วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2565

ชอบให้เมียเอากับคนอื่น

 

 

ไม่รู้ว่ามีใครเคยเห็นคนอื่นเย็ดกับเมียตัวเองแบบผมบ้างหรือเปล่า ผมขอเล่าเรื่องที่เมียผมโดนคนอื่นเย็ดนะคับ ผมนั้นเคยทำงานก่อสร้างและได้ไปทำกับผู้รับเหมาที่รับงานก่อสร้างหมู่บ้านจัดสรร เราได้อยู่แคมป์สังกะสีรวมๆกันดป็นแถว ผมชอบซื้อไทยเพลย์บอยมาอ่านมาก เลยมีความรู้สึกชอบมากเรื่องสวิงกิ้ง และเรื่องเกี่ยวกับผัวเมียกับคนอื่น อ่านเอามันส์กับเมียเย็ดกันแล้วเสียวดี แต่ไม่กล้าทำจริงหรอกนะ ยังนึกอายคนอื่นน่ะ
แล้วก็ได้มีโอกาสจนได้เมื่อมีงานเลี้ยงของผู้รับเหมาได้จัดเลี้ยงคนงานที่ส่วนกลาง คนงานในแคมป์ก็ไปร่วมงานกันน่าจะเกือบทุกคน ผมกับเมียก็ไปกับเขาด้วยเช่นกัน ผมรู้สึกว่ามีเพื่อนคนนึงของหัวหน้างานจะให้ความสนใจเมียผมเป็นพิเศษ เขาหาโอกาสพูดคุยหยอกล้อกับเมียผมตลอด เขาพูดชมว่า เมียผมหุ่นดี น่าตาดี ถ้ายังไม่มีผัวเขาจะติดต่อให้ลูกชายเขาที่ทำงานอยู่ต่างจังหวัด เขายังพูดกับเมียผมว่า มาเป็นลูกสะไภ้น้าเอามั้ย.! เมียผมก็บอกเขาไปว่า แอนมีผัวแล้ว แอนคอไม่แข็งเท่าไรพอกินเหล้าแล้วเมาเร็ว ผมจึงพาแอนไปส่งห้องนอนก่อน ส่วนผมก็ยังติดลมกลับไปกินต่อ แอนเล่าให้ฟังในตอนหลังว่ากำลังเคลิ้มๆจะหลับ ก็รู้สึกว่าเหมือนมีใครเข้าในมุ้งแล้วมานอนลงด้านข้างเมียผม แล้วเอามือข้างหนึ่งล้วงเข้าไปใต้ผ้าถุงเมียผมใส่นอน เขาเอามือลูบคลำเบาๆอยู่ครู่หนึ่ง เมียผมเกิดสงสัยขึ้นมาเพราะว่าปรกติผมจะบีบนมก่อน แต่นี่จับหอยเลย เมียผมถามขึ้นเบาๆว่าใคร เสียงเขาพูดเบาๆน้าเอง เมียผมถามอีกว่า เข้ามาทำไม ออกไปนะ ไม่งั้นแอนจะร้องบอกคนอื่น เพื่อนหัวหน้าพูดว่า ร้องโวยวายจะได้อะไร มีแต่จะอายคนอื่นเขาเท่านั้น ถ้าคนรู้แล้วเอาไปพูดที่หมู่บ้าน ยิ่งจะอายเขานะ เมียผมพูดว่า เดี๋ยวผัวแอนก็กลับมาเห็นเข้าหรอก เขาพูดบอกเมียผมว่าเขากำลังเมาสนุกกับเพื่อนไม่กลับง่ายๆหรอก ปรกติเมียผมถ้าได้กินเหล้าหรือเบียร์เมื่อไรก็จะมักมีอารมณ์สูงอยู่แล้ว เขาพูดกึบเมียผมว่า ขอน้าเถอะ เมียผมก็อึ้งไป จากนั้นเขาก็ไม่ฟังเสียงแล้ว ค่อยๆถลกผ้าถุงเมียผมขึ้น แล้วซุกหน้าลงกับเนินหว่างขาเมียผม ทันที เมียผมนอนตัวแข็งทื่อเลยคับ เพราะไม่คิดว่าเพื่อนหัวหน้าจะกล้ามุดมุ้งเข้ามาและกล้าใช้ปากกับหอยของเธอ เขาซุกไซร้เนินหว่างขาเมียผมอยู่ครู่หนึ่ง เขาค่อยๆถอดกางในตัวน้อยที่เป็นด่านสุดท้ายออกไป แล้วเลื่นหน้าและริมฝีปากลงดูดเลียที่เนินร่องรูหว่างขา เมียผมก็อ้าขาออกให้เขาดูดเลียอย่างลืมตัวเขาก็ค่อยๆล้วงมือเข้าไปลูบคลำที่ต้นขาเมียผมไปมาเบาๆ ครู่หนึ่งเขาก็ค่อยๆเลิกเสื้อยืดคอกลมที่เมียผมใส่นอนอยู่ขึ้นไปเหนือเต้านม จากนั้นเขาก็เลื่อนตัวขึ้นดูดเลียตรงหัวนมทั้งสองข้างอย่างแผ่วเบาแล้วสลับดูดเลียไปมาทั้งสองข้าง ส่วนมือของเขาก็ยังลูบคลำบีบคลึงที่เนินหว่างขาตลอดเวลา เขาสอดนิ้วล้วงเข้าไปใสรูหีเมียผมแล้วชักนิ้วมือเข้าออกเบาๆจนเมียผมเริ่มครางเบาๆ  จากนั้นครู่หนึ่งเขาก็ค่อยๆรูดซิปกางเกงเขาลงเสียงดังแคว๊กยาวๆ ดึงกางเกงถอดออก แล้วเขาก็เลื่อนตัวขึ้นมาทาบทับบนเมียผมแล้วจับควยถูไถตรงปากรูหีเบาๆ เมียผมครางอูยๆ อย่างเสียวซ่าน เขาก็ค่อยดันหัวบานข้าในรูหียุบๆสองสามครั้ง ควยของเข้าก็ค่อยๆมุดจมลงไปในรูหีเมียผมทีละนิดๆจนมิดสุดกลั่นทันที ถึงตอนนี้เมียครางซี๊ดกระเด้าเอวขึ้นใส่ควยของเขาไหวๆอย่างลืมตัว เพื่อนหัวหน้าก็เริ่มรัวกระหน่ำควยเข้าในรูหีเมียผมทันที เสียงกระเด้าดังผับๆๆ จากนั้นเขาก็กระหน่ำควยรัวใส่รูหีเมียผมอย่างหนักหว่งจนเสียงพื้นลั่นดังเอี๊ยดอ๊าด จนเมียผมกระซิบให้เขาเอาเบาๆหน่อยเดี๋ยวใครเกิดเดินผ่านมาจะรู้เอาได้ แกบอกเสียงควยจัด หีเมียผมเอามันส์จนลืมตัว จนเขาครางอูยๆดันควยลงจมแน่นกับรูหีเมียครู่หนึ่ง เมียผมก็รู้ว่าเขาหลั่งน้ำควยใส่ในรูหีเมียแน่แล้ว จากนั้นเขาก็ค่อยๆชักควยอกจากรูหีเมียแล้ว หอมแก้มเมียผมอีกหลายฟ่อด ก่อนที่จะมุดมุ้งออกไป
พอเพื่อนกัวหน้าออกไปแล้วผมก็รีบเข้าห้องเปิดมุ้งเข้าหาเมียทันที ผมนอนลงข้างๆและผมพลิกตัวเอามือกุมตรงเนินหีของเมียทันที เมียผมตกใจร้องอุ๊ย.ผมกระซิบบอกเมียว่า พี่เห็นหมดแล้ว กลับมาเจอตอนกำลังเอากันเสียงดังนั่นแหละ เมียพูดเบาๆคนบ้า ไม่รู้ว่าผมหรือเพื่อนหัวหน้า จากนั้นผมก็พลิกตัวขึ้นเข้าทับหว่างขาของเมีย เพื่อจะเอากับเมียต่อทันที แล้วจับควยดันพรวดทีเดียวเข้าไปในรูหีลื่นๆหลวมๆไปด้วยน้ำควยคนอื่นทันที จากนั้นผมก็รัวหระหน่ำควยใส่รูหีเมียทันที เสียงควยตะบันหีที่น้ำเต็มรูนั้นดัง ฟังแล้วเสียวดีครับสะใจที่ได้เห็นคนอื่นเย็ดเมียด้วย กระเด้าไม่เท่าไรเสียวมากจนน้ำควยผมพุ่งมาอย่างมากมาย จนเมียสงสัยทำไมไวจัง ผมต้องยอมรับว่าเสียวทนไม่ไหว แต่ยังมีอารมณ์อีกขอพักสักแป๊บเดี๋ยวเอาอีก เมียบอกสมใจแล้วสินะ ผมหอมแก้มเมียซะหลายฟ่อด
หลังจากนั้นเพื่อนหัวหน้าก็ได้ทำมาเป็นเรียกใช้ไห้เมียผมออกไปช่วยเขาหาซื้ออุปกรณ์ที่ใช้ในงานกับเขา ผมรู้ว่าเขาหาทางพาเมียผมไปเย็ดข้างนอก ผมทำเป็นไม่รู้ แต่ว่าได้คุยกับเมียทุกครั้งที่เขาพาออกไป เมียผมได้กลับมาเล่าให้ฟังทุกครั้งว่าถ้าวันไหนออกไปกับเขาก็จะโดนเขาพาไปเย็ดทุกที และวันนั้นผมแทบจะรอให้มืดไม่ไหวที่จะเย็ดกับเมีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น