วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2565

ช่วยน้องเมียมีน้อง ได้เวลา เดบิ๊วท์ ตอนที่ 2

 



จากตอนที่แล้ว หลังจากที่พยายามเกลี่ยกล่อมให้นิ๊งแฟนผม ยอมถ่ายภาพแบบส่วนตัว โดยถ่ายคู่กับวัยรุ่น 2 คน บูม และ เป้ ซึ่งก็อธิบายให้นิ๊งรู้ก่อนแล้วว่า จะเป็นเปลือยหมด และแสดงทำท่าทางหลายๆอย่าง ซึ่ง นิ๊งตกลงกับผมไว้ว่า ถ่ายอย่างเดียว ไม่มีเกินเลยกว่านี้ แต่เมื่อถ่ายจริง บรรยากาศและเมาแอลกอฮอลล์ของนิ๊งก็ทำงานจนได้ ตามที่เคยบอกนิ๊งนั้นถ้าเมานี่ เรื่องเซ็กส์รับรองได้ว่าสุดกว่าไม่เมาแน่นอน

            เมื่อถ่ายไปถ่ายมา จนผมไม่ไหวแล้ว เลยเดินไปให้นิ๊งใช้ปากทำให้จนเสร็จ ซึ่งนิ๊งเองก็ พยายามรูดท่อนลำของผม แม้จะเสร็จไปแล้ว โดยไม่ยอมปล่อยมือ เหมือนกับว่าพยายามหาอะไรทำเพื่อให้ ไม่เขินที่ เวลานี้ ด้านล่าง เป้ได้ใช้ลิ้นชอนไชร่องหลืบของนิ๊ง ซึ่งตอนนี้นิ๊งเองก็ขยับเอวไปมาเล็กน้อย เพื่อให้ลิ้นของเป้นั้น กระทบโดนส่วนที่นิ๊งพอใจ และ เป้เองก็ขยับหน้าเล็กน้อยเพื่อใช้ลิ้นอีกจุดนึงต่อทันที พร้อมเอามือข้างนึงเอานิ้วบี้กลางร่องของนิ๊ง

นิ๊ง: อ๊ะ !!! เป้ รูนั้น มะ มะต้อง .. โอยย ช้าๆ เป้

            เมื่อลิ้นของเป้ชอนไชไปที่รูก้นของนิ๊ง นิ๊งนั้น สะดุ้งนิดนึง และน่าจะเสียวพอสมควร เพราะ ใช้มือรูดที่ท่อนลำผม และของบูม  หนักขึ้น เร็วขึ้น พร้อมกัน ด้วยมือทั้ง 2 ข้าง แต่ตัวผมนั้น คิดในใจว่า วันนี้นิ๊งน่าจะยอมให้คนอื่น โดยมีผมอยู่ด้วย โอกาสสูงแน่ เมื่อคิดดังนั้นแล้ว เลยพยายามเร้าอารมณ์ของนิ๊งต่อไปอีก โดยโน้มตัวไปกระซิบข้างหูนิ๊ง แล้วบอกว่า

ผม: นิ๊ง เดี๋ยวพี่จะถ่ายต่ออีกนิด นิ๊งทำท่าใช้ปาก ให้บูมได้เปล่า

นิ๊ง: เงยหน้าขึ้นมองผม ส่ายหัว

ผม: เอาจับมือของบูม ที่อยู่เฉยๆ เอามาวาง แปะที่ หน้าอกของนิ๊ง ทันที

นิ๊ง: เงยหน้ามองผมอีกทีเล็กน้อย แล้วหลับตาเม้มปากเล็กๆ ส่วนมือของบูมที่ตอนนี้ ข้างนึงอยู่ที่หน้าอกนิ๊ง มันเลยเอามืออีกข้างมาจับที่ หน้าอกอีกข้างของนิ๊ง พร้อมนวดคลึงไปมาเบาๆ ผมเลย ถอยตัวเองออกมา เพื่อไปมากล้องแล้วเริ่มถ่ายภาพต่อ

            ในตอนนี้ ผมเริ่มสังเกตว่า นิ๊งเอวไม่อยู่นิ่งแล้ว ส่วนมือก็จับควยของบูมรูดขึ้นลงเร็วขึ้น ส่วนบูมเองก็ ขยำหน้าอกแบบไม่ค่อยถนอม พลางแอ่นตัว เขย่งขา กัดฟันแน่น แล้วแหงนหน้ามองเพดาน

บูม: เจ๊ครับ ไม่ไหวแล้วครับ

            นิ๊งได้ยินบูมบอกแบบนั้น ก็เอียงตัว เพื่อให้ปลายลำของบูมนั้น ถ้าน้ำทะลักออกมา ก็จะได้ไม่เลอะตัวนิ๊ง ซึ่งทันเวลาพอดีกับ บูมเสร็จจนน้ำทะลักออกมาพอดี นิ๊งเองก็แค่ชะลอความเร็วลง แต่กำแน่นขึ้น

นิ๊ง: ทำไมน้ำเยอะจัง กว่าจะหยุดพุ่ง นิ๊งค่อยๆ ชะลอความเร็วในการรูดท่อนควยของบูมจนหยุดนิ่ง ขณะเดียวกัน มือของบูมเองก็ยังกุมอยู่ที่หน้าอกของนิ๊งไม่ปล่อย ผมเลยส่งเสียงบอกให้ เป้ เอามือไปทำแบบบูมด้วย แต่เบาๆด้วย

            คราวนี้ มือของเด็กวัยรุ่นทั้ง2คน กุมป่ายไปมาบนหน้าอกของนิ๊ง นิ๊งเองก็น่าจะทั้งเขินอาย และเริ่มมีอารมณ์คล้อยตาม เลยไม่รู้ทำอย่างไร เลยหลับตาลง ส่วนมือของนิ๊งก็ค่อยๆ รูดท่อนควยที่อยู่คนล่ะข้างไปมา ซึ่งก็ทำให้ เป้ และ บูม แหงนหน้าซู๊ดปาก เสียงดัง

เป้: เจ๊ ควยผมมันซนนะเจ๊ ลองดูใกล้ๆ สิครับ เผื่อเจอเคยเห็น

            ไอ้เป้ พูดแบบงงๆ แต่ถ้าคนที่รู้เรื่องราวมาทั้งหมดดี จะรู้ความหมายทันทีว่า นิ๊งกับหัวหยักท่อนโต มันเคยๆกันมาก่อน ตอนนี้นิ๊ง ลืมตามอง หัวหยักของเป้ ขึ้นมาจริงๆ แล้วเหลือบตามาทางผม เหมือนชั่งใจคิดอะไรซักอย่าง ขณะมองหน้ามาหาผมนั้น มือของนิ๊งก็บิดข้อมือแล้วรูดหนังหุ้มควยของเป้ แบบมีช้าแต่เน้น จนผมเห็นจาก viewfinder ของกล้อง ว่าหัวควยของเป้นั้นเงาจากน้ำที่ล้นจากรูกลางหัวควยมันนั่นเอง เท่านั้นแหล่ะที่ผมไม่ไหวแล้ว เพราะช้ากว่านี้ ผมว่าผมน้ำจะทะลักมาเองโดยไม่ได้มีใครไปสัมผัสแน่ ผมเองก็ไม่อยากอายขนาดนั้นเลย หยิบแต่รีโมทกล้องอันเล็กแล้ว เดินเอาควยชี้ไปทางนิ๊งทันที ซึ่งนิ๊งเองกำลังจะอ้าปากเพราะคิดว่า ผมคงมาให้ใช้ปาก ผมเดินเข้าไปแล้วคุกเข่า ใช้ปากประกบกับปากนิ๊งทันที ตอนนี้ผมไม่สนใจอะไรแล้ว พลางเอามือ อ้อมไปด้านหลังนิ๊ง แล้วงอมารัดรักแร้นิ๊ง ส่วนตัวผมก็ค่อยๆ เอนหลังลงมาให้สัมผัสที่นอน ทำให้ตอนนี้ จะเป็นภาพที่ผมนอนหงาย ส่วนนิ๊งเองกลายเป็นคร่อมผมทันที แต่นิ๊งนั้น เหมือนอยากจะแกล้งผม โดยโยกเอวไปมา โดยที่ร่องแคมของนิ๊งนั้น รูดไปกับท่อนควยผม แม้ผมจะไม่ได้เห็นด้วยตา แต่ผมรู้ทันทีว่า มันเปียกแฉะขนาดไหน ซึ่งนิ๊ง ไม่รู้เลยว่า ที่ทำอยู่นั้น มันจะทำให้ผมล่มปากอ่าวซะเด๋วนั้นทีเดียว

