วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2565

ช่วยพี่หน่อยซิ

 
 
ตอนผมเริ่มทำงานใหม่ ๆ ที่ทำงานผมมีสาวใหญ่คนหนึ่งอายุประมาณสี่สิบกว่าแล้ว ชื่อพี่อร รูปร่างแกอวบขาวนมก็ดูขนาดธรรมดา แต่สะโพกแกค่อนข้างใหญ่ เวลาแกใส่กระโปรงรัดรูป ใครเห็นก็อดมองไม่ได้รวมทั้งผมด้วย พี่อรแกค่อนข้างเรียบร้อยพูดน้อย แต่แกจะเป็นคนยิ้มเก่งดูน่ารักแบบสาวใหญ่ในสายงานพี่อรก็เป็นหัวหน้าผมอีกที ผมเพิ่งทำงานใหม่ ๆ ยังไม่ค่อยรู้งานอะไร ผมจึงต้องขอคำแนะนำจากพี่อรบ่อย ๆ พี่อรแกก็ใจดีแกก็จะแนะนำเรื่องการทำงานให้ผมทุกครั้งผมกับพี่อรเลยค่อนข้างจะสนิทกันพอสมควร เวลาผมไปปรึกษางานกับพี่อรผมชอบมองขาอวบขาวของพี่อรมาก ๆ บางวันพี่อรนุ่งกระโปรงสั้น ๆ มา เวลานั่งกระโปรงจะถกขึ้นมาเหนือเข่ามาก ๆ ผมเห็นโคนขาอวบขาวของพี่อรแล้วอยากจะเข้าไปลูบไล้และจูบเลียเป็นอย่างมาก ก็ได้แต่คิดแล้วก็เก็บไปจินตนาการเป็นนางในฝันเวลาช่วยตัวเองผมจะมีความสุขอย่างมาก พี่อรแกมีสามีแล้วแต่ไม่มีลูกด้วยกัน ช่วงหนึ่งก่อนปีใหม่ที่ทำงานมีงานด่วนต้องรีบทำพี่อรผมและคนในส่วนจึงต้องอยู่ช่วยงานจนกลับบ้านค่ำอยู่หลายวันพองานเสร็จ พี่อรก็จะเลี้ยงขอบคุณพวกเราทุก ๆ คนที่ร่วมมือกันทำงานจนสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี และก็ถือโอกาสเลี้ยงฉลองปีใหม่ไปในคราวเดียวกันเลย พวกเรามีทั้งหมดห้าคนโดยจัดงานที่บ้านพี่อรซึ่งมีบริเวณพอที่จะจัดเลี้ยงกันได้ ในงานก็มีการกินเลี้ยง น้องคาราโอเกะ แลกจับรางวัลกันเล็ก ๆ น้อย ๆ ตอนหัวค่ำก็มีพวกเราห้าคนกับพี่อรนั่งกินร้องคาราโอเกะกันอย่างสนุกสนานสามีพี่อรยังไม่กลับมาประมาณสามทุ่มสามีพี่อรก็กลับมาพร้อมกับเด็กหนุ่มคนหนึ่งอายุรุ่นราวคราวเดียวกับผม สามีพี่อรรูปหล่อแต่งตัวเนี๊ยบมากพี่อรแนะนำให้พวกเรารู้จักสามีพี่อร แล้วสามีพี่อรกับเด็กหนุ่มคนนั้นก็ขอตัวเข้าไปในบ้านสักพักก็เปลี่บนชุดมานั่งดื่มกินกับพวกเราด้วยผมสังเกตุดูสามีพี่อรจะไม่มานั่งใกล้ ๆ พี่อรเลยแต่จะนั่งอยู่กับเด็กหนุ่มตลอดเวลา บางครั้งผมเห็นสามีพี่อรตักอาหารใส่จานให้เด็กหนุ่มด้วยตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไร