วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2565

สังข์เพชร 2

 
 

แม่จันเทวีต่อต้านในช่วงแรก ท้ายสุดยินยอมแอ่นหีให้เย็ดได้ดังใจโดยต้องปิดเรื่องนี้เป็นความลับสุดยอด แต่ความสุขมีไม่ได้ตลอดเมื่อศัตรูตามมาพบ ทำให้ต้องหนีกระเจิดกระเจิงพลัดหลงไปคนละทิศคนละทาง

ผมถูกทำร้ายสลบไปลืมตารู้สึกตัวขึ้นมาพบว่าสตรีแสนสวยช่วยเอาไว้ นางเป็นจ้าวพญานาคีผู้ปกครองเมืองบาดาล..ผมอยู่เมืองบาดาลไม่สามารถขึ้นไปด้านบนได้ นางมีท่าทีเอ็นดูผมเป็นอย่างมากแต่บุตรโอรสของนางแลไม่ปลื้มเอาซะเลย

นาคราชอยู่ในวัยเดียวกับผมชอบแกล้งชอบหาเรื่อง ยิ่งนางนาคีดีกับผมมากเท่าไหร่เขายิ่งไม่ชอบใจ ผมน่ะอยากไปจากที่นี่แต่นางนาคีไม่ยอมให้ไปบอกว่าที่นี่ปลอดภัย แต่ผมคิดถึงแม่จันเทวี คิดถึงทรวดทรงที่งดงาม ตูดจั้มบ๊ะ หีโหนกนูนเย็ดสุดมันส์

แลไปยังเรือนร่างนางนาคีมิใช่ย่อย สะโพกผาย อวบอึ๋มดูดีมาก พอนึกถึงเรื่องแบบนี้แล้วควยลุกโด่ทันที พระสวามีพญานาคราชมีเมียน้อยอยู่วังบาดาลอื่นไม่เคยกลับมาเลยกว่า200ปี นางคงจะอ้างว้างสุดๆขนาดผมขาดมาไม่นานเท่าไหร่ยังมีความต้องการมากมายขนาดนี้

นางให้ความเอ็นดูโอบกอดผมดังเหมือนลูกจึงอ้อนนางให้มานอนด้วยแล้วใช้โอกาสนี้ตีเนียน ขณะที่นอนอยู่ในอ้อมกอดของนางได้ทำการซุกไซ้ทรวงอก นางมีอาการสนองตอบแต่ทำตัวนิ่งอยู่นาน นางพลิกกายนอนตะแคงหันหลัง

ผมทำการขนาบข้างหลังซุกไซ้หน้าเป้าตุงนาบก้นถูไถไปมา เป้าตุงถูไถร่องก้น นางกระส่ายกระสับมากขึ้นเรื่อยๆ มั่นใจว่านางต้องรู้แน่ว่าผมกำลังทำอะไรมิใช่ละเมอ แต่ก็ไม่ได้แสดงตัวต่อต้าน ผมยิ่งได้ใจเอื้อมมือจับกุมปทุมถันคลึงไปมาเบาๆค่อยๆคลึงหนักเน้นขึ้น

ผมกระเด้าก้นในท่านอนตะแคงหนักเน้นยิ่งขึ้น มือขย้ำปทุมถันอย่างหนักหน่วง เสียงครางออกมาอื้อฮื้อ ..มือทำการสอดใส่เข้าไปในชุดนอนจับโปะเนินสวาท ..อูมเปล่งได้อย่างล้นมือ นิ้วแยงเข้าไปในกลีบร่องควักล้วงเสียงดังแจ๊ะๆๆ

ผมทำอยู่ได้ระยะหนึ่งหยุดทำทุกอย่าง
“เหตุใดไม่ทำต่อ อยากทำการใดก็ทำเถอะ อูยย”
เสียงนางนาคีเอ่ยขึ้นเป็นไปดังที่หวัง ขยับพลิกกายนางนอนหงาย ปรับให้มีแสงสว่างเพื่อมองเรือนร่างของนาง พบว่านางมีสีหน้าบ่งบอกถึงอารมณ์ความต้องการในรสกาม

ผมทำการขึ้นคร่อมตะปบสองเต้าไซ้นัวเนีย ปลดชุดสวมใส่ของนางและของตัวผมเอง หีนางอล่างฉ่างมาก โหนกนูนอวบอิ่มสวยงามไม่แพ้แม่จันเทวี ไม่รอช้านาบหน้าไปที่หี เลียเม้มกลีบอย่างเมามันส์
“อูยย นี่ นี่ เจ้าใช้ลิ้นใช้ปากทำสิ่งนี้รึ อูยย”
“ไม่เห็นจะแปลกเลย สวามีของท่านไม่เคยทำหรือฮะ”
“ม ม ไม่ ไม่เคย อูยยย ดี ดีเหลือเกิน อูยย”
เหตุใดบุรุษทั่วไปถึงไม่ทำแบบนี้ การได้เลียหีนี่โคตรได้อารมณ์เลย ..เรือนร่างของนางส่ายสับน่าดูชม