ผม: อ่า.ซ นิ๊ง พี่ไม่ไหวแล้ว หยุดแอ่นเอวก่อน พี่ขอเย็ดก่อนล่ะนะ

            ผมเองปกติ เวลาทำกิจกรรมกับนิ๊ง ไม่เคยที่จะใช้คำหยาบพวกนี้เลย แต่ตั้งแต่ คุยโน่นนี่นั่น กับ เป้ กับ บูม ที่มันใช้คำพูดพวกนี้เป็นเรื่องปกติ ทำให้ผมติดมาพูด แต่ ผมรู้สึกกระตุ้นอารมณ์ตัวเองประหลาดๆ แหะ

นิ๊ง: ไม่เอาน่ะพี่ เด็กมันดูอยู่นะพี่เอ็กซ์

            ผมหน้ามืดแล้ว ผมเอามือมาจับที่แก้มก้นที่ขาวๆของนิ๊ง ในจังหวะที่ นิ๊งกำลังแอ่นเอวเพื่อให้ร่องหลืบของนิ๊งมาทาบที่ท่อนลำผมแล้วรูดแบบเมื่อกี้ แต่ ผมคิดว่า บังเอิญที่สุดมากๆ ผมเป็นเวลาเดียวกับผมที่กุมแก้มก้นนิ๊งดันเข้ามาหาตัวผม แล้วผมแอ่นเอวขึ้นเล็กน้อยพอดี พร้อมเป็นจังหวะที่นิ๊งแอ่นเอวพอดี มันทำให้ควยผมมุดเข้าของนิ๊ง ทีเดียวมิดด้าม และ เมื่อมิดแล้ว ผมก็กระเด้งเอวสวนนิ๊ง ดังพั่บๆ สนั่น

นิ๊ง : ว๊ะว๊าย โอ๊ะ โอ๊ยพี่เอ็กซ์ เบาๆ โอ๊ย พี่

            ผมตอนแรก พอฟังเสียงนิ๊ง เอ่ยแบบนี้ ผมคิดว่า อาจจะทำให้นิ๊งเจ็บอะไรหรือเปล่า ซึ่งผมกำลังจะยกตัวขึ้นไปกระซิบถาม แต่ กลายเป็น นิ๊งปล่อยมือออกจาก ควยของเป้ และ บูม พร้อมมากอดรัดตัวผม แล้วเอาปากมาประกบผมแบบหิวโหย รุนแรงเลยทีเดียว

นิ๊ง: ซี๊ด อูยย อะ อ๊า อ๊า

            ถ้าผมเดาไม่ผิด นิ๊งเสร็จไปแล้วแน่นอน และเป็นการเสร็จจริงๆที่ ไม่ได้แกล้งทำ ซึ่งพอเห็นแค่นี้ ผมบอกตรงๆ ผมดีใจที่ทำให้นิ๊งไปถึงจุดหมายได้ หลังจากที่ไม่เคยพาถึง นานมากแล้ว