แต่บ่อยครั้งเข้าดูมันแปลก ๆ ยังไงไม่รู้และผมสังเกตุดูพี่อรแกก็ดูเฉย ๆ กับการกระทำของสามีแก พอดึกเข้าต่างคนก็ชักเริ่มตึง ๆ กันแล้วก็เริ่มคุยกันออกรสออกชาดมากขึ้นสามีพี่อรก็คงเริ่มตึงเหมือนกันดูเริ่มเอาอกเอาใจเด็กหนุ่มมากขึ้น คราวหนึ่งผมลุกไปเข้าห้องน้ำกลับมาพี่อรมานั่งเก้าอี้ข้าง ๆ ผมแล้วชวนผมชนแก้วแล้วตักกับแกล้มให้ผมทำเหมือนสามีพี่อรทำกับเด็กหนุ่มคนนั้นเหมือนกัน ผมกลัวสามีพี่อรจะว่าเอาเลยบอกพี่อรว่าพี่ไม่ต้องทำได้เดี๊ยวสามีพี่จะไม่พอใจ พี่อรตอนนั้นก็คงตึง ๆ เข้าไปแล้วบอกว่าไม่ต้องสนใจเขาหรอกแบบนี้เขาไม่สนใจพี่อยู่แล้ว แล้วพี่อรก็ทำเอาใจผมเหมือนเป็นคู่รักกันเพื่อประชดสามี สักพักหนึ่งก็จับแลกของรางวัลกันเสร็จสามีพี่อรกับเด็กหนุ่มก็พากันเข้าไปในบ้านก่อน พวกเราช่วยกันเก็บล้างกวาดถูบ้านจนเรียบร้อยแล้วก็ บอกลาพี่อรกลับแต่พี่อรดึงมือผมไว้แล้วกระซบบอกผมว่าน้องอย่าเพิ่งกลับอยู่เป็นเพื่อนพี่ก่อน ผมเลยต้องทำเป็นเลี่ยงขอเข้าห้องน้ำปล่อยให้คนอื่นกลับไปก่อน พอคนอื่นกลับไปหมดแล้วพี่อรก็ชวนผมเข้าไปในบ้านไม่เห็นสามีพี่อรกับเด็กหนุ่มคนนั้น พี่อรชวนผมนั่งบนโซฟาข้าง ๆพี่อรแล้วบอกผมว่า นัท ชื่อผม คืนนี้ต้องอยู่เป็นเพื่อนพี่นะ


พี่อรเรียกผมไปนั่งบนโซฟาข้าง ๆ พี่อร พี่อรถามผมว่านัทว่าพี่แก่ไปไหม ใครว่าพี่แก่พี่ยังดูสาวสวยน่ารักอยู่เลย ถ้าเป็นไปได้ผมยังอยากจะมีแฟนน่ารักแบบพี่เลย นัทรังเกียจพี่ไหม ถ้านัทไม่รังเกียจพี่คืนนี้นัทช่วยพี่หน่อยได้ไหม ได้ครับพี่จะให้ผมช่วยอะไรหรือ คือยังงี้นะ นัทรู้ไหมทุกวันนี้พี่เหงามีสามีก็เหมือนไม่มี ก็อย่างที่นัทเห็น แล้วเวลาพี่ดื่มเหล้ามึน ๆ พี่มักมีอารมณ์จะอาศัยสามีข่วยก็ไม่ได้มันทรมานพี่มากเลย วันนี้พี่มีอารมณ์นัทช่วยพี่หน่อยนะ แล้วพี่อรก็ดึงตัวผมไปจูบปากเราจูบปากกันสักพักพี่อรก็ชวนผมขึ้นไปห้องนอนข้างบน พอขึ้นไปถึงชั้นบนได้ยินเสียงร้องครวญครางของสามีพี่อรดังออกมาจากในห้อง ผมชะงักนิดหนึ่งพี่อรหันมาดึงมือผมให้ตามไปยังอีกห้องหนึ่ง บอกไม่ต้องไปสนใจเขาหรอกปล่อยเขาไปเถอะ พอเข้าไปในห้องนอนพี่อรก็เดินนำผมไปที่เตียง