“แล้วเคยใช้ปากอมดูดควยไหมฮะ”
“อูยย ไม่เคย..”
..ผมทำการแอ่นควยให้นางลองอมดูด ซึ่งนางไม่รีรอลองจับควยอมดูด ..ผมจึงถามว่าเป็นไงบ้าง
 “ดูดได้เพลินปากดี อูยย เจ้ายังอยู่ในวัยเยาว์แท้ๆแต่สิ่งนี้กลับใช้การได้แล้ว”

ผมให้นางอมควยอยู่ครู่หนึ่ง ได้ทำการดันกายนางนอนหงายอีกครั้งจับแยกขา จับควยจ่อหีค่อยๆดันเข้าไป “สวบบบบบบบบบบบ..” ควยเข้าหีไปทีละนิด เสียงนางครวญครางอย่างได้ใจลั่นเชียว
“อูยยย อร่อย อร่อยดีเหลือเกิน ควยของเจ้าช่างอร่อยเหลือล้ำยิ่งกว่าควยนาคซะอีก อูยยย” นางแอ่นหีรับควยน่าดู

“หีพระนางก็อร่อยมากฮะ อูยยย ซี๊ดด” ควยเข้าไปเกือบมิดได้ทำการขยับขยอกไปมา

นางปล่อยให้ผมเย็ดดังใจ ประสบการณ์ที่ได้เรียนรู้ศึกษามากับแม่จันเทวีได้งัดเอามาใช้กับพระนางนาคีเล่นท่าสารพัด พลิกไปพลิกมานางตามใจทุกอย่างและมีท่าทีชื่นชอบมาก

“อูยยย เจ้าเก่งเหลือเกิน ไปเรียนรู้มาจากไหน เราไม่เคยพบไม่เคยเห็นมาก่อนเลย อูยย”
นางส่ายก้นในท่าโก้งโค้ง
“..เรียนรู้เองฮะ ก่อนหน้านี้ผมเย็ดกับแม่จันเทวี อูยย”
“อูยย เจ้าช่างเป็นบุรุษเพศที่ยอดเยี่ยมจริง อูยยย..” ผมได้รับคำชื่นชม

ผมทำการกระหน่ำอยู่ได้ระยะหนึ่ง เริ่มใกล้ถึงฝั่งแล้ว ตับ ตับ ตับ ตับ ป ปรี๊ดดดด อ้าาาา...”
ในจังหวะปล่อยน้ำควยออกมา พระนางนาคีร้องครางอ้าซะลั่น หีตอดหนึบๆกระตุกเฮือกๆ...

หลังจากเสร็จแล้วเราได้นอนกอดกันผมนอนทาบทับอยู่ด้านบน ควยเสียบแช่เอาไว้ในหี นางชื่นชมไม่ขาดคำว่าเป็นความสุขที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อนเลย
“เจ้าทำให้ร่องที่หืดแห้งของเราได้ชุ่มอีกครั้ง ทำให้เรามีชีวิตชีวามากขึ้น นับจากนี้เจ้าเป็นลูกของเรานะ เราพร้อมดูแลเป็นอย่างดี..ลูกสังข์ของแม่”
“ฮะ..แม่นาคี” เราสองแม่ลูกกอดอันอย่างมีความสุข ...

... แม่นาคีให้ความรักให้ความอบอุ่นผมเป็นอย่างมาก ผมมอบความสุขให้นางทุกเช้า กลางวัน เย็น หีไม่เคยแห้ง ..การที่นางเอาใจใส่ โอบกอด โอ๋ผมขนาดนี้ทำให้นาคราชมีท่าทีไม่ชอบใจยิ่งนัก เขาหลอกผมให้ไปตายแต่กลับตาลปัตรเมื่อเขาเองเป็นฝ่ายที่จะตายซะเองผมพยายามช่วยเอาไว้ได้อย่างหวุดหวิด นับจากนั้นเขาดีกับผม และเขาก็สารภาพว่าอิจฉาที่แม่นาคีให้ความรักผมจนลืมเขาไปแล้ว