            นิ๊งนั้น เวลาที่เค้าเสร็จ จะมีอาการแปลกนิดๆอย่างนึงคือ เอวและแขนขา เค้าจะไม่สามารถ อยู่นิ่งๆ ได้ ส่วนมากแล้ว มักจะแอ่นเอวแบบสุดๆ หรือแอ่นตัวสุดๆ ไปมา จนซักพัก ถึงจะหยุดได้ ครั้งนี้ก็เช่นกัน นิ๊งบิดเอว แอ่นตัวขึ้น แหงนหน้ามองเพดาน และ เป็นจังหวะเดียวกับ บูม ได้อยู่หลังนิ๊ง พร้อมเอามือสีเข้มอ้อมมากุมหน้าอกนิ๊ง ซึ่งนิ๊งเองก็ตอบสนองมือที่กุมหน้าอกนิ๊งไว้ สีของมือบูมนั้น ตัดกับหน้าอกขาวๆของนิ๊งแบบชัดเจน และ ชัดเจนเข้าไปอีก เมื่อนิ๊งเอามือ มากุมมือของบูมทับอีกที เหมือนกับว่าจับไว้ดีๆนะ

ผม: โอ๊ะ อ๊า

            ผมส่งเสียงออกมาได้เท่านี้ แล้วพยายามกัดฟัน เพราะตอนนี้ ที่ท่อนลำผม น้ำของผมทะลักแบบสุดกลั้นแล้ว หลังจากที่เห็นภาพเมื่อครู่ แต่ นิ๊งเอง ก็รับรูว่าผมปล่อยน้ำเข้าไป นิ๊งเลย ค่อยๆโยกเอวไปมา เหมือนจะรีดน้ำออกมาให้หมด

            ก่อนจะเสร็จผมเห็นบูมเข้ามาข้างหลังนิ๊งไม่พอ ตอนนี้ผมเห็นเป้ได้มาซุกไซ้ซอกคอนิ๊ง และครั้งนี้ นิ๊งก็ได้แต่แหงนหน้า เพื่อเอียงคอให้ เป้ ได้ซุกไซ้ได้เต็มที่ ส่วนผมเอง ก็หอบเหมือนวิ่งแข่งมา และ ไม่นาน ท่อนลำผมก็หมดลม นิ๊งเองก็รู้สึกได้ เลยยกเอวขึ้นเล็กน้อย แล้วพยายามเอามือมากระตุ้นให้มันแข็ง แต่ มันไม่ไหวแล้วจริงๆ นิ๊ง เลยโน้มตัว มาซุกไซร้ซอกคอผม แต่ผมกระซิบเบาๆกับนิ๊งว่า

ผม: นิ๊ง พี่ขอโทษนะ วันนี้พี่อยากให้นิ๊ง ลืมทุกอย่าง ทำอะไรทุกอย่างที่อดกลั้นไว้ พี่อยากให้นิ๊ง มีอะไรแปลกใหม่ที่จะทำให้ เพราะพี่อยากมีประสบการณ์ใหม่ๆ อีก พี่ยังรักนิ๊งเหมือนเดิมนะ

            นิ๊งนั้น เม้มปาก ไม่พูดอะไร แต่ส่ายหัว เหมือนอยากจะบอกว่า ไม่ๆ แต่ ไม่พูดออกมา แต่ร่างกายนิ๊งตอนนี้ ถ้าใครมองจากด้านหลัง นี่มันโก่งรอ ชัดๆ ผมเลย เหลือบไปมอง บูม ที่อยู่ด้านหลังนิ๊ง พร้อม ขยับมือ กวักเข้ามา สัญญาณมือพื้นฐาน ก็ต้องเดาแปลว่า “เอาเข้ามาเลย”