เราเนิ่มกอดจูบปากกันอีกระหว่างที่จูบปากกันผมก็เอามือลูบคลำนมพี่อรไปด้วยและก็จัดการปลดเสื้อนอกเสื้อในของพี่อรออกเผยให้เห็นนมขนาดกะทัดรัดน่ารักของพี่อร หัวนมเล็ก ๆของพี่อรและป้านนมยังสีชมพูอยู่เลย  ผมเลื่อนลงมาจูบซอกคอและเลื่อนลงมาดูดดนมพร้อมลูบคลำนศมทั้สองข้างไปพร้อม ๆ กันด้วยพี่อรเริ่มร้องครวญครางเบา ๆ และแรงขึ้น แรงขึ้น โอยพี่เสียวหัวนมดีจังเลย นัทดูดนมบีบนมพี่แรง ๆ  เลยจ้ะมันเสียวดีผมทำตามที่พี่อรบอก ขณะเดียวกันมือผมก็เริ่ม ลงไปลูบคลำเนินหีและปลดดกางเกงพี่อรออก ทันทีที่มือผมสัมผัสเนินหีพี่อรรู้สึกว่ามันอวบอูมเต็มมือดีจังมีหมอยปกคลุมบาง ๆ น่าลูบไล้ที่สุด ผมลูบคลำเนินหนีไปรู้สึกว่ามีน้ำหล่อลื่นออกมาจนเปียกที่ปากรูหีผมจึงเอานิ้วกลางค่อย ๆ แหย่ลงไปในรูหีรู้สึกว่ารูหียังคับแน่นอยู่เลย แสดงว่าไม่ค่อยได้ผ่านการใช้งานมามากเท่าไหร่ ผมดูดนมไปเอานิ้วสาวเข้าออกในรูหีไปพี่อรขยับขาสองข้างไปมาบางครั้งก็แอ่นหีส่ายไปมาสู้กับนิ้วผม โอยนัทจ๋าพี่เสียวทั้งหีเสียวทั้งนม ดีจังเลย อูย ๆ ตอนแรกผมสาวนิ้วมือเข้าออกช้า ๆ และก็เริ่มเร็วขึ้น ๆ โอยนัทจ๋าพี่เสียวนมเสียวหีจะทนไม่ไหวแล้ว พี่อยากโดนควบเย็ดหีจังเลย นัทอย่าทรมานพี่เลยเอาควยเย็ดหีพี่ทีเร็วพี่เงี่ยนใจจะขาดแล้ว โอย โอย ผมลุกขึ้นงัดควยออกมาจ่อที่ปากรูหีพี่อรค่อย ๆกดควยเข้าไปในรูหีพี่อรทันที เบา ๆก่อนนัทควยนัทคับแน่นตึงรูหีพี่ไปหมดแล้ว ผมค่อย ๆ ดันควยผมเข้าไปในรูหีจนสุด พี่อรถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ โอวควยนัททั้งยาวทั้งใหญ่หัวควยชนปากมดลูกพี่เลย ผมแช่ควยในรูหีนิ่งสักพักพร้อมกับแลกจูบปากพี่อรไปด้วย แล้วก็เริ่มชักควยเข้าออกในรูหีช้า ๆ และก็เร็วขึ้น ๆ พี่อรเริมร้องครวญครางเสียงเสียงดังสะบัดหัวไปมา โอย นัทจ๋าพี่เสียวหีจังเลย ควยนัทใหญ่คับแน่นหีพี่ไปหมดแล้ว นัทจ๋าเย็ดหีพี่แรง ๆ พี่อยากโดนควยใหญ่ ๆ เย็ดหีแรง ๆ มานานแล้ว นัทจ๋าพี่เสียวหีจะทนไม่ไหวแล้วนะ หีพี่คับแน่นเบ็ดมันดีจังผมก็เสียวจะทนไม่ไหวเหมือนกัน นัทแรง ๆ เลย พี่จะออกแล้วนะผมก็จะออกเหมือนกัน ออกพร้อมกันนะนัท โอ โอย พี่ ออก ออก ออกแล้วนะพี่อรส่ายหีไปมาอย่างเร็วตัวเกร็งจิกหลังผมแน่น หลับตาตัวกระตุกสองสามครั้ง