“เจ้าคิดไปเอง สายเลือดย่อมเข้มข้นกว่าน้ำ”
“ไม่หรอกนางรักเจ้าไมได้รักข้าจริงๆนะ ไม่เห็นหรือที่ผ่านมานางเข้าข้างเจ้าตลอด”
 “ก็เจ้ารังแกเรานี่นา ท่านแม่ปกป้องเราก็สมควรแล้ว เราอยากให้เจ้าเข้าใจแม่นาคีนะ”
 “ฮึ!”
 ท่าทีนาคราชหน้าง้ำงอนปนซึมบ่งบอกถึงความน้อยใจ..ผมจึงคิดวิธีให้เขากับแม่ได้เข้าใจกัน

..ถึงเวลาเข้านอนแม่นาคีมาส่งนอนด้วย เช่นเดียวกับครั้งนี้นางเข้ามาอยู่ในห้องของผม กำลังก้มดูดควยให้อย่างเมามันส์ โค้งก้นมาทางผมด้วยจึงทำการคลำหีไปมานิ้วสอดแยงเข้าร่อง ..จะว่าไปตอนนี้นางเหมือนทาสบำเรอความสุขเลย ตามใจผมทุกอย่าง

เมื่ออารมณ์สุกงอมนางได้ขึ้นคร่อมจับแท่งจ่อหีที่หย่อนลงมา
 “สวบบบบบบ”
พอควยเข้ามิดหีนางทำการขย่มอย่างเมามันส์ ครวญครางอย่างไม่เกรงใจโดยหารู้ว่า ลูกชายของนางแอบซ่อนดูอยู่ ผมให้นาคราชได้เห็นความร่านของแม่นาคี นางยักย้ายส่ายสะโพกคว้านควยอย่างเมามันส์ถึงอารมณ์

นางขย่มได้อย่างหนำใจเป็นฝ่ายพลิกให้ผมเป็นฝ่ายรุกกระแทกอย่างเมามันส์ หยิบเอาผ้าที่เตรียมไว้ปิดตานางบอกว่าเพื่อความแปลกใหม่ ..ในระหว่างนี้ได้กวักมือเรียกนาคราชออกมาจากที่หลบซ่อน เป้าตุงออกมาเชียวแสดงว่าเขาเป็นเด็กประเภทเดียวกับผม ..

ผมชักควยออกจากหีให้นาคราชมาแทนที่
“เอาออกทำไมลูกขา แม่กำลังเพลินเลยจ๊ะ อูยย”
 นางไม่รู้ว่านาคราชกำลังขึ้นคร่อมจ่อควยที่หีด้วยท่าทีตื่นเต้น
“สวบบบบบบบบบ”
ควยนาคราชเสียบเข้าไปในหีแม่นาคีแล้ว

“อุ๊ยย ว๊ายยย ใครกัน มิใช้ลูกสังข์แน่”
ไม่คิดว่านางจะรู้ แสดงว่าผมกับนาคราชมีความต่างกันบางอย่าง ผมเลยต้องอ้างตัวว่าผมเอง
“บอกแล้วไงว่าสังข์ชอบทำอะไรแปลกใหม่”
“ลูกสังข์จริงๆเหรอ แต่ทำไมรสชาติควยเปลี่ยนไป”
“ผมมีวิธีแล้วกันฮะ” ผมเอ่ยโดยยังไม่กล้าบอกว่าเป็นนาคราชเกรงว่านางจะไม่ยอม

นาคราชทำการขย่มตั๊บๆ
“อูยย อร่อยดีจัง แต่แบบเดิมอร่อยกว่าหลายเท่า อูยยย” ทำเป็นพูดดีแต่ก็แอ่นหีให้ควยแท่งใหม่กระทุ้ง

นาคราชขย่มได้ไม่นานแสดงสีหน้าบ่งบอกว่ากำลังจะเสร็จ
 “ม ม ม แม่จ๋า ลูกไม่ไหวแล้ว อูยยย ป ปรี๊ดดดดดดดดดดดดดด..”
 นางเปิดผ้าออกดูทันที
 “อูยยย ว่าแล้วว่าไม่ใช่ลูกสังข์..นาคราช ลูกแม่”

พอเสร็จนาคราชฟุบลงอ้อนนาง พร่ำบอกรักนางด้วยแววตาใสซื่อ ผมก็เลยอธิบายทุกอย่าง
 “ผมทำไปเพราะอยากให้แม่ลูกเข้าใจกันฮะ”
นางนาคีหันไปมองนาคราช
“โถ..ลูกนาคราช ทำไมจะไม่รักลูก แม่รักลูกมากมายเลยนะ” น้ำเสียงนางช่างอบอุ่น
 “เห็นไหมว่าเจ้าคิดไปเอง” ผมเอ่ย
 “ฮะ..ลูกรักแม่” เขาเอ่ยสองแม่ลูกกอดกัน

..เราทำการรุมเย็ดแม่นาคีกันอย่างเมามันส์ เรียกว่าลืมวันลืมคืนกันเลยทีเดียว(ลืมผัวด้วย) ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น