            บูม พยักหน้าเข้าใจ พร้อมค่อยลุกขึ้น แต่มือมันยังกุมหน้าอกนิ๊งไว้ พร้อมเริ่มคลึง แรงขึ้น ส่วนผมเอง เอื้อมไปจับต้นขานิ๊ง ที่งออยู่เพื่อยกก้นโด่งขึ้นอยู่ เมื่อผมจับได้มั่นแล้ว ผมก็เกร็งตัวขึ้นมาซุกไซร้ซอกคอนิ๊ง โดย ด้านหลัง บูมเองก็ค่อยๆ เกร็งท่อนลำ ที่ผมเองเห็นชัดๆ มาแล้ว ยังอิจฉามันจริงๆ ตอนนี้มันค่อยๆ เอาท่อนลำแข็งเหมือนไม้ที่ไม่ต้องมือมาจับประคอง แต่มันค่อยๆเอาเอวปรับให้ได้ตำแหน่ง และ ผมคิดว่า เมื่อสัมผัสกับปากถ้ำของนิ๊ง นิ๊งนั้นสะดุ้ง แต่ตอนนี้กระดิกตัวอะไรไม่ได้แล้ว ได้แต่ หันเอียงคอไป พร้อมส่งเสียงเบาๆว่า

นิ๊ง: โอ๊ะ ยะ อย่า..

            บูมนั้น ซึ่งตอนนี้มันมี ประสบการณ์แล้วว่า ถ้าถึงปากถ้ำแล้วต้องกด ต้องดันไปทางไหนต่อ ซึ่งมันก็โหดพอดู เพราะเมื่อดันเข้าไปในร่องรูของนิ๊งได้แล้ว มันโยกเอวกระแทกแบบไม่ถนอมเลย

นิ๊ง: โอ๊ย เบาก่อน มันชนข้างในพี่ เบาก่อน  

            นิ๊ง คงลืมไปว่า ที่ค้างไว้ว่า อย่า นั้นจะพูดว่า อย่าอะไร คงลืมไปล่ะ แต่ดันไปบอกว่า ให้เบาแรงหน่อย เพราะน่าจะกระแทกมดลูกข้างใน  ( บอกจริงๆว่า ผมอยากมีความรู้สึกแบบนั้นจัง หมายถึงว่า ได้กระแทกสุดซอยแบบนั้น )

            บูมเองก็ เมื่อเห็นนิ๊งบอกแบบนั้น มันก็ผ่อนแรงลง แต่ซอยถี่ขึ้นแทน กลายเป็นว่า หัวหยักของบูมนั้น ครูดไปมากับจุดเสียวแบบถี่ยิบ และ เมื่อนิ๊ง ไม่ได้ห้ามอะไรต่อแล้ว แต่กลายเป็นว่า ส่งเสียงอ้าปากครางเบา น้ำลายไหลย้อย ก็ต้องถือว่า บูม เป็นผัวคนที่ 3 อย่างเป็นทางการ ( เพราะ กับคนอื่น ที่หลังจาก เอ ไป ถือว่า ผมไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ยังไม่นับ )

            ผมค่อยๆ เลื่อนตัวออกมา ทำให้ตอนนี้ เป็นการฉายเดี่ยวของนิ๊งและบูม แบบสมบูรณ์ แต่ก็เพียงไม่นาน เป้ สิ่งเกือบลืมไปแล้ว มันเดินรูดควยของมัน ที่ขนาดเองก็ไม่ได้น้อยกว่าบูมเลย มาทางด้านหน้าของนิ๊ง บูมมันเห็นแบบนั้น เลยบางจังหวะ กระแทกนิ๊งแบบดันไปข้างหน้า แต่ว่าข้างในก็ไม่ได้ดันกระแทก แบบตอนแรกๆ ทำให้นิ๊ง จะเสียหลัก เลยเอามือไปคว้าที่ เอวของเป้ ที่อยู่ข้างหน้าทันที ผมนั้นตอนนี้อยู่ที่ ตำแหน่งกล้องและขาตั้งแล้ว ผมกดรีโมทรัวเลย เพราะตอนนี้ ปลายท่อนควยของเป้ ห่างจากหน้าของนิ๊งไม่ถึงคืบ