ผมก็สุดกลั้นแล้วครั้งสุดท้ายผมดันควยผมเข้าไปในรูหีพี่อรจนสุดพร้อมกับปล่อยน้ำควยออกมาอย่างแรงจนล้นรูหีออกมาเปียกเนินหีพี่อรเต็มไปหมดผมนอนซบอยู่บนตัวพี่อรซักพักจนควยหลุดออกมาจากรูหีพี่อร ก็ผลิกตัวลงมานอนกอดพี่อรข้าง ๆ สักพักพี่อรลืมตาขึ้นมาบอกว่าวันนี้พี่มีความสุขมาก ๆ ตั้งแต่แต่งงานมาพี่ไม่เคยมีความสุขแบบนี้เลย สามีแทบจะไม่เคยจับนมดูดนมให้พี่เลย พอมีอารมณ์ก็ลูบ ๆ คลำ ๆ ตัวพี่นิดหน่อย แล้วก็เอาควยใส่รูหีเย็ดพี่ทำจนตัวเองเสร็จแล้วก็ นอนหันหลังให้พี่ โดยไม่สนใจอารมณ์พี่เลยว่าจะป็นอย่างไรบ้าง มาระยะหลัง ๆ เขาไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับพี่เลย พี่ถึงรู้ว่าเขาเป็นเกย์ไม่ชอบผู้หญิงแต่ชอบผู้ชายด้วยหัน พี่เคยขอเลิกกับเขาหลายครั้งแล้วแต่เขาไม่ยอม เขากลัวทางครอบครัวเขาซึ่งค่อนข้างมีหน้ามีตาในสังคมจะอับอาย เขาขอร้องให้พี่อยู่กับเขาแบบสามีภรรยาทั่วไปก่อน และอีกอย่างครอบครัวของเขาก็เคยมีบุญคุณกับครอบครัวพี่มาก่อน พี่ก็เลยต้องจำใจอยู่กับเขาเรื่อยมา วันนี้ทุกคนที่มางานก็พอจะรู้แล้วว่าสามีพี่เป็นอย่างไรเขาไม่ได้เป็นสามีพี่แบบที่ทุกคนคิด พี่ก็เลยคิดว่าไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้วพี่ก็ขอมีความสุขบ้างตอนแรกพี่ก็ไม่กล้าชวนนัทเหมือนกันเพราะถ้าเกิดชวนแล้วนนัทไม่ ok กับพี่ พี่จะมองหน้านัทได้อย่างไร แต่พี่คิดดูแล้วเวลาทำงานพี่วานนัทช่วยทำอะไรนัทก็ยินดีและเต็มใจช่วยพี่ทำทุกอย่าง พี่เลยตัดสินใจวานให้นัทช่วยให้พี่มีความสุขบ้างนัทก็คงจะช่วยพี่ได้ และพี่ก็ตัดสินใจไม่ผิดจริง ๆ นัทคงเข้าใจและไม่ว่าอะไรพี่นะ ผมเข้าใจและเห็นใจพี่ถ้าอะไรถ้าผมทำให่พี่มีความสุขได้ผมก็ยินดีทำให้พี่อรได้ทุกอย่าง พี่อรรู้ไหมวันนี้ผมก็มีความสุขมาก ๆ ผมแอบมองพี่อรมานาแล้วผมชอบมองขาอ่อนพี่อรมาก ๆ ขาอ่อนพี่อรอวบขาวผมมองทีไรเกิดอารมณ์อยากจะเข้าไปสัมผัสลูบคลำและจูบไซร้ทุกที ผมไม่คิดเลยว่าจะมีโอกาสได้ทำกับพี่อรอย่างที่คิด วันนี้ผมมีโอกาสที่ทำให้ความฝันของผมเป็นจริงแล้วผมขอทำกับพี่อรตามความฝันของผมบ้างนะครับ พี่ไม่รู้นะว่านัทก็แอบมองและอยากมีอะไรกับพี่มานานแล้ว