น้อยร้องเสียวมากเมียจ๋า หีเราก็กดโยกๆไปพร้อมดูดนม เมียจ๋า เสียวควยดีจริงๆ ผัวจ๋าดูดนมให้เมียหน่อย เราเปลี่ยนมาท่านั่งแต่เรายังบดหีลงควยน้อยอยู่ตลอด น้อยหันมาดูนมเรา อ้าาาาาาา เสียวดีจริงๆผัวจ๋า เสียวหีจริงๆ เราร้องดังลั่นม่านรูด คนข้างนอกได้ยินแน่นอน ช่างเห้อะได้ก็ได้ยินไป น้อยหันมาใส่เราท่าด้อกกิ้ง โอยย ท่านี้มันลึก เสียวมากๆ เราใช้เวลาเกือบชั่วโมง ผัวจ๋าเมียไม่ไหวแล้ว ผัวเย็ดแรงๆเลย น้อยได้ยินก็ใส่สุดกำลังเลยตั้บๆๆๆๆ แจ้ะๆๆๆ เสียงหีกระทบควยพร้อมน้ำแฉะๆ และความเสียวมันทำให้เราลืมอีกด้านนึงของเราไปเลย น้อยบอกเมียจ๋าออกพร้อมกันนะ น้อยกระแทกตั้บๆ เราเด้งสวนควยน้อยตั้บๆเหมือนกัน หีร้อนไปหมดแล้ว น้อยๆๆ น้อยๆๆ โอยยย แตกใส่หีพี่เลยน้อย น้อยกระแทกโอยๆๆ น้อยกระแทก ปริ๊ดดดดดก ปรี้ดๆๆ โอยยยเมียแตกแล้วผัวจ๋า ผัวก็แตกเมียจ๋าเสียวควยเหลือเกิน อ้า ควยแข็งๆกระตุกในร่องหีตุ้บๆๆ ตุ้บๆ น้ำเงี่ยนน้อยเต็มถุงยางเลย อ้าเสียวรูจัง น้อยนอนทับเรากอดเราแน่นเลยโอยเมียจ๋า คุ้มจริงๆได้มาเย็ดหีพี่เนี่ย ผมเย็ดได้ทุกวันเลยนะ พี่ก็ว่างงั้นแหละ แข็งสั่งได้แบบนี้ แต่หีพี่จะแหกหมดซิน้อย เรานอนกอดกันพักนึงน้อยขออีกรอบก่อนกลับ อ้า เรารึจะขัด เด็ก สะอาด แน่นใหญ่ ไว่ใจได้แบบนี้ ไม่ใช่กะใครก็ได้นะ สรุป 2รอบ รอบ2 ยสต.นอก ตามรูปให้ชมนิดหน่อย หีบวมแดงจากฝีมือควยของน้อย เราไม่ได้ไปห้างแล้วตรงกลับบ้านเลย คืนนั้นสามีมาแหวกดูหอยเรา โอ้โห ว่าแล้วเชียว แดงมาเลยนะเธอ เราหัวเราะแล้วก็จัดสามีต่ออีกรอบก่อนนอน กลายเป็นคนร่านไปเลยถ้าเจอคนที่ถูกใจ รู้ใจแบบนี้ รักสามีมากๆค่ะ ส่วนที่เย็ดกับคนนั้นคนนี้ อารมย์เงี่ยนล้วนๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น