            พั่บ......พั่บ...พั่บ.พั่บ เสียงกระแทกเอวของบูม นั่นค่อยๆถี่ขึ้นอีกครั้ง เสียงเฉาะแฉะของน้ำของผมที่อยู่ในตัวนิ๊ง บูมมันซ้ำซะจนเป็นเมือกขาวฟอดแล้ว นิ๊งที่ตอนนี้ จากหน้าหมวยๆแต่งหน้าอ่อนๆน่ารัก เป็นสาวออฟฟิศที่ คนมาทำธุรกรรมที่แบงค์ ชอบทิ้งนามบัตรไว้ให้ วันนึงๆ ต้องมี ใบหรือ 2ใบ เป็นอย่างน้อย ตอนนี้มีสภาพที่ น้ำลายไหลย้อยที่มุมปาก แต่ยังครางเสียงเบาๆไม่หยุด เป็นจังหวะๆ

            เป้ นั้นหันหน้ามามองผมทีนึง คิดว่า มันคงจะถามผมว่า จะให้มันทำอะไรได้บ้าง ผมเลย ทำท่า กำมือหลวมๆ อ้าปาก แล้ว โยกมือไปมา ใช่แล้ว ผมบอกให้มันเอาควยป้อนใส่ปากนิ๊ง ได้เลย หลังจากที่ตอนแรก นิ๊งทำมากสุดเพียงให้ควยทั้งคู่ได้เกือบสัมผัสริมฝีปาก แค่นั้น ( แต่ตอนหลัง ผมได้ถ่ายซ่อมให้มีการใช้ปากที่ เข้าได้แค่หัวก็เต็มปากนิ๊งจริงๆ ทีหลัง )

            เป้ค่อยๆ แอ่นเอวไปที่ปากนิ๊ง ซึ่งตอนนี้ นิ๊งลืมตาเหลือบมองไปยังหน้าของเป้ แล้วหลับตาลง และวินาที ที่ผมรอก็มาถึง นิ๊งเอามือข้างนึงที่จับเอวเป้ไว้นั้น มากุมที่โคนท่อนลำ ที่ตอนนี้ มันบานยังกับเห็ด แล้วจับมันชี้ขึ้น พร้อมใช้เกร็งลิ้นแล้วลากไปที่เส้นสองสลึงของควยเป้

            แม้จะไม่ค่อยพอใจนักที่นิ๊งทำแบบเดียวกับที่ทำให้ผม แต่ทำให้กับคนอื่นแบบชัดเจนขนาดนี้ อาจจะเป็นเพราะว่า ความอยากทางเพศของผม มันผ่านไปแล้ว เลยเริ่มหึงหวง เพราะผมลองคิดดู ถ้าผมยังไม่เสร็จ เหตุการณ์แบบเดียวกันนี้ มันคงจะทำให้ผมอารมณ์พุ่งถึงขีดสุดแน่นอน ไม่ใช่กำลังหึงแบบนี้

            นิ๊งเหลือบตามาทางผมเล็กน้อย เหมือนจะรู้ว่าผมกำลังอึ้งอยู่ นิ๊งเลยจัดเต็มเลย คือ อ้าปากครอบไปที่หัวหยักบานของเป้ แล้วมือก็เริ่มรูดไปมา

เป้: โอ๊ย เจ๊ ผมขอแตกในปาก ทีนึงก่อนได้เปล่าครับ โคตรเสียวเลย

            บูมเองก็กระแทกเอวจากด้านหลัง ไม่หยุด ทำให้ตอนนี้ เหมือนกับว่า บูมกระแทก ให้นิ๊งกระเทิบไปด้านหน้าเรื่อยๆ เพราะจากมุมทีนอนฝั่งนึง ตอนนี้ กำลังดันนิ๊งไปอีกฝั่ง จนทำให้ เป้เอนหลังลง แต่นิ๊งก็ยังไม่หยุดใช้ปากให้เป้

เป้: นะเจ๊ ผมขอแตกในปากทีนึงก่อนได้ก่อครับ

            นิ๊งส่ายหัว แต่ว่ายังไม่หยุดใช้ปาก รวมถึง บูมนั้นกำลังแหงนหน้าเม้มปาก รวมถึง โยกเอวรัวเร็วขึ้นเรื่อยๆ ผมเลยเอ่ยบอกไปว่า

ผม: เป้ๆ ออกมาก่อน ไอ้บูมมันจะเสร็จ

            เป้ พยักหน้า แล้วค่อยๆถอยเอวออกมา ทำให้หัวควยเป้ที่โชกไปด้วยน้ำลายนิ๊ง ไหลย้อยออกมา ผมนั้น ด้วยความมึนจากไวน์ด้วย จากความเหนื่อยด้วย ทำให้ผมสับสนจำสิ่งที่ไม่ควรจำผิดพลาดอย่างนึง แต่ผมจำผิด และมันทำให้สิ่งที่ผมบอกบูม ในเวลาอีกไม่กี่วิ เกือบกลายเป็นสิ่งที่ผมไม่น่าให้อภัยตัวเองทีหลังนั่นคือ

ผม: เป้ แตกในไปเลย

            เท่านั้นแหล่ะ นิ๊งปล่อยมือจากเอวเป้ ทันที แล้วพยายามเอี้ยวตัวไปทางข้างหลังเหมือนจะพยายามดิ้นให้ ควยที่ตอนนี้กระแทกเข้าออกในวินาทีสุดท้ายหลุดออกมา แต่ว่า บูมนั้นจับเอวนิ๊งได้มั่นคงจนไม่มีทางหลุดแน่ๆ แล้วกระแทกรัวถี่ยิบ

นิ๊ง: อย่าแตกใน นิ๊งหันได้ไปบอกเพียงแค่นี้

บูม: อ๊ากกกกกก แตกแล้ว โคตรมันส์เลย

            ผมเองก็ยังมึนๆงงๆว่า นิ๊งห้ามทำไมหว่า เพราะ แม้เด็ก 2 คนนี้ จะไม่ใช้ถุง เพราะว่า ผมให้มันรู้จักกับคลินิกเพื่อเชคความชัวร์ แต่ยิ่งเมื่อเห็นควยเป้ เมื่อครั้งก่อน ยังไม่เปิดด้วยซ้ำ เลยพอจะวางใจในความสะอาดพอควร ยิ่งมานึกถึงตอน เอ แฟนน้องแนน ถามว่าแตกในได้หรือเปล่า นิ๊งเองยังบอกว่าตามใจด้วยซ้ำ แต่ผมเองก็มึนๆอยู่เลยไม่อยากคิดอะไรมากกว่านี้ นั่นแหล่ะที่ยิ่งพลาดหนัก

            นิ๊งนั้นพอ บูมหยุดกระแทกเอว แล้วค่อยๆ ถอนควยตัวเองออก ตามด้วยน้ำของบูม ของผมที่ปล่อยไว้ก่อนแล้ว ค่อยๆ ไหลตามออกมา แล้วนิ๊งก็ถอนหายใจออกมา แล้วฟุบลงกับพื้นฟูก และกลายเป็นอีกครั้งที่ นิ๊งเผลอโก่งตูด ขึ้นมา เพราะถ้านอนราบหรือตะแคง มันจะทำน้ำที่ผมกับบูมอัดไว้ในตัวนิ๊ง จะไหลย้อยจนเลอะไปหมด นิ๊งเลยโก่งตูดไว้แบบนั้น แล้วบอกเสียงเบาๆว่า

นิ๊ง: พี่เอ็กซ์ขอผ้าเช็ดหน่อย

            ผมที่ตอนนี้ ควยกลับแข็งมาอีกครั้ง หยิบผ้าขนหนูผืนเล็กไปหานิ๊งง

อะไรจะเกิดขึ้นอีกล่ะเนี่ย แล้วสิ่งที่ผมจำสลับผิดพลาดคืออะไร ( แต่ก็โล่งใจครึ่งนึงทีหลัง ทำไมโล่งแค่ครึ่งเดียวล่ะ ค่อยๆติดตามไปครับ )








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น