งั้นวันนี้นัทก็ทำตามความความฝันของนัทได้เลย ผมเริ่มกอดจูบพี่อรอีกครั้งคราวนี้ผมเริ่มทำความฝันของผมเลื่อนตัวลงไปจูบที่ขาอ่อนอวบขาวทั้งสองข้างของพี่อรสลับไปมาและก็จูบเนินหีพี่อรไปพร้อม ๆ กันด้วย ผมเพิ่งเห็นหีพี่อรอย่างใกล้ชิดคราวนี้เอง เนินหี ีพี่อรอวบอูมเต็มหว่างขาสองแคมยังปิดมิดชิดอยู่เลยผมเอานิ้วแหวกแคมหีสองข้างออก รูหียะงเปฌนสีชมพูสดใสอยู่เลยผก้มลงจูบเนินหีและเอาลิ้นเลียสองข้างแคมเบา ๆ พี่อรเนิ่มร้องครวญครางเบา ๆ โอวนัทไม่รังเกียจเลียหีให้พี่ด้วยหรือ พี่ไม่เคยโดนเลียหีเลยนะอูยทำไมมันเสียวดียังงี้ผมงับปลายแตดเบา ๆ อุ๊ยนัทจ๋าพี่เสียวหีเสียวแตดไปหมดแล้ว พี่อรเอามือขยี้หัวผมไปมา ร้องครวญครางเสียงดังขึ้นพร้อมกับส่ายหีไปมาบดสู้กับลิ้นผม ผมเริ่มดูดเลียหีพี่อรหนักขึ้นเอาลิ้นแหย่เข้าไปในรูหีพี่อรตวัดลิ้นไปมาและเอานิ้วกลางชักเข้าออกในรูหีพี่อรพร้อมกันไปด้วย โอยนัทจ๋าทำไมมันเสียวอะไรอย่างนี้ พี่เสียวจะทนไม่ไหวแล้วนะ โอย ๆ พี่จะออก ออก ออกแล้วนะ อืย พี่อรเด้งหีขึ้นมาพร้อมกับเอามือกดหัวผมจนหน้าผมอัดแน่นกับเนินหีของพี่อร แทน อ้า พี่อรตัวเกร็งกระตุกสองสามครั้งปล่อยมือจากหัวผมทิ้งตัวลงนอนแผ่หายใจรวยรินหลับไปเลย พี่อรเสร็จไปแล้วแต่ผมยังไม่เสร็จผมจะเย็ดพี่อรต่อก็เกรงใจแกเห็นแกยังหลับอยู่จึงช่วยตัวเองจนเสร็จตอนเสร็จผมปล่อยน้ำรดบนเนินหีแกจนชุ่มโชก แล้วก็ลงมานอนกอดอกข้าง ๆ แล้วก็นอนหลับไป
ผมหลับไปนานเท่าไรไม่รู้ ตื่นขึ้นมามองไปข้าง ๆ ตัว มองไม่เห็นอรอยู่ในห้องด้วย สักพักพี่อรก็เปิดประตูห้องนอนเข้ามาในชุดผ้าขนหนูกระโจมอกคงเพิ่งอาบน้ำเสร็จ เผยให้เห็นโคนขาอวบขาวอย่างชัดเจนเต็มตาทำให้ผมตาสว่างขึ้นมาทันที ตื่นแล้วหรทอคนเก่งของพี่  เมื่อคืนพี่เผลอหลับไปใครไม่รู้ทำน้ำเลอะเทอะเปรอะตัวพี่ไปหมดเลย พี่เลยต้องรีบไปอาบน้ำล้างตัวแต่เช้า พี่อรมานั่งลงบนเตียงข้าง ๆ ผมเห็นขาอ่อนอวบขาวของพี่อรแล้วทนไม่ไหวจึงเข้าไปจูบที่ขาอ่อนพี่อร พี่อรบอกให้ผมไปอาบน้ำก่อนจะได้สดชื่นเดี๋ยวพี่มีเรื่องจะให้นัททำต่อ ผมจึงลุกไปอาบน้ำแปรงฟันจนเสร็จรู้สึกสดชื่นขึ้น กลับเข้ามาในห้องนอน พี่อรยังคงนุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกผืนเดียวนอนอยู่บนเตียง ผมตีงเข้าไปนั่งบนเตียงข้าง ๆ พี่อร พี่อรดึงผมนอนลงแล้วจุ๊บปากผมเบา ๆ ที่หนึ่งแล้วพูดว่า เมื่อคืนพี่มีความสุขมากที่สุดเลยรู้ไหมนัททำให้พี่มีความสุขแบบที่พี่ไม่เคยได้รับจากสามีเลยตั้งแต่แต่งงานมา พี่อยากมีความสุขแแบบเมื่อคืนอีกนัทช่วยทำให้พี่อีกครั้งนะ แล้วพี่อรก็ดึงตัวผมเข้าไปกอดเราจูบปากกันสักพัก ก็เลื่อนลงมาจูบที่ซอกคอ นมทั้งสองข้างพี่อนเริ่มครางเบา ๆ อูยเสียวนมดีจัง นัทดูดนมพี่แรง ๆ พี่อยากโดนดูดนมแรง ๆ มันเสียวดี จัง




ผมทำตามที่พี่อรบอกผมทั้งดูดทั้งบีบนมพี่อรแรงขึ้น อูย ทั้งเจ็บทั้งเสียวอะไรอย่างนี้ มือผมเลื่อนไปลูบคลำที่หน้าท้องพี่อรแล้วก็เลื่อนต่ำลงมาจนถึงเนินหีที่อวบอูมของพี่อรผมทั้งบี้ทั้งคลึงเนินหีพี่อรจนหีพี่อรเริ่มมีน้ำซึมออกมาผมจึงค่อย ๆ เอานิ้วกลางแหย่เข้าไปในรูหีพี่อรชักเข้าออกช้า ๆ และก็เริ่มเร็วขึ้น โอยนัทจ๋าพี่เสียวหีจังเลย ช่วยดูดเลียหีให้พี่หน่อย พี่อยากโดนเลียหีเหมือนเมื่อคืนมันเสียวดี ผมจึงก้มหน้ามายังเนินหีขอพี่อรทั้งดูดทั้งเลียหีพี่อรอย่างหนัก พี่อรแอ่นหีส่ายสู้นิ้วกับลิ้นผตลอดเวลา โอยมันหีอะไรอย่างนี้ นัทจ๋าพี่เงี่ยนอยากโดนควยเย็ดหีเต็มที่แล้วเอาควยเย็ดหีพี่ที ผมจึงลุกขึ้นถ่างขาพี่อรออกเอาควยผมใส่ในรูหีพี่อรทันที โอยควยนัทใหญ่จัง เบา ๆ ค่อย ๆ ก่อนนะ ควยนัทมันคับแน่นรูหีพี่จังเลย ผมค่อย ๆดันควยเข้าไปในรูหีพี่อรจนสุดแช่ควยไว้ในรูพี่อรสักพักก็ค่อย ๆสาวควยออกมาจนเกือบสุดแล้วแทงกลับเข้าไปใหม่ ช้า ๆ  น้ำในรูหีพี่อรเริ่มออกมามากขึ้น ตอนหนึ่งผมชักควบออกมาจนเกือบสุดพี่อรคงกลัวควยผมจะหลุดแอ่นหีตามขึ้นมา ผมจึงกดควยผมลงไปอย่างแรงทีเดียวมิดเลยเล่นเอาพี่อรร้องโอ้ย หีพี่แหกหมดแล้ว ผมเริ่มสาวควยเข้าออกเร็วขึ้นพี่อรเริ่มร่องครวญครางเสียงดังโอยนัทจ๋าพี่เสียวหีจังเลย หีพี่เย็ดดีไหม สุดยอดเลยหีพี่คับแน่นบีบควยผมดีจังเลย นัทจ๋าพี่เสียวหีจะทนไม่ไหวแล้วนะ เย็ดพี่เร็ว ๆ แรง ๆ เลย พี่ไม่เจ็บแล้วมันทั้งเสียวทั้งมัน โอย เย็ดพี่แรง ๆ ภึงใจพี่ดีจัง ผมเริ่มโหมเย็ดแรงขึ้นน้ำหีพี่อรออกมาเป็นฟองขาวเปียกชุ่มเนินหีไปหมด นัทจ๋าพี่เสียวจะทนไม่ไหวแล้วพี่จะออกแล้วนะ ผมก็เสียวจะทนไม่ไหวเหมือนกันพี่ นัทรอพี่ด้วยเราออกพร้อมกันนะ นะ โอย ๆ ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้วพี่ ออก  ออก ออกแล้ว พี่อรตัวเกร็ง กระตุกสองสามที กิดผมแน่น ผมกดควยเข้าไปในรผึหีพี่อรจนมิดปล่อยน้ำควยเข้าไปในรูหีพี่อรจนหมดผมนอนซบอยู่บนตัวพี่อรซักพักจนควยหลุดออกมาจากรูหีพี่อรผมจึงลงมานอนข้าง ๆ พี่อรแล้วเราทั้งคู่ก็นอนกอดกันหลับไป ตื่นขึ้นมาอีกทีสายมากแล้วผมกลัวสามีพี่อรจะเล่นงานผมเหมือกันผมถามพี่อรว่า ผมมานอนอยู่กับพี่อรแบบนี้สามีพี่ไม่ว่าอะไรหรือ นัทไม่ต้องไปสนใจอะไรเขาหรอก เขาออกไปเที่ยวเชียงรายกับคู่ขาของเขาตั้งแต่ตอนเช้ามืดแล้วกว่าจะกลับก็อีกหลายวัน วันนี้นัทอยู่ค้างกับพี่อีกคืนนะพรุ่งนี้ค่อยกลับบ้าน ตกลงวันนั้นผมอยู่ค้างกับพี่อรอีกคืน ผมกับพี่อรแทบไม่ได้หลับได้นอนกันเลย พี่อรแกมีอารมณ์บ่อยมาก แกบอกว่าแต่งงานมาหลายปีแล้วไม่เคยมีความสุขเลยพอมาเจอกับผม แกพบกับความสุขที่โหยหามานาแกขอตักตวงความสุขให้เต็มที่หน่อย และผมก็ยอมรับว่าผมเย็ดกับพี่อรผมมีความสุขมาก ๆ ถึงพี่อรจะอายุมากแล้วแต่ทุกสิ่งทุกอย่างในตัวพี่อรยัง ยังฟิตแน่นเต่งตึงอยู่เลย และผมก็รู้สึกภูมิใจที่ทำให้พี่อรมีความสุขอย่างเต็มที่ ภาพที่ประทับใจผมคือตอนที่พี่อรกำลังจะเสร็จร้องครวญครางดิ้นไปมาตัวเกร็งหายใจแรง ๆ มันเป็นอะไรที่ได้อารมณ์มากจริง ๆ หลังจากวันนั้นมาผมกับพี่อรก็จะหาโอกาสเย็ดกันเป็นประจำส่วนมากก็จะเป็นที่บ้านพี่อรนั่นแหละ มีช่วงหนึ่งมีวันหยุดยาวติดต่อกันหลายวัน พี่อรชวนผมไปเที่ยวทะเลที่ระยอง โดยเอารถพี่อรไปผมเป็นคนขับ วันนั้นพี่อรนุ่งกางเกงขาสั้นใส่เสื้อยืดรัดรูปแล้วใส่เสื้อคลุมทับอีกที ระหว่างขับรถไปผมเห็นขาอวบขาวของพี่อรทนไม่ไหวบางครั้งก็อดเอามือมาลูบขาอ่อนพี่อรไม่ได้บางครั้งก็ลูบคลำเนินหีพี่อรไปด้วย ลูบไปลูบมาชักเกิดอารมณ์ด้วยกันทั้งคู่จนมาถึงที่พักเป็นรีสอร์ท ติดชายทะเล มีชายหาดพอลงเล่นน้ำทะเลได้ บรรยากาสค่อนข้างเป็นส่วนตัวพอสมควร พอถึงที่พักยังไม่ได้เอาของลงจากรถพี่อรรีบจูงมือผมเข้าห้อง นัทปลุกอารมณ์พี่มาตลอดทางพี่จะทนไม่ไหวแล้วเย็ดพี่ทีก่อน ผมก็ทนไม่ไหวเหมือนกันพี่ควยผมแข็งจนปวดไปหมดแล้วเราทั้งสอง ต่างถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยเปล่าทั้งคู่ผมพีาอรล้มตัวลงนอนผมเข้าแทรกหว่างขาพี่อรจัดการเอาควยจ่อรูหีพี่อรซึ่งมีน้ำหีออกมาจนชุ่มรูหีแล้ว จัดการดันควรเข้าไปในรุหีพี่อรจนมิดแล้วชักเข้าชักออกช้า ๆ คงไม่ทันใจพี่อรแรง ๆ เร็ว ๆ เลยนัท นัทลูบหีพี่มาตลอดทางพี่เงี่ยนจะทนไม่ไหวแล้วผมก็เงี่ยนมาตลอดทางเหมือนกันจึงจัดการซอยควยเข้าออกรูหีพี่อรอย่างเร็ว หีพี่อรบีบรัดควยผมดีจังเลยผมเสียวควยจะทนไม่ไหวแล้วนะ นัทก็เย็ดแรงถึงใจพี่ดีจังพราก็เสียวจะออกแล้วเหมือนกัน รอพี่ด้วยนะ เราออก พร้อมกันยะที่รักผมกลั้นความรผึ้สึกอย่างเต็มที่กลัวเสร็จก่อนพี่อรมีโอยนัทจ๋าพี่จะ ออกแล้วนะ ออก ออกพี่ออกแล้ว ผมก็ออกแล้วพี่ ครั้งสุดท้ายผมชักควบออกมาจนเกือบสุดพี่อรแอ่นหีตามขึ้นมาผมกดควยสวนไปอย่างแรงจนมิด โอ๊ยหีพี่แหกหใดแล้ว ผมปล่อยน้ำควยเข้าไปในรูหีพี่อรจนหมดพี่อรตัวเกร็งกระตุกสองสามครั้งกอดผมแน่นมดลูกตอดหัวควยผมจนรู้สึกได้ แล้วพี่อรก็คลายมือจากกอดผมนอนหายใจรวยรินหลับไปเลยผมนอนฟุบอยู่บนตัวพี่อรจนควยหลุดออกจากรูหีแล้ว ลุกขึ้นไปล้างเนื้อล้างตัวเสร็จก็ขนของลงจนหมด แล้วก็ออกมานั่งกินเบียร์ที่ระเบียงมองดูทะเลและวิวไปรอบ ๆ เพลิน ๆ นั่งกินเบียร์หมดไปสองกะป๋อง พี่อรก็ตื่นขึ้นมานุ่งกระโจมอกจะเข้าไปอาบน้ำ ผมบอกว่าพี่ยังไม่ต้องอาบน้ำหรอกเราไปเล่นน้ำทะเลกันก่อนดีกว่าพี่อร จึงไปเปลี่ยนชุดมาเป็นกางเกงขาสั้น เสื้อยืดไม่ใส่ยกทรงส่วนผมกางเกงกีฬาขาสั้น เราลงเล่นน้ำทะเลกันพี่อรว่ายน้ำไม่ค่อยแข็งจึงเอาห่วงยาง ลงไปด้วยเนื่องจากหาดนี้ค่อนข้างเป็นส่วนตัวจึงไม่ค่อยมีคนลงเล่นน้ำเท่าไหร่ เราก็เล่นน้ำกันไปคุยกันไปลูบคลำกันไปด้วยก็เพลินดี เราเล่นน้ำกันสักพักตอนนั้นผมกับพี่อรอยู่ห่างจากชายหาดพอสมควรก็เห็นชายหญิงคู่หนึ่งผู้หญิงกอดเอวผู้ชาย ผู้ชายกอดคอผู้หญิงเดินถือห่วงยางลงมาเล่นน้ำที่ชายหาดอีกคู่หนึ่ง ระหว่างเล่นน้ำคิดว่าทั้งคู่ก็คงจะพูดคุยลูบคลำกันไปเหมือนกับผมกับพี่อรนั่นแหละบางครั้งทั้งคู่ก็มีการจูบปากกันบ้าง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น